Sunday 10 March 2019

Download Proshow Producer 9 Full - Phần Mềm Làm Video Từ Ảnh Đẹp

Download Proshow Producer 9 Full - Phần Mềm Làm Video Từ Ảnh Đẹp

Proshow Producer là gì?

Chắc hẳn mọi người đều không còn xa lạ với cái tên Proshow Producer vốn đã trở lên quen thuộc và ấn tượng từ lâu với đông đảo người dùng máy tính, đặc biệt là những ai đam mê công nghệ và tin học thì chắc chắn đây là một trong những phần mềm tuyệt vời không thể thiếu cho công việc hay giải trí hàng ngày của mình.
Download Proshow Producer: Tải Phần Mềm Làm Video Từ Ảnh Đẹp a

Proshow Producer hay gọi tắt là Proshowphần mềm làm video chuyên nghiệp và nổi tiếng trên thế giới được nhiều người dùng ưa chuộng với các chức năng chính là tạo video, clip, biên tập và chỉnh sửa video từ các hình ảnh chụp có sẵn trên máy, file nhạc, và video tự quay với nhiều hiệu ứng đặc biệt, độc đáo... Chính sự chuyên nghiệp và hấp dẫn của các sản phẩm được tạo ra khi sử dung Proshow Producer thì nay phần mềm này đã được ứng dụng phổ biến trong các ảnh viện áo cưới, các khóa học về đồ họa, studio, hay những kỹ thuật viên IT, người dùng máy tính khác... mang đến nhiều trải nghiệm bất ngờ, cảm xúc mới mẻ, ấn tượng nhất cho người xem.

Ưu điểm, tính năng nổi bật của phần mềm làm video Proshow Producer

ProShow Producer là một trong những phần mềm quan trọng được sử dụng trong các ảnh viện áo cưới hay studio để tạo ra những video, thước phim và clip hay, ấn tượng và đầy cảm xúc cho người xem từ bộ sưu tập và thư viện, album ảnh có sẵn trên máy tính. ProShow Producer hỗ trợ hầu hết các định dạng hình ảnh phổ biến hiện nay cũng như cho phép chèn vào nhiều định dạng tệp tin nhạc cùng hàng loạt các hiệu ứng chuyển ảnh hoành tráng và sinh động nhất cho phép người biên tập có thể tùy ý cấu hình, chỉnh sửa cho phù hợp với sở thích của người xem. Bạn cũng có thể tạo các file video yêu thích để chia sẻ lên website hay ghi ra đĩa để xem trên TV, máy tính hay các thiết bị khác dễ dàng với định dạng file phù hợp cho các thiết bị.

Có nhiều phần mềm làm video từ bộ sưu tập ảnh nhưng ProShow Producer luôn được đánh giá cao nhất, là ứng dụng hàng đầu và chuyên nghiệp cho các studio, ảnh viện áo cưới hay các khóa học, đào tạo về đồ họa máy tính với nhiều tính năng đơn giản, dễ sử dụng và kho hiệu ứng vô cùng hấp dẫn, phong phú, đa dạng, hiệu quả, nhiều chủ đề phù hợp cho mọi người chọn lựa. ProShow Producer cung cấp cho bạn một giao diện làm việc với video và ảnh trực quan và tiện dụng nhất, mọi thứ đều được chọn và thao tác hoàn toàn bằng chuột, bàn phím máy tính, hỗ trợ phím tắt để người dùng có thể thao tác và mở nhanh các chức năng cần dùng giúp tăng tốc cho công việc cũng như tiết kiệm thời gian đáng kể cho người dùng. Phần mềm cho phép chèn vào văn bản (text) với font chữ và hiệu ứng tùy chọn khi hiển thị hoặc biến mất trên màn hình, thêm chú thích cho hình ảnh, tạo các lớp, tùy chỉnh các thông số mặc định cho video, xuất ra các định dạng khác nhau để xem trên máy tính, tivi, điện thoại, chia sẻ lên mạng xã hội Facebook, Youtube và các website mà bạn muốn để mọi người cùng thưởng thức và trải nghiệm. Hãy download ProShow Producer trên TaiChPlay-VN để có được bản cài chuẩn và chất lượng nhất nhé.

Download Proshow Producer: Tải Phần Mềm Làm Video Từ Ảnh Đẹp b

Phần mềm làm video ProShow Producer 9.0 mới nhất đang là bản phổ biến và thịnh hành trên các máy tính, laptop windows và được đông đảo người dùng trên toàn thế giới ưa chuộng, bên cạnh đó là những siêu phẩm khác cũng hot không kém như Windows Live Movie Maker hay Proshow Gold cũng đáng để bạn khám phá hay dùng thử. Một phần mềm tuyệt vời như ProShow Producer có rất nhiều các tính năng hay ho, tuyệt vời được tích hợp, nâng cấp hay bổ sung thường xuyên để bạn có thể chèn thêm nhiều định dạng ảnh, âm thanh, video, tạo các hiệu ứng chuyển cảnh, chèn text, logo, thậm chí các hiệu ứng cũng góp phần không nhỏ giúp cho việc chỉnh sửa màu sắc, độ sáng hay giúp cho hình ảnh nhìn rõ nét, tươi sáng và đẹp hơn nhiều so với ảnh gốc mà không cần đến các phần mềm chỉnh sửa ảnh khác khi mà ảnh gốc chưa được đẹp như ý, hãy để ProShow Producer giúp bạn tạo ra video độc đáo, phong cách và cá tính nhất.

Từ phiên bản ProShow Producer 8.0.3648 cũng đã được trang bị khá đầy đủ các tính năng cao cấp và mới nhất như cho phép chỉnh mức âm lượng với các rãnh âm thanh mới, có thể kết hợp nhiều tiện ích với nhau, tạo đầu ra cho video chất lượng cao với chuẩn HD cực rõ nét.

ProShow Producer được các chuyên gia về đồ họa hay giới trẻ lựa chọn hàng đầu để tạo ra những sản phẩm video phong cách mới, giúp lưu trữ và thưởng thức những hình ảnh kỷ niệm đẹp nhất về thời học sinh, sinh viên, các buổi sinh nhật, họp nhóm, lớp, cưới hỏi, hay đi chơi du lịch, dã ngoại để chia sẻ hoặc xem lại những khoảnh khắc tuyệt vời, đáng nhớ này trên mọi thiết bị, mọi lúc, mọi nơi, thú vị hơn nhiều so với xem hình ảnh thông thường. Trải qua thời gian dài phát triển cho đến nay ProShow Producer vẫn luôn nhận được sự yêu thích, tin tưởng của phần lớn người dùng máy tính, và số lượng người dùng tìm đến và download phần mềm này đang không ngừng tăng lên nhanh chóng từng ngày.

Phần mềm làm video từ ảnh ProShow Producer mang tới cho bạn cả thư viện style khổng lồ với hàng trăm hiệu ứng khác nhau theo mẫu có sẵn, tuy nhiên thì không dừng lại ở đó, ProShow Producer còn hỗ trợ và cho phép người dùng tải thêm về nhiều mẫu style mới trên internet về để tạo thêm nhiều hiệu ứng phong phú, hấp dẫn hơn với các chủ đề thích hợp nhất cho sản phẩm video yêu thích của bạn.

Ngoài ProShow Producer thì Windows Live Movie Maker cũng là phần mềm giúp bạn có được những video tuyệt đẹp làm từ bộ sưu tập ảnh có sẵn, cho phép chèn vào các đinh dạng ảnh, audio để tạo video thêm độc và lạ hơn, upload nhanh lên các mạng xã hội Facebook, Youtube hay SkyDrive trực tiếp ngay trên màn hình chính của phần mềm.

Hiện nay trên internet không thiếu gì các hình ảnh đẹp, đoạn nhạc, video hay, ý nghĩa với mọi chủ đề và lứa tuổi khác nhau để bạn lấy về và sử dụng cho video của mình bằng chính phần mềm ProShow Producer, có thể thấy rằng, ở phần mềm này có đầy đủ những gì cần thiết để bạn thỏa sức sáng tạo, thể hiện ý tưởng cũng như chèn vào những cảm xúc yêu thương của mình một cách tự nhiên, hoàn hảo và gây được ấn tượng mạnh mẽ cho người xem hơn bất kỳ ứng dụng nào khác.

Để có những video tốt, chất lượng hoàn hảo nhất thì ngoài việc dùng phần mềm nổi tiếng, chuyên nghiệp để tạo ra nó thì những nguyên liệu như hình ảnh, âm thanh hay clip làm chất liệu cũng phải được chọn lọc và chỉnh sửa tốt ngay từ đầu trước khi chính thức chèn vào sản phẩm của bạn. Khi mọi thứ đều đẹp và chuẩn ngay từ nguồn đầu vào thì chắc chắn với ProShow Producer hay ProShow Gold bạn sẽ có được những video tuyệt vời như ý muốn. Không chỉ tạo video giải trí, bạn có thể sử dụng tiện ích này để tạo video dạng slide trình chiếu để làm báo cáo, thuyết trình khá hiệu quả.

Nếu bạn muốn gõ tiếng Việt khi chèn chữ lên ảnh trong video, bạn có thể sử dụng một số công cụ gõ tiếng Viêt nhẹ mà hiệu quả trên máy tính như Vietkey, Unikey hay GoTiengViet sẽ giúp cho bạn thêm vào văn bản tiếng Việt có dấu để tạo phụ đề hay chú thích cho ảnh cực đơn giản.

Tiện ích ProShow Producer phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau, từ các kỹ thuật viên đồ họa hay chuyên gia xử lý đồ họa như các ảnh viện áo cưới, studio hay các trung tâm đào tạo về đồ họa, video cũng đều sử dụng và mang lại hiệu quả và lợi ích. Với những bạn đam mêm công nghệ hay tin học thì đây là phần mềm khá hữu ích để làm tặng bạn bè, người thân yêu những video ý nghĩa trong ngày sinh nhật, cưới hỏi và các buổi liên hoan gặp mặt cực vui nhộn và ý nghĩa. Còn với học sinh, sinh viên thì những kỷ niệm tuổi học trò cũng thật đẹp, hồn nhiên, ngây thơ và đáng yêu cũng rất tuyệt vời và bất kỳ ai cũng muốn lưu lại những khoảnh khắc đẹp tuyệt vời của thời còn đi học bên bạn bè, thầy cô và mái trường mến yêu. Và nay ProShow Producer sẽ giúp các bạn thực hiện mơ ước đó thật đơn giản và dễ dàng với máy tính cá nhân mà không cần am hiểu quá nhiều kiến thức về đồ họa hay studio vẫn có thể làm đẹp, chuẩn và chuyên nghiệp không kém, chỉ cần chịu khó, tỉ mỉ một chút sẽ có ngay một video đẹp, chất lượng và độc đáo như mong đợi.

Là phần mềm làm video từ ảnh chuyên nghiệp top 1 ở Việt Nam và thế giới, ProShow Producer cung cấp cho chúng ta hàng loạt các hiệu ứng đẹp lung linh phù hợp với nhiều chủ đề và hình ảnh trong bộ sưu tập của mình, mọi thao tác tạo video và chèn các đối tượng đa phương tiện đều thực hiện thao tác bằng chuột khá đơn giản. Phần mềm cũng cho phép người dùng chỉnh sửa video của mình bằng cách chèn, xóa các đối tượng, chỉnh sửa thời gian, hiệu ứng cho mỗi hình ảnh được thay đổi, hiển thị trên màn hình, thay đổi nhạc dễ dàng, thêm chữ lên ảnh hay đóng dấu logo, cùng với đó là thư viện hiệu ứng áp dụng cho chuyển đổi ảnh, video và nhiều mẫu style đẹp mắt, ấn tượng để bạn tạo, chỉnh sửa video theo phong cách, cá tính riêng.

Có thể thấy được rằng phần mềm làm video ProShow Producer là một công cụ đa năng và nhiều ứng dụng mạnh mẽ không những trong lĩnh vực giải trí, đồ họa mà đây còn là công cụ hỗ trợ cho công việc văn phòng rất tốt, bạn có thể tạo video dạng slide trình chiếu để báo cáo, thuyết trình cho các cuộc họp, hội thảo hay làm việc nhóm để trình bày tóm tắt ý tưởng hay nội dung công việc giống như dạng slide powerpoint của microsoft office vậy. Ưu điểm của phần mềm này là không dập khuôn mà mang tính sáng tạo, người dùng thoải mái thiết kế, tùy chỉnh theo sở thích và ý tưởng của riêng cá nhân mình mà không lo trùng lặp với ý tưởng hay cách làm của ai đó.

Khi hoàn thành tác phẩm video của mình cũng là lúc bạn nên chọn đầu ra của video để chạy trên các thiết bị mà mình muốn như điện thoại smartphone, máy tính bảng, laptop hay smart TV, để xuất video cho các thiết bị mà bạn muốn không khó, chỉ cần chọn đúng định dạng mà thiết bị đó hỗ trợ là được.

Sở hữu ProShow Producer là bạn đang nắm trong tay bộ công cụ trực quan và dễ sử dụng phục vụ tốt cho sở thích hay công việc biên tập video thường ngày của mình, với nhiều chức năng như sắp xếp đối tượng, dễ chọn và dễ thao tác, duyệt ảnh gọn gàng, cho phép chọn nhạc nền và tạo video từ bộ sưu tập ảnh số trên thiết bị, hỗ trợ chỉnh sửa ảnh trực tiếp trên giao diện phần mềm, sửa tiêu để, ghi chú cho hình ảnh, áp dụng các hiệu ứng và xem trước kết quả cho đến khi thấy hài lòng thì thôi. Nhiều người vẫn quen gọi tắt phần mềm này là Proshow tuy nhiên thì bất kỳ ai cũng hiểu đó là Producer chứ không phải sản phẩm Gold bởi nó quá nổi tiếng và nhiều người biết đến. Ngay trực tiếp trên project làm video, người dùng có thể thao tác xóa hay thêm hình ảnh trực tiếp ra khỏi video, chèn ảnh vào vị trí đoạn video bất kỳ, hay tạo văn bản, chọn font chữ, kiểu xuất hiện và biến mất cho hiệu ứng chữ trên màn hình, cũng như thay đổi và thiết lập thời gian trình chiếu là rất đơn giản. Đặc biệt là Proshow Producer hỗ trợ bạn tạo video có chất lượng, độ nét cao, với hình ảnh sống động, rõ nét có thể thưởng thức trên nhiều công cụ và thiết bị trình chiếu khác nhau. Việc sử dụng Proshow Producer để tạo ra các album video sống động, vui nhộn, hài hước hay ý nghĩa với hình ảnh chụp hay tải về từ internet là vô cùng quen thuộc, thân thiện và dễ dàng sử dụng cho mọi người. Còn chời gì nữa mà chưa download proshow producer mới nhất về máy.

Proshow Producer 8.0.3648 và những tính năng nổi bật

Cùng với Proshow Producer 9.0 thì phiên bản Proshow Producer 8 cũng vẫn đang khá hot và thịnh hành trên máy tính windows với nhiều tính năng, ưu điểm nổi bật, vượt trội hơn so với các phiên bản cũ như:

- Cập nhật giao diện mới, thân thiện và dễ sử dụng hơn.
- Đơn giản hơn trong các thao tác với giao diện trực quan, chuyên nghiệp.
- Hỗ trợ trên các thiết bị Smartphone Android, IOS
- Nâng cấp các tính năng và hiệu suất hoạt động của phần mềm như các tùy chọn điều khiển âm thanh, chọn nhập dữ liệu text, hình ảnh mới.
- Nâng cấp và bổ sung nhiều mẫu style mới.
- Nhiều tùy chọn được bổ sung như các text layers, các chú thích nâng cao hay keyframe cực đẹp.
- Nhiều hiệu ứng chuyển ảnh được cải tiến, nâng cấp và bổ sung mới giúp người dùng có thêm sự lựa chọn cho bộ sưu tập ảnh của mình được độc đáo, mới lạ và ấn tượng hơn.
- Dễ dàng tùy chỉnh, chỉnh sửa video với các đối tượng media khác như thêm, xóa, thay đổi....
- Khởi động và chạy nhanh hơn, ổn định hơn.
- Tương thích với  nhiều phiên bản windows và máy tính, laptop khác nhau.
- Không yêu cầu cấu hình máy quá cao khi cài đặt.

Phiên bản ProShow Producer 8 mang đến cho người dùng nhiều tính năng cao cấp cùng các công cụ chỉnh sửa, biên tập hình ảnh tuyệt vời để tạo các trình chiếu ảnh dạng video. Bạn có thể tạo ra các video với hình ảnh, clip hay vidoe tự quay kết hợp với các bản nhạc yêu thích, thêm vào đó là khả năng điều chỉnh màu sắc, hiệu ứng chuyển ảnh, thay đổi kích thước, cách lật ảnh, xoay ảnh và nhiều tiện ích đặc biệt khác giúp bạn tạo được các siêu phẩm video trình chiếu chuyên nghiệp và đẳng cấp không thua kém gì những tác phẩm mà các chuyên gia về ảnh viện áo cưới hay trong studio vẫn làm. Ngoài ra bạn có thể sử dụng phần mềm này để tạo các video quảng cáo, chia sẻ và giới thiệu sản phẩm cũng có thể cuốn hút và hấp dẫn khách hàng của mình hơn, gây ấn tượng mạnh mẽ về sản phẩm cũng như thương hiệu của mình đang muốn quảng bá.

Có khá nhiều điều thú vị khác mà bạn có thể khám phá thêm khi mở và trải nghiệm phần mềm này mà trong bài viết chưa được TaiChPlay-VN đề cập đến, phần mềm này cũng sẽ giúp bạn duyệt và chọn ảnh chuyên nghiệp hơn, tạo video, clip ảnh có dung lượng và thời gian dài tùy ý mà không bị giới hạn, tạo các mẫu slide trình chiếu, báo cáo, thuyết trình bằng video, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, thoải mái sáng tạo với các mặc nạ, vinett hay ác khung hình chuyển động khá đẹp mắt, người tạo hoàn toàn có thể duyệt và xem trước kết quả video đã tạo trước khi chính thức xuất bản để chạy trên các thiết bị đa phương tiện khác với hơn 14 định dạng khác nhau được hỗ trợ gồm CD, DVD, Phim HD, Flash, QuickTimes...

Cùng với Proshow Producer là hàng loạt các công cụ hàng đầu khác gồm ProShow Gold, Movie Maker, Corel VideoStudio cho phép bạn tạo và chỉnh sửa, biên tập video từ album hay thư viện ảnh có sẵn trên máy tính ấn tượng và độc đáo nhất, hỗ trợ lưu video với các định dạng phổ biến nhất hiện nay trên mọi thiết bị đa phương tiện. Và phần mềm này đang trở thành công cụ quan trọng, cần thiết và phổ biến cho các ảnh viện áo cưới, studio chụp ảnh nghệ thuật, với khả năng kết hợp nhiều tệp tin media lại với nhau, chèn ảnh, nhạc nền, video thoải mái và chia sẻ trên mọi thiết bị, website, mạng xã hội dễ dàng ngay sau khi hoàn thành.

Sự khác biệt giữa Proshow Producer và Proshow Gold

Mặc dù ra mắt sau Proshow Gold nhưng Proshow Producer lại là tiện ích nổi bật và nhiều người yêu thích nhất, bởi nó được kế thừa toàn bộ những gì tốt nhất của Proshow Gold đồng thời cũng có những tính năng tiện ích tuyệt vời của riêng nó, giúp cho nhanh chóng trở thành một trong những công cụ làm video từ ảnh, biên tập hình ảnh và video chuyên nghiệp được cộng đồng người dùng internet yêu thích và hài lòng về chất lượng, sự ổn định cũng như khả năng sáng tạo mà phần mềm này mang lại.

Về mọi chức năng quan trọng như Layer, Edit, Motions, Captions, Music and Sounds và Background trên Proshow Producer đều vượt trội và được tối ưu hóa hơn nhiều so với Proshow Gold, bạn đọc quan tâm có thể cài về máy cả 2 phần mềm để có được đánh giá khách quan và chính xác nhất nhé.

Cách sử dụng Proshow Producer - Tạo video từ bộ sưu tập ảnh có sẵn

Bạn có thể sử dụng phần mềm Proshow Producer để làm ra video ấn tượng, nghệ thuật từ những hình ảnh chụp có sẵn trên máy tính đơn giản, hiệu quả, mọi thao tác chèn ảnh, chèn nhạc, chèn chữ vào video đều không quá phức tạp để bạn có thể bắt tay vào ngay được:
- Chuẩn bị sẵn các hình ảnh, file nhạc, các câu status để phục vụ cho video.
- Tạo một project từ giao diện phần mềm.
- Từ giao diện phần mềm duyệt và chọn đến thư mục chứa ảnh và Add to Show để chèn các ảnh đã chọn hoặc chọn toàn bộ nếu muốn.
- Chèn nhạc nền cho video khi chọn Sound Track.
- Chèn âm thanh, nhạc nền khi chọn Add , chọn Add Sound File và thêm các bản nhạc, ca khúc yêu thích rồi chọn OK để thêm nhạc.
- Click vào biểu tượng chữ cái in hoa AB để chọn hay tùy chỉnh hiệu ứng.
- Chọn Apply để áp dụng hiệu ứng.
- Tùy chỉnh thời gian trên các biểu tượng có số 3.0
- Hoàn thành video bạn có thể chọn Publish để chọn định dạng file đầu ra cho video.
- Vào menu File chọn Open để mở video cần chèn logo.

- Chọn Show trên thanh công cụ và click chọn Watermark, khi cửa sổ Watermark With Image xuất hiện bạn có thể chọn logo để chèn vào video của mình.

- Nhấn Preview để kiểm tra trước kết quả nhé.

Download Proshow Producer Full- Tải Phần mềm Proshow làm video miễn phí

Chọn một trong các phiên bản sau đây để tải về máy tính miễn phí nhé:

Proshow Producer 9.0 Full mới nhất

Proshow Producer 8

Proshow Producer Portable

  • Liên kết tải xuống: Download

Cài đặt phần mềm Proshow Procuer 9.0 Full mới nhất 2019

Ngay sau đây TaiChPlay-VN sẽ hướng dẫn mọi người cách cài đặt và active phần mềm làm video Proshow Producer phiên bản 9.0 full mới nhất chỉ trong vài bước đơn giản, dễ dàng thao tác cho tất cả mọi người nhé.

Bước 1: Tải về phần mềm ProShow Producer 9.0 trên website và lưu về ổ cứng hay USB tùy ý nhé.

Bước 2: Download xong hãy mở file cài ProShow Producer để bắt đầu quá trình cài vào máy tính.

Bước 3: Màn hình cài đặt hiển thị, click chọn Next để tiếp tục.

Cài đặt phần mềm Proshow Procuer 9.0 Full mới nhất 2019  a


Bước 4: Tiếp tục click chọn Next để cài ProShow Producer với vai trò là bản dùng thử 15 ngày (lát sẽ hướng dẫn mọi người cách active dùng full mãi mãi luôn nhé).

Cài đặt phần mềm Proshow Procuer 9.0 Full mới nhất 2019  b

Bước 5: Click chon I Agree để đồng ý các điều khoản và chấp nhận cài đặt phần mềm vào máy.

Cài đặt phần mềm Proshow Procuer 9.0 Full mới nhất 2019  c

Bước 6: Chọn đường dẫn tới ổ đĩa và thư mục cài đặt mặc định là "C:\Program Files (x86)\Photodex\Proshow Producer", nếu muốn thay đổi chọn browse nhé.
Cài đặt phần mềm Proshow Procuer 9.0 Full mới nhất 2019  d

>> Và một số tùy chọn để tạo biểu tượng lối tắt để truy cập phần mềm này nhanh sau khi cài xong, bạn có thể để mặc định và chọn Next.
Bước 7: Tiếp tục cài với chức năng Install.

Cài đặt phần mềm Proshow Procuer 9.0 Full mới nhất 2019  e

Bước 8: Sau một vài phút chờ đợi, phần mềm cũng đã được cài xong, chọn Finish để đóng cửa sổ cài đặt lại và khởi động lại máy tính nhé.

Cách Active Full Key cho Proshow Producer 9.0

Khi phần mềm được Active bạn sẽ không bị giới hạn thời gian dùng thử 15 ngày như bản trial nữa và cũng không bị lỗi chèn text vào video của bạn như trong bản dùng thử vừa khó chịu lại không chuyên nghiệp.

>> Để thực hiện Active cho ProShow Producer 9.0 Full bạn chỉ cần chép 3 tệp tin trong thư mục Active và dán vào thư mục cài phần mềm theo đường dẫn "C:\Program Files (x86)\Photodex\Proshow Producer", chọn Copy and Replace để dán đè lên thay thế 3 tệp tin mặc định của phần mềm này.

>> Tiếp theo bạn mở phần mềm Proshow Producer lên và kiểm tra kết quả nhé.

Cách Active Full Key cho Proshow Producer 9.0 a


Mời bạn tải về phiên bản Proshow Producer phù hợp trên TaiChPlay-VN mới nhất hoặc yêu thích về máy tính, PC, laptop windows 7, 8, 10 32bit, 64bit MIỄN PHÍ và cài đặt nhanh với hướng dẫn trên đây. Chúc bạn thành công!

0 Post a Comment: