Friday 22 February 2019

Tải NoxPlayer 6.6.1.1 - Cài đặt giả lập Nox App Player 6 mới nhất 2020

Tải NoxPlayer 6.6.1.1 - Cài đặt giả lập Nox App Player 6 mới nhất 2020

Nox, NoxPlayer (hay tên gọi đầy đủ là Nox App Player) là một trong những phần mềm giả lập Android hàng đầu trên máy tính hiện nay được nhiều người dùng windows đánh giá cao, là một trong những giả lập Android nhẹ nhất, đa tính năng, phù hợp với mọi nền tảng windows cũng như cấu hình máy tính, laptop cũ, yếu, thấp hay mới nhất hiện nay.

Download NoxPlayer 6 Mới Nhất - Tải Phần Mềm Giả Lập Nox App Player a


Download NoxPlayer 6 mới nhất 2019 sẽ giúp bạn trải nghiệm các ứng dụng, trò chơi có trên Android nhanh, mượt và trơn hơn trên PC với nhiều tính năng, diện mạo và cách điều khiển cực hấp dẫn và tiện lợi hơn so với các dòng smartphone Android mà mọi người đang sử dụng.

Tính năng chính của NoxPlayer 6 mới nhất

NoxPlayer 6.2.7.0 đang là bản cập nhật gần đây nhất do hãng Nox Team phát hành, được bổ sung, cập nhật thêm nhiều tính năng và tiện ích mới giúp tăng tốc chạy ứng dụng, cài game hay mang đến diện mạo mới mẻ hơn cho người dùng, cải thiện hiệu suất hoạt động cũng như tối ưu hóa khả năng sử dụng tài nguyên trên hệ thống của phần mềm giả lập Nox, đảm bảo hệ thống hoạt động nhanh, nhẹ, tính đa nhiệm cho phép người dùng mở và chạy nhiều app, game cùng lúc mà không cần thêm tiện ích khác, trong khi đó thì hệ thống vẫn đảm bảo hoạt động ổn định bình thường, không giật lag. Nox Player là một trong những phần mềm giả lập Android tốt nhất có khả năng chạy được trên cả các dòng máy tính cũ có cấu hình thấp, yếu.

Download NoxPlayer 6 Mới Nhất - Tải Phần Mềm Giả Lập Nox App Player b

- Nox hoạt động dựa trên nền tảng Android phiên bản 4.4.2 nên phù hợp và cài được trên các phiên bản Android khác dễ dàng.

- Giúp giả lập Android chuyên nghiệp, nhanh, nhẹ, chất lượng cao trên máy tính.

- Hỗ trợ sử dụng GamePad và các bộ điều khiển trò chơi kết hợp với chuột và bàn phím máy tính giúp chơi game và sử dụng ứng dụng Mobile hiệu quả hơn trên máy tính.

- Cũng tương tự như BlueStacks hay Droid4X thì Nox cũng được tích hợp sẵn phiên bản Google Play (Ch PLay) phiên bản chuẩn mới từ nhà phát hành Google, giúp người chơi download game, ứng dụng Android về máy tính nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn, thuận tiện cho việc thanh toán các nội dung trả phí nếu người dùng có nhu cầu mua sản phẩm, nội dung số trên kho tải này.

- NoxPlayer 6 tương thích tốt với các phiên bản windows 7, 8/ 8.1 và cả windows 10 pro mới nhất.

Ưu điểm nổi bật của phần mềm giả lập NoxPlayer

Nox Player mang đến cho người dùng cách thưởng thức và tận hưởng game, ứng dụng Android theo phong cách hoàn toàn khác và ấn tượng hơn so với những giả lập Android mà bạn vẫn hay sử dụng. Bạn có thể cài Nox App Player trên máy tính, laptop cá nhân nhanh chóng và dễ dàng, phần mềm này sẽ cung cấp cho bạn một giao diện hoàn toàn giống với smartphone Android vô cùng đơn giản, thân thiện để sử dụng không khác gì bạn đang thao tác với điện thoại hay máy tính bảng Android thực sự vậy. Các phiên bản Nox được xây dựng dựa trên nền tảng hệ điều hành Android phiên bản 4.4.2 và được tích hợp sẵn kho ứng dụng khổng lồ Google Play như trên các máy Android chính hãng, trong khi đó nhiều chương trình giả lập khác chưa làm được điều này. Nhờ vậy người dùng không chỉ sở hữu kho tải khổng lồ nổi tiếng trên toàn thế giới này mà còn có thể cài thêm các file apk từ bên ngoài về giả lập cực đơn giản và tiện dụng.

NoxPlayer ngày càng trở lên phổ biến và hữu ích với game thủ, người dùng PC hay các nhà phát triển nội dung dành cho di động Android để có thể chơi game, cài ứng dụng học tập, làm việc hay thử nghiệm các sản phẩm sắp ra mắt trên PC mà không cần đến bất kỳ smartphone Android nào khác, không những vậy, phần mềm Nox còn cung cấp cho bạn cách chơi game Android cực thú vị và thuận lợi hơn với sự hỗ trợ của chuột, bàn phím máy tính hay các bộ điều khiển, gamepad mang đến trải nghiệm Android tốt nhất trên PC. Ngoài ra người dùng máy tính có thể chọn folder cho thiết bị ảo Android và truy cập vào các folder cài đặt chúng như trên điện thoại mà không hề có sự khác biệt gì nhiều.

Phần mềm giả lập Nox mang tới cho mọi người một tính năng khá hay với cái tên Multiplayer, thay vì cần nhiều player để mở nhiều ứng dụng, trò chơi yêu thích cùng lúc thì nay chỉ cần một phần mềm duy nhất, chế độ Multiplayer giúp bạn mở nhiều game, apps trên máy tính trên một màn hình duy nhất, mỗi tiến trình được mở ra sẽ được hiển thị trên một sửa sổ riêng dạng tab, và việc quản lý tất cả mọi cửa sổ này cùng lúc cũng như hoán đổi vị trí làm việc, chọn cửa sổ bất kỳ bằng chuột là cực đơn giản, dễ dàng. Bất ngờ hơn là phần mềm được thiết kế, bổ sung nhiều tiện ích cần thiết hỗ trợ cho bộ gamepad và bộ điều khiển trò chơi, kết hợp với các thao tác chuột, bàn phím máy tính sẽ mang đến kết quả và hiệu suất chơi game, chạy ứng dụng đầy bất ngờ, ấn tượng mạnh mẽ.

Nox là một phần mềm tuyệt vời không thể thiếu đối với các game thủ, đặc biệt là những người yêu thích game hàn động, nhập vai ARPGs, ngoài việc load nhanh hơn, nhẹ hơn Mobile thì người chơi được hỗ trợ để dùng các phím W A D S trên bàn phím máy tính để điều khiển, kiểm soát di chuyển cho nhân vật hay sử dụng kỹ năng phòng thủ, tấn công hợp lý và tốc độ.

Khả năng tương thích của NoxPlayer là rất tốt, nó phù hợp để cài đặt trên hệ điều hành Win 7, Win 8, Win 10 32bit và 64bit kể cả windows 10 pro mới nhất của Microsoft phát hành. Thậm chí người chơi còn có cấu hình thoải mái cho phù hợp với tài nguyên mà mình muốn sử dụng như thiết lập độ phân giải màn hình, chọn mức CPU hay RAM muốn sử dụng dựa trên nguồn tài nguyên sẵn có của máy tính, laptop. Nếu như Droid4X được đánh giá là giả lập Android nhẹ nhất trên PC thì NoxPlayer có lẽ cũng không thua kém gì và xứng đáng nằm trong top giả lập siêu nhẹ cùng với Droid4X, bạn có thể cài cả 2 ứng dụng này để so sánh và chọn cho mình chương trình nào tốt, phù hợp hơn nhé.

Hướng dẫn Cài đặt NoxPlayer 6 trên máy tính

Việc cài các giả lập Android mới nhất hiện nay đều khá đơn giản và có phần giống nhau, bạn sẽ thấy có nhiều nét tương đồng trong các bước cài BlueStacks, Droid4X hay NoxPlayer, hãy cùng áp dụng các bước cài đặt theo thứ tự sau đây khi bạn muốn cài NoxPlayer trên máy tính, laptop của mình nhé.
Bước 1: Download phần mềm giả lập Nox App Player về máy tính và mở file sau khi đã tải xong để tiến hành quá trình cài Nox vào máy tính.

>> Cửa sổ cài đặt load xong bạn chọn "I have read and accept the Nox License Agreement" để chấp nhận các điều khoản, chính sách của nhà phát hành và tiếp tục đi đến cài đặt.

Download NoxPlayer 6 Mới Nhất - Tải Phần Mềm Giả Lập Nox App Player c

>> Bạn có thể cài mặc định bằng cách chọn Install hoặc là người am hiểu về Nox thì có thể chọn Custom để tùy chỉnh cài đặt các thành phần phù hợp cho máy tính và mục đích sử dụng của mình sau đó click Install để cài.

Bước 2: Tiếp theo thì phần mềm sẽ được cài đặt tự động trên máy tính của bạn, quá trình này diễn ra và người dùng chỉ cần chờ và không thao tác thêm bất kỳ điều gì khi nó chưa hoàn tất, và nhanh hay lâu còn phụ thuộc vào cấu hình máy khỏe hay yếu, mạng internet nhà bạn nhanh hay chậm nữa nhé.

Lưu ý: Bạn nên tắt tạm thời các chương trình bảo vệ, diệt virut trên máy tính cho đến khi Nox được cài xong hoàn toàn trên máy nhé.

Bước 3: Đến đây coi như đã cài xong, bạn có thể click Start để bắt đầu khởi động và sử dụng Nox App Player 6 ngay và luôn.
Bạn cần trải qua thêm vào bước cấu hình, thiết lập trước khi chính thức sử dụng các tính năng trên phần mềm này:
>> Click Next để tiếp tục.
>> Tới phần hướng dẫn sử dụng, click Next để bỏ qua sang bước tiếp theo.
>> Nhấn Go It để bước vào giao diện chính trên phần mềm, tại đây bạn có thể tìm kiếm, lựa chọn và tải về mọi thứ yêu thích có sẵn trên Nox và Google Play.

Cách tăng tốc cho phần mềm giả lập NoxPlayer

Hướng dẫn cách tăng tốc độ cho phần mềm NoxPlayer sử dụng tài nguyên có trên máy tính với RAM và CPU thực.

Bước 1: Bạn cần kiểm tra tổng dung lượng RAM khả dụng trên máy tính để cấu hình tăng RAM cho giả lập NoxPlayer phù hợp để đảm bảo cho sự hoạt động của máy tính luôn ổn định, không bị ảnh hưởng nhiều.

Bước 2: Khi nắm bắt được lượng RAM tổng và khả dụng trên máy tính, laptop bạn tiến hành mở phần mềm giả lập Nox lên để bắt đầu cấu hình.

>> Click vào biểu tượng cài đặt Setting (hình bánh răng) ở góc bên phải trên cùng của giao diện phần mềm.

Download NoxPlayer 6 Mới Nhất - Tải Phần Mềm Giả Lập Nox App Player d
>> Bạn nên thiết lập ngôn ngữ tiếng Việt cho dễ thao tác nhé: Vào General/ Language và chọn tiếng Việt nhé, sau đó Save Changes để lưu lại thiết lập.

Bước 3: Khi thiết lập xong chế độ ngôn ngữ là tiếng Việt xong bạn vào Cài đặt cao cấp, trong Cài đặt tính năng có nhiều tùy chọn, mỗi tùy chọn tương ứng với một cấu hình với lượng RAM thiết lập khác nhau gồm cấu hình: Thấp (768MB), Vừa (1024 MB) và Cao (1536 MB) và cấu hình Tự chọn (có thể tùy ý điều chỉnh lượng RAM mong muốn cho giả lập).

Dựa vào tổng dung lượng RAM trên máy tính, laptop của bạn mà điều chỉnh sử dụng RAM cho giả lập NOX phù hợp nhất, đảm bảo cả máy tính và giả lập đều hoạt động nhanh, ổn định, hiệu quả cao cho công việc, học tập hay giải trí trên windows hàng ngày.

>> Xong phần chọn và tùy chỉnh RAM hãy Lưu lại các tùy chọn để bắt đầu áp dụng cho quá trình sử dụng giả lập này, việc tăng cường bổ sung RAM trong một số trường hợp để tăng tốc cho giả lập Nox Player là cần thiết và bạn phải nắm bắt được cách thực hiện để sử dụng tài nguyên hệ thống hợp lý nhất.


Những thay đổi đáng chú ý trên các phiên bản NoxPlayer

1. Phiên bản NoxPlayer 6.2.6.3

  • Đây là bản được tối ưu hóa và bổ sung nhiều tiện ích cần thiết như giao diện macro ghi hình, xem tiến trình đang hoạt động trên khay thu nhỏ sidebar phía trên màn hình.
  • Dễ dàng thay đổi giao diện sử dụng, tối ưu hóa trên giao diện màn hình chính Theme Center
  • Hỗ trợ chế độ OpenLG mới nhất giúp tương thích tốt và mang đến trải nghiệm nhanh, mượt hơn cho người dùng.
  • Giao diện được đồng bộ, có thể thu nhỏ bảng điều khiển trong lúc thực hiện đồng bộ hóa.
  • Cho phép chỉnh sửa ảnh, độ phân giải trong một số game như PUBG Mobile, hỗ trợ độ phân giải màn hình 2K độ nét cao.
  • Update nhiều trình điều khiển tốt nhất.
  • Fixed lỗi Google Play không hoạt động trong phiên bản hệ điều hành Android 7.
  • Một số lỗi liên quan đến kiểu con trỏ chuột trong các trò chơi cũng được khắc phục xong.

2. Phiên bản NoxPlayer 6.2.6.2

  • Đây cũng là bản được khá nhiều người dùng quan tâm và mong muốn tải về dùng.
  • Có thêm bảng cập nhật ROM độc lập trong chức năng Multi-Driver hỗ thao tác update được nhanh và thuận lợi hơn.
  • Khởi động nhanh, load dữ liệu nhẹ nhàng hơn.
  • Lỗi sai múi giờ sau khi khởi động phần mềm cũng đã được khắc phục xong.
  • Khắc phục lỗi khi thao tác xem trước ảnh trên trình duyệt ảnh.
  • Và một số lỗi nhỏ khác ít gặp.

3. Phiên bản NoxPlayer 6.2.6.1

  • Vẫn là sự tăng cường tối ưu hóa và sửa lỗi như tối ưu hóa chức năng trợ giúp, đơn giản hóa giao diện người dùng.
  • Đơn giản việc chọn lựa độ phân giải cho màn hình sử dụng, thay đổi kích thước màn hình giữ nguyên tỉ lệ trên mọi độ phân giải đã chọn khác nhau.
  • Thêm nhiều theme mới hấp dẫn hơn.
  • Khắc phục một số lỗi khi chơi game hay không tương thích trên một số trò chơi.
Một số phiên bản Nox Player 6 khác bạn quan tâm có thể khám phá thêm nhé. Tóm lại NoxPlayer là một phần mềm giả lập Android tuyệt vời trên máy tính, siêu nhẹ, chất lượng, ổn định và đơn giản cho người dùng với nhiều tính năng thú vị, tuyệt vời không thua kém các giả lập hàng đầu nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Mang đến nhiều lợi ích và sự tiện nghi cho game thủ và người dùng PC có một môi trường giả lập tốt nhất trên máy tính, đây cũng là tiện ích được nhiều nhà phát triển game, ứng dụng muốn kiểm thử sản phẩm của mình trên môi trường Android mà không cần đến các thiết bị Android thực sự.

Download NoxPlayer 6 Mới Nhất - Tải phiên bản Nox App Player 6.2.7.0

Nhanh tay tải Nox App Player mới nhất về máy tính, PC, LapTop Win 7, 8, 10, XP 32bit, 64bit miễn phí ngay sau đây, bản chuẩn, chính thức và đầy đủ trực tiếp từ file gốc của nhà phát hành cung cấp:
Liên kết tải xuống: https://vn.bignox.com/vn/download/fullPackage
Tải về bản NoxPlayer mới nhất trên TaiChPlay-VN và xem thêm, tham khảo các ứng dụng hay mới nhất được update, đăng tải thường xuyên hàng ngày khi bạn ghé thăm. Chúc bạn có được nhiều tiện ích hay, chất lượng tốt nhất cho máy tính, điện thoại của mình.

0 Post a Comment: