Thursday 21 February 2019

Tải Auto Click - GS Auto Clicker 2.2 - Tự động click chuột máy tính

Tải Auto Click - GS Auto Clicker 2.2 - Tự động click chuột máy tính

Hãy download Auto Click về máy tính ngay hôm nay nếu bạn chưa có phiên bản Auto Click 2.2 hay bản mới nhất 2019 của phần mềm này để hỗ trợ cho công việc và chơi game được thuận tiện, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian nhất.


Auto Click: Download Auto Click 2.2, Bản Tiếng Việt Mới Nhất a

Auto Click là phần mềm có khả năng tự động click chuột trên máy tính giúp game thủ không tốn nhiều thời gian cũng như công sức thao tác với chuột và bàn phím, giúp người dùng phần mềm, ứng dụng tự động hóa một số thao tác lặp đi lặp lại nhiều lần hết sức đơn giản nhanh chóng mang lại hiệu quả cao cho công việc, học tập hay giải trí hàng ngày trên máy tính.

Các tính năng chính trên Auto Click

1. Click chuột tự động trên máy tính

Ngay sau khi download và sử dụng phần mềm Auto Click, bạn sẽ thấy thoải mái và nhàn hơn rất nhiều khi tham gia một số trò chơi yêu thích trên máy tính, thay vì click nhiều cho một nhiệm vụ, chức năng nào đó trong game như tấn công hay phòng thủ bạn không cần click chuột nhiều như trước đây, hãy để phần mềm này xử lý giúp bạn vấn đề khó khăn này cực đơn giản, hiệu quả.

2. Cung cấp nhiều chế độ click chuột

Có đầy đủ các chế độ, cách click chuột khác nhau trên phần mềm mà bạn quan tâm như click chuột trái, chuột phải, click đúp, click đơn và thiết lập thời gian, vị trí click dễ dàng.

3. Các thao tác click được hiển thị rõ ràng

Mọi thao tác click chuột của bạn cũng như khoảng thời gian giữa các lần click đều dược hiển thị chi tiết nhất, người dùng được phép lựa chọn điểm cần nhấp chuột trên màn hình, cách di chuyển giữa các điểm đặc biệt trên màn hình, các tổ hợp phím nóng, thời gian giữa các lần hành động đều có thể nắm bắt được hết.

4. Hỗ trợ dùng phím tắt

Một số phím tắt để khởi động, tắt hay mở các công cụ trên phần mềm đều được hỗ trợ, bạn tham khảo thêm đầy đủ hơn khi sử dụng phần mềm nhé.

5. Click theo hàng đợi

Đó là thứ tự cần click mà bạn đã thiết lập sẵn trước đó, và chúng sẽ được thực hiện lần lượt theo thứ tự giống như hàng đợi vậy.

6. Click nhiều vị trí trên màn hình

Các vị trí khác nhau mà bạn mong muốn đều được phần mềm thao tác click đơn giản, cho phép lặp lại nhiều lần với các thao tác hay điểm click trên màn hình nếu muốn hay cần lặp lại.

Ưu điểm nổi bật của Auto Click

Phần mềm này cho phép người dùng thoải mái thiết lập, cấu hình khi sử dụng, có thể cài đặt và chỉ định số lần lặp cho thao tác click trên màn hình, xếp các vị trí click chuột trên màn hình vào danh sách dạng hàng đợi để thực hiện theo thứ tự mà người dùng hoàn toàn có thể yên tâm dành thời gian cho những hoạt động khác trên internet, phần mềm này không hề khó khăn, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, kể cả những người mới lần đầu sử dụng.

Phần mềm Auto Click giúp bạn không phải làm việc quá nhiều với chuột thật mà đã có chuột ảo làm việc thay bạn, vừa tiết kiệm được thời gian, lại tránh được sự nhàm chán do phải làm các công việc lặp đi lặp lại quá nhiều khiến bạn vừa mỏi tay cũng không thể tập trung tốt nhất cho cong việc được. Hơn thế nữa phần mềm này cũng là tiện ích bảo vệ chuột hiệu quả, giúp người dùng tăng hiệu suất công việc hay chơi game, giảm tải thời gian xử lý các công việc có tính chất lặp lại như chơi game, thiết kế đồ họa, chỉnh sửa ảnh hay thao tác với văn bản, tài liệu...

Auto Click: Download Auto Click 2.2, Bản Tiếng Việt Mới Nhất b
Auto Click mang đến cho bạn một giao diện đơn giản đến bất ngờ, nhưng chứa đựng đầy đủ các chức năng hay mà bạn cần, thân thiện và dễ sử dụng, kích thước nhỏ gọn, tải nhanh không cần cài đặt, thiết lập thoải mái các vị trí click chuột khác nhau trên màn hình với khả năng làm việc ổn định trong suốt thời gian dài mà ít khi bị lỗi cũng như không ảnh hưởng tới các hoạt động khác trên máy tính, laptop windows.

Phiên bản Auto Click mới nhất mang đến cho bạn nhiều điều mới mẻ và thú vị để bạn và mọi người cùng trải nghiệm, khám phá, với nhiều chế độ click chuột linh hoạt hơn để người dùng tùy chọn, cấu hình riêng, các thao tác được hiển thị chi tiết nhất, chọn lựa vị trí click đơn giản là tiện ích quan trọng, hữu ích không thể thiếu cho các game thủ chuyên nghiệp hay các kỹ thuật viên đồ họa, máy tính giúp cho công việc được hoàn thành nhanh chóng, chính xác, hiệu quả đạt được là cao nhất.

Bạn có thể áp dụng phần mềm click chuột tự động này để hỗ trợ sử dụng các thao tác nhấp chuột trong các trò chơi, sử dụng các chức năng trên phần mềm, ứng dụng văn phòng, đồ họa, thay cho các hoạt động click thủ công thường xuyên khiến bạn vừa mệt mỏi vừa không thể tập trung cũng như thao tác đều được trong những trường hợp như xử lý đồ họa. Với sự trợ giúp cho phép bạn cài đặt số lần click lặp lại, bắt đầu click hay dừng click thông qua các phím nóng mà bạn gán cho.

Cung cấp cho bạn các chức năng tuyệt vời để sử dụng chuột máy tính siêu nhanh hơn so với phương pháp thủ công, thao tác cực đơn giản để bạn điều khiển chuột của mình nhanh chóng, nhạy bén mà không lo giật, lag tiết kiệm được thời gian sử dụng máy tính, chơi game hiệu quả hơn bình thường. Không những thế Auto Click còn là ứng dụng ưu việt dành cho một số hoạt động học tập trên máy tính, là người bạn thân thiết cho các game thủ hàng đầu hiện nay.

Một tiện ích nhỏ gọn và giản đơn như AutoClick từ khi được ra mắt cho đến thời điểm này luôn nhận được sự ủng hộ, đánh giá cao của nhiều người dùng PC, đặc biệt là những người có mức độ sử dụng chuột nhiều, thường xuyên. Hãy cho đôi tay được nghỉ ngơi và để dành phần công việc đó cho Auto Click thao tác giúp bạn. Hiện nay phần mềm này đã cập nhật phiên bản mới mà bạn có thể download về máy trên bài viết này, các phiên bản Auto Click đều có thể tương thích và chạy tốt trên các máy tính, laptop và hệ điều hành windows các phiên bản 32bit hay 64bit khác nhau nên cứ yên tâm download và sử dụng mọi người nhé.

Ngoài Auto Click thì một tiện ích khác cũng hỗ trợ nhiều cho game thủ đó là phần mềm Cheat Engine có khả năng thay đổi thông số trò chơi, giúp tăng tốc game hiệu quả hơn trên máy tính, bạn đọc quan tâm có thể tải về dùng thử trên TaiChPlay-VN hoàn toàn miễn phí. Trong trò chơi, Auto Click giúp cho các thao tác click game được diễn ra tự động mà không cần sử dụng chuột để nhấp lại, còn phần mềm Cheat Engine lại giúp bạn mang về cơ hội dành chiến thắng cao hơn, hỗ trợ trên nhiều game PC và Mobile. Bạn nên tham khảo và dùng thử cả 2 ứng dụng để nâng cao hiệu quả và tốc độ chơi game trên máy tính tốt nhất.

Các phiên bản Auto Click đang thịnh hành trên windows

Phiên bản Auto Click mới nhất cũng như các bản phổ biến khác như Auto Click 2.2, 2.5 hay 3.1.2 đều được cung cấp hoàn toàn miễn phí tới người dùng với các tính năng và ưu điểm chung là đơn giản hóa, tối ưu cho thao tác click chuột trên máy tính của mọi người, với các thao tác chuột trên một vị trí hay chức năng nào đó của trò chơi, phần mềm, ứng dụng nào khác mà thường xuyên phải click chọn thì nay hoàn toàn không cần mất nhiều công sức và thời gian cho nhiệm vụ đó nữa, hãy để phần mềm Auto Click giúp bạn và dành thời gian cho những công việc khác quan trọng hơn. Mang đến cho mọi người một giao diện đơn giản, trực quan, giúp mọi người nhanh chóng nắm bắt được cách sử dụng, cũng như nắm bắt nhanh được các chức năng của phần mềm để làm chủ và sử dụng thành thạo được nó. Auto Click luôn được người dùng và các game thủ hàng đầu đánh giá cao về cả chức năng lẫn lợi ích mà phần mềm này mang lại, đây không chỉ là một tiện ích hỗ trợ cho người dùng PC thật tuyệt vời mà nó còn giúp cho nhiều hoạt động giải trí, học tập hay làm việc liên quan tới chuột máy tính, laptop với các công việc tưởng chừng như rất nhàm chán, lặp lại trở lên thú vị và hấp dẫn hơn nhiều.

Phần mềm Auto Clicker cũng là một tiện ích hay tương tự, mang đến nhiều tính năng click chuột thú vị giúp tiết kiệm thời gian và hoàn thành công việc nhanh hơn với các thao tác chuột được thực thi tự động trên máy tính, phần mềm này có thể hoạt động nhanh, ổn định trên nhiều máy tính, laptop sử dụng nền tảng hệ điều hành các phiên bản windows khác nhau mượt mà và trơn tru mà ít khi gặp phải lỗi liên quan đến xung đột phần mềm hay hệ điều hành.

Có sẵn Auto Click trên máy tính, mọi công việc của bạn vốn khó khăn và ngốn nhiều thời gian nay sẽ được đơn giản hóa hơn nhiều giúp bạn hoàn thành lượng công việc khổng lồ trong thời gian sớm nhất, mọi thao tác click chuột đều đượ thực hiện tự động và lập lịch sẵn bởi người dùng, giúp cho đôi tay bớt phải làm việc nhiều với chuột, đỡ mỏi và chai tay. Với hàng loạt chế độ click chuột tự động trên phần mềm được cung cấp như click đúp, click đơn, click chuột trái, phải, số lần click được thiết lập sau một khoảng thời gian định sẵn, đặc biệt là các game thủ cầy cuốc game thì các thao tác trong game đều khá cần dùng đến phần mềm và mang lại hiệu quả đầy bất ngờ.

Hiện nay bản Auto Click 2.2 đang là bản update khá thịnh hành với nhiều tính năng và tiện ích bổ sung đầy đủ, tuyệt vời dành cho mọi người, fixed lỗi tốt hơn bản cũ, chạy mượt hơn, hiệu quả và đơn giản hơn cho người dùng. Phiên bản 2.2 mang đến cho chúng ta mọi thứ được tối ưu và đơn giản hóa tốt nhất từ giao diện đến tính năng, cách sử dụng, dễ dàng thiết lập chế độ và vị trí click chuột trên màn hình hoàn toàn tự động, nâng cao hiệu quả chơi game, hiệu suất học tập và công việc. Phần mềm này hoạt động trên phương thức là ghi nhớ tọa độ trên màn hình và hành động của người dùng để thực thi các hành động và tọa độ này nếu có lặp lại trong những lần tiếp theo sau đó.

Sử dụng phần mềm này, bạn sẽ được hỗ trợ sử dụng các cách thức click chuột cực thông minh, hiệu quả và linh hoạt hơn, biết được hướng di chuyển và vị trí của con trỏ chuột trên màn hình desktop, hạn chế tối đa việc click nhầm vị trí làm ảnh hưởng hay sai lệch đi nhiệm vụ và mục tiêu cần click trên màn hình mà công việc hay trò chơi đặt ra. Hiện nay thì Auto Click sử dụng phổ biến trên các máy tính và laptop windows chủ yếu phục vụ cho việc chơi game.

Lý do chính bạn nên sử dụng Auto Click mà không phải phần mềm khác

Một tiện ích cũng liên quan đến chuột máy tính khác là Mouse Jiggler, tuy nhiên đây không phải là phần mềm chuyên về click chuột tự động mà nó là một ứng dụng mô phỏng thiết bị chuột máy tính chuyên nghiệp, cho phép di chuyển chuột mà không cần chạm vào máy tính, nó được thu nhỏ trên khay hệ thống, không hiển thị trên thanh tác vụ và hoạt động hoàn toàn độc lập không ảnh hưởng đến các phần mềm, ứng dụng hay các hoạt động, công việc diễn ra trên máy tính của bạn.

Auto Click ngày càng trở lên cần thiết và quan trọng với các game thủ, kỹ thuật viên đồ họa và những người làm công việc chỉnh sửa ảnh, nhờ vào khả năng làm việc tự động với chuột, mang đến sự tiện nghi và tối ưu hóa cho công việc của mọi người mà khó có một phần mềm tương tự nào khác làm tốt hơn nó. Nhờ vào việc giảm thời gian, thao tác với chuột máy tính nên Auto Click cũng góp phần không nhỏ vào việc bảo vệ, nâng cao độ bền, tuổi thọ của chuột máy tính, đặc biệt với chuột không dây sẽ giúp tiết kiệm pin được nhiều hơn, sử dụng được lâu hơn khi mà phải thường xuyên sử dụng chuột để chơi game, làm việc trong thời gian dài, liên tục.

Tạo chuột ảo trên máy tính cũng được phần mềm Auto Click hỗ trợ bạn, tính năng này có sẵn và sử dụng vô cùng đơn giản, tiện lợi, ngay trên giao diện phần mềm, chương trình sẽ tạo cho bạn chuột ảo và hoàn toàn không cần dùng chuột máy tính mà sử dụng thông qua bàn phím. Bạn có nhiều chế độ để tùy chọn cho phù hợp với yêu cầu, mục đích sử dụng của mình như nhấp đúp, đơn, set được thời gian giữa các thao tác nhấp chuột hay dùng kết hợp với các phím chức năng trên bàn phím máy tính để hỗ trợ được đầy đủ và hoàn hảo hơn. Hiện nay trên internet có khá nhiều phần mềm có tính năng hỗ trợ click chuột tự động dành cho máy tính, laptop windows như Autoclicker Professional, RobotSoft Mouse Clicker hay GS Auto Clicker hay hàng loạt các phần mềm tương tự khác được đông đảo người dùng và game thủ yêu thích, chọn lựa và dùng như một ứng dụng chính trên máy tính của mình. Tuy nhiên chiếm số lượng lớn và đông đảo hơn cả vẫn là Auto Click, luôn là ứng dụng tiên phong, đáng để mọi người cài và sử dụng mặc định trên pc windows hơn bất kỳ tiện ích nào khác.

Auto Click hiện nay có nhiều phiên bản, tuy nhiên có 3 phiên bản hot nhất là 2.2, 3.1.2 và 2.5 được tìm kiếm và tải về nhiều nhất, đây đều là những bản cài chất lượng, đáng tin cậy và ít lỗi, ổn định và đầy đủ hơn các bản khác.

Download Auto Click - Tải về Auto Click 2.2, 2.5, 3.1.2 miễn phí mới nhất

Auto Click 2.2

Auto Click 2.5

  • Liên kết tải xuống: DOWNLOAD

Auto Click 3.1.2

Auto Click Tiếng Việt

  • Liên kết tải xuống: DOWNLOAD

Auto Click - Click không chiếm chuột

  • Liên kết tải xuống: DOWNLOAD
Tải về phiên bản Auto Click mới nhất miễn phí để trải nghiệm các tính năng và tiện ích tuyệt vời mà phần mềm này cung cấp trên TaiChPlay-VN và cài đặt cực dễ dàng. Xem thêm các phần mềm, ứng dụng Windows, Android hay IOS khác trên trang chủ TaiChPlay-VN được đăng tải và chia sẻ hàng ngày nhé.

0 Post a Comment: