Wednesday 27 June 2018

PicsArt Color Paint (APK) cho Android - Tải miễn phí

PicsArt Color Paint (APK) cho Android - Tải miễn phí

PicsArt Color Paint 

PicsArt Color Paint là ứng dụng vẽ và tạo các hình ảnh bằng công cụ Paint giống như phần mềm Paint trên máy tính windows. Với PicsArt Color Paint Android bạn có thể thoải mái thể hiện tài năng vẽ vời trên smartphone của mình và chia sẻ những sáng tạo này tới bạn bè hay bất kỳ ai mà bạn yêu thích.
PicsArt Color Paint (APK) cho Android - Tải miễn phí


Ứng dụng vẽ PicsArt Color Paint đã có mặt trên cửa hàng Ch Play để bạn download về máy và cài trực tiếp, đây là một công cụ khá hoàn chỉnh cung cấp cho bạn khả năng vẽ tương đối mạnh mẽ, phù hợp với cả những người mới sử dụng hay các chuyên gia về vẽ vời. Tiện ích này cung cấp cho người dùng các lớp màu, khả năng trộn mày và kết hợp các màu sắc trên thực tế, cây cọ vẽ có khả năng tùy chỉnh giúp bạn trong việc vẽ các hình đối xứng hay các hoa văn thẩm mỹ khá đơn giản nhưng hiệu quả thật tuyệt vời.

Ngoài ra còn có rất nhiều khả năng cho phép bạn sáng tạo với chiếc bút vẽ cảm ứng. Trang trí cho những hình ảnh có sẵn, ảnh chụp tự sướng, hay đơn giản chỉ là học vẽ, tạo các đường nét nghệ thuật hay chỉ là vẽ linh tinh để xả stress cũng rất hay và thú vị.

PicsArt Color Paint có giao diện khá đơn giản để sử dụng, trực quan với tất cả mọi đối tượng người dùng, bạn có thể bắt tay ngay vào và sử dụng nếu bạn là một người tinh tế và nhanh nhẹn, hoặc cũng không mất quả nhiều thời gian để làm chủ các chức năng hay trên phần mềm. Nếu bạn yêu thích học vẽ, bạn có thể tạo các bản phác thảo cho đến các hình ảnh hoàn chỉnh ngay trên màn hình máy tính của mình không thua kém gì vẽ trên giấy thực mà lại không hề tốn kém giấy mực quá nhiều. PicsArt Color Paint là ứng dụng vẽ kỹ thuật mà bạn sẽ cần đến trên điện thoại hay máy tính bảng Android của mình.

Một số tính năng cơ bản

  • Hỗ trợ vẽ đối xứng với trục xoay
  • Dễ dàng hơn khi vẽ các hoa văn, với đủ màu sắc sáng tạo.
  • Sử dụng các mẫu và tô màu
  • Nhiều loại cọ vẽ, bút vẽ  có khả năng tùy chỉnh cao thoải mái cho bạn chọn lựa.
  • Hỗ trợ nhiều class
  • Hòa trộn màu với nhiều chế độ khác nhau
  • Cho phép viết chữ lên ảnh với các công cụ text, sự kết hợp ảnh với chữ sẽ làm nổi bật hơn ý nghĩa của hình ảnh hay chủ đề mà bạn đang thực hiện.

Tải ứng dụng PicsArt Color Paint (APK) cho Android miễn phí

Link download trực tiếp từ cửa hàng CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.picsart.draw

Và còn nhiều thứ hay khác mà bạn sẽ tự mình khám phá khi tải phần mềm PicsArt Color Paint APK cho điện thoại Android và cài đặt hoàn toàn miễn phí. Chúc bạn thành công!

0 Post a Comment: