Friday 15 March 2019

Download Facebook Lite - Bản Siêu Nhẹ Cho Máy Cấu Hình Yếu

Download Facebook Lite - Bản Siêu Nhẹ Cho Máy Cấu Hình Yếu

Giới thiệu ứng dụng Facebook Lite

Để truy cập và sử dụng mạng xã hội nhanh, nhẹ nhất bạn nên sử dụng ứng dụng Facebook Lite trên máy điện thoại Android, IOS của mình. Facebook Lite là ứng dụng được tối ưu hóa và rút gọn so với phiên bản ứng dụng Facebook đầy đủ cả về dung lượng, chức năng lẫn giao diện sử dụng nhằm đáp ứng được tốt nhất nhu cầu sử dụng Facebook của mọi người trên các máy di động cấu hình yếu hoặc có bộ nhớ thấp, phù hợp cho những nơi có mạng wifi yếu hay 3G.

Download Facebook Lite - Bản Siêu Nhẹ Cho Máy Cấu Hình Yếu a

Khi mà công nghệ càng lớn mạnh thì nhu cầu kết nối trò chuyện hay tương tác với nhau của mọi người trên internet cũng ngày một tăng lên trong đó sử dụng mạng xã hội Facebook đang khá phổ biến, thịnh hành không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Nếu không có đủ điều kiện để mua máy mới mà đang sở hữu một smartphone đời cũ có cấu hình khá thấp khiến bạn không có cách nào để cài vào bản Facebook đầy đủ để kết nối bạn bè mỗi ngày. Tuy nhiên đó không phải là vấn đề đáng để bạn bận tâm hay lo lắng bởi giờ đây đã có ứng dụng Facebook Lite dành cho di động, đáp ứng được cấu hình của thiết bị Android hay IOS cả cũ lẫn mới nhất hiện nay, là giải pháp tuyệt vời nhất để thay thế cho phiên bản chuẩn, đầy đủ trong mọi trường hợp. Facebook Lite mang đến cho người dùng trải nghiệm lướt Facebook, thoải mái đăng tải, chia sẻ hình ảnh, video, nhạc hay chát chít, nhắn tin, gọi video, live stream trò chuyện cùng bạn bè, người thân yêu dễ dàng, nhanh chóng, ổn định ngay cả khi sử dụng 3G hay sóng wifi không đủ mạnh.

Download Facebook Lite - Bản Siêu Nhẹ Cho Máy Cấu Hình Yếu b

Facebook Lite được phát triển và cập nhật dành cho máy cấu hình yếu, chỉ với khoảng 1MB nên dung lượng mà phần mềm này sử dụng trên điện thoại là không đáng kể, đồng thời người dùng có thể đăng nhập, xem ảnh, video trên Facebook thoải mái, tốc độ ngay cả khi sóng wifi hay mạng internet 3G của bạn không ổn dịnh, chậm hay yếu cũng không bị ảnh hưởng nhiều. Sau đây hãy cùng tìm hiểu về một số tính năng, ưu điểm tuyệt vời của phần mềm này để quyết định xem có nên cài thêm hay download về máy Android, IOS mới hay không nhé.

Những tính năng nổi bật của Facebook Lite

Đúng như cái tên mà nhà phát hành đặt cho phiên bản này, Facebook Lite là bản cực nhẹ, nhỏ hơn rất nhiều lần so với bản đầy đủ nhưng không vì thế mà bị hạn chế hay thiếu đi các tính năng cơ bản mà người dùng cần. Nó có đủ mọi thứ cần thiết để cung cấp cho bạn khi hoạt động trên mạng xã hội Facebook.com.

Đăng bài, chia sẻ ảnh, video, nhạc dễ dàng

Bạn có thể đăng nhập facebook và chia sẻ status yêu thương để gắn kết bạn bè, người thân mỗi ngày bằng những dòng trạng thái đầy cảm xúc, tham gia comment, like hay shared những bài viết hay về trang cá nhân của mình để xem thoải mái mọi lúc, mọi nơi. Hoặc chia sẻ các video tự quay, ảnh chụp check-in hay các bài hát, clip yêu thích từ các website trực tuyến hay kho nội dung media trên máy của mình khá dễ dàng.

Theo dõi hoạt động bạn bè, người thân hoặc FAN yêu thích mọi lúc mọi nơi

Các hoạt động của bạn bè mà bạn đang theo dõi sẽ được hiển thị trên dòng thời gian và update liên tục khi họ đăng tải, chia sẻ bài viết, hình ảnh, video và khi bạn đăng nhập vào trang chủ Facebook sẽ nhanh chóng thấy được. Để tương tác với mọi người chỉ cần nhấn Like, Shared hay Comment bài viết của họ để mọi người biết được bạn đang quan tâm tới vấn đề mà họ đã đăng tải. Và với Facebook Lite bạn hoàn toàn có thể xem được mọi thông tin cũng như chức năng thú vị khác trên Facebook không khác biệt gì so với bản cài full chính thức, đây cũng là lý do mà ngày càng nhiều người tìm đến cũng như download Facebook lite về máy hơn.

Nhận thông báo về hoạt động của bạn bè, người dùng tương tác khác

Khi có ai đó trong danh sách bạn bè hay bạn của bạn bè nhìn thấy và tương tác với bài viết của bạn như nhấn nút Like và các trạng thái cảm xúc khác hoặc bình luận, chia sẻ các bài đăng trên trang cá nhân của bạn, hoặc ai đó nhắc đến tên bạn trong một bài viết nào đó, hay tag bạn vào nội dung mà họ đăng tải, chia sẻ thì ngay lập tức thông báo sẽ được gửi đến bạn nhanh chóng trong thời gian thực, do đó bạn sẽ không bị bỏ lỡ bất kỳ một thông báo nào và có thể tham gia tương tác, trả lời ngay lập tức.
Tối ưu hóa trên mọi cấu hình máy cũng như băng thông internet

Download Facebook Lite - Bản Siêu Nhẹ Cho Máy Cấu Hình Yếu c

Đây mới chính là tính năng đáng để mọi người quan tâm nhất, Facebook Lite được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, tiện lợi mà khó có một ứng dụng nào khác có thể tối ưu tốt đến như vậy, chỉ khoảng chưa đầy 1mb nhưng lại chứa đựng đầy đủ mọi thứ người dùng cần. Facebook lite phù hợp với mọi cấu hình máy smartphone Android, iOS khác nhau cũng  như các điểm truy cập internet yếu như sóng wifi, 3G chậm hay các kết nối internet dữ liệu gói thấp khác. Với công nghệ nén thông minh, Facebook Lite sẽ load về những hình ảnh được tối ưu và nén để giảm băng thông khi load về hiển thị tới màn hình của người xem. Do vậy cho dù trong điều kiện sóng yếu, máy cấu hình thấp thì Facebook Lite vẫn mang đến cho bạn trải nghiệm lướt Facebook mượt mà, ổn đinh nhất.

Tính năng mới cập nhật của Facebook Lite

Ứng dụng Facebook cũng như FB Lite luôn cải thiện và nâng cấp sản phẩm của mình tốt nhất tới mị người, và gần đây phiên bản Facebook Lite 2019 mới nhất dành cho các thiết bị hệ điều hành Android chính thức có mặt trên cửa hàng Ch Play - Google Play Store để thay thế và khắc phục một số nhược điểm, lỗi và hạn chế trên phiên bản FB Lite cũ. Vậy đó là những thay đổi gì mà khiến Taichplay-vn và mọi người quan tâm, ngay sau đây bạn sẽ thấy được những update mới này:

– Tiếp tục là những cải tiến và tối ưu hóa về dung lượng của file cài đặt.

– Tối ưu hóa băng thông giúp tăng tốc độ load ảnh, video cho người xem, tiết kiệm được băng thông và lưu lượng Internet khi sử dụng dữ liệu gói.

–  Giao diện người dùng mượt hơn, đẹp và hấp dẫn hơn.

– Tương thích tốt hơn trên các máy tính bảng hiện đại mới nhất.

– Và một số thay đổi nhỏ hạn chế các lỗi về đăng nhập, lỗi treo ứng dụng của bản trước đó.

Ngoài ra bạn còn được khám phá, thưởng thức thêm nhiều tiện ích hấp dẫn khác khi cài và sử dụng Facebook Lite phiên bản mới nhất nhé. Vậy bạn đã sẵn sàng tải Facebook Lite APK cho máy Android hay IOS và đăng nhập Facebook trên phiên bản này chưa?

Nhận xét, đánh giá người dùng

Về cơ bản thì Facebook Lite đáp ứng khá tốt và đầy đủ các yêu cầu cơ bản cũng như nâng cao của người dùng Facebook, chất lương truy cập là khá hoàn hảo. Dung lượng nhỏ gọn nhưng mang đến cho người dùng không thiếu bất kỳ tính năng quan trọng nào, truy cập nhanh, nhẹ, sử dụng ít tài nguyên trên hệ thống điện thoại cũng như tài nguyên internet được giảm đi đáng kể. Tương thích với hầu hết các dòng máy smartphone cấu hình yếu cũng như mạnh nhất hiện nay trên thị trường. Nếu bạn thường xuyên làm việc, học tập hay giải trí thông qua mạng xã hội Facebook này thì chắc hẳn Facebook Lite đáng để bạn download và sử dụng trên máy của mình.

Cài đặt Facebook Lite

Để cài ứng dụng Facebook Lite vào máy điện thoại Android, IOS bạn truy cập vào kho ứng dụng CH Play hoặc App Store trên các thiết bị này để cài trực tiếp nhanh và an toàn hơn:

– Chọn ứng dụng Facebook Lite muốn cài vào máy.

– Chọn Install (Cài đặt) để cài ứng dụng, chon Accept (Đồng ý) để tiếp tục.

– Tiếp theo ứng dụng sẽ được tự động cài vào máy, cho đến khi nhận được thông báo cài thành công bạn có thể mở và đăng nhập Facebook để sử dụng.

Tải Facebook Lite miễn phí mới nhất về máy

Facebook Lite APK cho Android

Facebook Lite cho IOS

(Hỗ trợ IOS 7, 8, 9, 10, 11, 12)
Chọn và tải về facebook lite phiên bản phù hợp cho máy điện thoại Android, IOS miễn phí trên Taichplay-vn ngay nhé. Chúc bạn thành công!

0 Post a Comment: