Friday 28 December 2018

Tải Zalo cho PC - Download Zalo về máy tính, laptop miễn phí

Tải Zalo cho PC - Download Zalo về máy tính, laptop miễn phí

Zalo là gì?

Zalophần mềm, ứng dụng nhắn tin, gọi điện thoại và video call chất lượng và uy tín hàng đầu ở Việt Nam với phiên bản Zalo PC dành cho máy tính, laptop, desktop và các phiên bản dành cho điện thoại di động Android, iOS (iPhone, iPad), Windows Phone do hãng VNG phát hành và cập nhật thường xuyên các phiên bản mới nhất.

Tải Zalo về cho Máy Tính, PC miễn phí - Cài đặt Zalo trên PC 2019 a

Zalo PC là bản cài hỗ trợ trên windows có đầy đủ tính năng mà người dùng mong muốn tuyệt vời và thú vị chẳng khác nào các phiên bản trên điện thoại di động thông minh màn hình cảm ứng. Phiên bản Zalo trên máy tính giúp bạn dễ dàng kết nối với bạn bè, người thân hay khách hàng thay vì sử dụng di động thì việc dùng máy tính, laptop sẽ giúp bạn soạn thảo tin nhắn nhanh hơn, trả lời nhanh, các cuộc gọi video hay điện thoại luôn ổn định và chất lượng hơn trên di động.

Zalo Chat là một trong nhiều chương trình phần mềm chát miễn phí trực tuyến hàng đầu hiện nay không chỉ ở Việt Nam mà còn nhiều quốc gia khác trên thế giới cũng yêu thích và sử dụng hàng ngày, với số lượng người dùng Việt chiếm ưu thế vượt trội hơn hẳn so với những tiện ích khác cùng chức năng gồm Skype, Viber, Messenger, LINE... vốn là những ứng dụng nổi tiếng trên thế giới từ rất lâu.

Zalo Chat/ Zalo Online nhắn tin, gọi video, trò chuyện nhóm miễn phí

Nhà phát hành VNG đã nắm bắt được xu hướng phát triển của công nghệ và nhu cầu giao tiếp online của người dùng PC, Mobile ngày càng lớn nên đã cho ra mắt đầy đủ các phiên bản dành riêng cho mọi thiết bị khác nhau trên điện thoại smartphone, máy tính bảng, hay PC, Laptop, Desktop đều có bản cài tương thích, phù hợp cho từng máy cũng như nền tảng hệ điều hành của người dùng. Cho dù bạn đang sử dụng nền tảng Android, IOS hay Windows Phone, thậm chí là BlackBerry, MAC OS hay Win 10, Win 7, Win 8, 8.1, Win XP 32bit, 64bit cũng hoàn toàn có thể sử dụng được Zalo App trên thiết bị của mình rất đơn giản. Riêng với bản Zalo cho PC thì nay bạn không còn cần đến giả lập Android mà đã có bản cài đặt Zalo trên máy tính trực tiếp với file thực thi dành cho hệ điều hành windows với hàng loạt những bổ sung, cập nhật và thêm mới nhiều tính năng, chức năng thú vị cùng giao diện chát đẹp, thân thiện mang đến những trải nghiệm trò chuyện, nhắn tin, gọi video hay trò chuyện nhóm cực thú vị, hấp dẫn và hót nhất hiện nay.

Tải Zalo về cho Máy Tính, PC miễn phí - Cài đặt Zalo trên PC 2019 b

Bản cập nhật Zalo Cho PC mới nhất 2019 là Zalo 18.12.3 gần đây mang đến cho người dùng thêm nhiều tiện ích hơn, cập nhật và bổ sung thêm kho biểu tượng cảm xúc, stick và ảnh động làm tăng thêm sự thú vị và vui nhộn hơn khi trò chuyện bằng tin nhắn, ngoài ra thì độ bảo mật, an toàn của dữ liệu và thông tin cá nhân người dùng cũng được tăng cường hơn. Bạn nên Download Zalo PC về Máy tính ngay hôm nay để cài đặt và khám phá đầy đủ hơn mọi chức năng hay nhất trên phần mềm này.

Phần mềm Zalo cho phép người dùng trò chuyện thoải mái hơn với nhiều tùy chọn phù hợp như nhắn tin, trò chuyện nhóm, sử dụng tin nhắn thoại, tin nhắn đa phương tiện có video, video call, gọi điện thoại thông thường hay gọi tới một số thuê bao cố định đã đăng ký trước đó để có thể sử dụng linh hoạt hơn trong từng trường hợp khi cần. Không bị giới hạn về số lượng gửi nhận tin nhắn trong ngày, không hạn chế thời gian gọi nên bạn có thể thoải mái kết nối trò chuyện cả ngày với chất lượng gửi tin nhắn nhanh hơn, gọi video ổn định với chất lượng hình ảnh, âm thanh rõ ràng, sắc nét ít giật lag so với dùng di động nên ngày càng có nhiều người dùng tải về và cài phiên bản Zalo trên PC nhiều hơn, trò chuyện giải trí hay phục vụ cho công việc hiệu quả hơn, kết nối nhắn gửi yêu thương mỗi ngày miễn phí thì còn gì thú vị hơn.

Tải Zalo về cho Máy Tính, PC miễn phí - Cài đặt Zalo trên PC 2019 c

Zalo mới nhất 2019 hỗ trợ chia sẻ file nhanh hơn, gửi nhận tốc độ cao, gợi ý gửi file với dung lượng lớn tới 1GB dễ dàng, nhanh chóng, thời gian chờ đợi ít hơn, ngoài ra cũng hỗ trợ thêm cho người dùng để chia sẻ tin nhắn trong lúc trò chuyện, chia sẻ hình ảnh với nhiều file cùng lúc bằng cách để chung trong một folder hay vị trí trên máy tính và chọn hàng loạt để gửi, chia sẻ, thậm chí bạn có thể gửi ảnh chụp màn hình dễ dàng hay một đoạn video ngắn ấn tượng mà bạn tự quay để chia sẻ trực tiếp tới người đang chát với mình.

Tính năng trò chuyện được cải thiện đáng kể về hiệu suất, chất lượng và tốc độ xử lý dữ liệu, giúp không chỉ gửi nhận tin nhắn nhanh mà chia sẻ file cũng nhanh không kém, thêm vào đó là tiện ích tìm kiếm cũng ngày càng thân thiện và tiện dụng hơn khi người dùng đã có thể tìm các file hình ảnh, video thậm chí cả link trong kho media của mình rất thuận lợi. Và đặc biệt hơn nữa là bản Zalo PC 18.12.3 có khả năng hiển thị 5 số điện thoại đã liên lạc gần đây nhất để có thể nhanh chóng kết nối với họ mà không cần tìm kiếm lại, hoặc là những người dùng mới không có trong danh bạ hay danh sách bạn bè cũng có thể kết nối trực tiếp mà không cần tìm kiếm trên Zalo nữa.

Zalo máy tính cũng có nhiều điểm khác biệt trên giao diện cũng như các chức năng, menu được sắp xếp và bố trí khác so với phiên bản di động, do đó mọi thao tác đều thoải mái và thuận tiện hơn với sự hỗ trợ của chuột và bàn phím máy tính nên tốc độ và hiệu suất hơn hẳn mọi thiết bị smartphone nhiều lần. Ngoài ra thì trên giao diện cửa sổ nhắn tin còn cho phép người dùng chia sẻ và xem video trực tiếp ngay trên cửa sổ này và không cần cài thêm hay nhận sự hỗ trợ của các ứng dụng chơi nhạc, video trên PC, các chức năng hỗ trợ đi kèm trên khung chát cũng được ẩn dưới dạng các biểu tượng nên khá gọn gàng, nhưng không gây khó khăn hay nhầm lẫn cho người dùng, ngược lại nó lại rất đơn giản để sử dụng bởi nhìn vào biểu tượng là người dùng đã biết ngay được đó là chức năng gì, giúp người dùng có thể click chọn nhanh luôn và ngay được.

Những năng chính nổi bật nhất của Zalo

- Truy cập từ máy tính và điện thoại mọi lúc, mọi nơi
- Gửi tin nhắn thường và media với video, audio
- Chia sẻ dịa điểm khi chát
- Quét bạn bè xung quanh vị trí.
- Gửi nhận tin nhắn thời gian thực
- Trò chuyện nhóm vui nhộn, sôi động hơn.
- Tìm kiếm và kết bạn xung quanh
- Giải trí với game mini và thách đấu bạn bè qua game.

Nhắn tin OTT số 1 Việt Nam

Có quá nhiều tính năng tuyệt vời mà Zalo For PC mang đến cho người dùng Việt Nam và thế giới, để nắm bắt và khám phá đầy đủ nhất thì bạn nên cài bản mới nhất và tự mình khám phá, tìm hiểu thêm nhé, đây là phần mềm full tiếng Việt nên việc xem các chức năng và dùng thử chắc chắn đều rất đơn giản với bất kỳ người dùng internet nào phải không. Được đánh giá là ứng dụng nhắn tin OTT chất lượng số 1 Việt Nam hiện nay với số lượng người dùng đông đảo nhất bỏ xa các đối thủ mạnh như Viber, Skype, Messenger Facebook hay LINE PC thì Zalo ngày càng chiếm được ưu thế mạnh mẽ và thị trường rộng lớn, nâng cao sức mạnh để vươn ra thị trường quốc tế khẳng định chất lượng, uy tín của phần mềm Việt. Zalo App hỗ trợ bạn hàng loạt những tiện ích và công cụ hay mở rộng kèm với chức năng chát như gửi file, chia sẻ media, cùng kho nhãn dán và biểu tượng cảm xúc vui nhộn, hấp dẫn, biểu cảm giúp cho cuộc trò chuyện luôn thoải mái, hấp dẫn và lôi cuốn, đấy ý nghĩa, cảm xúc yêu thương.

Bạn đang sở hữu một máy tính hay laptop mới và chưa cài phần mềm chát nào thì Zalo PC chính là bản cài đặt và sử dụng tốt nhất hiện nay dành cho bạn, hãy Tải Zalo Về Máy Tính phiên bản chính thức, chuẩn mới nhất 2019 trực tiếp trên TaiChPlay-Vn của nhà phát hành VNG miễn phí 100%, bản full tính năng không quảng cáo hay tích hợp bất kỳ tiện ích nào của bên thứ 3 khi cài đặt. Ngoài Zalo cho máy tính thì TaiChPlay-Vn cũng sẽ chia sẻ thêm tới bạn phiên bản cho di động trên các nền tảng hệ điều hành Android, iOS và Windows Phone, MAC trong phần download ở trên bài viết này nhé, mời bạn cùng tham khảo hoặc chia sẻ, tải về cho thiết bị phù hợp của mình.

Zalo - mạng xã hội ấn tượng dành cho giới trẻ


Ngoài những tính năng trò chuyện hàng đầu mà Zalo cung cấp cho người dùng PC, Mobile thì đây còn là một mạng xã hội trực tuyến ấn tượng dành riêng cho giới trẻ, nơi mà người dùng có thể chia sẻ những status hay, những hình ảnh đẹp và những điều thú vị tuyệt vời nhất mỗi ngày thông qua viết bài, chia sẻ, bình luận, đăng tải hình ảnh, video hay và ý nghĩa trên trang cá nhân (tường) của mình để bạn bè cùng tận hưởng những khoảnh khắc đẹp cùng bạn. Ngoài ra thì Zalo còn cung cấp thêm khá nhiều tính năng đặc biệt hỗ trợ cho kinh doanh như tạo Zalo Page, Zalo Ads giúp cho những ai yêu thích kinh doanh online, bán hàng trực tuyến tiếp cận khách hàng nhiều hơn, có được chiến lược bán hàng thích hợp và hiệu quả nhất, mang về doanh thu khủng mỗi ngày.

Zalo phù hợp với xu hướng và sở thích của người dùng Việt


Khi mà công nghệ, internet, máy tính, điện thoại và phần mềm, ứng dụng ngày càng phát triển mạnh mẽ thì con người càng lười di chuyển hơn, nhu cầu giao tiếp online cũng rất lớn và thường xuyên hơn, do vậy đã có rất nhiều phần mềm chát, gọi điện miễn phí được download về máy, ở Việt Nam thì Zalo là phần mềm ưu việt và phù hợp hơn cả, chiếm ưu thế lớn nhất về số lượng người dùng và hỗ trợ đa nền tảng giúp cho mọi người có thể trò chuyện kết nối với nhau mọi lúc, mọi nơi mà không bị lỡ hay gián đoạn bất kỳ cuộc vui nào, sự đóng góp của Zalo là vô cùng lớn đáp ứng được nhu cầu giao tiếp, trò chuyện hàng ngày luôn được đảm bảo không gián đoạn thú vị hơn nữa là gần như mọi thứ trên phần mềm đều là MIỄN PHÍ.
Cho đến lúc này có thể khẳng định rằng Zalo PC trên máy tính, laptop và điện thoại là những bản cài không thể thiếu với bất kỳ ai sử dụng internet để tương tác với nhau thường xuyên. Zalo hỗ trợ chúng ta rất nhiều không chỉ trong chát chít tán gẫu mà còn trong trao đổi học tập online với nhau, hỗ trợ khách hàng trực tuyến, trò chuyện với đồng nghiệp, đối tác hay những người thân yêu đang làm ăn, học tập ở nước ngoài rất đơn giản, tiện dụng và hiệu quả. Là sản phẩm trí tuệ đỉnh cao của người Việt nên Zalo nhận được sự yêu mến, tin tưởng và ủng hộ của phần lớn người dùng ở Việt Nam, tuy nhiên nó cũng là một sản phẩm tốt, uy tín và chất lượng, giao diện sử dụng hoàn toàn tiếng Việt nên có được sự thân thiện, dễ sử dụng và cũng là điểm được ưu tiên hơn, thêm vào đó thì phần mềm này cũng hỗ trợ đa ngôn ngữ để vươn tới thị trường thế giới khiến cho tên tuổi của Zalo  ngày càng được nhiều bạn bè quốc tế biết đến và chia sẻ quảng bá rộng rãi hơn, nhắc tới Zalo không chỉ khiến ta biết và nghĩ ngay đến một tiện ích chát tuyệt vời mà còn là niềm tự hào của người Việt cho thế giới thấy được sản phẩm Việt cũng tốt, chất lượng và nổi tiếng không kém gì những sản phẩm hàng đầu trên thế giới hiện nay do các hãng, tập đoàn nổi tiếng phát triển.

Nhắn tin tốc độ, hỗ trợ tin nhắn media


Zalo và nhiều chương trình phần mềm khác hiện nay được sử dụng phần nhiều để thay thế cho cách nhắn tin truyền thống trực tiếp từ số điện thoại, đây là giải pháp phù hợp và hiệu quả, tiết kiệm hơn do những phương pháp nhắn tin cũ đã không còn đáp ứng tốt những yêu cầu cần thiết và xu hướng công nghệ hiện đại mới hiện nay như trò chuyện bằng tin nhắn tiếng Việt có dấu, tin nhắn đa phương tiện kèm hình ảnh, audio, video và chia sẻ tệp tin miễn phí, cách nhắn tin không dấu và hạn chế về số lượng ký tự không thể hiện đầy đủ được nội dung muốn nhắn gửi cũng như gây ra  nhiều bất tiện, hiểu lầm cho người nhận nay đã không còn phù hợp, lại còn tốn kém tiền cho mỗi tin nhắn gửi đi nữa. Do đó phương thức nhắn tin bằng phần mềm Zalo, Viber, Skype hay Messenger đã dần thay thế cho những cách cũ trước đây vốn hay dùng và một thời gian khá là hot đặc biệt là với học sinh, sinh viên thì nhắn tin chắc cả ngày không biết chán. Sử dụng Zalo nhắn tin người dùng còn được bổ sung và hỗ trợ thêm rất nhiều tiện ích khác cho tin nhắn của mình được ý nghĩa và hấp dẫn hơn bằng cách chèn video, nhạc, biểu tượng cảm xúc, nhãn dán, hình động, chia sẻ file, và nhiều điều thú vị khác, bạn đọc có thể khám phá và tự tìm hiểu thêm trong bản mới nhất của Zalo nhé. Chia sẻ file trên Zalo cực đơn giản, chỉ cần thao tác kéo thả là được, với nhiều định dạng tệp tin được hỗ trợ như tài liệu, ứng dụng, file văn bản, bảng tính, trình chiếu, phần mềm, ứng dụng, trò chơi, file ảnh, video, nhạc audio và nhiều loại tệp tin khác  mà không cần upload hay đăng tải lên các dịch vụ lưu trữ khác như drive, gmail, yahoo mail... mà trực tiếp gửi nhận, nhanh chóng và tốc độ hơn nhiều so với trước đây.

Thời lượng tin nhắn thoại lên tới 5 phút


Bản Zalo cập nhật 2019 còn hỗ trợ thêm bạn tính năng tin nhắn thoại, gửi tin nhắn bằng giọng nói với thời lượng thoại lên tới 5 phút mà không cần nhập văn bản. Nếu như việc trò chuyện 2 người không đủ sôi nổi và khiến cho cuộc trò chuyện trở lên nhàm chán, đơn điệu thì bạn có thể thay đổi phương thức sang trò chuyện nhóm. Trò chuyện nhóm cũng tương tự như khi trò chuyện 2 người nhưng nó được thoải mái add thành viên vào nhóm, và cả nhóm đều có thể tham gia gửi và trả lời tin nhắn được, hình thức này phù hợp với việc trao đổi kiến thức học tập, họp, thảo luận nhóm làm việc rất hữu ích, nhưng cũng đảm bảo được tính riêng tư mà không sợ ai đó làm phiền.

Đồng bộ dữ liệu đám mây


Zalo PC với khả năng đồng bộ dữ liệu tốt nên bạn có thể đăng nhập Zalo trên mọi thiết bị di động hay để bàn chỉ với một tài khoản ID Zalo duy nhất mà không lo bị khóa tài khoản, Zalo đồng bộ mọi thứ trên thiết bị của bạn gồm thông tin tài khoản đăng nhập, danh bạ bạn bè, dữ liệu tin nhắn, lịch sử trò chuyện và nhiều dữ liệu khác nữa. Kết nối với người dùng khác trên các nền tảng khác nhau cực kỳ đơn giản hay chụp ảnh màn hình chỉ với một cú nhấn duy nhất cho tổ hợp phím Ctrl + Alt + S với công cụ chỉnh sửa, vẽ ảnh đơn giản mà Zalo cung cấp, ngoài ra cũng có một cách chụp màn hình khác đó là nhấn phím PrintScreen trên bàn phím và dùng công cụ tiện ích Paint trên windows để chỉnh sửa và lưu thay đổi trước khi gửi, chia sẻ file từ các dịch vụ lưu trữ đám mây Google Drive, Dropbox dễ dàng .

Tải Zalo Cho Máy Tính, PC hay Laptop cá nhân nếu bạn làm công việc văn phòng thường xuyên làm việc và ngồi bên máy tính sẽ giúp bạn đồng bộ dữ liệu, kết nối tới danh sách bạn bè trên Zalo mà không cần sử dụng smartphone nữa, thao tác trên PC nhanh, gọn, nhẹ, hiệu quả và dễ dàng hơn nhiều, Zalo PC sẽ giúp bạn trả lời và nhận tin nhắn, cuộc gọi thời gian thực mà không để lỡ bất kỳ thông báo quan trọng nào, giúp bạn luôn kịp thời phản hồi khách hàng, đối tác và đồng nghiệp của mình giúp hỗ trợ nhau tốt nhất, tối ưu nhất cho công việc.

Tìm kiếm bạn bè phù hợp hơn


Còn nếu bạn mới tham gia vào hệ thống của Zalo thì chắc chắn cũng chưa có nhiều bạn bè, việc tìm bạn bè cũ hay gần vị trí nơi bạn ở, làm việc cũng rất đơn giản và chính xác với chức năng tìm kiếm "Tìm quanh đây" chăc chắn sẽ gợi ý cho bạn những người dùng Zalo phù hợp nhất, làm quen, kết bạn để chia sẻ với nhau những câu chuyện thú vị mỗi ngày.

Tích hợp game Mini giải trí cực vui nhộn


Zalo PC cũng tương tự như Messenger Facebook, ngoài việc kết nối trò chuyện thì cũng cung cấp cho bạn bộ sưu tập trò chơi mini giải trí khá vui nhộn, tích hợp sẵn để bạn chơi xả stress trong lúc đợi tin nhắn hoặc đợi team online hoặc giờ nghỉ giải lao cho khóa học, cuộc họp, làm việc nhóm.

Gọi video - Video call âm thanh rõ ràng, hình ảnh sắc nét


Tính năng tiếp theo quan trọng cũng không kém và được sử dụng phổ biến như với nhắn tin, đó chính là gọi video (video call), tính năng này thường liên kết với tính năng gọi điện, tuy nhiên thì sử dụng chức năng gọi điện thoại dùng nhiều trong trường hợp mạng internet hay wifi, 3G yếu sẽ phù hợp hơn, khi gọi điện thoại bạn chỉ cần bật video lên là đã trở thành cuộc gọi video bình thường rồi. Zalo đáp ứng tốt về chất lượng và đường truyền ổn định cho các cuộc gọi video thời lượng dài trong nước cũng như đi quốc tế luôn đảm bảo ổn đinh, rõ nét về hình ảnh, âm thanh cũng rõ ràng, chất lượng video sắc nét và ổn định trong suốt thời gian trò chuyện, không bị giật lag, hay lẫn tạp các loại sóng, âm thanh khác nên dịch vụ này cũng được người dùng đánh giá rất cao, đặc biệt khi gọi trên các thiết bị có camera chất lượng và độ phân giải cao như iPhone, iPad và các dòng laptop cao cấp bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng hình ảnh và âm thanh cao cấp nhất, các cuộc gọi video này trên Zalo cũng đều miễn phí hoàn toàn và không bị giới hạn về số lượng cuộc gọi hay thời gian đàm thoại nên cứ thoải mái cho đến khi hết pin thì thôi.

Nếu bạn đam mê hay yêu thích kinh doanh, bán hàng trực tuyến thì có thể tìm hiểu về Zalo Page và Zalo Ads để khai thác tốt nhất những dịch vụ này của Zalo cũng như tiếp cận đối tượng khách hàng và mang về doanh thu lớn cho mình và doanh nghiệp.


Zalo Cho PC Win 7, Win 10, Win 8/ 8.1 32bit, 64bit Mới Nhất 2019


Tương thích với mọi phiên bản windows


Zalo hỗ trợ và tương thích với hầu hết các phiên bản hệ điều hành windows của máy tính, PC, laptop, desktop của các hãng khác nhau nên bạn hoàn toàn có thể tải về phiên bản phù hợp cho máy của mình chỉ cần kiểm tra phiên bản hệ điều hành là 32bit hay 64bit để chọn bản cài chính xác là được. Trong bài chia sẻ này thì TaiChPlay-Vn sẽ chia sẻ tới bạn phiên bản Zalo cho PC win 10, win 7 hay 8, 8.1 mới nhất 2019 với nhiều tính năng nổi bật, vượt trội so với các bản cài Zalo cũ trên máy của bạn, mang đến trải nghiệm đầy đủ, mượt và đẹp hơn, xử lý dữ liệu nhanh hơn, chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn nhiều. Thậm chí là có thêm chức năng "Sao lưu và khôi phục" dành cho việc phục hồi, lấy lại các tin nhắn đã bị xóa trên Zalo dễ dàng với bản sao lưu trước đó.

Giao diện phẳng, phong cách, các tính hơn


Zalo For PC mang phong cách và diện mạo phẳng nên phù hợp và hiển thị đẹp hơn trên windows 10 và 8.1 tạo được sự ấn tượng mạnh mẽ, vô cùng tinh tế và có sức hấp dẫn lạ kỳ với mọi đối tượng người dùng khác nhau, đó là sự cải tiến mới mẻ, gọn gàng, thoải mái hơn với các chức năng được thiết kế phù hợp ở các vị trí thuận tiện nhất cho người dùng khi họ cần lấy và thao tác, các biểu tượng cảm xúc cũng như sticker luôn luôn update và bổ sung nên bắt kịp xu hướng và sở thích của người dùng mới nhất, hiện đại nhất hiện nay, đặc biệt là sở thích và cá tính, phong cách của giới trẻ hiện đại.

Với Zalo trên PC bạn có thể xem thông tin cá nhân của bạn bè trong danh bạ được hiển thị dễ xem hơn, chỉ với một cú click chuột là đã có thể cập nhật thông tin cá nhân cũng như xem avatar của họ quá đơn giản, tuy nhiên thì một số thông tin riêng tự như số điện thoại sẽ không được public khi người đó chưa cho phép.

Ưu việt hơn so với những phần mềm chát hàng đầu


Cùng với Viber, Messenger Facebook, Skype, LINE, Wechat và hàng loạt các ứng dụng chát nhắn tin OTT ở Việt Nam thì Zalo PC luôn đứng top vị trí dẫn đầu với lượt download và cài đặt cao nhất, được người dùng Việt đánh giá cao và yêu thích, tin tưởng sử dụng thường xuyên mỗi ngày trên cả máy tính, laptop windows và trên di động với bản cài riêng cho mỗi dòng máy và hệ điều hành mang đến cho cộng đồng người dùng internet Việt sự đa dạng trong việc chọn ứng dụng kết nối và giao tiếp hơn, đặc biệt là công việc văn phòng thì Zalo là một tiện ích cần thiết, quan trọng và đáng để sử dụng. Hơn nữa Zalo phù hợp với mạng internet ở Việt Nam cũng như máy chủ đặt trong nước, đó chính là lý do mà tại sao người dùng lại chọn Zalo chứ không phải Skype hay Viber làm ứng dụng chát chính trên máy tính, điện thoại di động.

Download Zalo Về Cho PC, Máy Tính, Laptop, Desktop Miễn Phí

TaiChPlay-Vn chia sẻ link download Zalo cho máy tính, laptop hệ điều hành windows miễn phí phiên bản cập nhật mới nhất 2019 bản chuẩn chính thức từ trang chủ của nhà phát hành VNG:

Liên kết tải về: Zalo PC Mới Nhất https://zalo.me/pc

Tải các phiên bản Zalo PC khác:

Hỗ trợ Win 10, Win 7, Win 8, Win 8.1 32bit, 64bit.

Download Zalo về điện thoại di động Android, IOS (iPhone, iPad)

Phiên bản Zalo APk cho Android
Phiên bản Zalo cho iPhone, iPad
Hỗ trợ các dòng máy iPhone 4, 4s, 5, 5s, 6, 6 plus, 6s, 7, 7 plus, 8, 8 plus, iPhone X, Samsung, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo, Huawei, Xiaomi...

Hướng dẫn Cách Cài Đặt Zalo Trên Máy Tính


Cài đặt Zalo trên PC khá dễ, chỉ với một vài thao tác bạn đã có thể hoàn tất và sử dụng Zalo trên máy tính, laptop cá nhân của mình dễ dàng, cách cài Zalo trên máy tính như sau:

Bước 1: Mở file Zalo để khởi động chuẩn bị cài đặt.
Bước 2: Chọn ngôn ngữ cài, mặc định là tiếng Việt, click chọn OK để chấp nhận cài.
Bước 3: Click Cài đặt để bắt đầu quá trình cài đặt và sao chép dữ liệu.
Bước 4: Đợi Zalo cài tự động cho đến khi thành công, nhấn Hoàn thành để đóng cửa sổ cài và đăng nhập Zalo để bắt đầu kết bạn, trò chuyện và khám phá thêm đầy đủ hơn các tính năng trên phần mềm.

Chúc bạn thành công!

0 Post a Comment: