Friday 1 February 2019

Download Vietkey - Tải Bộ Gõ Tiếng Việt Nhỏ Gọn Trên Máy Tính

Download Vietkey - Tải Bộ Gõ Tiếng Việt Nhỏ Gọn Trên Máy Tính

Vietkey là phần mềm quen thuộc và được sử dụng khá nhiều trên các máy tính, laptop windows của người dùng Việt, là một ứng dụng nhỏ gọn nhưng Tai Vietkey luôn được đánh giá cao về sự ổn định, tốc độ và hiệu quả khi sử dụng cho các công việc soạn thảo văn bản, tài liệu, đăng tải bài viết, hay gõ tiếng Việt trên các phần mềm chát, ứng dụng mạng xã hội yêu thích hàng ngày. Là một trong những phần mềm hỗ trợ gõ tiếng Việt được ra mắt đầu tiên ở Việt Nam, hỗ trợ hầu hết các font chữ Việt gồm Unicode, TCVN3, VNI hay ABC đáp ứng được hầu hết các kiểu gõ quen thuộc và thông dụng cho các yêu cầu công việc khác nhau của mọi người.

Download Vietkey - Tải Bộ Gõ Tiếng Việt Nhỏ Gọn Trên Máy Tính a

Tuy không thường xuyên cập nhật hay nâng cấp các phiên bản mới và chỉ dừng lại ở bản chuẩn là Vietkey 2007 nhưng nó cũng đã đáp ứng được hầu hết các mục đích sử dụng và nhu cầu liên quan đến xử lý tiếng Việt trong tài liệu, văn bản thông dụng nhất hiện nay. Cũng tương tự như Unikey, phần mềm Vietkey cung cấp cho người dùng tất cả các bảng mã và kiểu gõ tiếng Việt chuẩn và hay dùng nhất phục vụ cho việc soạn thảo trên các môi trường ứng dụng khác nhau, không chỉ đơn thuần là văn bản, tài liệu mà còn tiện dụng khi chát chít, trao đổi thông tin bằng tin nhắn trên các game online, hay tạo ghi chú, chú thích tiếng Việt trên các phần mềm chỉnh sửa, xử lý ảnh, video, làm phụ đề phim giúp nâng cao hiệu quả và rút ngắn thời gian hoàn thành công việc của mọi người.
Download Vietkey - Tải Bộ Gõ Tiếng Việt Nhỏ Gọn Trên Máy Tính b

Vietkey là phần mềm có khả năng tương thích tốt và hoạt động ổn định trên các thiết bị và nền tảng hệ điều hành windows khác nhau, do đó bạn có thể yên tâm download về máy và cài đặt trên các hệ điều hành windows 32bit và 64bit dễ dàng.

Những tính năng nổi bật của bộ gõ Vietkey

- Nhỏ gọn, đơn giản, dễ sử dụng nhưng mang lại hiệu quả cao.

- Tương thích tốt với các dòng máy tính, laptop và các phiên bản hệ điều hành windows khác nhau (32bit và 64bit).

- Cung cấp đủ các bảng mã, kiểu gõ thông dụng nhất trong tiếng Việt.

- Hỗ trợ chép văn bản từ tài liệu download trên internet về không bị lỗi font chữ.

- Hỗ trợ các font chữ gõ tiếng Việt đầy đủ nhất.

- Cài đặt nhanh, đơn giản.

- Ít lỗi khi sử dụng.

Download Vietkey - Tải Bộ Gõ Tiếng Việt Nhỏ Gọn Trên Máy Tính c

Và nhiều tính năng đa dạng, hay khác mà Vietkey cung cấp, bạn có thể xem thêm hoặc tìm hiểu trong lúc sử dụng nhé. Tóm lại thì Unikey và Vietkey là 2 phần mềm hàng đầu được yêu thích và sử dụng nhiều nhất hiện nay ở Việt Nam, thuộc tốp 1 các phần mềm hỗ trợ gõ tiếng Việt có dấu gắn liền với các phiên bản hệ điều hành windows trong thời gian dài từ bản windows xp cho đến windows 7, windows 8, 8.1 cho đến bản windows 10 mới nhất 2019. Tuy nhiên thì với sự ra đời của Unikey thì Vietkey đành nhường vị trí top 1 cho phần mềm này và không còn được nhiều người dùng yêu thích như trước đây nữa. Tuy nhiên vẫn có một số lượng người dùng không nhỏ vẫn đang tiếp tục gắn bó với Vietkey  bởi sự thân thiện, quen thuộc và nhiều tính năng tuyệt vời mà những tiện ích khác không hỗ trợ.

Vietkey 2007, 2017, 2000, 2018, 2019 bản nào tốt nhất?

Các phiên bản Phần mềm gõ tiếng Việt Vietkey được cung cấp thì bản nào cũng đều hỗ trợ soạn thảo tiếng Việt có dấu rất tốt cùng nhiều chức năng ấn tượng trong xử lý văn bản tiếng Việt trên máy tính. Tuy nhiên nhiều người thắc mắc và muốn biết có nhiều bản Vietkey như vậy thì bản nào mới là đầy đủ và tốt nhất cho lựa chọn của mình.

Download Vietkey - Tải Bộ Gõ Tiếng Việt Nhỏ Gọn Trên Máy Tính d

Trên thực tế thì Công cụ gõ tiếng Việt Vietkey đã ngừng phát hành các phiên bản của mình kể từ bản 2007, các bản như Vietkey 2017 hay Vietkey 2018, 2019 không hề có sự cải tiến hay cập nhật thêm các chức năng gì mới mà hoàn toàn vẫn là bản Vietkey 2007, do đó bạn có thể Tai Vietkey bất kỳ phiên bản nào về máy cũng được nhé, đảm bảo hoạt động tốt và mang đến cho bạn sự hài lòng như mong muốn.

Vietkey là một chương trình nhỏ gọn trên máy tính, có khả năng hoạt động gần như trên hầu hết tất cả 99% các phần mềm, ứng dụng trên windows, thậm chí là các phần mềm khó nhập vào tiếng Việt như Photoshop hay các trò chơi trực tuyến thì cũng đều có cách để bạn nhập tiếng Việt có dấu mà không bị lỗi font chữ.

Download Vietkey - Tải Bộ Gõ Tiếng Việt Nhỏ Gọn Trên Máy Tính e

Để nhanh chóng gõ được tiếng Việt có dấu với bộ công cụ Vietkey một cách chính xác, hiệu quả cũng như áp dụng, thay đổi các kiểu gõ, bảng mã linh hoạt hơn khi soạn thảo, bạn cần xem hướng dẫn và nguyên tắc gõ mà phần mềm này quy định, ví dụ như gõ nguyên âm trước, gõ dấu móc sau, dấu cho từ có thể gõ trực tiếp hoặc sau nguyên âm đều được, muốn gõ chữ in hoa đầu câu có thể dùng phím Shift + ký tự cần gõ, hoặc gõ toàn bộ văn bản là in hoa thì bật Caps Lock để thay đổi trạng thái bạn nhấn thêm lần nữa để trở về lúc ban đầu. Ngoài ra phần mềm cũng cung cấp và hỗ trợ thêm cho bạn các định nghĩa, cách sử dụng phím gõ tắt hay hay định nghĩa gõ tắt theo cách sử dụng riêng của mỗi người giúp cho việc gõ tiếng Việt được nhanh hơn, tốc độ hơn trong những trường hợp cần thiết. Vì vậy hãy Tai Vietkey về máy để tiết kiệm thời gian gõ văn bản hơn.

Chỉ đứng sau mỗi phần mềm Unikey, Vietkey luôn là một trong những công cụ tốt, chất lượng được các chuyên gia, kỹ thuật viên đánh giá tích cực cũng như có được sự phản hồi tốt từ phía người dùng máy tính, hỗ trợ mọi người có được các bảng mã, kiểu gõ thông dụng nhất từ trước đến nay như Unicode, VNI, ABC, TCVN3... thêm nữa, Vietkey còn cho phép bạn định nghĩa gõ tắt cho nhanh hơn khi làm việc với nhiều câu, từ, cụm từ lặp lại nhiều lần trên tài liệu, văn bản cần soạn thảo, nhờ vậy mà giúp tăng tốc độ gõ nhanh hơn đáng kể so với bình thường.

Lý do chính bạn nên sử dụng Vietkey trên máy tính

Tải Vietkey là cách đơn giản và tối ưu nhất trong trường hợp phần mềm Unikey trên máy tính của bạn bị lỗi không sử dụng được, Download Vietkey sẽ giúp bạn tiếp tục công việc nhanh chóng mà không lo bị gián đoạn do thiếu bộ gõ tiếng Việt.
Download Vietkey - Tải Bộ Gõ Tiếng Việt Nhỏ Gọn Trên Máy Tính f

Vietkey cũng là một trong những ứng dụng phổ biến được tìm kiếm nhiều trên máy tính, cho đến nay vẫn nhận được sự ủng hộ và tin yêu của người dùng bởi tính đơn giản, hiệu quả cùng sự nhỏ gọn trong thiết kế mang đến cho bạn một diện mạo vô cùng thân thiện, dễ thao tác hơn, và đặc biệt, đây là ứng dụng đầu tiên ra mắt nên vẫn còn ấn tượng và là thói quen sử dụng của khá nhiều người.

Phần mềm gõ tiếng Việt Vietkey phù hợp cho dân văn phòng và những ai thường xuyên phải xử lý các công việc liên quan đến văn bản, tài liệu tiếng Việt trên máy tính, giúp bạn chỉnh sửa dữ liệu đơn giản, chuyển đổi font chữ trên các file văn bản để tránh bị lỗi font khi tải về các tài liệu từ internet hay người dùng khác chia sẻ.

Nếu như trước đây ứng dụng Vietkey đã từng là ứng dụng hàng đầu về số lượt tải và sử dụng trên máy tính khi mà Unikey chưa xuất hiện, thì điều đó cũng cho chúng ta thấy được về chất lượng và lợi ích của phần mềm này mang đến là vô cùng lớn, nổi tiếng như thế nào. Nó được mọi người tin dùng từ nhân viên văn phòng, kỹ thuật viên máy tính, những người có hoặc ít kiến thức về công nghệ thông tin cũng đều đã từng dùng qua phần mềm này.

Khi cài ứng dụng này, cũng có nghĩa là bạn đang sở hữu khá nhiều chức năng tuyệt vời, tối ưu hóa và hoàn hảo cho công việc soạn thảo văn bản tiếng Việt của mình, các tùy chọn gõ thông minh cũng giúp ích cho bạn nhiều hơn trong việc gõ đúng chính tả, tốc độ và phù hợp với nhiều font chữ Việt Nam và quốc tế hơn. Cho đến nay Unikey đã và đang chiếm lĩnh thị trường Việt với ưu thế mạnh mẽ hơn nhưng Vietkey vẫn được sử dụng nhiều và đánh giá cao với số lượng người dùng ổn định mà không hề giảm bớt.

Download Vietkey - Tải Vietkey full tất cả các phiên bản

Vietkey 2000

Vietkey 2007

Vietkey 2017

Vietkey 2018

Vietkey 2019

Để Tải Vietkey các phiên bản yêu thích trên TaiChPlay-Vn miễn phí và phù hợp với bản windows đang sử dụng bạn click vào nút DOWNLOAD tương ứng với các bản mà bạn muốn download để tải về và sử dụng ngay nhé. Tham khảo các ứng dụng, phần mềm windows, mobile hay được update và đăng tải thường xuyên mỗi ngày trên website để chọn cho mình các ứng dụng hay, miễn phí hàng đầu hót nhất.

0 Post a Comment: