Monday 25 February 2019

3 Cách tải video trên Facebook cực dễ dàng với vài bước

3 Cách tải video trên Facebook cực dễ dàng với vài bước

Để tải nhanh video từ Facebook về máy tính, điện thoại hãy tham khảo cách download video trên facebook đơn giản nhất trên TaiChPlay-VN chỉ với vài bước.

3 Cách tải video trên Facebook cực dễ dàng với vài bước a


Những video được chia sẻ, đăng tải trên Facebook thường khó tải về máy bằng các phần mềm hỗ trợ hay các thủ thuật download thông thường như trên các website hay dịch vụ chia sẻ video khác. Nếu như bạn đang xem một video hay, thú vị trên mạng xã hội Facebook và muốn lưu về máy nhưng không biết cách làm thế nào để tải về máy tính hay điện thoại của mình. Và trong bài viết này mình sẽ chia sẻ tới mọi người cách download video facebook về máy cực nhanh chóng, đơn giản và dễ thực hiện chỉ với một vài thao tác, áp dụng cho các video được upload, chia sẻ hay Live Stream đều được nhé.

Cách Download Video Trên Faccebook về máy cực đơn giản

Cách 1: Tải về từ điện thoại di động

Hãy sử dụng phiên bản trên điện thoại để vào Facebook. Tuy nhiên bạn không vào bằng ứng dụng (apps) mà vào Facebook trên trình duyệt web Google Chrome.

3 Cách tải video trên Facebook cực dễ dàng với vài bước b
Bước 1: Mở video cần download về máy.
Bước 2: Nhấn chọn video muốn tải về, chạm và giữ khi hiển thị nút "Tải về" (lưu video) là thành công nhé.

Cách 2: Sử dụng các trang web lấy link video từ Facebook

Bạn có thể tìm thấy nhiều trang web hỗ trợ download video từ Facebook về máy tính để lấy về video yêu thích để thưởng thức offline dễ dàng. Trong đó http://downvids.net/ là trang web cho phép bạn thực hiện điều đó rất hiệu quả, bạn chỉ cần truy cập website này và sao chép url của video trên Facebook muốn lấy, dán vào ô trống màu trắng như hình dưới đây. Tiếp theo bạn chọn định dạng đuôi video (avi, mov, mp4...), chất lượng video rồi nhấp chọn DOWNLOAD để tải về video facebook yêu thích đó mà không cần sử dụng hay nhờ đến sự hỗ trợ của bất kỳ ứng dụng, tiện ích nào khác.
Lưu ý: Nếu nhấn chọn lần đầu không download về được hãy nhấn thêm một lần nữa chắc chắn bạn sẽ tải về được video đó nhé.

3 Cách tải video trên Facebook cực dễ dàng với vài bước c

Cách 3: Sử dụng phần mềm

Sử dụng phần mềm trên máy tính để tải về các video ưa thích trên Facebook cũng rất tiện dụng, dễ làm. Sau đây là một số phần mềm miễn phí để bạn chọn lựa dùng cho việc tải video từ facebook về máy và hỗ trợ cho một số công việc khác rất tốt như:

- Trình duyệt Cốc Cốc, cho phép tải về các video trên facebook, youtube dễ dàng mà không cần cấu hình hay cài thêm tiện ích nào khác. Cốc Cốc cũng là trình duyệt web tốc độ, bảo mật và đa tính năng mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng PC.

- Phần mềm IDM, là tiện ích hay được tích hợp trên các trình duyệt web hàng đầu như Cốc Cốc, Firefox hay Google Chrome. IDM giúp bạn bắt link và download video facebook và nhiều website chia sẻ video, clip khác nhanh và chuyên nghiệp.

- Phần mềm Freemake Video Downloader 

Trên đây là 3 cách giúp bạn download video facebook, tải về các video yêu thích từ trên mạng xã hội Facebook về máy tính, điện thoại để xem offline mọi lúc, mọi nơi cực dễ dàng, đơn giản chỉ với vài bước cơ bản.

0 Post a Comment: