Monday 4 March 2019

FixAttrb Bkav 3.0.0.1 - Phần mềm hiện file ẩn trong USB do Virus

FixAttrb Bkav 3.0.0.1 - Phần mềm hiện file ẩn trong USB do Virus


Có nhiều loại Virus sau khi lây lan trên máy tính ngoài việc làm chậm hoạt động của máy tính còn có khả năng làm ẩn đi các file trên ổ cứng, thẻ nhớ hay USB. Do đó nhiều người dùng đã rất lo lắng vì không tìm thấy các file tài liệu hay file thiết kế, dữ liệu quan trọng của mình trên USB flash sau khi quét và diệt virus xong. Tuy nhiên nếu gặp phải trường hợp này bạn không nên quá lo lắng bởi những tệp tin đó chỉ tạm thời bị virus làm ẩn đi mà thôi, chúng vẫn tồn tại và hoàn toàn có thể lấy lại để sử dụng được. Và FixAttrb Bkav sẽ giúp bạn thực hiện công việc đó cực đơn giản, nhanh chóng.

FixAttrb Bkav 3.0.0.1 - Phần mềm hiện file ẩn trong USB do Virusa

FixAttrb Bkav là một trong những phần mềm bảo mật do hãng BKAV phát hành với tính năng chính là khôi phục lại các file bị virus ẩn đi, giúp hiện file ẩn trong USB, thẻ nhớ SD Card hiệu quả nhất hiện nay trên windows. Thay vì thao tác bằng lệnh trong DOS để hiển thị các file ẩn đó lên thì FixAttrb sẽ cung cấp cho bạn một giao diện làm việc vô cùng trực quan trong vài bước thao tác với chuột là bạn đã có thể lấy lại được dữ liệu bị ẩn của mình đầy đủ và toàn vẹn.

Các tính năng chính của FixAttrb Bkav

- Là một tiện ích nhỏ gọn nhưng mang đến nhiều lợi ích cho người dùng máy tính

- Hiện file ẩn do virus làm trong usb, thẻ nhớ hay ổ cứng máy tính đơn giản không dùng lệnh.

- Giao diện đơn giản, trực quan và dễ dàng cho mọi người dùng.

- Hiển thị được hầu hết các định dạng file bị ẩn gồm tài liệu, văn bản, ứng dụng và nhiều tệp tin khác.

- Phục hồi các tệp tin không tìm thấy nhanh chóng.

1. Hiện file ẩn trong USB, SD Card do Virus lây lan

USB flash và thẻ nhớ là các thiết bị khá phổ biến và thường xuyên được kết nối với máy tính, laptop, là thiết bị lưu trữ và sao chép dữ liệu cực kỳ tiện lợi, hữu ích cho công việc của mọi người hàng ngày, đặc biệt nó là thiết bị lưu trữ tài liệu, văn bản, dữ liệu khá linh hoạt để làm việc trên các máy tính khác nhau hoặc dùng cho công việc in ấn. Chính vì nó là thiết bị có tính di động nên khả năng lây nhiễm virus là rất cao, và một số loại virus có khả năng đặt thuộc tính hidden làm ẩn đi các file có trong USB làm cho nhiều người lầm tưởng rằng dữ liệu của mình đã bị xóa hoặc phá hỏng nên rất lo lắng. Chính vì thế sử dụng FixAttrb sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại các file dữ liệu đó trên USB của mình và sử dụng được hoàn toàn bình thường.

FixAttrb Bkav 3.0.0.1 - Phần mềm hiện file ẩn trong USB do Virus b
Ngoài các file dữ liệu, văn bản, tài liệu thì những file media khác như hình ảnh, video, nhạc và các tệp tin ứng dụng của bạn cũng có thể được phục hồi hoàn toàn, nhanh chóng nhờ tính năng tuyệt vời này của FixAttrb BKAV, giúp bạn lấy lại các file mình muốn thật dễ dàng.

2. Phát hiện được các loại virus nguy hiểm trên USB

Chế độ tìm và quét sâu của FixAttrb cho phép nó tìm kiếm trong mọi vị trí trên USB, nhanh chóng phát hiện ra các file bị virus làm ẩn đi, không bỏ qua bất kỳ tệp tin nào có trên USB nhờ đó mà có thể phát hiện ra được các loại virus đang ẩn chứa trong USB của bạn đang chờ cơ hội lây lan và gây hại cho các thiết bị mà nó kết nối tới.

3. Tương thích với nhiều loại USB khác nhau

Phần mềm FixAttrb Bkav có khả năng nhận biết và làm việc được với nhiều loại USB khác nhau như 2.0 hoặc 3.0 do đó bạn có thể sử dụng để lấy lại file của mình trên nhiều dòng USB cũ và mới nhất hiện nay với hiệu quả cao, chính xác nhất.

FixAttrb Bkav - Phần mềm hiện file ẩn trong USB hiệu quả nhất

Là tiện ích hàng đầu do Việt Nam phát triển, phần mềm hiện file ẩn Bkav FixAttrb cho phép người dùng nhanh chóng thao tác để phục hồi lại các tệp tin bị ẩn trong USB của mình mà không cần dùng lệnh, không cần quá nhiều thao tác hay phải ghi nhớ các lệnh hiển thị file phức tạp mà chỉ dân công nghệ thông tin mới làm thành thạo được.

 FixAttrb Bkav 3.0.0.1 - Phần mềm hiện file ẩn trong USB do Virus c
Khi USB chứa dữ liệu của bạn kiểm tra không thấy có bất kỳ dữ liệu nào nhưng dung lượng lưu trữ thì có bị chiếm giữ, bạn nên vui mừng vì dữ liệu vẫn tồn tại trên USB, không nhìn thấy đơn giản chỉ vì chúng bị ẩn đi mà thôi. Nếu gặp phải loại virus này bạn cứ yên tâm bởi chúng không nguy hiểm cho máy tính, bật FixAttrb Bkav lên để lấy lại dữ liệu và tiếp tục làm việc thôi.

Phần mềm này khá nhỏ gọn, dung lượng và bộ nhớ chiếm dụng không đáng kể, nhưng lại mang về nhiều lợi ích cho người dùng máy tính, giúp lấy lại file dữ liệu đầy đủ và tốc độ. Ngoài ra FixAttrb cũng có khả năng phát hiện và cảnh báo nếu trong USB có Virus có thể lây sang và gây hại cho máy tính của bạn, giúp bạn biết cách xử lý và nhanh chóng khống chế được virus đó bằng cách sử dụng phần mềm diệt virus như Bkav Home để quét hoặc diệt sạch.

Nếu thường xuyên sử dụng các thiết bị lưu trữ ngoài để kết nối với máy tính, laptop windows của bạn như USB, thẻ nhớ, ổ cứng di động hay điện thoại thì ngoài việc cài FixAttrb bạn nên cài thêm một trình diệt virus để bảo vệ máy tính của mình an toàn nhất như Bkav Home cũng được.

Đánh giá, nhận xét người dùng

FixAttrb Bkav là một trong những công cụ bảo mật được đánh giá cao trên máy tính bởi người dùng Việt, ngoài khả năng phục hồi và hiển thị file ẩn trong USB thì đây còn là một tiện ích có khả năng phát hiện và cảnh báo Virus hiệu quả, đơn giản và cực nhỏ gọn.

Cho dù bạn không thường xuyên sử dụng các tính năng này, nhưng chắc chắn trong suốt quá trình làm việc, nhiều lúc bạn cũng sẽ cần đến nó, vì thế hãy download và cài đăt FixAttrb BKAV ngay hôm nay bởi dung lượng và tài nguyên dành cho tiện ích này rất nhỏ không đáng kể.

Cách hiện file ẩn trong USB bằng phần mềm FixAttrb Bkav

Bước 1: Mở file Fix_Attrb.exe để khởi động chạy phần mềm FixAttrb trên máy tính.

Bước 2: Trên giao diện phần mềm, bạn click vào Chọn thư mục, sau đó hãy duyệt và tìm đến ổ USB đang có các file bị ẩn đi, sau đó chọn OK để đồng ý.

FixAttrb Bkav 3.0.0.1 - Phần mềm hiện file ẩn trong USB do Virus d

Bước 3: Click vào nút Hiện các file ẩn để bắt đầu quá trình.
Bước 4: Chọn có

FixAttrb Bkav 3.0.0.1 - Phần mềm hiện file ẩn trong USB do Virus e

Bước 5: Chọn Đồng ý khi nhận được thông báo "Hiển thị các file ẩn đã hoàn thành!" để đóng cửa sổ này lại.

Để kiểm tra lại, hãy vào USB và kiểm tra xem dữ liệu bạn cần khôi phục đã có hay chưa nhé.

Download FixAttrb Bkav - Phần mềm hiện file ẩn trong USB, SD Card, HDD dễ dàng nhất

  • Liên kết tải xuống: http://f30.x8top.net/2107tmp/cf/soft/2014/5/ba/2/fixattrb-bkav_3001.exe
FixAttrb sẽ giúp ích cho bạn khá nhiều, hỗ trợ tốt cho công việc của bạn khi thường xuyên làm việc với dữ liệu, tài liệu có kết nối tới USB. Để tải về FixAttrb mới nhất hãy chọn link tải trên TaiChPlay-VN hoàn toàn miễn phí, bản chuẩn, an toàn. Bạn có thể cập nhật, khám phá thêm nhiều phần mềm thú vị khác trên website được chia sẻ hàng ngày để tải về PC, Mobile nhanh và mới nhé.

0 Post a Comment: