Tuesday 12 March 2019

Cách kiểm tra IMEI iPhone chính hãng Apple mới nhất 2021

Cách kiểm tra IMEI iPhone chính hãng Apple mới nhất 2021

Kiểm tra IMEI iPhone biết được hàng chính hãng Apple hay không

Kiểm tra IMEI điện thoại iPhone hay máy tính bảng iPad là cách đơn giản nhất giúp bạn biết được máy mình mới mua hay đang dùng có phải chính hãng của Apple hay không. Đồng thời việc check imei iphone cũng giúp bạn xác định được một số thông tin chính xác về ngày kích hoạt, thời hạn bảo hành, còn bảo hành kỹ thuật hay không.

Cách kiểm tra IMEI iPhone, iPad khá dễ dàng đối với tất cả mọi người dùng và có nhiều cách khác nhau để bạn kiểm tra số imei trên iphone của mình. Xem thông tin IMEI, bạn sẽ nắm bắt được các thông số liên quan tới sản phẩm, giúp biết được điện thoại iPhone cần mua hay đang dùng có đúng là hàng chính hãng Apple hay không, tránh mua phải hàng kém chất lượng không chính hãng. Ngoài ra thông tin imei cũng giúp người dùng xác định được iphone của mình là phiên bản quốc tế hay bản lock. Thậm chí bạn có thể biết được máy điện thoại iPhone đó đã được active hay chưa, ngày kích hoạt cũng như thời hạn bảo hành còn bao lâu. Ngay sau đây Taichplay-vn sẽ hướng dẫn bạn cách check imei iphone mới nhất 2019 và được cập nhật liên tục để bạn và mọi người cùng tham khảo và biết cách để kiểm tra nhanh nhất.

Cách lấy thông tin IMEI trên iPhone, iPad

Cách 1: Kiểm tra số imei trực tiếp trên điện thoại iPhone, bạn mở màn hình iPhone lên, vào chức năng "Cài đặt" (Setting) chọn tiếp đến "Cài đặt chung" (General), tiếp theo bạn hãy truy cập vào menu "Giới thiệu" (About), ở đây bạn tìm và kéo xuống sẽ thấy dòng số IMEI ở cột bên phải màn hình iPhone.
Cách kiểm tra IMEI iPhone chính hãng Apple mới nhất 2019 a
Ngoài ra bạn có thể kiểm tra trực tiếp trên màn hình quay số, bạn bấm số trên màn hình theo cú pháp *#06#, bạn sẽ nhận được số IMEI iPhone, iPad ngay sau khi bấm gọi.


Cách kiểm tra IMEI iPhone chính hãng Apple mới nhất 2019 b

Cách kiểm tra IMEI iPhone chính hãng Apple mới nhất 2019 c





Cách 2: Mở khay sim trên iPhone để xem số IMEI
 
Cách 3: Nhận số IMEI bằng cách nhìn vào mặt sau của iPhone (phiên bản iPhone 5 trở lên mới có) sẽ thấy dãy số imei.

Cách 4: Tìm kiếm và xem số imei trên vỏ hộp đựng của điện thoại iPhone, iPad.

Cách kiểm tra, check imei iPhone gồm các bước sau đây

Bước 1: Vào trang web check imei chính thức của Apple theo địa chỉ checkcoverage.apple.com/vn/en

 Cách kiểm tra IMEI iPhone chính hãng Apple mới nhất 2019 d
Bước 2: Nhập vào số IMEI iPhone đã kiểm và và lấy được ở hướng dẫn trên đây.

Bước 3: Hệ thống website của Apple sẽ phân tích và kiểm tra số imei bạn vừa nhập vào, nếu chính xác thì ngay sau đó hệ thống sẽ hiển thị thông tin chi tiết về điện thoại iPhone hay các thiết bị khác có phải là sản phẩm chính hãng của Apple hay không, và nhiều thông tin hữu ích khác về thiết bị như sau:

Cách kiểm tra IMEI iPhone chính hãng Apple mới nhất 2019 e

- Phiên bản iPhone được Active hay chưa và ngày kích hoạt.

- Thời hạn bảo hành kỹ thuật miễn phí mà Apple áp dụng cho sản phẩm của bạn là bao lâu.

- Thời hạn bảo hành trên toàn bộ sản phẩm.

Một khi bạn đã biết cách kiểm tra imei iPhone, iPad thì có thể áp dụng luôn và ngay được khi mua sản phẩm hoặc hướng dẫn bạn bè, người thân hoặc những ai đang chuẩn bị mua iPhone mới chính hãng Apple tránh mua phải hàng kém chất lượng hoặc mua phải mãy cũ không còn bảo hành.

Đánh giá người dùng

Chỉ trong vài bước đơn giản và chưa đầy một phút là bạn đã có thể kiểm tra imei iPhone của Apple chính hãng và nhiều thông tin quan trọng khác liên quan đến điện thoại của mình. Ngoài ra bạn cũng biết được nguồn gốc, xuất xứ về sản phẩm vô cùng chi tiết, hiệu quả, áp dụng cho các dòng máy iPhone 5 trở lên gồm iPhone 6, 6s, 6 Plus, 7, 7Plus, 8, 8Plus, hay iPhone X đầy đủ, chính xác nhất.

0 Post a Comment: