Friday 8 February 2019

Download Mozilla Firefox Tiếng Việt - Duyệt Web Bảo Mật, Tốc Độ Cao Mới Nhất

Download Mozilla Firefox Tiếng Việt - Duyệt Web Bảo Mật, Tốc Độ Cao Mới Nhất

Mozilla Firefoxtrình duyệt web nổi tiếng số một trên thế giới về tính năng bảo mật, duyệt web an toàn, tốc độ cao hơn và là một trong những trình duyệt web có giao diện thân thiện, dễ sử dụng và được người dùng máy tính, điện thoại download nhiều nhất từ trước đến nay.

Download Mozilla Firefox Tiếng Việt - Duyệt Web Bảo Mật, Tốc Độ Cao a

Để khắc phục những hạn chế về ngôn ngữ sử dụng thì nay hãng Mozzila đã hỗ trợ thêm ngôn ngữ Tiếng Việt trên trình duyệt Firefox và nhiều ngôn ngữ khác nhằm hỗ trợ người dùng dễ dàng thao tác hơn với trình duyệt này ở quốc gia Việt Nam và nhiều nước khác trên thế giới. Bạn có thể Download Firefox Tiếng Việt bản Việt hóa hoặc thiết lập ngôn ngữ là tiếng Việt ở phiên bản Mozilla Firefox chuẩn đều được nhé.

Giới thiệu trình duyệt Mozilla Firefox Tiếng Việt

Firefox Tiếng Việt giúp bạn đơn giản và hiệu quả hơn khi sử dụng trình duyệt Firefox trên máy tính, dễ dàng khám phá, tìm hiểu và khai thác các tính năng tuyệt vời từ cơ bản đến nâng cao phục vụ tốt hơn và mang lại hiệu quả cao cho công việc, nghiên cứu học tập hay giải trí hàng ngày trên máy tính và điện thoại di động của mình. Trong bản cập nhật gần đây thì Firefox còn bổ sung thêm nhiều tính năng mới, các tiện ích nhằm tăng cường khả năng bảo mật dữ liệu người dùng, tăng tốc trình duyệt và hỗ trợ đầy đủ hơn trong việc add các tiện ích mở rộng, thêm trình xử lý đồ họa riêng cho các tab khác nhau, tính năng duyệt ẩn danh cũng được cải thiện nhằm đơn giản hóa các thao tác người dùng, tối ưu hóa dữ liệu duyệt web cũng như tương thích tốt trên các phiên bản hệ điều hành windows khác nhau.

Download Mozilla Firefox Tiếng Việt - Duyệt Web Bảo Mật, Tốc Độ Cao b

Cho đến nay thì phiên bản Mozilla Firefox tiếng Việt mới nhất đã không còn hỗ trợ chạy trên windows xp và vista nữa, mà chỉ tương thích và chạy được trên các nền tảng windows mới hơn như windows 7, 10 hay windows 8.1 trên cả bản 32bit và 64bit, do đó nếu bạn muốn sử dụng Firefox trên hệ điều hành windows XP thì nên download firefox cũ về máy và cài nhé. Ngoài ra trên bản mới này, các lỗi về URL cho các tên miền quốc tế ở định dạng unicode hay các lỗi cũ liên quan tới bảo mật cũng đã được sửa xong nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng thoải mái.

Lý do chính bạn nên sử dụng Firefox tiếng Việt làm trình duyệt mặc định trên máy tính

Mặc dù không phải là trình duyêt web nhanh và nhẹ nhất hiện nay nhưng Firefox lại là trình duyệt có được sự tin tưởng và ủng hộ cao nhất từ phía người dùng bởi về tốc độ xử lý dữ liệu trên trình duyệt Firefox không thua kém các trình duyệt web siêu tốc là bao, còn về khả năng bảo mật, an toàn cho người dùng thì Firefox luôn là ứng cử viên sáng giá số 1 trên toàn thế giới, nếu bạn chưa tin có thể tải firefox tiếng Việt hay bất kỳ phiên bản nào của Mozilla về dùng thử và trải nghiệm ngay hôm nay.

Duyệt web với Firefox tiếng Việt giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn mà không bị hạn chế bởi các vấn đề về ngôn ngữ mà trước đây hay gặp phải như gặp khó khăn khi muốn tìm hiểu các chức năng trên phần mềm này với ngôn ngữ tiếng Anh, thêm vào đó phiên bản mới được tích hợp và bổ sung đầy đủ hơn các tính năng về chặn quảng cáo, hỗ trợ tab tốt nhất, tích hợp công cụ tìm kiếm số 1 trên thế giới là Google Search, quản lý dữ liệu duyệt web, quyền riêng tư, lọc nội dung hay tương thích với phiên bản windows 10 bản Pro hay Creator, ngoài ra cũng có một số tính năng mới dành cho các nhà phát triển tiện ích mở rộng tích hợp cho firefox. Trình duyệt hàng đầu này còn giúp bạn lọc snapshot đầu ra trong các công cụ của bộ nhớ, cải thiện tốc độ chạy gif, bổ sung bộ lọc URL tiêu cực cho công cụ giám sát mạng, đồng thời hiển thị kết quả cho toàn bộ nội dung trên website trong các công cụ tìm kiếm khác nhau.
Download Mozilla Firefox Tiếng Việt - Duyệt Web Bảo Mật, Tốc Độ Cao c

Firefox việt hóa có sẵn mọi tính năng cơ bản và đầy đủ của trình duyệt Firefox phiên bản quốc tế, hỗ trợ đa ngôn ngữ và có nhiều tính năng ưu việt khác, tùy vào mục đích sử dụng mà người dùng có thể đi sâu vào khám phá các tính năng cao cấp cụ thể trong các trường hợp cụ thể phù hợp. Phiên bản tiếng Việt của Firefox hỗ trợ bạn add thoải mái các công cụ mở rộng như tiện ích chặn quảng cáo Pop-Up, mở nhiều tab, tích hợp sẵn các công cụ tìm kiếm nổi tiếng như Google, cho phép dùng người dùng đặt làm trình duyệt mặc định trên máy tính, quản lý lịch sử, dữ liệu duyệt web, quyền reieng tư và nhiều tính năng bổ sung thêm khác như chọn thay đổi chủ đề, các trình xử lý đồ họa riêng biệt khi duyệt web trên từng tab khác nhau...

Phiên bản Firefox Quantum là bản cập nhật mới, với nhiều ưu điểm vượt trội, là bước tiến đột phá mới đầy bất ngờ mà nhà phát hành Mozzila muốn dành tặng người dùng, đây là bản có khả năng cạnh tranh tốt với bất kỳ web browser nào, cho dù là Chrome hay Cốc Cốc cũng không phải là đối thủ đáng gườm, đặc biệt hơn phiên bản Quantum có tốc độ và hiệu suất lướt web, tải về dữ liệu nhanh gấp 2 lần so với các phiên bản cũ trước đó.

Với Mozilla Firefox Tiếng Việt, duyệt web nhanh, tốc độ cao không còn là vấn đề quá xa vời với những người dùng máy tính, internet ở Việt Nam nữa, đặc biệt là vấn đề liên quan tới ngôn ngữ cũng không còn là trở ngại chính khi dùng Firefox, với Project Quantum có khả năng xử lý đồ họa cực tốt cho từng tab riêng biệt khi mở nhiều nội dung, website trên Firefox. Cho phép trình duyệt tối ưu hóa tài nguyên phần cứng cũng như hệ thống đảm bảo lướt web luôn mượt và ổn đinh, tránh và hạn chế các hiện tượng treo máy, đơ trình duyệt khi mở nhiều tab hay các website có nhiều hình ảnh, đồ họa hơn, mang lại sự ổn định trên các phiên bản windows 7, 8, 10 khác nhau khi mà người dùng sử dụng PC có card đồ họa Intel, Nvidia hay AMD sẽ thấy được ưu điểm tuyệt vời mà trình duyệt này đem lại.

Cho đến nay những người dùng windows xp không còn phổ biến nhiều như trước, do vậy việc Firefox Tiếng Việt mới nhất không hỗ trợ hệ điều hành này cũng là điều dễ hiểu và hoàn toàn phù hợp, bên cạnh đó là sự hỗ trợ tuyệt vời cho windows 10 bản creator mới phát hành, các lỗi cũng được fixed đầy đủ, hỗ trợ thêm Push API (Progressive Web Application) chuyển đổi CSP (Content Security Policy) qua thẻ meta và hàng loạt các tính năng độc đáo mà bạn có thể dễ dàng khám phá ngay được khi mở và dùng trình duyệt này.

Với trình duyệt web mozzila firefox tiếng Việt mới nhất 2019 bạn sẽ có được những trải nghiệm duyệt web tốt nhất hiện nay với đa tính năng, đa tiện ích nhằm giúp cho việc duyệt web, nghe nhạc, xem phim, chơi trò chơi, tải file, dữ liệu, trở lên mượt và thú vị hơn nhiều, đây cũng là bản hỗ trợ tốt nhất cho người dùng Việt ở thời điểm hiện tại với giao diện full tiếng Việt nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao từ phía người dùng Việt Nam, bạn đã có phiên bản này chưa?

Download Mozilla Firefox Tiếng Việt - Duyệt Web Bảo Mật, Tốc Độ Cao d
Không chỉ mang trong mình những điểm mạnh của một trình duyệt web hoàn hảo, Firefox còn là một công cụ, tiện ích đa năng cho người dùng máy tính, cung cấp các phương thức khác ngoài duyệt web như hỗ trợ mở và đọc pdf, flash, xml trực tiếp ngay trên trình duyệt, nghe nhạc xem phim, giải trí và nhiều hoạt động khác trên internet phong phú hơn. So với Trình Duyệt Cốc Cốc hay Google Chrome thì đây là một trình duyệt mạnh, chuyên nghiệp, tốc độ, tối ưu và hiệu quả không hề thua kém bất kỳ trình duyệt nào trên thế giới hiện nay. Có lẽ đây cũng là một trong nhiều lý do khiến người dùng tìm đến với TaiChPlay-VN để tải về phiên bản firefox tiếng Việt này.

Các tính năng chính, nổi bật nhất của Mozilla Firefox Tiếng Việt full - Phiên bản mới nhất 2019

1. Duyệt web siêu tốc, nhanh và tốc độ hơn

Được thiết kế và áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại đặc biệt là công nghệ Protli có khả năng nén dữ liệu trên toàn website với tốc độ cao, giúp tăng tốc độ và giảm thời gian tải về dữ liệu trên website đặc biệt là các website có nhiều dữ liệu hình ảnh, flash, giúp cải thiện đáng kể hiệu suất và trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Đặc biệt là những ai hay chơi game flash thì đây đúng là một tiện ích hay để bạn chọn và chơi game trực tuyến dạng flash không bị giật, lag hay đơ khi đang chơi.

2. Giao diện ngôn ngữ Tiếng Việt, dễ dàng thao tác hơn

Với sự hỗ trợ hoàn toàn là tiếng Việt sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc thao tác, cấu hình hay thiết lập sử dụng các chức năng khác trên trình duyệt, đặc biệt với những ai kém ngoại ngữ hoặc không giỏi tiếng Anh thì đây thực sự là một phiên bản không thể thiếu trên máy tính của họ được. Bạn có thể thoải mái và đơn giản hơn khi cấu hình, tùy chỉnh, duyệt web, nghe nhạc hay download dữ liệu về máy tính cho phù hợp sẽ không gặp phải bất kỳ khó khăn nào.

3. Tăng cường bảo mật, khả năng tùy biến cao hơn

Các phiên bản Firefox cập nhật luôn đề cao và quan tâm đến bảo mật dữ liệu cá nhân và duyệt web của người dùng, do đó bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, Firefox luôn được đánh giá cao bởi người dùng và các kỹ thuật viên, chuyên gia công nghệ, internet trên thế giới về khả năng bảo mật và không che dấu bất kỳ công cụ theo dõi hay giám sát hành vi của người dùng nào.

Đây cũng là trình duyệt cho phép người dùng thoải mái tùy biết về giao diện, các tiện ích mở rộng hay chủ đề sử dụng, cùng các tính năng khác để phù hợp hơn cho từng sở thích và mục đích sử dụng khác nhau của mọi người.

4. Hỗ trợ đa nền tảng, đa thiết bị

Là phiên bản có khả năng hoạt động trên tất cả các hệ điều hành windows khác nhau gồm win 7, win 10, win 8/ 8.1 và chỉ trừ windows xp, tương thích và hoạt động ổn định trên cả hệ điều hành windows 32bit lẫn 64bit nên số lượng tải về firefox tiếng việt đang nhanh chóng tăng lên nhanh từng ngày. Bạn có thể cài firefox trên máy tính, laptop các hãng khác nhau mà không cần quan tâm có tương thích hay không, chỉ cần cài và khám phá nhiều tính năng hấp dẫn mới nhất là đủ.

5. Hỗ trợ html5, đọc flash, pdf chuyên nghiệp hàng đầu

Firefox tiếng Việt đã loại flash khỏi trình duyệt này nhưng nó vẫn hỗ trợ đầy đủ html5, đây là một chuẩn mới là thế hệ tiên tiến tiếp theo của ngôn ngữ đánh dấu siêu văn bản html đã và đang được áp dụng trên nhiều website, dịch vụ web giúp cho việc xem các nội dung như video, hình ảnh động đơn giản và thuận tiện hơn nhiều.

Với Firefox bạn cũng không cần đến foxit reader hay bất kỳ trình đọc pdf nào cài trên máy của mình mà có thể mở xem nội dung file pdf trực tiếp trên trình duyêt, với tính năng đọc pdf này thì firefox cũng được coi là một trong những công cụ, phần mềm đọc file pdf chất lượng, chuyên nghiệp nhất cho máy tính của bạn.

Đánh giá, nhận xét

Tóm lại, firefox tiếng việt là phiên bản mà nhiều người dùng Việt Nam đang hướng tới, cho dù là cài bản full tiếng việt hay thiết lập ngôn ngữ đều rất tuyệt vời. Và hầu hết mọi người đều đánh giá, cho thang điểm cao bởi:

- Mozilla firefox là một trình duyệt web tốc độ và mang đến trải nghiệm bảo mật tốt nhất cho người dùng.

- Hỗ trợ full tiếng Việt, là trình duyệt đa ngôn ngữ.

- Bảo mật cao, dễ dàng tùy biến.

- Nhiều chủ đề, theme đẹp cho người dùng thay đổi.

- Tích hợp nhiều công cụ văn phòng hay như trình đọc pdf, xem flash, gif chuẩn nhất.

- Tương thích với nhiều thiết bị, hỗ trợ đa nền tảng cả di động và để bản.

- Duyệt web an toàn, hiệu quả hơn mỗi ngày.

Download Mozilla Firefox Tiếng Việt 64bit, 32bit- Tải Firefox Mới Nhất về máy tính

Firefox Tiếng Việt 65.0 32bit
Firefox Tiếng Việt 65.0 64bit
Firefox Tiếng Việt 64.0.2 32bit
Firefox Tiếng Việt 64.0.2 64bit
Mời bạn chọn download firefox mới nhất bản tiếng Việt 32bit, 64bit về máy tính, laptop windows 7 8 10 trên taichplay-vn.blogspot.com để cài đặt và sử dụng hoàn toàn miễn phí. Tham khảo và tải thêm các ứng dụng, phần mềm Máy tính, điện thoại hay chất lượng được cập nhật hàng ngày trên website.

0 Post a Comment: