Friday 15 February 2019

Download WinRAR 64bit, 32bit full - Phần mềm nén, giải nén file tốt nhất

Download WinRAR 64bit, 32bit full - Phần mềm nén, giải nén file tốt nhất

Phần mềm WinRAR là một chương trình không thể thiếu trên máy tính, laptop windows, cung cấp cho người dùng các công cụ, chức năng làm việc với file nén hiệu quả hàng đầu hiện nay. WinRAR giúp bạn tạo file nén, nén và giải nén an toàn, tốt nhất trên windows, làm việc với hầu hết các định dạng file nén phổ biến được tạo từ phần mềm WinRAR hay các chương trình nền file khác với tốc độ làm việc nhanh, nén dữ liệu với tỉ lệ nén tốt, dung lượng giảm nhiều hơn. Ngoài ra phần mềm còn cung cấp thêm cho chúng ta các công cụ kiểm tra file nén, khôi phục và sửa chữa các file nén bị lỗi, hỗ trợ nhiều phương thức và định dạng cho file nén, chia nhỏ file hay tự giải nén dễ dàng, phần mềm cũng cung cấp cho người dùng nhiều tính năng bảo mật hay để bảo vệ tốt nội dung và dữ liệu chứa trong file nén an toàn nhất như tạo mật khẩu bảo vệ file nén.

Download WinRAR Full 64bit, 32bit - Tạo và mở file nén tốt nhất a

Phiên bản WinRAR 5.6 đang là bản mới nhất 2019 với nhiều nâng cấp và thay đổi khác biệt so với phiên bản cũ cả về tính năng, giao diện sử dụng lẫn hiệu suất làm việc cũng được tăng tốc đáng kể. Ở bản mới này cũng cải thiện hiệu quả khôi phục và sửa chữa file nén tốt hơn, dễ dàng thiết lập, tùy chỉnh nén, fix các lỗi nhỏ ở phiên bản cũ, cho đến nay WinRAR luôn nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao từ phía người dùng trên toàn thế giới, trở thành ứng dụng nổi tiếng hàng đầu trên thế giới đáng để mọi người download về máy và sử dụng hàng ngày cho công việc của mình.

Ưu điểm nổi bật của phần mềm WinRAR 64bit mới nhất

Tiện ích WinRAR trên máy tính luôn được đánh giá cao về thiết kế trên giao diện sử dụng, đồ họa cũng như các tính năng cao cấp được cập nhật, nâng cấp thường xuyên trên các phiên bản được phát hành, mang đến cho người dùng hiệu quả làm việc tốt nhất với các file nén được sử dụng phổ biến hiện nay. Phiên bản WinRAR mới 2019 với ưu điểm vượt trội là dễ sử dụng, nén file với tỉ lệ cao hơn từ 10 đến 50% so với cách nén file thông thường hay khi chưa nén, tạo file nén đơn giản và an toàn, hỗ trợ cài mật khẩu, thêm bình luận hay add các file, folder dễ dàng vào file .RAR ngay cả khi đã nén xong, trong một số trường hợp file nén bị lỗi, hỏng thì WinRAR cũng giúp khắc phục vấn đề rất nhanh chóng để khôi phục lại các phần lỗi và hư hỏng đó giúp file hoạt động được bình thường.

Download WinRAR Full 64bit, 32bit - Tạo và mở file nén tốt nhất b

Cho đến nay, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, phần mềm và máy tính trên toàn thế giới, có nhiều phần mềm nén tương tự được phát triển và ra mắt người dùng tuy nhiên WinRAR vẫn là phần mềm thịnh hành va được ưa chuộng nhất, ngoài nhiệm vụ chính là nén và giải nén cực tốt thì phần mềm còn hỗ trợ hầu hết các định dạng file nén đến từ các phần mềm khác nhau thâm chí cả những đuôi file nén ít dùng và hiếm gặp hiện nay cũng đều tương thích và chạy được trên phần mềm. Hơn thế nữa là WinRAR còn hỗ trợ người dùng tạo các file cài đặt dạng file thực thi *.EXE cực tiện dụng và đơn giản trực tiếp trên phần mềm này.

WinRAR luôn là ưu tiên chọn lựa số một với phần lớn người dùng máy tính, trở thành ứng dụng mặc định trên windows, làm việc tốt trên nhiều đuôi file nén, tỷ lệ nén được tối ưu hóa tốt nhất so với bất kỳ tiện ích nén nào trên windows đặc biệt là các file thực thi, tài liệu với kích thước, dung lượng file lớn, sử dụng WinRAR mang đến cho bạn sự tối ưu hóa về giảm kích thước file vượt trội so với các phương pháp nén thông thường, nén file ít bị lỗi. Với các nội dung và dữ liệu cần được bảo mật bạn có thể sử dụng tính năng đặt mật khẩu cho file khi nén để an toàn hơn khi lưu trữ, chia sẻ trực tuyến với những người dùng khác.

Đối với những người thường xuyên làm việc với file nén, ngoài các chức năng cơ bản hay dùng thì WinRARcòn hỗ trợ bạn hàng loạt các tính năng cao cấp khác, ở bản WinRAR 5.61 hỗ trợ nén file RAR, ZIP, CAB, ARJ, LZH, ACE, TAR, GZip, UUE, ISO, BZIP2, Z và 7-Zip với tốc độ nén nhanh, tỉ lệ nén tốt hơn các phiên bản cũ trước đây, giúp tối ưu cho không gian lưu trữ trên máy tính của bạn để lưu trữ được nhiều phần mềm, tài liệu hay tiện ích khác.

Download WinRAR Full 64bit, 32bit - Tạo và mở file nén tốt nhất c

Nếu như các phần mềm nén & giải nén file thông thường chỉ hỗ trợ bạn nén và làm việc với các file nén trên máy tính mà không giúp bạn kiểm tra, khôi phục hay sửa chữa các file bị lỗi, hư hỏng do quá trình nén hay giải nén tạo ra thì trên WinRAR điều đó lại quá đơn giản và dễ thực hiện. Để giúp người dùng có được bản cài chất lượng, ổn định WinRAR cung cấp 2 phiên bản chính là WinRAR 32bitWinRAR 64bit dành cho các phiên bản hệ điều hành windows là x64 hay x86 tương tứng, đảm bảo tính tương thích của phần mềm khi chạy trên máy tính không xảy ra các vấn đề ngoài ý muốn. Hãy kiểm tra xem trên máy của bạn đã có phần mềm này chưa để Download WinRAR Mới Nhất về máy tính của mình để làm việc với file nén hiệu quả, an toàn mỗi ngày.

Ngoài phiên bản chính thức thì WinRAR còn mang đến cho chúng ta phiên bản WinRAR Beta (bản thử nghiệm) để trải nghiệm trước các tính năng mới nhất trước khi được đưa vào bản chính thức để ra mắt người dùng.

WinRAR Full luôn nằm trong top phần mềm windows phổ biến nhất ở Việt Nam và thế giới, hỗ trợ nén và giải nén file chất lượng, tốc độ tốt nhất, là phần mềm làm việc với file nén được thịnh hành, ưa chuộng nhất hiện nay so với các ứng dụng tương tự khác có cùng tính năng. WinRAR luôn mang đến hiệu quả nén bất ngowf cho người dùng, không chỉ giúp giảm dung lượng file xuống mức thấp nhất mà WinRAR còn có thể làm việc tốt với các file có kích thước khổng lồ. Với sự xuất hiện của các chương trình nén 7 Zip, WinZip và nhiều công cụ khác nhưng WinRAR vẫn luôn nhận được sự yêu thích và ủng hộ nhiều hơn cả từ phía người dùng.

Download WinRAR Full 64bit, 32bit - Tạo và mở file nén tốt nhất d

Phiên bản WinRAR 5.5.0 (32bit, 64bit)
cũng là một bản khá tuyệt vời, sử dụng định dạng nén là RAR 5.0 Archive Format với thuật toán mã hóa AES-256 trong chế độ CTR để mã hóa và bảo mật cho file nén ZIP, hỗ trợ giải nén cả định dạng file là LZ hay ISO dễ dàng, ngoài ra một số tùy chọn khác cũng sẽ giúp bạn làm việc với các file nén của mình đầy đủ hơn. WinRAR còn giúp bạn tạo các file thực thi để cài đặt như EXE hay tạo ra các phần mềm chạy ngay không cần cài dạng Portable vô cùng tiện lợi và hữu ích. Và nhờ vậy mà WinRAR ngày càng trở lên nổi tiếng và trở thành phần mềm đa tính năng tuyệt vời và ấn tượng với người dùng máy tính.


Tính năng của phần mềm nén và giải nén file WinRAR

  • Làm việc hiệu quả với các tệp tin nén như nén, giải nén file RAR, ZIP trên Windows
  • Nén tỉ lệ cao nhất với các file thực thi, các file có kích thước lớn
  • Thêm các file, folder vào file nén không giới hạn số lượng
  • Ngoài RAR, ZIP thì còn hỗ trợ làm việc với các file CAB, ARJ, LZH, TAR, GZ, ACE, UUE, bz2, JAR, ISO, 7z, Z dễ dàng.
  • Cho phép xem, mở nội dung file trên file nén không cần giải nén.
  • Bảo mật tốt hơn với tính năng bảo mật NTFS và dòng dữ liệu.
  • Đồ họa đẹp, mượt hơn, dễ sử dụng và tương tác, hỗ trợ giao diện dòng lệnh.
  • Bảo vệ file an toàn hơn với chức năng đặt mật khẩu, thêm lưu trữ và bình luận cho file.
  • Sửa chữa, khôi phục các file data bị hỏng hiệu quả hơn.
  • Tương thích tốt trên các phiên bản windows khác nhau.
  • Hỗ trợ xóa, thêm, đổi tiên file trong tệp tin nén dễ dàng, trực tiếp.

Cách sửa lỗi, khôi phục file bị hỏng với phần mềm WinRAR

Đã có giải pháp để khắc phục lỗi file hay khôi phục, sửa chữa các tệp tin bị hỏng trong quá trình nén và giải nén được phiên bản WinRAR 5.61 mới nhất hỗ trợ, hãy xem các bước hướng dẫn và cách thực hiện như sau:

Bước 1: Download và cài đặt phần mềm WinRAR trên máy tính, cài xong mở phần mềm để sử dụng.

Bước 2: Trên giao diện WinRAR bạn chọn menu Tools và chọn tính năng Repair archive hoặc dùng phím tắt Alt+R.
Download WinRAR Full 64bit, 32bit - Tạo và mở file nén tốt nhất e

Tiếp theo cửa sổ mới xuất hiện để bạn chọn đầu ra cho file nén muốn khôi phục, nhấn OK để phần mềm tiến hành sửa chữa lỗi trên file nén.

Khi thông báo khắc phục lỗi hoàn tất, bạn click OK để đóng cửa sổ này lại, kiểm tra lại file bị lỗi xem đã sử dụng được hay chưa nhé.

Công việc này khá đơn giản mà không tốn thời gian hay mất nhiều thao tác để hoàn thành, bạn không cần mất công cài thêm các tiện ích fixed lỗi file khác mà chỉ cần dùng WinRAR là đã giải quyết được vấn đề rồi.

Cách chia nhỏ file nén có kích thước lớn với phần mềm WinRAR

Để tiện cho việc lưu trữ (upload, chia sẻ) hay mục đích sử dụng khác nhau của người dùng, với các file kích thước lớn bạn có thể áp dụng cách chia nhỏ file nén khi nén bằng WinRAR dễ dàng nhất như sau:
Bước 1: Mở phần mềm để tạo file nén hoặc chọn Folder, file lớn cần nén sau đó click chuột phải và chọn Add to archive...
 
Bước 2: Khi cửa sổ tùy chọn nén mở ra, bạn sẽ thiết lập và cấu hình nén ngay ở đây như: Nhập tên file nén, định dạng nén là RAR hay ZIP.

Bước 3: Đây là bước quan trọng và mục đích chính mà bạn muốn làm đó chính là chia nhỏ file với Split to volumes, size, chọn tỉ lệ kích thước file muốn chia nhỏ sau đó click OK để tiếp tục.

Tiếp theo là quá trình nén file thành các phần mà bạn đã thiết lập như trên, thời gian hoàn thành nhanh hay chậm tùy thuộc vào kích thước file của bạn lớn tới mức nào.

WinRAR 5.5.0 (64bit) và lý do bạn nên sử dụng

Luôn giữ vị trí đứng đầu trong tất cả các phần mềm hỗ trợ nén và giải nén file trên pc windows, phần mềm WinRAR luôn là lựa chọn mặc định với người dùng máy tính cho các công việc liên quan đến mở hay xử lý file nén trên máy tính của mình với hầu hết mọi định dạng được dùng nhiều hiện nay trên internet. Đây là một ứng dụng nhỏ gọn nhưng lại chứa đựng những chức năng quan trọng và mang lại nhiều lợi ích lớn cho người sử dụng, vừa làm tăng dung lượng lưu trữ cho hệ thống, bảo vệ file an toàn đồng thời chia sẻ lên các trang web, dịch vụ chia sẻ file cực nhanh chóng, tiện lợi hơn nhiều.

Việc cập nhật thường xuyên các phiên bản WinRAR cũng giúp nhà phát hành ngày càng hoàn thiện sản phẩm của mình hơn mang đến cho người dùng bản hoàn hảo và đầy đủ nhất cũng như hạn chế tối đa các lỗi, sự cố không mong muốn khi sử dụng.

Trong các phiên bản gần đây thì WinRAR 5.5.0 64bit và 32bit là bạn được tìm kiếm và ưa chuộng hơn cả, đây là phiên bản tương đối hoàn thiện về khả năng hỗ trợ định dạng file, tùy chỉnh linh hoạt, dễ dàng thay đổi giao diện sử dụng hay tốc độ, chất lượng và sự an toàn, bảo mật cho file nén và nội dung bên trong nó. WinRAR 5.5.0 cho phép nén file tốc độ cao, tạo các file thực thi trên windows hay các phiên bản Portable chạy ngay không cần cài cực thú vị, người dùng có thể nén file có kích thước lớn và chia nhỏ file nếu muốn, tạo mật khẩu bảo vệ file hay chú thích, comment cho file nén dễ dàng và thuận tiện nhất.

Download WinRAR Full 64bit, 32bit - Tạo và mở file nén tốt nhất f
Bạn có thể tải về sử dụng phiên bản WinRAR 5.5.0 ở phần download trên bài viết này hoàn toàn miễn phí, nhanh tay sở hữu cho máy tính, laptop cá nhân phần mềm nén và giải nén chất lượng cao, giúp giảm kích thước hiệu quả cho các file dữ liệu kích thước lớn nhưng không ảnh hưởng đến chất lượng cũng như nội dung của các tệp tin này nên bạn hoàn toàn yên tâm chọn nén kỹ nhất đều không vấn đề gì nhé. Tuy nhiên để tiết kiệm thời gian hơn chúng ta vẫn hay chọn phương thức nén nhanh, và phần mềm này còn làm việc được với cả các file game, ứng dụng định dạng ISO, giúp bung file nén nhanh, an toàn. WinRAR 5.5.0 còn hữu ích khi bạn muốn tạo các tệp tin nhỏ gọn để gửi đính kèm với email mang đến sự thuận tiện cho công việc gửi mail hàng ngày của mọi người.

Ngoài nén file ứng dụng, phần mềm, trò chơi, người dùng còn có thể nén hình ảnh, âm thanh, video, văn bản, và nhiều loại định dạng file, tài liệu khác nhau bằng cách kéo thả trực tiếp vô cùng đơn giản, xóa bỏ các liên kết trong văn bản triệt để giúp cho an toàn hơn trong quá trình nén. Ở phiên bản này còn bổ sung thêm giải nén cho đuôi .TAR mới cho các folder có phần tiêu đề mở rộng, hỗ trợ toàn bộ các định dạng file nén mới là RAR 5, làm việc nhanh, tốc độ hơn WinRAR cũ.

Tính năng sửa lỗi cũ khó chịu cũng được bổ sung thêm trong bản 5.5.0 mới này của WinRAR giúp bạn khắc phục hiện tượng gõ lện commad bị lỗi như WinRAR.exe, sfxmymodule.sfx bằng cách sử dụng module mặc định là default.sfx và bỏ qua thông số sfx.

Cách cài đặt WinRAR full trên Máy Tính

Bước 1: Download phiên bản WinRAR 32bit hoặc WinRAR 64bit phù hợp với phiên bản hệ điềuh hành windows đang sử dụng.

Bước 2: Mở chạy file cài WinRAR để tiến hành cài đặt. Khi cửa sổ cài đặt load xong, bạn click chọn Install để tiến hành thao tác cài đầu tiên.

Đến đây coi như là hoàn thành, bạn chỉ cần cấu hình thêm nếu am hiểu về phần mềm này còn không cứ mặc định mà dùng nhé.

Cách nén và giải nén file sử dụng WinRAR

1. Nén file dữ liệu

Áp dụng cho các loại file khác nhau như ứng dụng, trò chơi, tài liệu, văn bản, xml, web...
Bước 1: Chọn file hay folder cần nén.
Bước 2: Click chuột phải và chọn Add to archive.. để hiển thị cửa sổ tùy chỉnh nén.
Bước 3: Chọn tên, định dạng đuôi file và một số tùy chọn mở rộng khác như đặt mật khẩu, chia nhỏ file, xóa file sau khi nén, kiểm tra file nén, khóa và nhiều tùy chọn khác bạn tìm hiểu và khám phá thêm nhé.
Bước 4: Click OK để bắt đầu quá trình nén file.

2. Giải nén dữ liệu

Giải nén file đơn giản hơn nhiều bạn chỉ cần chọn file cần bung nén ra, bấm chuột phải lên file và chọn Extract Here để giải nén ở vị trí folder hiện hành hoặc Extract files... để chọn vị trí giải nén và một số tùy chọn khác, sau đó click OK để giải nén và chờ là xong.

Quá trình thực hiện nhanh hay chậm tùy thuộc vào loại dữ liệu và kích thước file nén. File nén có nhiều hình ảnh hay nhiều tệp tin nhỏ sẽ lâu hơn các file ứng dụng hay có chứa ít tệp tin bên trong.

Download WinRAR - Tải về các phiên bản 64bit, 32bit miễn phí

WinRAR 5.61 64bit (tiếng Việt) mới nhất

WinRAR 5.61 32bit (tiếng Việt)

WinRAR 5.61 64bit

WinRAR 5.61 32bit

WinRAR 5.50

WinRAR 5.5.0 (64bit)

WinRAR 5.5.0 (32bit)


Tải phiên bản WinRAR yêu thích về máy trên TaiChPlay-VN đầy đủ và miễn phí phù hợp với hệ điều hành hay PC mà bạn đang dùng nhé. Chúc bạn thành công!

0 Post a Comment: