Saturday 16 February 2019

Download Droid4X - Tải Phần Mềm Giả Lập Android Trên PC Siêu Nhẹ Nhất

Download Droid4X - Tải Phần Mềm Giả Lập Android Trên PC Siêu Nhẹ Nhất

Có nhiều phần mềm giả lập Android trên PC tốt nhất hỗ trợ người dùng chơi game hay mở ứng dụng Android trên máy tính dễ dàng như trên điện thoại smartphone như Droid4X, BlueStacks, NoxPlayer và nhiều tiện ích hay khác. Trong số đó thì giả lập Android Droid4X được cộng đồng đánh giá là phần mềm giả lập Android nhẹ nhất trên PC, hỗ trợ trên nhiều dòng máy tính, laptop cũ cấu hình thấp, yếu để load chạy ứng dụng nhanh hơn.

Tải Droid4X - Phần Mềm Giả Lập Android Trên PC Siêu Nhẹ Nhất a

Vừa qua phiên bản Droid4X 2018 đã nhận được sự chào đón và ủng hộ của đông đảo game thủ Việt và người dùng PC trên thế giới, với ưu điểm nổi bật nhất là nhanh, nhẹ, mượt nên Droid4X ngày càng nhận được sự yêu thích của nhiều người dùng mới đặc biệt là giới trẻ và những ai yêu thích công nghệ, phần mềm, trò chơi và internet trên toàn thế giới, trở thành một trong những phần mềm giả lập Android hàng đầu với số lượng người download tăng lên nhanh chóng mỗi ngày.

Tính năng chính của giả lập Android Droid4X - giả lập Android nhẹ nhất trên PC

Cho đến nay phần mềm Droid4X lọt vào top ứng dụng giả lập Android nổi tiếng toàn cầu với nhiều tính năng hay, thú vị, tuyệt vời nhất được người dùng đánh giá cao hơn so với các phần mềm tương tự khác, bởi các bản cập nhật gần đây cho thấy sự tiện lợi, tốc độ và siêu nhẹ cũng như dễ dàng sử dụng với tất cả mọi người. Droid4X tương thích và chạy được trên các máy cấu hình thấp, vừa phải, do vậy nếu không cài được các phần mềm khủng như BlueStacks thì Droid4X là giải pháp thay thế tuyệt vời dành cho game thủ và nhà phát triển nội dung số cho Android. Nếu bạn thường xuyên giải trí game di động hay chạy ứng dụng trên nền tảng Android thì giả lập Droid4X là ứng dụng không thể bỏ qua. Hãy Download Droid4X mới nhất về máy ngay hôm nay.

Phiên bản mới nhất của phần mềm giả lập Android Droid4X đã sửa lỗi không đăng nhập được phần mềm trên một số máy tính, các tính năng được tối ưu hóa để tương thích với các game mới, đổi màu biểu tượng và giao diện chính, hiệu suất được cải thiện, cho tốc độ load tốt hơn. Tải và cài đặt ngay ứng dụng để trải nghiệm nhiều tựa game Android hấp dẫn trên màn hình lớn của PC ngay bây giờ.

Tải Droid4X - Phần Mềm Giả Lập Android Trên PC Siêu Nhẹ Nhất b
Là phần mềm giả lập Android nhẹ nhất cho PC, LapTop Windows 7, 8, 10 hỗ trợ cho người dùng tốt nhất trong việc giả lập chạy game, ứng dụng hệ điều hành Android phục vụ cho nhu cầu giải trí, học tập hay công việc mang lại hiệu quả cao. Droid4X được lựa chọn nhiều hơn bởi đây là phần mềm ổn định, chạy mượt và nhẹ hơn trên các máy tính cấu hình yếu, thấp hoặc trung bình, khả năng xử lý và làm việc nhiều nhiệm vụ cùng lúc trên màn hình làm việc duy nhất, giúp người dùng có thể thoải mái tận hưởng, trải nghiệm và khám phá mọi thứ hay ho, tuyệt vời nhất cũng như chơi các game hay nhất, nặng mà trên di động không đủ tài nguyên để sử dụng.

Các phiên bản cập nhật gần đây của phần mềm này cũng được đánh giá cao và được xếp vào top những phần mềm giả lập Android tốt nhất trên máy tính, không thua kém gì các phần mềm nổi tiếng với tên tuổi đã được khẳng định từ lâu như BlueStacks hay NoxPlayer. Với Droid4X người chơi có thể thoải mái cài ứng dụng yêu thích, game android mới từ các cửa hàng ứng dụng CH PLay hay kho nội dung số trên Droid4X nhanh chóng và đơn giản như trên di động, phần mềm này cũng không đòi hỏi cao về cấu hình, vì thế bạn cứ yên tâm download và cài đặt bản Droid4X mới nhất nhé.

Sử dụng tiện ích Droid4X bạn có thể thoải mái cài đặt nhiều ứng dụng yêu thích hơn trên điện thoại, được tham gia vào sự kiện vòng quay may mắn để nhận phần thưởng hấp dẫn trên nhiều game di động trực tuyến. Nếu như máy tính của bạn đời cao, cấu hình cực chất thì nên cài BlueStacks, bởi đây là phần mềm đầy đủ và đa tính năng, là ứng dụng tuyệt vời nhất dành cho các máy cấu hình cao và hỗ trợ đồ họa mạnh mẽ.

Phiên bản mới nhất của Droid4X là 0.10.6 là sự đột phá và đổi thay hoàn toàn về giao diện cũng như tốc độ, hiệu suất hoạt động trên máy tính, bạn sẽ thấy nó chạy mượt và ổn định hơn, lỗi hay gặp trên bản cũ cũng được xử lý và khắc phục xong, có thể cài được một số trò chơi, ứng dụng mà ở bản cũ không hỗ trợ.

Ngoài BlueStacks, Droid4X thì Nox App Player và KoPlayer cũng là những giả lập tuyệt vời và hấp dẫn trong bộ sưu tập mà bạn nên có, với nhiều tính năng ưu việt và ngày càng thuận tiện, đơn giản với người dùng như rút ngắn các bước, thao tác cài đặt, quá trình cài diễn ra nhanh hơn, đơn giản hơn, tích hợp sẵn phiên bản Google Play mới nhất trên smartphone mang đến cho người dùng kho nội dung số khổng lồ uy tín và nổi tiếng toàn cầu, đáp ứng tốt hơn các nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng ở nhiều quốc gia khác, với Google Play người dùng có thể tải về nhiều tiện ích hơn, mua sách, phim hay nhiều sản phẩm trả phí dễ dàng.

Mỗi chương trình giả lập Android khác nhau đều có những điểm mạnh và hạn chế riêng của nó, với BlueStacks mặc dù là tốt và đầy đủ, nhiều tính năng hay nhất nhưng lại không thích hợp cho các máy cấu hình yếu bởi dung lượng khá nặng. Còn với Droid4X mặc dù không phải là giả lập chất lượng số 1 nhưng lại là phần mềm siêu nhẹ, phù hợp với nhiều dòng máy tính đời cũ, yếu hơn.

Lý do chính bạn nên dùng Droid4X làm giả lập Android thay vì dùng ứng dụng khác

Khi mà công nghệ càng phát triển, lớn mạnh không ngừng thì việc giải trí đa phương tiện của con người cùng ngày một cao hơn, ngoài chụp ảnh, xem phim, nghe nhạc, quay video, lướt web thì sử dụng các thiết bị Android để chơi game giải trí hay cài các App phục vụ cho việc học tập hay công việc cũng rất cao. Các nhà sản xuất điện thoại và máy tính bảng Android cũng không ngừng cải tiến, nâng cấp và cho ra mắt liên tục các phiên bản smartphone cao cấp để đáp ứng được những mong muốn và nhu cầu sử dụng đó của mọi người. Tuy nhiên thì cấu hình và bộ nhớ của các dòng máy smartphone cho dù là cao cấp nhất vẫn có nhiều hạn chế không thể mạnh mẽ và thoải mái như trên máy tính hay laptop windows được.

Và Droid 4X sẽ là lựa chọn, giải pháp hoàn hảo và tối ưu nhất cho mọi người bởi phần mềm này khá nhanh, nhẹ, phù hợp và tương thích với hầu hết các dòng máy tính và phiên bản hệ điều hành windows, MAC cũ và mới nhất hiện nay, đặc biệt là các máy có cấu hình không đủ mạnh để dùng các giả lập tốt nhất như BlueStacks. Droid4X phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, đáp ứng được hầu hết các mong muốn cơ bản và nâng cao từ phía các game thủ, người dùng PC thông thường hay đội ngũ phát triển trò chơi, app cho thiết bị Android có thể chạy thử sản phẩm trước khi chính thức ra mắt trên thị trường mà hoàn toàn không cần đến các thiết bị di động thực sự mà vẫn đạt được độ chính xác, chất lượng theo các tiêu chuẩn trên nền tảng Android đặt ra.

Đánh giá, nhận xét người dùng

Là phần mềm gọn, nhẹ, và đơn giản cho mọi người sử dụng, Droid4X được đánh giá cao về tính trực quan và dễ sử dụng hơn so với các phần mềm khác, với giao diện đẹp, chuẩn không thua kém gì các trình giả lập tốt và mới nhất hiện nay, người dùng sẽ không gặp phải khó khăn hay hạn chế nhiều khi khám phá, dùng thử. Đặc biệt là khả năng liên kết với kho ứng dụng Google Play bằng tài khoản Google sẽ giúp ban sở hữu kho nội dung số lớn nhất thế giới, hay cho phép bạn cài thêm các file game, apps dạng APK trực tiếp từ các nguồn uy tín và tin cậy về máy, mọi thứ đều rất đơn giản và nằm trong tầm tay bạn.

Tải Droid4X - Phần Mềm Giả Lập Android Trên PC Siêu Nhẹ Nhất c

Droid4X cũng thường xuyên cập nhật và đăng tải nhiều nội dung, ứng dụng mới hoàn toàn miễn phí, người dùng có thể duyệt chọn và download về máy mọi lúc, mọi nơi nếu muốn hoặc dễ dàng gỡ bỏ khi không có nhu cầu sử dụng, có thể thiết lập độ phân giải màn hình và chất lượng đồ họa để trò chơi và ứng dụng luôn hiển thị đẹp và phù hợp nhất với cấu hình máy tính, laptop của bạn.

Cài giả lập Android Droid4X đã dễ nay chơi game android trên phần mềm này lại càng đơn giản, hơn, mọi thao tác đều hỗ trợ chuột và bàn phím máy tính hay bộ điều khiển ảo với khả năng tùy chỉnh, cấu hình cực thuận tiện và linh hoạt, sử dụng các phím trên bàn phím PC thay thế cho các phím trên di động là rất đơn giản, nếu như bạn dùng máy tính có màn hình cảm ứng thì chẳng khác nào đang thao tác trên một thiết bị Android thực sự.

Người dùng có thể điều chỉnh cấu hình và bộ nhớ cho giả lập Android này bằng vi xử lý và bộ nhớ RAM trên máy tính, nhờ vậy bạn có thể điều chỉnh cấu hình cao hơn cho giả lập khi chạy các game nặng, có đồ họa 3D khi chơi trên các máy tính cũ mà vẫn đảm bảo game load nhanh, mượt, không giật lag.

Cách cài đặt Droid4X trên máy tính

Cài Droid4X vào máy tính, laptop windows khá đơn giản, không cần nhiều bước, thao tác như trước đây mà được rút gọn đi rất nhiều, với vài bước cơ bản là bạn đã có thể cài xong và sử dụng phần mềm này ngay và luôn được, hãy cùng bắt đầu ngay nhé:

Bước 1: Download phần mềm trực tiếp trên website.
Bước 2: Tải xuống hoàn thành hãy mở file để bắt đầu quá trình cài đặt Droid4X mới nhất.
Bước 3: Cửa sổ cài đặt được load xong, bạn chọn vị trí cài hoặc để mặc định và click chọn nút Install.
Tiếp theo là chỉ cần đợi cho đến khi thông báo cài hoàn thành là xong. Quá dễ phải không nào.

Download Droid4X - Tải phần mềm giả lập Android nhẹ nhất cho PC

Droid4X mới nhất

Droid 4X 2018

  • Liên kết tải xuống: DOWNLOAD

Droid4X 2019

  • Liên kết tải xuống: DOWNLOAD
Tải về phần mềm giả lập Android Droid4X mới nhất, miễn phí về cho máy tính, laptop windows 7, 8, 10 32bit, 64bit trên TaiChPlay-VN và thiết lập tiếng Việt cho dễ sử dụng. Xem thêm các ứng dụng hay, mới nhất được update trên trang chủ mỗi ngày để khám phá, trải nghiệm những ứng dụng hay, mới nhất.

0 Post a Comment: