Monday 28 January 2019

Download Ghost Win XP Mới Nhất - Bản SP2, SP3 Đa Cấu Hình, Siêu Nhẹ

Download Ghost Win XP Mới Nhất - Bản SP2, SP3 Đa Cấu Hình, Siêu Nhẹ

Bản Ghost Win XP giúp bạn nhanh chóng cài hệ điều hành Windows XP bản chuẩn SP2 hoặc SP3 từ nhà phát hành Microsoft. TaiChPlay-VN chia sẻ tới mọi người file ghost win xp đa cấu hình, tự nhận đầy đủ full driver và phần mềm ứng dụng cơ bản, có khả năng tương thích cao trên các dòng máy tính và laptop cấu hình yếu, thấp, các máy tính cũ đều phù hợp với bản ghost này.

Download Ghost Win XP Mới Nhất - Bản SP2, SP3 Đa Cấu Hình, Siêu Nhẹ  a

 Nếu bạn muốn cài đặt hệ điều hành windows xp cho máy tính cũ của mình hay khách hàng thì nhanh tay download file ghost win xp miễn phí và chất lượng ở đây nhé.

Ghost là gì? Vì sao nên sử dụng Ghost Windows?

Ghost là một thuật ngữ sử dụng phổ biến với dân công nghệ và thường được áp dụng cho các vấn đề liên quan đến windows như sao lưu, khôi phục dữ liệu, phân vùng, hệ điều hành trên hệ thống máy tính. Ghost là quá trình nén (sao lưu) và giải nén (phục hồi, cài đặt) toàn bộ hệ điều hành phiên bản windows nào đó trên máy tính bao gồm cả cấu hình và các ứng dụng cơ bản do người tạo file ghost thực hiện.

Đây là quá trình đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện nhất thay thế cho việc cài win thông thường và với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và phần mềm hỗ trợ, việc ghost windows trở lên vô cùng đơn giản, trực quan và dễ dàng thực hiện bởi bất kỳ người dùng máy tính nào cho dù là kỹ thuật viên phần mềm, kỹ sư công nghệ hay người dùng thông thường đều tự làm được.

Cách chọn bản ghost win xp phù hợp, tốt nhất cho máy tính

Để cài win xp theo phương pháp ghost bạn cần có bản ghost win xp chuẩn, chất lượng. Vấn đề đặt ra là nên chọn bản ghost windows xp như thế nào?  

Tải Ghost Win XP ở đâu uy tín và an toàn nhất? 

Hệ điều hành windows xp
là một trong những bản windows có số lượng người dùng đông đảo và lâu đời nhất trên toàn thế giới, ngay khi ra mắt win xp đã nhận được sự chào đón của hàng triệu người dùng cài trên các máy tính cá nhân, doanh nghiệp hay tổ chức, và khoảng thời gian thịnh hành nhất của hệ điều hành này chính là khoảng những năm 2001-2008, cho đến ngày 8/04/2014 thì nhà phát hành Microsoft đã chính thức tuyên bố ngừng cập nhật cho phiên bản windows xp, và đó chính là bản chuẩn cuối không có thêm bất kỳ tính năng mới nào cho đến nay. Do đó khi sử dụng các tính năng về vá lỗi, sửa lỗi hay các vấn đề khác đều không được hỗ trợ như trước đây. Vì vậy chúng tôi đã cố gắng tìm kiếm và chọn lọc để mang tới bạn những bản ghost win xp chất lượng hàng đầu, dùng ổn định, siêu nhẹ, nhanh và tốt nhất để bạn thưởng thức và trải nghiệm win xp trên máy tính của mình, đây là bản nhỏ gọn và đa cấu hình, có khả năng tương thích với hầu hết các dòng máy tính cũ và mới nhất hiện nay.

Download Ghost Win XP Mới Nhất - Bản SP2, SP3 Đa Cấu Hình, Siêu Nhẹ  b

Bạn nên download bản ghost win xp siêu nhẹ mới nhất 2019 hiện nay để sử dụng được lâu hơn, ổn định hơn. Cho đến nay thì windows xp không còn khá mặn mà với cộng đồng người dùng trên toàn thế giới, tuy nhiên thì vẫn có một số lượng máy tính không nhỏ vẫn cần đến các bản ghost win xp. Hầu hết những người có nhu cầu sử dụng win xp đa phần là do máy cấu hình yếu, không đủ để cài bản cao cấp hơn, hay sử dụng cài win xp cho máy ảo với mục đích nghiên cứu, học tập hay trải nghiệm win xp với những người mới bước chân vào ngành công nghệ thông tin.

Trên internet có khá nhiều website chia sẻ các bản ghost khác nhau rất đa dạng và phong phú, mỗi bản ghost lại được tùy chỉnh riêng theo cách khác nhau do người tạo file ghost đã làm. Chính sự đa dạng đó khiến người dùng cảm thấy bối rối không biết nên tải bản nảo mới thực sự là tốt, bản nào nhẹ nhất, chuẩn nhất, ít lỗi và ổn định khi sử dụng. Đặc biệt là trên máy tính thường xuyên phải làm các công việc liên quan đến bảo mật hay an toàn thông tin, dữ liệu thì cần phải cài bản ghost win xp chuẩn thực sự mới có thể yên tâm dùng được.

Download Ghost Win XP Mới Nhất - Bản SP2, SP3 Đa Cấu Hình, Siêu Nhẹ  c

Có thể đây cũng là lý do bạn đến với taichplay-vn.blogspot.com, để nhận được bản ghost win xp sp2, sp3 chuẩn từ phiên bản chuẩn cuối của windows xp mà Microsoft đã phát hành và ngừng cập nhật sau đó. Cách ghost win xp cũng không hề phức tạp như trước đây, không cần CD Boot hay USB Boot mà bạn vẫn ghost đầy đủ và đơn giản với các phần mềm ghost hàng đầu hiện nay như OneKey Ghost hay Norton ghost , Hiren Boot's cho phép bạn ghost win xp trực quan, chính xác và tiêu chuẩn tỉ lệ thành công cao. Và trong số đó, dễ sử dụng và được ưa chuộng hơn cả phải kể đến OneKey Ghost phần mềm nhỏ gọn nhưng được đánh giá cao về chức năng, sự chuyên nghiệp và tương đối dễ dàng sử dụng, mang lại hiệu quả cao, tốc độ xử lý nhanh chóng, tương thích tốt trên pc và hệ điều hành windows khác nhau và ít xảy ra lỗi khi làm việc, và với những ưu điểm nổi bật của mình thì OneKey Ghost ngày càng được đánh giá cao và chia sẻ mạnh mẽ, với cố lượng người dùng tăng lên mạnh mẽ, nhanh chóng từng ngày.

Cũng tương tự như các bản windows khác thì Ghost Win XP cũng bao gồm 2 bản là 32bit và 64bit, việc quan trọng là bạn cần chọn đúng bản tương thích với hệ thống phần cứng và cấu hnhf máy của mình để tải về cho phù hợp.

Cài win xp bằng phương pháp ghost mang đến nhiều lợi ích to lớn cho người sử dụng như tốc độ và thời gian thực hiện nhanh, khoảng 15 đến 20 phút là xong và có thể dùng làm việc được ngay. Thêm vào đó là các bản full driver được tích hợp thêm các trình điều khiển đầy đủ cho phần cứng, do đó bạn không cần tìm kiếm hay cài đặt driver theo phương pháp thủ công mà nó sẽ tự động nhận đủ driver khi cài win xong.

Phiên bản Ghost Win XP trên taichplay-vn có gì nổi bật

  • Có đủ các bản ghost win xp khác nhau cho bạn chọn như bản nhẹ, full driver hay sp2, sp3 phù hợp nhất, được tạo ra từ bản windows xp cập nhật cuối từ nhà phát hành Microsoft.
  • Là bản hệ điều hành hoàn chỉnh, cập nhật đủ các tính năng vá lỗi và update cuối cùng của dòng win xp này.
  • Đa cấu hình, tương thích và chạy được trên nhiều dòng máy khác nhau, tự động nhận và cài đủ driver không cần tìm kiếm theo cách thủ công.
  • Không cá nhân hóa, thoải mái cấu hình, tùy chỉnh để sử dụng riêng cho máy tính của bạn dễ dàng.
  • Nhẹ, được tối ưu hóa để tăng tốc hoạt động của phần cứng và phần mềm trên hệ thống.

Cấu hình phần cứng để sử dụng Ghost Win XP SP2, SP3

Đây là bản ghost khá nhẹ, máy tính của bạn chỉ cần đáp ứng được yêu cầu tối thiểu như sau là có thể sử dụng windows xp nhanh chóng, đơn giản nhất:
  • CPU tối thiếu 233 Mhz
  • Bộ nhớ trong RAM tối thiếu 64MB
  • Video Card yêu cầu là Super -VGA độ phân giải tối thiểu là 800 x600
  • Ổ cứng HDD trống 1,5 GB

>> Nếu bạn thích cài Windows 10 có thể download bản ghost hệ điều hành windows 10 ở đây.

Download File Ghost Win XP SP2, SP3 Nhẹ Nhất - Đa Cấu Hình, Full Driver Chuẩn Microsoft

Ghost Win XP Full driver (Link Google Drive)

Download Ghost Win XP Siêu Nhẹ

Ghost Win XP SP3

Nhanh tay tải về bản ghost win xp phù hợp với cấu hình máy đang dùng với các bản full driver, siêu nhẹ, chất lượng SP2, SP3 bản chuẩn từ Microsoft trên TaiChPlay-VN và tham khảo thêm các phần mềm, ứng dụng hay khác cho máy tính và điện thoại của mình khi ghé thăm website mỗi ngày.

0 Post a Comment: