Friday 1 February 2019

Download iTunes - Tải về bản mới nhất 64 Bit cho PC Win 7, 10

Download iTunes - Tải về bản mới nhất 64 Bit cho PC Win 7, 10

iTunes mang đến cho bạn giải pháp hoàn hảo để thưởng thức và khám phá kho giải trí siêu khủng với các chương trình âm nhạc, phim ảnh, TV và nhiều nội dung thú vị, hấp dẫn hác đang đợi bạn khám phá. Phần mềm iTunes còn là không gian tốt để bạn phát trực tuyến hay tham gia vào các chương trình âm nhạc của Apple Music, download và nghe offline các bài hát hay yêu thích trong kho nhạc khủng lên tới hơn 40.000.000 ca khúc mà không lo quảng cáo khó chịu làm phiền bạn.

Download iTunes - Tải về bản mới nhất 64 Bit cho PC Win 7, 10  1

Tuy nhiên thì đó chưa phải là chức năng quan trọng nhất của iTunes, bởi đây là phần mềm hỗ trợ copy nhạc từ máy tính, laptop vào điện thoại iPhone, iPad và tạo nhạc chuông độc đáo, ấn tượng cho các thiết bị IOS của Apple. Hãy Tải iTunes 64bit cho máy tính win 10, win 7 và cùng khám phá những điều tuyệt vời nhất ngay bây giờ nhé.

Những lợi ích mà iTunes mang lại khi sử dụng trên máy tính

Có phần mềm này trên windows thì việc kết nối iPhone, iPad với PC, LapTop là vô cùng đơn giản, thông qua đó việc đồng bộ, sao chép dữ liệu, media giữa các thiết bị IOS với nhau hay IOS với Windows có thể thực hiện nhanh chóng, iTunes cũng cung cấp cả bản 32bit và 64bit hỗ trợ cho các bản hệ điều hành khác nhau đầy đủ hơn.

Download iTunes - Tải về bản mới nhất 64 Bit cho PC Win 7, 10 2

Phiên bản iTunes mới nhất ở thời điểm này là 12.9.2.6 được cải thiện và nâng cấp đảm bảo cho các tính năng, hiệu suất được tăng cường nhanh, ổn định hơn, bạn có thể được cấp phép tải về nhạc, video hay sách điện thử để mở xem trên thiết bị của mình nhanh chóng và đơn giản từ kho nội dung giải trí iTunes Store khổng lồ của Apple, thông qua phần mềm, bạn cũng có thể quản lý file hình ảnh, nhạc chuông, game và ứng dụng tốt hơn trên Apple Store thông qua máy tính, laptop cá nhân của mình.

Bản cài cập nhật mới nhất 2019 này dành cho cả hệ điều hành windows và mac, hỗ trợ tốt hơn cho bản IOS 12.1.1 mới được Apple cho ra mắt. Phiên bản update này không có bổ sung về tính năng, giao diện mà tập trung vào cải thiện hiệu suất cũng như tăng cường sự ổn định nhằm tương thích tốt hơn trên các nền tảng windows và ios mới nhất trên điện thoại iPhone và máy tính bảng iPad.

Download iTunes - Tải về bản mới nhất 64 Bit cho PC Win 7, 10 3

iTunes đã trở thành tiện ích quản lý media gắn bó từ lâu với người dùng các thiết bị iOS của Apple, với bạn cập nhật mới nhất thì nhiều tính năng nổi bật cũng được nâng cấp và bổ sung thêm như tích hợp với các dịch vụ lưu trữ đám mây thuận tiện cho người dùng, đồng bộ dữ liệu trên điện thoại iPhone với máy tính giúp cho việc truy cập và sử dụng dữ liệu trên máy tính khá đơn giản và hiệu quả. Bản mới này cũng có khả năng tương thích tốt trên các nền tảng windows khác nhau kể cả windows 10 pro mới nhất từ Microsoft. Bạn có thể download itunes cho windows 10 trực tiếp từ Microsoft Store, cài và thưởng thức những ca khúc hay, những bộ phim hấp dẫn và các chương trình truyền hình nổi tiếng, quản lý các file media chuyên nghiệp ngay trên windows cực kỳ tiện lợi và hữu ích.
Download iTunes - Tải về bản mới nhất 64 Bit cho PC Win 7, 10 4

Trên IOS bạn chia sẻ file như thế nào? Có iTunes thì mọi thứ đều nằm trong tầm tay, việc chia sẻ file dữ liệu trên iPhone với các máy iOS khác và ngược lại hoàn toàn miễn phí, mọi người có thể truy cập vào kho nội dung iTunes Store của Apple để xem hoặc mua các bài háy, video, sách trực tiếp từ các bộ sưu tập hot hàng đầu này. Không những thế, bạn còn có cơ hội thưởng thức các kênh radio trực tuyến với nhiều nội dung cuốn hút, xem các kênh truyền hình chất lượng, các kênh bóng đá PodCast hỗ trợ HD độ nét cao. Nếu bạn đam mê công nghệ và yêu thích khám phá iTunes chắc chắn bạn sẽ tìm thấy rất nhiều điều tuyệt vời từ ứng dụng này mang lại, nó giống như một mạng xã hội giải trí với nhiều bộ phim hay, nhạc hot được đăng tải và chia sẻ thường xuyên hàng ngày để đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng cao của người dùng mobile và internet.

Chức năng tạo nhạc chuông cũng giúp cho bạn có thể download và chỉnh sửa các bản nhạc yêu thích để tạo thành nhạc chuông độc đáo, mới lạ và ấn tượng để cài làm nhạc chuông, báo thức độc quyền cho dế yêu hay dành tặng bạn bè người thân yêu sử dụng để xóa tan đi sự nhàm chán của các bản nhạc cũ mặc định trên máy, tạo cá tính, phong cách của riêng bạn cực kỳ ấn tượng, tuyệt vời. Đến nay iTunes vẫn là ứng dụng thịnh hành số một không thể thiếu với bất cứ người dùng nào đang có hoặc thường xuyên làm việc với iPhone, iPad và các thiết bị IOS khác của Apple, mang đến sự kết nối an toàn và tốc độ, hỗ trợ quản lý dữ liệu trên iOS devices thông qua máy tính, laptop cá nhân, từ đó có thể khám phá, sử dụng các nội dung giải trí trên iPhone thông qua màn hình máy tính lớn và thoải mái hơn, thưởng thức phim HD, nhạc, xem sách và download dữ liệu về máy tính quá đơn giản, thậm chí từ iTunes bạn còn có thể tổ chức và sắp xếp các file media trên iPhone của mình trực tiếp từ màn hình windows.
Download iTunes - Tải về bản mới nhất 64 Bit cho PC Win 7, 10 5

Ngoài copy file sang iPhone, kết nối và quản lý dữ liệu của các máy iOS với PC thì phần mềm iTunes còn là một chuyên gia hàng đầu về tổ chức, quản lý và chỉnh sửa media trên iPhone với hình ảnh, âm thanh, hay video đều có thể được chỉnh sửa và thay đổi file đơn giản trên máy tính, thưởng thức kho nội dung giải trí vô tận trên iTunes Store với nhiều chủ đề, nội dung nóng hổi được hàng triệu người dùng đang quan tâm hàng ngày như các ca khúc mới, các chương trình radio đặc sắc, các kênh TV ưa thích trên thế giới. Ngoài ra việc đồng bộ dữ liệu, tài khoản trên IOS với dịch vụ lưu trữ đám mây sẽ giúp file và data của bạn an toàn, bảo mật và tiện lợi hơn khi chia sẻ.

Nếu bạn muốn khôi phục các bài hát bị lỗi, hỏng từ máy tính để chép sang các thiết bị iOS thì hãy dùng iRepo, nó có khả năng di chuyển, sao chép và khôi phục các bài hát lỗi, hỏng tốt hơn bất kỳ phần mềm nào khác.
Download iTunes - Tải về bản mới nhất 64 Bit cho PC Win 7, 10 6

Phiên bản iTunes 12.9.2.6 64bitTaiChPlay-VN mang tới cho bạn lần này là bản cập nhật mới nhất được thiết kế hỗ trợ tốt nhất cho màn hình DPI cao giúp hiển thị văn bản, hình ảnh rõ nét nhất hiện nay. Đây cũng là trình phát nhạc, video tuyệt vời giúp bạn thưởng thức các bài hát hay, video hấp dẫn trên kho nhạc online ngay khi tải về máy mà không cần cài thêm phần mềm chơi nhạc hỗ trợ khác. Từ phiên bản 12.9 của phần mềm iTunes đã hỗ trợ đầy đủ các phiên bản iOS khác nhau từ iOS 10.0.1 cho đến bản iOS 12 mới nhất, đáp ứng tốt các yêu cầu của thiết bị và người dùng mong muốn, so với bản iTunes 11 cũ thì iTunes 12 đã tạo ra sự khác biệt rõ ràng, một bước đột phá lớn mang tính chiến lược và tầm cỡ quốc tế mà Apple đã và đang hướng tới nhiều người dùng trên toàn thế giới hơn.
Download iTunes - Tải về bản mới nhất 64 Bit cho PC Win 7, 10 7

Hiện nay cũng có nhiều phần mềm được phát triển để đáp ứng nhu cầu kết nối và làm việc với iPhone, iPad trên máy tính giúp mang lại hiệu quả tốt hơn, tiết kiệm thời gian, công sức làm việc của mọi người, và iTools là một ví dụ điển hình. Về cơ bản iTools là một công cụ quản lý và sao lưu dữ liệu trên IOS cực hiệu quả, tạo nhạc chuông ấn tượng và nhiều tính năng, tiện ích tuyệt vời chẳng kém gì iTunes của Apple. Chính vì thế iTunes và iTools luôn được dùng kết hợp hoặc song song với nhau trên máy tính, là sự kết hợp hoàn hảo mang đến những trải nghiệm đầy bất ngờ, tuyệt vời nhất cho mọi người khi sử dụng, tuy nhiên thì muốn cài được iTools trên máy tính thì yêu cầu bắt buộc là bạn phải cài bản iTunes trước đó và phải đảm bảo tương thích với iTools. Có 2 phần mềm này sẽ giúp bạn nắm bắt và sở hữu các tính năng, tiện ích chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay mà bất kỳ các chuyên gia, kỹ thuật viên hay mọi người dùng iPhone, iPad của Apple đều muốn có được.

Download iTunes - Tải về bản mới nhất 64 Bit cho PC Win 7, 10 8

Cùng với iTunes thì iTools cũng ngày càng chiếm ưu thế và được đông đảo người dùng download và sử dụng hơn, mặc dù ra đời sau nhưng iTools lại tỏ ra khá vượt trội và nổi bật hơn cả về tính năng, giao diện người dùng cùng hàng loạt tiện ích hay mà người dùng muốn sở hữu trong khi đó trên iTunes lại không có được.

Bạn nên cài cả 2 phần mềm iTools và iTunes để khám phá và trải nghiệm kho giải trí lớn nhất trên các thiết bị Apple hàng ngày dễ dàng, thuận tiện hơn!

Tính năng chính trên phiên bản iTunes 12.9.2.6 mới nhất

Bản mới này có khá nhiều thay đổi so với các bản cũ trước đây, ví dụ như thanh Sidebar được kích hoạt mặc định, hỗ trợ kéo thả bài hát trực tiếp vào danh sách nhạc yêu thích.

Với iTunes trên máy tính bạn không những đã sở hữu cho mình phần mềm tốt mà còn nắm bắt trong tay kho lưu trữ nội dung khổng lồ, phong phú và đa dạng có đủ mọi chủ đề và thể loại cần thiết cho mọi người, là công cụ quản lý các bọ sưu tập media với hình ảnh, nhạc, dữ liệu, tài liệu, ứng dụng và nhiều thành phần khác trên máy iOS của bạn. iTunes cũng là một trình chơi nhạc xuất sắc thay thế hiệu quả cho các trình chơi nhạc, video khác trên máy tính của bạn. Sử dụng iTunes bạ còn có thể lưu trữ nhạc, dữ liệu trên iCloud và các dịch vụ lưu trữ đám mây an toàn hơn.

Download iTunes - Tải về bản mới nhất 64 Bit cho PC Win 7, 10 9

Có iTunes thì việc đồng bộ dữ liệu giữa các máy iOS với nhau quá đơn giản, nhờ vậy việc copy nhạc, ảnh, video, phim từ điện thoại iPhone sang máy tính và ngược lại được diễn ra nhanh chóng, thuận tiện hơn nhiều, và bạn có thể quản lý iPhone, iPad của mình chỉ với một màn hình máy tính vô cùng hiệu quả, hỗ trợ nhanh các thao tác xem tệp tin, chỉnh sửa, di chuyển, xóa, sao chép hình ảnh, dữ liệu, tài liệu, chương trình ứng dụng, trò chơi hay sắp xếp các biểu tượng trên màn hình iPhone tùy ý.

1. iTunes Player - Nghe Nhạc, Xem Video Chuyên Nghiệp Hơn

iTunes vừa cung cấp cho bạn kho nhạc khủng và chất lượng nhưng đồng thời cũng là một trình chơi nhạc, video hàng đầu do Apple phát hành, iTunes Player cho phép bạn mở và nghe các bản nhạc yêu thích, xem video và các chương trình truyền hình trên thế giới đặc sắc nhất. Khi bạn có nhu cầu xem hay nghe gì đó thay vì phài tìm các đĩa CD hay xem trên các kênh giải trí thì bạn chỉ cần mở iTunes trên máy tính, vừa tận hưởng bộ sưu tập media trong thư viện khổng lồ này vừa duyệt, sắp xếp mọi thứ nhanh và chuyên nghiệp hơn.

Download iTunes - Tải về bản mới nhất 64 Bit cho PC Win 7, 10 10

Phát radio trực tuyến hay xem truyền hình HD chất lượng cao, xem kênh PodCast cũng là tính năng mạnh mẽ mà iTunes cung cấp. Bạn có thể tìm kiếm nhanh các bài hát yêu thích theo tên ca khúc, Album, Ca Sỹ, chủ đề, tìm kiếm video, các kênh truyền hình hay radio với kết quả nhanh và chính xác giúp bạn nhanh chóng chọn và thưởng thức file media yêu thích như mong muốn hoặc lưu vào danh sách nhạc trên iTunes của bạn.

Tiếp đến, iTunes mang đến cho bạn khả năng phát sóng bài hát, chạy mở video ngay trên trình duyệt web, nhờ đó bạn có thể nghe trực tuyến mà không cần phải tải về máy. Nó cũng giúp lưu tự động các bản nhạc hay vào danh sách nhạc của bạn, các bài hát hoặc album khi bạn tải về nó sẽ được lưu tự động vào danh sách mà iTunes quản lý, nhờ vậy việc phân loại nhạc theo churddeef, thể loại trở lên chuyên nghiệp hơn, người nghe cũng có thể tham gia vào bình chọn cho bài hát với tiêu chuẩn 5 sao giúp tăng thứ hạng cho bài hát bạn yêu thích để nó phổ biến hơn trên kho nội dung này.

2. iTunes Store - Cửa hàng trực tuyến trên iOS

Là nơi cung cấp cho bạn hàng loạt các ứng dụng, phần mềm trực tuyến hay cho di động. iTunes Store là một thư viện giải trí khổng lồ với hàng triệu tác phẩm âm nhạc hay, các video, ứng dụng chất lượng, trò chơi hay hàng đầu dành cho nền tảng IOS của Apple, do đó bạn có thể yên tâm cài đặt và sử dụng những ứng dụng hữu ích sử dụng cho cả máy tính và điện thoại với tài khoản Apple đăng nhập để tải về mọi thứ bạn muốn.

Ngoài ra trên iTunes Store bạn có thể tham gia vào đánh giá, theo dõi bảng xếp hạng trên toàn thế giới, xem thông tin về các nghệ sỹ, ca sỹ, thông tin về các cuốn sách hay, các trò chơi do Apple phát triển.

3. iTunes với dịch vụ lưu trữ đám mây

Dữ liệu lưu trữ của bạn trên dịch vụ lưu trữ dám mây cho phép download về thiết bị nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi, mở các bản ghi mua sắm để chọn xem các chương trình truyền hình trả phí mà bạn muốn tải về.

4. Là bạn đồng hành với iCloud

iTunes hỗ trợ và cho phép mọi người lư trữ file số lượng lớn trên iCloud với dung lượng miễn phí tối đa lên tới 5GB cho email, tài liệu và các file sao lưu không kể đến các bài hát, ứng dụng, ebook hay hình ảnh và file media khác.

Chia sẻ nhạc trực tuyến cực hấp dẫn cũng được itunes và itools hỗ trợ giúp share các bài hát, video hay có trên máy tính hay iPhone, iPad lên internet mà không cần dùng đến các tiện ích hỗ trợ khác.

Lý do bạn nên cài và sử dụng iTunes trên máy tính

Sau đây là hàng loạt các lợi ích mà bạn cần biết đến khi sử dụng iTunes kết nối PC với iPhone hàng ngày.

1. Dễ dàng nắm bắt các xu hướng giải trí với âm nhạc, phim trên thế giới

Bạn sẽ nhanh chóng biết được bài hát, bộ phim hay video nào mới ra mắt hay đang thịnh hành, hot nhất trên thế giới, hay vừa mới phát hành. Bạn không mất quá nhiều thời gian và công sức tìm kiếm, để iTunes giúp bạn có được những nội dung yêu thích cực đơn giản, hiệu quả để tưởng thức ngay trên máy tính.

2. Mang đến khả năng chơi nhạc chuyên nghiệp

Bạn có thể mở và thưởng thức âm nhạc trực tiếp trên kho iTunes Store, nghe những bài hát, Album, ca sỹ nổi tiếng hàng ngày, khám phá nhiều thể loại nhạc hay, thú vị khác có thể bạn sẽ thấy yêu thích hơn sau khi nghe mà trước đó bạn chưa từng thưởng thức.

3. Cung cấp nhiều kênh Radio tuyệt vời

Bạn sẽ nắm bắt và chơi cá kênh phát thanh với iTunes Radion, nghe các kênh phát thanh dưới dạng danh sách, nghe thử trước khi quyết định mua.

4. Cập nhật bộ sưu tập phim hấp dẫn

Kho iTunes luôn có sẵn hơn 80 ngàn bài hát và 300 ngàn chương trình truyền hình đáp ứng được mọi sở thích của các đối tượng, độ tuổi khác nhau, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ bộ phim hay nào mà mình yêu thích, đơn giản chỉ là nhấp chuột xem hoặc download về máy xem sau.

5. Quản lý media file trên máy tính hiệu quả

Tổ chức, sắp xếp file và tận hưởng âm nhạc, TV là thế mạnh của iTunes. Nhờ vào khả năng tự động quét và tìm kiếm file đa phương tiện trên máy tính và đưa vào danh sách để người dùng chọn mở dễ hơn mà không cần biết chúng nằm ở vị trí hay folder nào.

6. Quản lý, sắp xếp file media trên iPhone, iPad từ máy tính

Khi kết nối bạn không cần mở iPhone mà có thể thao tác trên giao diện phần mềm iTunes để tạo các danh sách, phân loại, sắp xếp và quản lý file ảnh, nhạc, phim, dữ liệu trên máy iOS từ máy tính cực dễ dàng, hiệu quả khi đã đồng bộ tài khoản giữa các thiết bị với nhau.

Yêu cầu hệ thống để cài phần mềm iTunes

Một số yêu cầu cơ bản, tối thiểu cho phần cứng như CPU Intel hoặc AMD 1Ghz, RAM 512 MB, VGA 1024 x 786, Sound Card 16-bit, có ổ CD/ DVD.

Về phần mềm, phiên bản này có thể cài trên windows xp SP2, windows 7 32bit.


Hướng dẫn cài đặt phần mềm iTunes 12 mới nhất trên máy tính

Ngay sau đây, mình sẽ hướng dẫn bạn cách và các bước cài đặt iTunes vào máy tính, bạn có thể áp dụng cho PC, LapTop hệ điều hành windows 7, 10, 8.1 hoàn toàn giống như vậy nhé.

Bước 1: Chọn Download iTunes 64bit hay iTunes 32bit phù hợp với phiên bản hệ điều hành đang dùng để đảm bảo tính tương thích tốt nhất. Bạn có thể kéo xuống phần DOWNLOAD để tải bản iTunes mới nhất mà taichplay-vn cung cấp nhé.

Bước 2: Mở file cài đặt sau khi tải xuống hoàn tất, click Run để mở file cài.

Bước 3: Cửa sổ cài đặt xuất hiện, click chọn Next để sang bước kế tiếp.

Bước 4: Cửa sổ chọn ngôn ngữ cài đặt, iTunes hỗ trợ nhiều ngôn ngữ trong đó có Tiếng Việt, bạn hãy chọn Vietnamese để tiếp tục cài với ngôn ngữ chọn này cho dễ. Tùy chọn một số option để cài và thay đổi đường dẫn, folder cài ở ngay bước này, xong bạn click Install.

Bước 5: Đến đây, iTunes sẽ được cài tự động vào máy tính của bạn và hiển thị thông báo khi hoàn thành, Click Finish để đóng cửa sổ cài đặt iTunes.

Download iTunes Mới Nhất Về Máy Tính (Tải bản 64bit cho win 10, win 7)

Chọn bản cài phù hợp với hệ điều hành bạn đang sử dụng bằng cách kiểm tra phiên bản windows và click DOWNLOAD để tải về bản iTunes yêu thích, phù hợp nhất.

Tải iTunes 12.9.2.6 32bit

Liên kết tải xuống: DOWNLOAD

Tải iTunes 12.9.2.6 64bit

Liên kết tải xuống: DOWNLOAD

Tải iTunes Cho Win 10

Liên kết tải xuống: DOWNLOAD

Để có được bản mới nhất của phần mềm iTunes về máy tính mà Apple update và ra mắt. Hãy ghé thăm taichplay-vn.blogspot.com thường xuyên để cập nhật hay tải về bản cài mới nhất của iTunes, bạn cũng có thể khám phá, xem thêm các ứng dụng, phần mềm hay, miễn phí cho máy tính và điện thoại mỗi ngày được đăng tải, chia sẻ miễn phí trên website. Bắt đầu ngay thôi các bạn ơi!

0 Post a Comment: