Saturday 14 July 2018

CH PLAY - Cách Tải, Cài Đặt CH Play APk Cho Điện Thoại Android

CH PLAY - Cách Tải, Cài Đặt CH Play APk Cho Điện Thoại Android

CH PLay - Cửa hàng ứng dụng, trò chơi hay cho Android

Ch PLay hay còn gọi là cửa hàng Google Play Store, là chợ ứng dụng lớn nhất cho thiết bị chạy hệ điều hành Android ở Việt Nam và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Nếu Ch Play của bạn bị lỗi hay trên điện thoại smartphone cảm ứng chưa có ứng dụng này, mình sẽ hướng dẫn bạn cách Tải Ch Play APK về máy đơn giản, nhanh chóng, an toàn, miễn phí và dễ dàng nhất ngay trên bài viết. Nào chúng ta cùng bắt đầu nhé!
Tải Ch PLay APK cho Android OS miễn phí, dễ dàng, nhanh chóng ảnh 1

Bạn đã biết Ch Play là gì chưa? Trước khi quyết định download, cài đặt hay sử dụng hãy tham khảo qua một số thông tin cơ bản nhưng cũng khá đầy đủ và chi tiết về Ch PLay để có thể sử dụng phần mềm này trên thiết bị Android của bạn sao cho hiệu quả nhất nhé. Ch Play là tên tiếng Việt khi cài ở chế độ ngôn ngữ của quốc gia này, phiên bản quốc tế là Google Play Store được xây dựng và phát triển từ ứng dụng Android Market cũ bởi Google (Một công ty lớn hàng đầu trên thế giới về internet có trụ sở chính đặt tại Hoa Kỳ (Mỹ) và sản phẩm đỉnh cao, nổi tiếng nhất được toàn thế giới biết đến và sử dụng thường xuyên hàng ngày, hàng giờ không thể thiếu được trên máy tính, điện thoại hay bất kỳ thiết bị nào đó chính là công cụ tìm kiếm Google) , hợp nhất các thành phần kho sách và nhạc vào Android Market để tạo thành một kho ứng dụng lớn hơn, phong phú và nhiều nội dung hơn. Google Play cũng là cái tên chính thức mà chúng ta sử dụng trên Android cho đến bây giờ, tuy nhiên thì nội dung cũng như các tính năng của ứng dụng này đã vượt xa hơn rất nhiều so với phiên bản cũ, chắc chắn bạn sẽ thấy rất bất ngờ và choáng ngợp khi truy cập và duyệt các nội dung trên cửa hàng này. Trên một số điện thoại Android bạn còn bắt gặp Ch Play với các cái tên khác nhau như Play Store, Cửa hàng Play Store, Cửa Hàng Google Play... và chúng chỉ là một ứng dụng duy nhất, cho dù là tên khác nhau nhưng biểu tượng của CH Play là duy nhất và không có sự khác biệt, chúng ta hoàn toàn có thể nhận ra với biểu tượng quá quen thuộc của CH Play với giỏ hàng hay hình tam giác 4 màu đặc trưng của Google.
Tải Ch PLay APK cho Android OS miễn phí, dễ dàng, nhanh chóng ảnh 2
Ch PLay là cửa hàng ứng dụng có sẵn và khả dụng trên tất cả mọi thiết bị hệ điều hành Android có ROM chính thức của nhà phát hành hoặc trên các phần mềm giả lập Android hiện nay cũng đều được tích hợp và cài sẵn trên các chương trình phần mềm này như BlueStacks. Kho nội dung kỹ thuật số trên CH Play khá phong phú và nhiều chủ đề lớn nhỏ khác nhau, tuy nhiên hay dùng và thường thấy nhất là:
  1. Play Games
  2. PlayAPpsPlay Books
  3. Play Music
  4. Play Newsstands
  5. Play Movies & TV
Trong các chủ đề lớn này lại được phân loại và chia nhỏ theo rất nhiều các mục đích và xu hướng sử dụng khác nhau kể cả trả tiền và miễn phí của người dùng trên toàn thế giới. Ngoài việc duyệt các ứng dụng, trò chơi, sách, nhạc, phim, tạp chí, chương trình truyền hình (TV show) trên các danh mục trực tiếp thì có một cách khác đơn giản hơn là sử dụng tính năng tìm kiếm của CH Play rất chính xác và mang lại kết quả như mong muốn, ngoài tìm kiếm bằng từ khóa người dùng nhập vào thì phiên bản Ch Play mới nhất hiện nay đã hỗ trợ thêm tính năng tìm kiếm bằng giọng nói, bạn chỉ cần đọc tên ứng dụng (tốt nhất là bằng tiếng Anh) cũng sẽ nhanh chóng có được apps hay bất kỳ sản phẩm nào mà bạn muốn rất nhanh chóng và thuận lợi.
Tải Ch PLay APK cho Android OS miễn phí, dễ dàng, nhanh chóng ảnh 3
Ch Play có nhiều tên gọi khác nhau với ngôn ngữ tiếng Việt là cửa hàng trò chơi, cửa hàng ứng dụng và khi chuyển sang chế độ ngôn ngữ tiếng Anh sẽ là Google Play, Play Store hoặc bạn cũng thấy trên một số máy di động còn hiển thị là Android Market, cho dù là chợ, kho tải hay cửa hàng thì đều thể hiện được chính xác về CH Play nơi lưu trữ lớn nhất các game trò chơi, ứng dụng dành cho nền tảng hệ điều hành là Android. Ch Play cũng là nơi cho phép bạn tải game, ứng dụng miễn phí nhiều nhất, nhanh nhất và an toàn nhất.
Tải Ch PLay APK cho Android OS miễn phí, dễ dàng, nhanh chóng ảnh 4
Ứng dụng Ch Play rất quan trọng và cần thiết cho nhu cầu giải trí hàng ngày của người dùng Android trên toàn thế giới này, với kho nội dung đa dạng và phong phú, đầy đủ nhất bao gồm tất cả các game, ứng dụng, sách, nhạc, phim, TV... phục vụ cho việc download miễn phí hoặc mua bán của người dùng mobile và các nhà phát hành, sản xuất game hàng đầu nổi tiếng trên thế giới. Ch Play Apk sẽ được cài đặt mặc định trên các máy tính bảng và điện thoại di động hay trên các thiết bị khác ROM chính thống có sử dụng nền tảng này, vì thế mà ngay khi chọn mua máy ở các cửa hàng điện thoại bạn thấy Ch Play đã có sẵn để phục vụ cho bạn.
Tải Ch PLay APK cho Android OS miễn phí, dễ dàng, nhanh chóng ảnh 5
Ch Play App được phát triển bởi Google với các phiên bản cũ trên các dòng máy smartphone đầu tiên ở Việt Nam bạn sẽ thấy nó xuất hiện với cái tên là Android market, sau này khi hợp nhất giữa 3 app lớn là nhạc, sách và ứng dụng đã tạo thành phiên bản Ch Play hoàn chỉnh và đầy đủ nhất như bây giờ. Lý do chính mà rất nhiều người muốn Tải Ch Play về cho máy điện thoại Android của mình thường là:
- Ch Play đã quá cũ, cần nâng cấp lên bản cao hơn để sử dụng đầy đủ các tính năng và giao diện đẹp hơn để tương xứng với smartphone "chất" của bạn.
- CH Play bị lỗi khiến bạn không thể mở ra được hoặc gặp phải lỗi truy xuất thông tin từ máy chủ, hay nhiều lỗi nghiêm trọng khác và bạn muốn thay thế bằng phiên bản mới nhất.
- Ch Play bị xóa hoặc biến mất không rõ lý do (bạn hay ai đó xóa mất) khiến bạn không thể tải game về máy để chơi được nữa.
- Bạn vừa ROOT lại máy hay khôi phục lại cài đặt gốc nên mất luôn ứng dụng Ch Play.
 Tải Ch PLay APK cho Android OS miễn phí, dễ dàng, nhanh chóng ảnh 6
Phiên bản Ch Play mới nhất là bản cập nhật đầy đủ nhất các tính năng và giao diện cũng như cải thiện về tốc độ tải và chất lượng của kho ứng dụng khổng lồ này. Phiên bản mới có nhiều sự cải tiến vượt trội như giao diện đẹp và sắc nét hơn, có khả năng đổi màu trên thanh menu cực thú vị, các game, ứng dụng, menu được ẩn/ hiện ở những vị trí thích hợp và quan trọng nhất để người dùng có thể lựa chọn và tải về trong thời gian ngắn nhất, ít thao tác nhất. Trong bản update lần này bạn cũng sẽ thấy có nhiều trò chơi mới hơn, các ứng dụng cũng được tự động update nên bạn không cần quan tâm tới phiên bản mà luôn tự tin và chắc chắn là mình luôn sử dụng bản đầy đủ và mới nhất trên Ch Play.
Tải Ch PLay APK cho Android OS miễn phí, dễ dàng, nhanh chóng ảnh 7

Ngoài ra một tính năng quan trọng được người dùng quan tâm và mong đợi đó chính là thêm mục thanh toán qua nhà mạng viettel, nếu bạn gặp phải khó khăn trong việc đăng ký một tài khoản Paypal để thanh toán thì có thể sử dụng trực tiếp sim viettel để thanh toán khi mua game, ứng dụng trên CH Play rất nhanh và dễ dàng.

Tải Ch Play APK miễn phí

Là một cửa hàng cung cấp nội dung số lớn hàng đầu trên thế giới nhưng Ch Play APK lại hoàn toàn miễn phí cho người dùng Android, bạn có thể tải xuống, cài đặt hay sử dụng tất cả các tính năng cơ bản, nâng cao trên CH Play mà không cần phải trả tiền. Phí thanh toán chỉ phát sinh khi bạn sử dụng tài khoản thanh toán của mình với các phương thức thanh toán đã thiết lập như qua Paypal, Master Card, hay thẻ tín dụng, thanh toán qua tin nhắn trên thẻ sim điện thoại nếu bạn có nhu cầu mua game, apps tính phí, thuê sách, nhạc, phim hay mua các kênh truyền hình TV show hot nhất trên thế giới được cung cấp trên Play Store.
Tải Ch PLay APK cho Android OS miễn phí, dễ dàng, nhanh chóng ảnh 8
Mặc dù Google là nhà phát hành nhưng lại không trực tiếp cung cấp các phiên bản CH Play APK để người dùng download về máy mà chỉ tích hợp sẵn trên các smartphone Android như Samsung, Galaxy, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo... cho phép các thiết bị này cập nhật lên bản mới nhất từ chính bản cũ đã cài trên máy của mình. Tuy nhiên thì với nhiều dòng máy xách tay từ các hãng khác như Xiaomi, Huawei, Mobell... và nhiều dòng điện thoại cảm ứng thông minh khác hoàn toàn không có sẵn CH Play mà bạn phải tải về bằng tay và cài đặt để sử dụng. Bạn không nên tải Ch Play từ những nguồn không uy tín, không đáng tin cậy để tránh việc bị tính phí sử dụng, gắn quảng cáo hay virus nhằm phá hoại hanh trôm trỉa thông tin người dùng, ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu bạn trang web tải CH Play APK miễn phí tốt nhất, an toàn, chính hãng, phiên bản gốc của nhà phát hành để bạn yên tâm tải về.

Tải CH Play phiên bản mới nhất 2021

Có rất nhiều trang web uy tín trên thế giới cung cấp cho bạn link tải ứng dụng Ch Play an toàn, tốt và mới nhất như ApkPure, ApkMirror... được đông đảo người dùng tin tưởng, đánh giá cao.
1. Tải Ch Play (google play store) mới nhất 2018 cho điện thoại Android: https://www.apkmirror.com/apk/google-inc/google-play-store/
2. Tải CH Play APK mới nhất cho TV Android: https://www.apkmirror.com/apk/google-inc/google-play-store-android-tv/
3. Tải CH Play cho Android Wear OS: https://www.apkmirror.com/apk/google-inc/google-play-store-android-wear/
Tùy thuộc vào bạn đang sử dụng thiết bị nào mà chọn phiên bản tương ứng để đảm bảo tính tương thích cho thiết bị mà bạn đang dùng nhé. Đây đều là những bản APK chuẩn quốc tế và thường xuyên cập nhật bản mới nhất chỉ trong một vài tuần. Bạn cũng không cần thiết phải update theo các bản mới này mà chỉ cần chọn một bản bất kỳ gần đây nhất và cài vào máy, việc update CH Play có thể thực hiện 1 -2 lần / năm tùy vào bạn có điều kiện thời gian rảnh hay không, nếu busy quá thì thôi cũng được.

Những tính năng chính nổi bật của Ch Play

Ứng dụng Ch Play là một tiện ích hay có quá nhiều tính năng tuyệt vời, hay ho và hấp dẫn để bạn và mọi người khám phá, trải nghiệm khi cài vào máy của mình. Ở phiên bản mới có một số tính năng hay nhất, nổi bật nhất mà chúng tôi sẽ chia sẻ ngay sau đây để bạn đọc cùng tham khảo.
1. Giao diện Ch Play mới mang đến nhiều cảm xúc bất ngờ cho người dùng di động, qua các phiên bản update thì nhà phát hành cũng đang dần hoàn thiệt giao diện cho phù hợp với xu hướng, sở thích của người dùng, đơn giản hóa mọi thứ hơn để người dùng tiếp cận và sở hữu được nội dung mình cần nhanh chóng, dễ dàng hơn so với bất kỳ kho tải nào khác. Diện mạo mới của Ch Play khá đẹp, bóng và có thể thay đổi màu sắc trên giao diện sử dụng, đặc biệt là vẫn giữ nguyên được những nét quen thuộc, thân thiện của các phiên bản cũ đó là các danh mục như Applications (ứng dụng), Games (trò chơi), Books (sách), Musics (nhạc), Movies & TV (phim và các kênh truyền hình đặc sắc), Newsstands (tạp chí, tin tức) ngay trên giao diện màn hình trang chủ khi khởi chạy ứng dụng. Do đó bạn hoàn toàn có thể thấy được các xu hướng của người dùng trên toàn thế giới như game mới cập nhật, mới phát hành, phổ biến, nổi bật, dành cho trẻ em, gia đình, game trí tuệ, thể thao, hành động... làm cho bạn có cảm giác như Google ngày càng thông minh và hiểu người dùng hơn bất kỳ công cụ nào khác.
Tải Ch PLay APK cho Android OS miễn phí, dễ dàng, nhanh chóng ảnh 9
2. Biểu tượng thay đổi đơn giản và tinh tế hơn. Trước đây khi phần mềm Ch Play cài trên điện thoại sẽ có biểu tượng đặc trưng là giỏ hàng với hình tam giác ở bên trong, nhưng nay Ch Play mới nhất đã xóa bỏ biểu tượng giỏ hàng trên màn hình thiết bị Android OS mà chỉ giữ lại hình tam giác với thiết kế khá đơn giản nhưng lại mang đến sự hấp dẫn và tinh tế vô cùng, mới nhưng lại không hề lạ lẫm, mà lại rất quen thuộc, gần gũi, đó là một sự đột phá mới trong thiết kế giao diện mà google cũng như nhóm phát triển CH Play mang đến cho bạn.
Tải Ch PLay APK cho Android OS miễn phí, dễ dàng, nhanh chóng ảnh 10
3. Play Apps - Kho ứng dụng khổng lồ, chất lượng cao. Bạn hoàn toàn có thể cài ứng dụng này riêng biệt trên CH Play được nếu bạn thường xuyên cài ứng dụng mà ít chơi game hay sử dụng các nội dung, dịch vụ khác của Ch Play, nó cũng tương tự như Apps Center của App Store trên IOS Devices của Apple. Các ứng dụng cũng được lọc, phân loại theo nhiều chủ đề, đã test qua sự kiểm duyệt của các quản trị viên của Google. Với hàng triệu apps hot và hàng ngàn apps mới được tải lên mỗi ngày, bạn sẽ tìm thấy bất kỳ ứng dụng nào mà bạn thích nhanh chóng trong một vài giây qua tính năng tìm kiếm trên ứng dụng.
4. Play Games - trò chơi cực hay trên cửa hàng. Ở một số phiên bản thì games được xếp xen kẽ với ứng dụng trên cùng một danh mục Apps gồm cả những game miễn phí hay trả tiền. Với cả App và Game bạn có thể tải miễn phí hoặc thậm chí là dùng thử các bản game trả phí trước khi đặt hàng, hoặc như đã cài xong nhưng bạn thấy không hài lòng về chất lượng, tính năng hay mọi thứ không như mong muốn, bạn có thể xóa bỏ ứng dụng và được google hoàn lại tiền nhanh nhất sau 24 giờ kể từ khi gỡ bỏ.
Tải Ch PLay APK cho Android OS miễn phí, dễ dàng, nhanh chóng ảnh 11
5. Các nội dung số khác như sách, nhạc, phim, TV, tạp chí cũng là chủ đề mà nhiều người dùng ở Việt Nam quan tâm, tuy nhiên thì mình không sử dụng các dịch vụ này bởi chưa có nhu cầu, nến bạn đã dùng qua và thấy hay thì có thể chia sẻ một vài điều thú vị ở dưới bài viết này tới cộng đồng người dùng CH Play bạn nhé.
Tải Ch PLay APK cho Android OS miễn phí, dễ dàng, nhanh chóng ảnh 12

Hướng dẫn cách cài đặt CH Play trên điện thoại Android

Cài Ch Play vào máy Android không khó, có một số thiết lập bạn cần làm để không gặp phải lỗi khi cài Ch Play như sau:
Kiểm tra phiên bản Android trên điện thoại, máy tính bảng của bạn xem có phù hợp với bản Ch Play APK mà bạn tải xuống hay không.
Kết nối internet, wifi ổn định trong lúc cài đặt.
Tắt tính năng bảo mật trước khi cài (vào Setting -> chọn Security -> Chọn Unknowns Sources và bật nó lên), sau khi cài xong nhớ bật nó lên để tránh người khác hay trẻ em nghịch ngợm vào cài linh tinh từ các nguồn game, apps khác mất phí trên tài khoản điện thoại của bạn nhé.
Bước 1: Mở file Ch Play .Apk đã tải xuống xong hoàn toàn để khởi chạy chuẩn bị cài đặt.
Bước 2: Nhấn chọn Cài đặt (Install) để cài CH Play vào máy.
Bước 3: Chọn mở (Open) sau khi có thông báo cài xong để truy cập vào cửa hàng CH Play.
Bước 4: Đăng nhập Ch Play bằng tài khoản gmail.
Bước 5: Test bằng cách tải và cài một ứng dụng bất kỳ (Zalo, Facebook, Gmail, Messenger, LINE...).

Hướng dẫn Cài CH Play cho máy Samsung Glaxy, LG, HTC, Asus, Oppo, Sky

Để cài đặt ứng dụng CH Play APK cho các dòng máy chính hãng của Samsung, Samsung Galaxy, LG, HTC, Asus, Oppo, Sky... thành công 100% không bị lỗi bạn cần thực hiện chính xác, đầy đủ các bước trên màn hình cài đặt ứng dụng, bạn có thể tham khảo các bước sau đây:
  • Bước 1: Vào phần cài đặt -> Bảo mật -> Không rõ nguồn gốc (Kích hoạt tính năng này lên).
  • Bước 2: Tải file APK của CH Play ở trên về điện thoại hoặc tải về máy tính, laptop rồi chép sang điện thoại smartphone.
  • Bước 3: Mở file để tiến hành bước cài đặt đầu tiên.
  • Bước 4: Nhấn Install để tiến hành cài và chép dữ liệu sang folder cài đặt.
  • Bước 5: Nhấn chấp nhận (Accept) để đồng ý với các điều khoản của Google.
  • Bước 6: Nhấn next hoặc Ok nếu thấy xuất hiện các bước này.
  • Bước 7: Đợi một vài phút cho đến khi cài xong hoàn toàn.
  • Bước 8: Đăng nhập CH Play với tài khoản Gmail và cập nhật thông tin thanh toán (nếu có).
  • Bước 9: Truy cập vào CH Play từ biểu tượng mới (không còn giỏ hàng) trên màn hình máy Android.
  • Bước 10: Test thử với những ứng dụng, trò chơi miễn phí.
  • Bước 11: Thử các tính năng trả phí nếu muốn xem đã hoạt động tốt hay chưa.
  • Bước 12: Tắt tính năng bảo mật "không rõ nguồn gốc" khi thấy mọi thứ đã Ok 100%.

Hướng dẫn sử dụng Ch Play trên máy Android

Tạm gác lại các tính năng như download, cài đặt apps, game hay mua sách, nhạc phim, ... thì có một số tính năng khác về quản lý mà bạn cần biết và sử dụng để đem lại hiệu quả cao cho công việc, giải trí hay học tập của mình với chợ ứng dụng này.

1. Quản lý thiết bị trên phiên bản website

Với tài khoản đã đăng nhập Ch Play bạn hoàn toàn có thể quản lý các thiết bị bằng chính tài khoản này trên website. Bạn có thể xem các thiết bị được kết nối với tài khoản Google của mình mà không cần phải là tài khoản có trên Ch Play.
Để sử dụng tính năng này bạn vào phần Cài đặt (Settings) chọn Quản lý thiết bị Android (Android Device Manager), ngay sau đó thì các thiết bị đã kết nối tới tài khoản Google của bạn sẽ được liệt kê và hiển thị trong danh sách, bạn có thể thực hiện thao tác đổi tên cho bất kỳ thiết bị nào với chức năng "Edit" (chỉnh sửa) và Update lại sau khi chỉnh sửa hoàn tất.

2. Quản lý thông báo và Email đến

Trong phần cài đặt trên CH Play bạn có thể nhận các thông báo và tùy chọn Email như nhận thông tin khuyến mại và nhận mail từ nhà phát hành game, apps mà bạn đang sử dụng hay quan tâm, theo dõi ngay trong phần Setting (Cài đặt) -> chọn Keep me up to date with news and offers from Google Play và chon tiếp I wish to receive email notifications when developers reply to my reviews of their applications cho 2 tính năng nhận email như trên.

3. Quản lý đơn hàng đã mua

Google cũng cho phép bạn quản lý các đơn hàng đã mua trên CH Play Store trong phần Setting bạn chọn My Order, bạn cũng có thể tìm kiếm một đơn hàng đã mua cụ thể nào đó trong danh sách đặt hàng hay muốn gửi phản hồi tới google trong phần Report a Problem hoặc yêu cầu hoàn lại tiền nếu không muốn sử dụng ứng dụng hay trò chơi đã mua cũng ở phần này nhé.
Tải Ch PLay APK cho Android OS miễn phí, dễ dàng, nhanh chóng ảnh 13

Ngoài ra một số tính năng khác bạn có thể tìm hiểu thêm để sử dụng nếu cần thiết như bảo vệ các đơn hàng bằng mật khẩu, tự động cập nhật ứng dụng, trò chơi trên Google Play, hay tự động thêm widget cho apps mới, lọc nội dung trên play store theo ý muốn, duyệt các ứng dụng yêu thích, ứng dụng mới và gửi đến các thiết bị nào đó thông qua website.
Tải Ch PLay APK cho Android OS miễn phí, dễ dàng, nhanh chóng ảnh 14

Việc nắm bắt được cách sử dụng các danh mục trên CH Play sẽ giúp bạn khai thác nội dung trên kho tải được hiệu quả, an toàn và mang lại nhiều giá trị nhất.

Hướng dẫn cách tải game, ứng dụng trên Play Store về máy


Nếu muốn cài game vào máy Android mỗi người dùng cần có một tài khoản Gmail để đăng nhập Ch Play. Sau khi đăng nhập và thiết lập thông tin thanh toán (nếu có nhu cầu mua app, sách, game trả tiền) thì bạn chỉ việc mở Ch PLay qua biểu tượng hình tam giác 4 màu trên màn hình ứng dụng của điện thoại smartphone Android.
Tải Ch PLay APK cho Android OS miễn phí, dễ dàng, nhanh chóng ảnh 15
  • Bước 1: Khởi chạy ch play trên thiết bị Android.
  • Bước 2: Mở và duyệt menu "Trò chơi" hoặc tìm kiếm trực tiếp trên ô search box của cửa hàng Ch Play.
  • Bước 3: Duyệt và tìm kiếm tên trò chơi, ứng dụng yêu thích và chọn lọc ra bản chuẩn nhất để cài vào máy.
  • Bước 4: Nhấn cài đặt (hoặc install) để cài game, app vào máy android của bạn (nếu ứng dụng hay trò chơi đã cài trên máy của bạn thì sẽ hiển thị nút GỠ CÀI ĐẶTMỞ).
  • Bước 5: Bấm chấp nhận để đồng ý với các điều khoản cài đặt và sử dụng.
  • Bước 6: Đợi cho đến khi nút Mở được Active và thông báo cài đặt hoàn thành là có thể chơi game ngay được.
Lưu ý: Không phải trò chơi bất kỳ nào trên Ch Play cũng hỗ trợ và cho phép cài đặt trên máy của bạn, có những trò chơi chỉ hỗ trợ trên một số quốc gia hay phiên bản Android riêng, vì thế nếu không cài được game vì những lý do này bạn cũng không nên quá lo lắng hay nghĩ rằng Ch Play bị lỗi, hãy tìm kiếm một trò chơi khác thay thế nhé.

Ưu điểm và hạn chế của cửa hàng Ch Play

Ưu điểm:
  • Hàng tỷ ứng dụng và trò chơi luôn sẵn sàng cho phép bạn download về máy cả miễn phí và phải mua bằng tiền với độ an toàn và bảo mật cao, chất lượng đảm bảo tốt nhất cho phép bạn sử dụng tính năng "dùng thử" trước khi quyết định thanh toán mua hàng trên cửa hàng Play Store hay không.
  • Dễ dàng tiếp cận được với những sản phầm trò chơi hot nhất trong các danh mục hàng đầu được hiển thị ngay ngoài trang chủ ch play, nhờ đó bạn cũng có thể biết được game nào hay nhất, xu hướng chơi game cũng như những trải nghiệm của người chơi mới đối với một trò chơi hay ứng dụng cụ thể.
  • So với các chợ ứng dụng khác thì Ch Play vẫn được đánh giá là ứng dụng hoạt động khá mượt mà và ổn định nhất, tải ứng dụng nhanh và ít lỗi trong khi sử dụng, các lỗi thường xảy ra với phiên bản cũ sẽ không gặp phải ở bản mới hoặc không gặp phải trường hợp ứng dụng bị đơ gây ra hiện tượng tràn bộ nhớ thiết bị.
Tải Ch PLay APK cho Android OS miễn phí, dễ dàng, nhanh chóng ảnh 16
  • Các sản phẩm vè game, ứng dụng được kiểm duyệt về nội dung, chất lượng chặt chẽ, các file được quét virus rất an toàn và tránh được phần mềm giả mạo hay độc hại đối với thiết bị Android của người dùng.
  • Hỗ trợ download các game, ứng dụng nước ngoài hoặc ngôn ngữ khác tiếng Việt.
  • Thêm tính năng chế độ "Gia đình" cho phép cài đặt game, ứng dụng phù hợp với con trẻ mà không tốn thời gian quản lý hay kiểm tra việc chơi game của các con.
Nhược điểm:
  • Do google không chính thức cung cấp trực tiếp tới người dùng đường link tải file ch play apk về máy nên việc Tải Ch Play phiên bản chính thức của Google với người dùng gặp phải nhiều khó khăn do không thể tải được phiên bản gốc mà thường là những bản Ch Play gắn kích hoạt thu phí sms sử dụng của người dùng khiến cho họ vừa mất tiền mà lại không được sử dụng file sạch với rất nhiều banner quảng cáo hay popup phiền toái.
  • Không giống như kho tải Appvn, Ch Play cần một tài khoản Gmail để đăng nhập, với những người mới sử dụng internet thì việc đăng ký một tài khoản Gmail sẽ gặp nhiều khó khăn.
  • Mặc dù được kiểm duyệt về chất lượng rất nghiêm ngặt nhưng vẫn có một số ứng dụng hay trò chơi không tốt, chất lượng kém vẫn còn tồn tại tạo ra nhiều sản phẩm rác trên Ch Play không mong muốn.
Tải Ch PLay APK cho Android OS miễn phí, dễ dàng, nhanh chóng ảnh 17
Nếu bạn sử dụng các smartphone không có sẵn Ch Play như các máy Android của Trung Quốc như Xiaomi MIUI, Lenovo, Huawei... bạn cũng có thể sử dụng phiên bản CH Play này để cài vào máy của mình dễ dàng hoặc cài thông qua giả lập Android trên PC theo hướng dẫn ở đây nhé: Tải Ch Play về máy tính. Hoặc tham khảo kho ứng dụng - cửa hàng CH Play (Play Store) trên các phiên bản và nền tảng hệ điều hành khác trên trang chủ https://taichplay-vn.blogspot.com/ để có được những kiến thức hay nhất về kho ứng dụng này nhé. Chúc bạn thành công và có những trải nghiệm đầy lý thú, bất ngờ với phiên bản CHPlay là chúng tôi chia sẻ. Nếu thấy hữu ích hãy chia sẻ bài viết này trên trang web, mạng xã hội mà bạn đang sử dụng để bạn bè, người thân cùng tham khảo và có được bản CH Play chuẩn nhất nhé.

0 Post a Comment: