Wednesday 30 January 2019

Download Ghost Win 7 32bit, 64bit Full Driver Nhẹ - Link Google Drive 2019

Download Ghost Win 7 32bit, 64bit Full Driver Nhẹ - Link Google Drive 2019

File Ghost Win 7 là giải pháp được lựa chọn hàng đầu trên máy tính va laptop để cài windows 7 hiệu quả và nhanh chóng nhất. Ngoài ra Ghost Win 7 còn là thuật ngữ chung dành riêng cho hệ điều hành windows 7 bao gồm sao lưu và khôi phục hệ điều hành 32bit và 64bit.

Download File Ghost Win 7 , Bản 32bit, 64bit Nhẹ Nhất Link Google Drive a

Thay vì bạn phải tải về bản hệ điều hành windows 7 iso và ghi ra đĩa DVD hay USB sau đó mới tiến hành các bước, thao tác cài win 7 từ ổ đĩa DVD hay trực tiếp thông qua USB, việc đó thường tốn nhiều thời gian, công sức, đỏi hỏi nhiều thiết bị trên phần cứng phải đang hoạt động tốt, người dùng cũng phải tự tìm kiếm các trình điều khiển theo cách thủ công hay cài các ứng dụng văn phòng, cần thiết nhất để sử dụng sau khi cài win. Tuy nhiên nếu có điều kiện bạn nên cài win 7 là tốt nhất bởi hệ điều hành của bạn được làm mới hoàn toàn, khả năng tùy chỉnh, cài đặt theo sở thích cá nhân là cực đơn giản, hiệu quả, chạy ổn định hơn so với các phiên bản được cài từ file .GHO.

Ghost Win 7 32bit, 64bit hiện nay chủ yếu được tạo ra từ 3 bản hệ điều hành windows 7 chính gồm: Windows 7 Ultimate, Windows 7 Professional và Windows 7 Home Premium (32bit và 64bit) chính thức do Microsoft phát hành và cập nhật.

Các file ghost phổ biến thường tích hợp sẵn đầy đủ driver và một số phần mềm, ứng dụng phổ biến, cần thiết để người dùng có thể sử dụng ngay được sau khi cài xong cho các công việc văn phòng hay học tập trên máy tính.

Cách chọn bản Ghost Win 7 Pro, Ultimate, Home Premium tốt và nhẹ nhất cho máy tính

Có khá nhiều file ghost win 7 được chia sẻ phổ biến trên internet và cộng đồng mạng để mọi người tiện download và sử dụng. Các bản ghost này do nhiều người dùng, kỹ thuật viên khác nhau tạo ra nên cũng không hoàn toàn giống nhau, có bản đầy đủ full driver, full soft thì dung lượng nặng, hoặc các bản no driver, no soft thì lại nhẹ hơn.

Vậy lên chọn và tìm kiếm bản Ghost Windows 7 như thế nào cho chất lượng, tốt và nhẹ nhất? 

Đến với TaiChPlay-VN bạn sẽ có câu trả lời hài lòng nhất. Chúng ta cùng bắt đầu thôi nhé.

Download File Ghost Win 7 , Bản 32bit, 64bit Nhẹ Nhất Link Google Drive b

Windows 7 là hệ điều hành có mặt trên thị trường máy tính khá lâu, được sử dụng phổ biến cho đến thời điểm này, đang là bản đứng đầu về số lượng người dùng download và cài đặt ở Việt Nam. Mặc dù đã có các bản windows cao cấp hơn như bản 10 hay 8.1 nhưng Win 7 vẫn đang khá thịnh hành và có rất nhiều người sử dụng trên các máy tính cá nhân, trường học, doanh nghiệp, bệnh viện, các trung tâm đào tạo, học ngoại ngữ... Chính vì vậy mà chúng tôi biết được nhu cầu tìm kiếm bộ cài win 7 cũng như bản ghost win 7 là rất lớn, đang tăng nhanh mạnh mẽ hơn từng ngày.

Trong khi đó thì nguồn cung cấp file ghost win 7 cũng không hề nhỏ, trên internet chúng ta bắt gặp rất nhiều các trang web, blog, mạng xã hội mang đến và giới thiệu rất nhiều các bản ghost win 7 khác nhau với nhiều tiêu chí khá hấp dẫn người dùng như: full driver, full soft, đa cấu hình, siêu nhẹ, nhanh nhất, nhẹ nhất, chất lượng tốt nhất, chuẩn nhất từ các bản windows 7 chính hãng của nhà phát hành Microsoft. Chính sự đa dạng, phong phú đó khiến người dùng trở lên bối rối và gặp khó khăn trong việc chọn ra cho mình bản ghost phù hợp để cài đặt và sử dụng, bởi biết đâu trong đó luôn tiềm ẩn các nguy cơ về file ghost win kém chất lượng chứ không phải bản ghost nào cũng tốt và có thể cài sử dụng được.

Download File Ghost Win 7 , Bản 32bit, 64bit Nhẹ Nhất Link Google Drive c

Nhiều người dùng đã lợi dụng các bản ghost do mình tạo ra để gắn virut hay các phần mềm của mình nhằm mục đích theo dõi, thu thập thông tin hay phát tán virut trên máy tính, điều đó gây ra những tác hại không hề nhỏ và hậu quả như thế nào chắc bạn cũng đã từng trải qua hoặc được mọi người chia sẻ.

Vậy download bản ghost win 7 32bit, 64bit ở đâu uy tín, chất lượng và tin cậy hàng đầu cho mọi người. Hãy đến với taichplay-vn bạn sẽ có được bản ghost win 7 full driver, full soft, đa cấu hình, chất lượng và siêu nhẹ, cài win nhanh, dùng lâu và ổn định hơn bất kỳ bản ghost trôi nổi nào bạn tìm thấy trên internet.

Vậy còn đợi gì nữa mà chưa download về máy dùng ngay hôm nay?

Cấu hình tối thiếu để cài bản ghost win 7 32bit, 64bit chạy nhẹ nhất

Bản ghost hệ điều hành windows 7 Pro, Ultimate, Home Premium cũng yêu cầu không quá cao về cấu hình phần cứng máy tính, laptop, cả với máy cấu hình cũ và thấp cũng có thể cài được đơn giản nếu như đáp ứng đủ các yêu cầu tối thiếu cho bản cài windows chạy được trên máy tính, laptop của bạn, tất nhiên muốn siêu mượt và nhanh hơn thì cần cài trên các máy cấu hình cao. Đây là cấu hình tối thiểu cài win 7 để bạn tham khảo như sau:
  • CPU tối thiểu là 1GHz, cao hơn càng tốt
  • Bộ nhớ trong RAM 1GB cho bản win 7 32bit, 2GB cho bản win 7 64bit.
  • Ổ cứng HDD trống 16GB với win 7 32bit và 32GB với win 7 64bit.
  • Có Card đồ họa hỗ trợ DirectX 9 với WDDM v1.0 hoặc cao hơn là tốt nhất.
Hãy kiểm tra cấu hình máy trước khi bạn chọn bản win 7 phù hợp nhé, nếu mọi thông số kỹ thuật về phần cứng đều đáp ứng được yêu cầu tối thiểu hoặc cao hơn hãy bắt tay vào cài ghost win 7 ngay thôi.

Lý do bản Ghost Win 7 trên TaiChPlay-VN được nhiều người Download và sử dụng

Hiểu được tâm lý và mong muốn của người dùng trong việc chọn và download bản ghost win 7 về máy tính, yếu tố quan trọng hàng đầu là sự bảo mật, an toàn cho dữ liệu và thông tin cá nhân của người dùng khi sử dụng bản ghost này cũng như các tiện ích trên đó. Vì vậy chúng tôi đã chọn lọc và mang tới bạn link download từ các trang web lớn uy tín hàng đầu Việt Nam để bạn yên tâm download về máy và cài đặt cho máy tính của mình hay khách hàng và mọi người khác với chất lượng ổn định, ít lỗi, an toàn hơn, bản sạch không virut, không mã độc hay các phần mềm theo dõi được tích hợp kèm. Đây cũng là một trong những bản ghost win 7 32bit, 64bit có khả năng nhận cài tự động full driver, full sost được loại bỏ các tiện ích không dùng đến nên có thể nói là siêu nhẹ trên máy tính.

Với bản Ghost Win 7 32bit chuẩn bạn có thể dùng cho các máy tính cũ có cấu hình thấp và yếu hơn, còn ghost win 7 64bit cài trên các máy tính đời cao cho tốc độ nhanh và mượt chưa từng có.

Ghost Win 7 giúp bạn tối ưu và rút gọn thời gian được tối đa thay cho việc cài win 7 từ USB hay DVD thường lâu hơn mà lại còn phải cài thêm driver và các tiện ích hay dùng khác như winrar, office, unikey, teamviewer...

Là bản được tạo, sao lưu nén từ các bản hệ điều hành windows 7 professional, ultimate hay home premium chuẩn, chất lượng và vá lỗi tốt nhất từ hãng Microsoft.

Bản cài này không bị cá nhân hóa, người dùng có thể cài và cấu hình, tùy chỉnh thoải mái để tạo bản nén cho riêng mình dùng khôi phục lại hệ điều hành khi bị lỗi hoặc trong một số trường hợp bắt buộc phải làm mới windows.

Dùng Ghost Win 7 mang đến nhiều lợi ích hơn Cài Win

Cài win là công việc thường xuyên và phổ biến với những ai làm công việc về cài đặt máy tính, kỹ thuật viên IT trong các công ty máy tính, phần mềm hoặc đơn giản đi cài win dạo cũng có khả năng kiếm được thu nhập thêm kha khá. Tuy nhiên việc Cài Win 7 thường tốn nhiều thời gian, công sức, do việc cài win trải qua nhiều quá trình và bước thực hiện phức tạp, chép dữ liệu lớn nên thường lâu gấp nhiều lần so với ghost. Ngoài ra khi cài win bạn lại phải tìm kiếm và cài các trình điều khiển driver cho phần cứng thì máy tính mới hoạt động và làm việc bình thường được. Với những ai chuyên về công nghệ thông tin thì công việc này không có gì đáng nói, tuy nhiên với những người dùng thông thường thì đây lại là công việc đòi hỏi khá nhiều kỹ năng và sự chính xác cao, không phải ai cũng biết cách kiểm tra và tải về đủ bộ driver cần thiết cho máy tính, laptop của mình. Do đó Ghost Win 7 Full driver sẽ giúp bạn thực hiện nhiệm vụ đó hoàn toàn tự động, đơn giản và hiệu quả tốt nhất.

Việc Ghost Win 7 cũng khá đơn giản với sự hỗ trợ của nhiều phần mềm ghost hàng đầu trên windows như OneKey Ghost hay Norton Ghost thay vì việc cài trên DOS nay bạn có thể làm trực tiếp trên windows thông qua sự giúp đỡ của các phần mềm chuyên nghiệp này. Và nếu bạn muốn có bản hướng dẫn đầy đủ chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn trong một bài viết gần nhất.

Download Bản Ghost Win 7 32bit, 64bit 2019 Full Driver, Đa Cấu Hình Chuẩn Từ Microsoft

Bản Ghost Win 7 Pro (64bit) Full Driver

  • Liên kết tải xuống Link Fshrare : DOWNLOAD
    Liên kết tải xuống Link Google Drive: DOWNLOAD

Bản Ghost Win 7 Pro (32bit) Full Driver

  • Liên kết tải xuống Link Fshrare : DOWNLOAD 
  • Liên kết tải xuống Link Google Drive: DOWNLOAD

Để tải về bản ghost win 7 nhẹ và tốt nhất trên TaiChPlay-VN bạn chọn link download là fshare hoặc google drive để tải về hoàn toàn miễn phí, bản ghost win 7 32bit, 64bit update mới nhất 2018, 2019 chất lượng chuẩn Microsoft để trải nghiệm và thường thức những tính năng mới nhất, tuyệt vời nhất trên hệ điều hành windows 7 nhé.



0 Post a Comment: