Monday 28 January 2019

Download CocCoc - Tải Cốc Cốc mới nhất về máy tính Win 7/10 miễn phí

Download CocCoc - Tải Cốc Cốc mới nhất về máy tính Win 7/10 miễn phí

Download Coc Coc - Tải trình duyệt Cốc Cốc mới nhất về máy tính miễn phí, vào web nhanh, xem phim, tải video thoải mái, dễ dàng, tốc độ.

Giới thiệu Trình Duyệt Web Cốc Cốc Phiên Bản Mới Nhất

CocCoc hay trình duyệt web Cốc Cốc là phần mềm đang thịnh hành, phổ biến trên các máy tính hệ điều hành windows, được đông đảo người dùng lựa chọn làm trình duyệt mặc định trên máy tính, laptop cá nhân với nhiều tính năng độc đáo, hấp dẫn mà các trình duyệt khác như Mozilla Firefox hay Google Chrome không có.

Download Cốc Cốc - Tải Về Trình Duyệt Cốc Cốc 76.0.114 Mới Nhất 1

Cốc Cốc 76.0.114 đang là bản Update mới nhất 2019 cung cấp nhiều tiện ích hay phục vụ cho việc lướt web trở lên đơn giản, đầy đủ và thuận tiện hơn với việc tích hợp khá nhiều công cụ cần thiết cho người dùng thì cho đến nay Cốc Cốc đang là trình duyệt ấn tượng và ưa thích nhất trên windows với số lượng người dùng download ngang ngửa thậm chí vượt trội hơn so với các trình duyệt web hàng đầu hiện nay trên thế giới.

Download Cốc Cốc - Tải Về Trình Duyệt Cốc Cốc 76.0.114 Mới Nhất 2
Download Cốc Cốc về máy tính miễn phí là cách đơn giản và tối ưu để giúp bạn thoải mái lướt web, xem phim, clip, tải video, tải nhạc hay truy cập các website bị chặn (facebook, instargram, linkedin..) nhanh chóng với thời gian tải "siêu tốc" ấn tượng hơn. Ngoài ra Cốc Cốc mới nhất còn mang đến cho chúng ta hàng loạt các tính năng mở rộng đáng chú ý khác như tải file torrent không cần uTorrent, download video trên facebook, youtube không cần phần mềm IDM hỗ trợ tải, tra từ điển Anh Việt, giải toán nhanh, tìm kiếm dữ liệu, thông tin trên internet, tra cứu bản đồ, đường đi chính xác, soạn thảo tiếng Việt có dấu không cần phần mềm Unikey, sửa lỗi chính tả và thêm dấu tự động... và rất nhiều điều tuyệt vời khác đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm bất ngờ, hấp dẫn nhất khi sử dụng. Hãy cùng TaiChPlay-VN khám phá mọi thứ và Tải Cốc Cốc phiên bản mới nhất về máy ngay trên bài viết này nhé.

Các Tính Năng Tuyệt Vời Nhất Của Trình Duyệt Cốc Cốc

1. Lướt web siêu tốc, nhanh hơn

Được đánh giá là một trong những trình duyệt web có khả năng nén và tối ưu hóa dữ liệu tốt, đặc biệt là dữ liệu hình ảnh trên các trang web có nhiều ảnh, video giúp cho mọi người có được cảm giác lướt web thoải mái, tốc độ hơn, dữ liệu tải về nhanh không bị lag.

2. Truy cập trang web bị chặn dễ dàng

Facebook hay các website nước ngoài trên máy tính của bạn thường xuyên không truy cập được? Có thể là các trang web này đã bị chặn bởi các nhà mạng Việt Nam. Mặc dù có khá nhiều cách và phần mềm khác nhau giúp bạn truy cập facebook và các website bị chặn khá đơn giản tuy nhiên thì không mấy hiệu quả và thực hiện lại không hề dễ chút nào. Các cách vào web nhanh, facebook bị chặn phổ biến hiện nay gồm đổi DNS, thay đổi địa chỉ IP, sử dụng file hosts hay phần mềm, trình duyệt riêng để truy cập, tuy có khả năng vào được các trang web mong muốn nhưng tốc độ không được nhanh như bình thường, thậm chí hay giật, lag mang tới cho người dùng nhiều phiền toái và khó chịu.

Download Cốc Cốc - Tải Về Trình Duyệt Cốc Cốc 76.0.114 Mới Nhất 3

Nay bạn hãy bỏ tất cả mọi cách làm cũ trước đây sang một bên và sử dụng duy nhất trình duyệt Cốc Cốc là đủ, với phần mềm duyệt web đa năng này bạn không cần thao tác cài đặt hay cấu hình bất cứ thứ gì với mạng internet hay wifi nhà mình. Chỉ cần cài đặt Cốc Cốc, mở và truy cập các website bạn muốn dễ dàng với tốc độ và thời gian load dữ liệu về màn hình máy tính cực nhanh, ngoài ra bạn có thể cài thêm tiện ích chặn quảng cáo sẽ giúp tối ưu hóa thời gian duyệt web, loại bỏ quảng cáo hiệu quả hơn, lướt web cực nhanh và siêu nhẹ hàng ngày nhé.

3. Download video trên youtube, facebook, zingmp3 về máy tính dễ dàng

Tải video, nhạc hay clip về máy tính với các tiện ích phần mềm hỗ trợ đôi khi không hoạt động hay bắt link tự động tốt như ý muốn, ngay cả phần mềm IDM hàng đầu thế giới cũng khó làm bạn hài lòng khi muốn download các clip, video hay trên facebook, youtube và các trang mạng xã hội chia sẻ video hàng đầu hiện nay.

Download Cốc Cốc - Tải Về Trình Duyệt Cốc Cốc 76.0.114 Mới Nhất 4
Với công cụ Savior tích hợp trên trình duyệt, bạn có thể sở hữu bất kỳ video nào mình muốn ngay cả khi video đó được chia sẻ riêng tư hay trên IDM không hiển thị được nút download. Bạn chỉ cần mở và xem video, nút "Tải xuống" luôn hoạt động và sẵn sàng để bạn click chọn tải về video mình muốn, không những thế Cốc Cốc còn cho phép bạn chọn chất lượng video tải về từ youtube, tải phần âm thanh, audio của video và lưu về máy dưới dạng file mp3 vô cùng đơn giản, tiện dụng mà không cần đến các phần mềm đổi đuôi, convert nhạc vẫn có thể thực hiện được.
Download Cốc Cốc - Tải Về Trình Duyệt Cốc Cốc 76.0.114 Mới Nhất 5
Sử dụng Savior của cốc cốc bạn hoàn toàn không phải cấu hình hay thiết lập bổ sung, cứ dùng mặc định là được. Nếu mới cài cốc cốc và gặp phải lỗi không hiện nút download hay không tự động bắt link tải về trên youtube hay facebook hãy kiểm tra xem tiện ích savior này đã được bật hay đang bị vô hiệu hóa nhé.

4. Gõ tiếng Việt có dấu không dùng phần mềm

Thông thường để soạn thảo tiếng Việt có dấu trên các trình làm việc với văn bản, các phần mềm chát hay các dịch vụ trên website bạn cần có công cụ hỗ trợ gõ tiếng Việt như Unikey hay Vietkey tốt nhất hiện nay.

Với Cốc Cốc thì việc gõ tiếng Việt của bạn không cần đến Unikey hay Vietkey nữa, bạn không cần cài unikey cũng như bất kỳ bộ gõ nào khác khi cần soạn thảo nội dung tiếng Việt có dấu trên web. Bạn có thể sử dụng các dịch vụ chát trên web như Zalo Web, Skype Web, Viber Web hay Facebook để gửi tin nhắn, đăng tải bài viết cho các trang web, chia sẻ status, và các nội dung, chủ đề yêu thích bằng tiếng Việt đơn giản không cần phần mềm gõ tiếng Việt, đơn giản, hiệu quả hơn nhiều phải không nào.

5. Tự động sửa lỗi chính tả, thêm dấu tiếng Việt khi soạn thảo

Với các công việc cần soạn thảo nội dung, tài liệu chuẩn, có độ chính xác cao và hạn chế tối đa các lỗi về chính tả hay thiếu dấu cho từ, câu thì hiện nay các trình duyệt hay phần mềm văn phòng đều chưa bổ sung thêm tính năng này. Đặc biệt là các tài liệu quan trọng như báo cáo tốt nghiệp, luận văn, đồ án, các tài liệu giảng dạy, giáo án cần phải chuẩn và không được phép sai chính tả, tuy không chính xác 100% được nhưng cũng không được phép sai sót quá nhiều.

Dùng trình duyệt Cốc Cốc bạn không lo viết sai chính tả cũng như thiếu dấu, sai dấu cho các câu từ trên văn bản, phần mềm này hỗ trợ bạn phát hiện ra các lỗi sai và tự động sửa lại cho đúng, thêm dấu khi bạn viết thiếu hoặc quên dấu nên hoàn toàn có thể yên tâm soạn thảo thoải mái mà không cần kiểm tra hay dò lại lỗi khi hoàn thành công việc, tài liệu của mình.

6. Tra từ điển Anh, Việt, Trung chính xác, đầy đủ

Cho phép tra cứu nhanh nghĩa của các từ tiếng Anh trên website trực tiếp trên từ cần tra cực tiện dụng và đơn giản, không cần dùng đến tiện ích tra từ điển trên máy tính hay website mà mọi người chỉ cần click vào từ cần tra thì mọi thông tin, ý nghĩa, cách phát âm và từ loại sẽ hiển thị đầy đủ ngay và luôn dưới dạng một cửa sổ thu nhỏ. Nó chẳng khác nào một cuốn từ điển đa năng và tiện lợi nhất cho những ai đang học hay xem tài liệu tiếng Anh trên internet.
Download Cốc Cốc - Tải Về Trình Duyệt Cốc Cốc 76.0.114 Mới Nhất 6

7. Tìm kiếm dữ liệu, tài nguyên trên internet hiệu quả, chính xác hơn

Cốc Cốc Search có khả năng tìm kiếm dữ liệu tốt nhất trên internet do Việt Nam phát triển bao gồm cả hình ảnh, video, tin tức và tất cả mọi thứ mà bạn cần tìm kiếm, tra cứu với kết quả trả về nhanh chóng, chính xác, đầy đủ thông tin mà người dùng cần.

8. Tải file Torrent không cần cài đặt

Tải file Torrent cho phép bạn download các file có kích thước lớn với tốc độ cao nhờ vào khả năng chia nhỏ dữ liệu và tự động nối thành file hoàn chỉnh sau khi download thành công về máy.

9. Ghim Video thưởng thức nhanh trên mọi cửa sổ, tab

Ghim video cho phép bạn xem tiếp hay thưởng thức video mình muốn trên mọi màn hình, cửa sổ hiện tại mà không cần quay lại cửa sổ đã mở video đó, xem tiếp thoải mái mọi lúc, mọi nơi, không mất thời gian thao tác quá nhiều.

10. Mua sắm online dễ dàng, hấp dẫn

Săn tin khuyến mãi mới nhất, tin cậy nhất từ các trang web thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam ngay trên trang chủ trình duyệt Cốc Cốc hàng ngày để sở hữu những sản phẩm chất lượng giá tốt.

11. Giải toán online thú vị, hấp dẫn, tiện ích hơn.

Cốc Cốc Toán là chức năng hỗ trợ giải toán online tốt nhất dành cho cả giáo viên, học sinh hay phụ huynh với nhiều dạng bài tập toán cấp 2 và cấp 3, hỗ trợ nhập vào biểu thức, công thức toán học chính xác, đầy đủ, giúp cho việc học toán hiệu quả và tiết kiệm thời gian nhiều hơn.
Download Cốc Cốc - Tải Về Trình Duyệt Cốc Cốc 76.0.114 Mới Nhất 7

12. Hỗ trợ bản đồ (maps) - tìm địa điểm, đường đi dễ dàng, xem thông tin thời tiết hàng ngày

Coc Coc Map là bản đồ trực tuyến trên Cốc Cốc, giúp bạn tìm kiếm các địa điểm như nhà hàng, công ty, khách sạn, sân bay... chính xác, giúp tìm đường, chỉ đường đi tới bất kỳ địa điểm nào mà bạn đã chọn khi chia sẻ vị trí.
Download Cốc Cốc - Tải Về Trình Duyệt Cốc Cốc 76.0.114 Mới Nhất 8
Bạn cũng có thể xem thông tin về thời tiết ở các tỉnh thành cập nhật hàng ngày chính xác nhất.

13. Chuyển file từ máy tính sang điện thoại dễ dàng

Bạn có thể dùng trình duyệt này thao tác di chuyển file dữ liệu từ máy tính sang smartphone trực tiếp cực thú vị, hãy download cốc cốc mới nhất để dùng thử tính năng này nhé.

14. Bổ sung thêm chức năng chuyển đổi ngoại tệ

Giúp bạn chuyển đổi các loại ngoại tệ nhanh chóng, chính xác nhất, cập nhật thường xuyên, hàng ngày.

15. Tăng tốc download nhanh gấp 8 lần

Công nghệ xử lý download đa luồng giúp cho việc xử lý và tăng tốc độ tải file cực nhanh có thể lên tới gấp 8 lần so với bình thường, luôn vượt trội về tốc độ so với các trình duyệt khác.

Lý do bạn nên sử dụng Cốc Cốc để duyệt web hàng ngày

Khi mà lượng người dùng và thiết bị truy cập internet ngày càng tăng lên nhanh chóng thì vào web bị chậm, lag là khó tránh khỏi, đặc biệt là các trang web có server ở nước ngoài như Facebook, Google, Twitter, Instagram, Linkedin... Hãy Tải Cốc Cốc về máy tính và cài đặt sẽ giúp bạn vào trang web nhanh và an toàn hơn.
Download Cốc Cốc - Tải Về Trình Duyệt Cốc Cốc 76.0.114 Mới Nhất 9

Cũng tương tự như Google Chrome, phần mềm Cốc Cốc được phát triển dựa trên nền tảng Chromium được dùng để tạo ra Google Chrome và Opera nổi tiếng hiện nay. Do vậy bạn sẽ thấy nó có được nhiều ưu điểm và khả năng xử lý mạnh mẽ giống như trên Chrome, đồng thời bạn có thể thêm các tiện ích mở rộng trên Chrome Store vào Cốc Cốc dễ dàng như trên Chrome.

Những Tính Năng Cập Nhật Trong Phiên Bản Cốc Cốc Mới Nhất 2019

Phiên bản Cốc Cốc mới nhất được bổ sung, cải thiện thêm nhiều chức năng mới thú vị hơn như:
  • Cho phép tùy chọn tải về video trực tuyến như tải phần audio, mp3 của video dễ dàng.
  • Ghim video tiện lợi, xem video nhanh mọi lúc, mọi nơi không cần mở lại tab hay url.
  • Khắc phục lỗi phiên bản cũ Adobe Flash Player bị chặn, không xem được video, chơi game hay ứng dụng trên trình duyệt web.
  • Tăng tốc độ download video trên youtube, facebook, tải file kích thước lớn nhanh hơn.
  • Fixed lỗi bắt link download tự động đôi khi không hoạt động.
  • Nén dữ liệu hiệu quả, tối ưu hóa giúp load nhanh, nhẹ hơn.
  • Tăng cường thêm cho các tính năng bảo mật thông tin người dùng và dữ liệu lướt web trên máy tính.
  • Giao diện cải tiến mới, giống giao diện của một phần mềm giả lập Android hơn là trình duyệt.

Tóm lại, Cốc Cốc là trình duyệt web tốt đáp ứng được hầu hết các yêu cầu cơ bản đến nâng cao của người dùng máy tính, thiết kế giao diện đẹp, đơn giản, thân thiện không thua kém gì các trình duyệt web hàng đầu trên thế giới hiện nay. Các tiện ích được tích hợp thêm giúp bạn sở hữu trong tay một trình duyệt "All in one" thật tuyệt vời mà không một web browser nào có thể làm tốt hơn thế.

Vậy lý do gì mà bạn chưa Download Cốc Cốc về máy tính và thưởng thức ngay các tính năng cao cấp, tuyệt vời, ấn tượng nhất mà nó mang lại cho chúng ta?

Cách cài đặt Cốc Cốc trên máy tính Win 7, Win 10, Win XP, Win 8.1 miễn phí

Bước 1: Download Cốc Cốc về máy ở đây, chạy file Setup để tiến hành cài phần mềm.
Bước 2: Chọn hoặc bỏ chọn các option cốc cốc cung cấp và click Cài đặt.
Bước 3: Đợi một vài phút để Cốc Cốc tải dữ liệu và cài đặt các công cụ, thành phần cần thiết về máy tính.

Lưu ý: Cốc Cốc không phát hành riêng phiên bản 32bit hay 64bit mà chỉ hỗ trợ bản cài duy nhất, do đó bạn không cần chọn mà có thể download bản mới nhất về cài hoàn toàn tương thích.

Bạn cũng nên kết nối internet hay wifi ổn định khi cài bởi đây là bản trực tuyến, cần tải về các dữ liệu khác trong quá trình cài, nếu không có internet thì quá trình cài đặt cốc cốc không thể hoàn thành được.

Tải Cốc Cốc Về Cho Máy Tính, LapTop - Download phiên bản Tiếng Việt mới nhất

Hãy Download trình duyệt Cốc Cốc về máy tính bản chuẩn từ nhà phát hành Coccoc.com miễn phí trên TaiChPlay-VN bản update mới nhất cùng các ứng dụng PC, Mobile hay miễn phí khác. Chúc bạn thành công!

0 Post a Comment: