Monday 4 February 2019

LMSS - LOLSTAT - Soi Acc LOL đầy đủ nhất với LienMinhSamSoi

LMSS - LOLSTAT - Soi Acc LOL đầy đủ nhất với LienMinhSamSoi

LMSS là gì?

Với người chơi Liên Minh Huyền Thoại (LOL) chắc chắn rằng LMSS là một công cụ vô cùng hữu ích, cần thiết và không thể thiếu trước mỗi cuộc đấu. LMSS hay LienMinhSamSoi là viết tắt của Liên Minh Săm Soi là siêu phầm của hãng LOLSTAT giúp người chơi dễ dàng tra cứu thông tin, hồ sơ của những game thủ Liên Minh Huyền Thoại ở Việt Nam hay trên thế giới đầy đủ và chi tiết nhất.

LMSS - LOL STAT - Soi Acc LOL đầy đủ nhất với LienMinhSamSoi a

Bạn có thể check thông tin của mình và người chơi khác khi tham gia vào Đấu Trường Công Lý, soi tài khoản của bản thân, bạn bè hay đối thủ khi đang chờ trận đấu được tải xuống, với công cụ này bạn có thể xem hồ sơ lol chi tiết, xem rank lol, xem lịch sử thi đấu lol, chỉ số, cấp độ hay kinh nghiệm, các tướng của tài khoản cần tra cứu, từ đó biết được đối thủ mạnh yếu ra sao để có đối sách, chiến lược đánh hợp lý nhất.

Lợi ích khi sử dụng LMSS - LOLSTAT

Lienminhsamsoi mang đến cho bạn các chức năng tuyệt vời để nắm bắt thông tin về đối thủ chơi LOL chính xác và nhanh nhất. Dễ thấy được rằng, Liên Minh Huyền Thoại là một trong những tựa game "huyền thoại" đúng như cài tên của nó, với số lượng người chơi vô cùng đông đảo đến từ khắp các quốc gia trên thế giới và Việt Nam là một trong những nước có số lượng game thủ chơi LOL cực đông đảo từ trước đến nay. Vậy việc tìm hiểu, nắm bắt và biết được các thông tin chính xác về một đối thủ cụ thể là điều mà game thủ nào cũng muốn có được, từ các thông tin đó để biết được đối thủ của mình mạnh hay yếu để tự lượng sức mình cũng như thay đổi cách đánh, chiến thuật và các kỹ năng cho phù hợp nhất mang về cơ hội giành chiến thắng khi giao tranh với các đối thủ đó. Với LMSS thì việc có được thông tin về một người chơi LMHT bất kỳ là rất đơn giản, bất kỳ ai người chơi nào cũng có quyền check đối thủ của mình trước giờ thi đấu.

LMSS - LOL STAT - Soi Acc LOL đầy đủ nhất với LienMinhSamSoi b
Sử dụng LMSS khá đơn giản bằng cách nhập vào tên người chơi bao gồm cả có dấu hoặc không dấu đều được nhé, nếu chính xác tên thì LMSS sẽ gợi ý để bạn chọn còn không hiển thị bạn chỉ cần nhấn Enter để tìm kiếm người chơi đó.

Tính năng chính, nổi bật nhất trên LMSS - Lienminhsamsoi 4.0

Phiên bản 4.0 của Liên Minh Săm Soi là bản mới, tương đối đầy đủ những gì bạn đang cần, đặc biệt và ấn tượng nhất vẫn là chức năng tìm kiếm mang đến cho bạn những gì tiện lợi, đầy đủ nhất mà không một công cụ nào có thể đáp ứng tốt hơn ở thời điểm hiện tại.
  • Giao diện cũng là một điểm mạnh của LMSS, với giao diện khá thân thiện với LOL, dễ sử dụng với bất kỳ game thủ LOL nào kể cả các tùy chọn tìm kiếm đi kèm.
  • Hiển thị thông tin đầy đủ, chi tiết nhất về tài khoản bao gồm cả ngày tham gia, số biểu tượng, thời gian chơi và hàng loạt các thông tin cần thiết khác.
  • Hiển thị cả thông tin chi tiết nhất như tổng số giờ chơi, 5 tướng đánh hạng gần đây nhất, tổng số IP hay chỉ số điểm thông thạo...
  • Cho phép tìm kiếm số lượng biểu tượng anh hùng của game thủ nhanh chóng.
  • Xem lịch sử thi đấu LOL chi tiết, và bất kỳ thông tin nào cần săm soi trong một trận đấu LOL.
  • Xem thông tin bảng ngọc, bảng bổ trợ.
  • Xem với Skin 3D vô cùng ấn tượng, thú vị hơn
  • Chon tướng cần xem, trang phục chọn cho tướng có thể view dưới dạng hình ảnh 3D ấn tượng nhất.

Các tính năng khác trên Liên Minh Săm Soi

1. Game hiện tại - Current game

Phiên bản LMSS mới nhất được bổ sung thêm vào tính năng Current Game, nhờ đó người chơi LMHT có thể dễ dàng trong việc kiểm tra thông tin bảng ngọc, bảng bổ trợ của đối thủ hay bạn bè, team, xem rank LOL của bất kỳ người chơi nào bạn muốn, tỷ lệ thắng thua của người chơi đó với tướng hiện tại của họ.

2. Đăng nhập đơn giản

Đăng nhập LMSS đơn giản hơn với tài khoản Facebook, không cần quá cầu kỳ mà vẫn có thể login và sử dụng toàn bộ các tính năng tuyệt vời nhất của LMSS, và ấn tượng mạnh hơn nữa chính là nhận ngay 10 ngày VIP khi đăng nhập bằng Facebook Account.

3. Ưu đãi lớn khi liên kết tài khoản

Nếu bạn liên kết tài khoản LOL với các tài khoản khác sẽ có ngay 20 ngày sử dụng các tính năng VIP cực thú vị, điều đó cũng có nghĩa là bạn có thể săm soi thông tin của tài khoản liên kết nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi.

LMSS, không chỉ là săm soi hồ sơ LOL mà còn hơn thế nữa

Ngoài những gì đã nêu ở trên khi sử dụng Liên Minh Săm Soi bạn còn có thể xem thông tin về game thủ với cấp độ đạt được, tỉ lệ thắng, thua, số trận thi đấu, điểm số, rank... hiệu quả và đầy đủ nhất.
  • Tìm kiếm tốc độ hơn, chính xác những gì bạn cần.
  • Check cùng lúc thông tin của nhiều game thủ khác nhau.
  • Không cần nhớ chính xác tên cần kiểm tra, soi thông tin, chức năng gợi ý tìm kiếm sẽ giúp bạn có được thông tin của người chơi mình muốn chính xác nhất.
  • Nhiều thông tin mở rộng về đối thủ được cung cấp.
Và LMSS còn mang tới cho bạn thông tin bảng xếp hạng, lịch sử thi đấu LOL, cấp độ, bảng ngọc và hàng loạt thông tin thú vị, hay và ấn tượng khác nữa, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc đánh giá về đối thủ bao gồm sức mạnh, cấp độ và hàng loạt chỉ số khá để xác định tỉ lệ phần trăm thắng cuộc là bao nhiêu cũng như có được cách đối phó tốt hơn khi gặp các đối thủ LOL mạnh cho dù không thắng cuộc nhưng cũng không dễ dàng để đối thủ đánh bại mình.
Tóm lại LMSS hỗ trợ bạn tốt nhất trong các trận đấu LOL với mọi đối thủ, người chơi hay bạn bè của mình.

Download và sử dụng LMSS - LienMinhSamSoi ở đâu tốt nhất?

Trang chủ chính thức để bạn sử dụng công cụ LMSS miễn phí ở đây: LOLSTAT
Đây cũng chính là trang web cung cấp công cụ LMSS cũ (OLD), Lienminhsamsoi 360, hãy ghé thăm và cùng khám phá ngay nhé. Xem thêm các ứng dụng, tiện ích hay khác trên TaiChPlay-VN cập nhật thường xuyên hàng ngày nhé.

0 Post a Comment: