Saturday 9 March 2019

Download TeamViewer - Phần mềm điều khiển máy tính từ xa miễn phí

Download TeamViewer - Phần mềm điều khiển máy tính từ xa miễn phí

TeamViewer là gì?

TeamView hay TeamViewer là một trong những phần mềm máy tính đang thịnh hành và hot nhất 2019 về mảng truy cập, hỗ trợ và điều khiển máy tính từ khoảng cách xa tốt nhất do Teamviewer GmbH phát hành.

Teamviewer là phần mềm điều khiển các máy tính từ vị trí xa được ưa chuộng trên toàn thế giới, với nhiều tính năng, tiện ích chuyên nghiệp mang đến sự hài lòng cho cả khách hàng là các nhân lẫn doanh nghiệp.

Tải TeamView: Download TeamViewer, Điều Khiển Máy Tính Từ Xa

Teamviewer là phần mềm điều khiển máy tính từ xa đang thịnh hành số một trên thế giới được đông đảo người dùng máy tính, laptop tin tưởng và chọn lựa sử dung cho công việc của mình hàng ngày. Với tính năng chính quan trọng nhất là kết nối, điều khiển máy tính không giới hạn về khoảng cách, vị trí địa lý hay quốc gia, lãnh thổ thì phần mềm TeamViewer có khả năng kết nối tới bất kỳ máy tính hay hệ thống gồm nhiều máy ở bất kỳ địa điểm nào trên thế giới cực đơn giản, dễ dàng. Ngoài ra TeamViewer còn cung cấp nhiều tính năng mới hỗ trợ tốt nhất cho quá trình xử lý công việc từ xa đạt hiệu quả tốt nhất như trò chuyện bằng tin nhắn, chia sẻ file trực tiếp giúp tiết kiệm thời gian cho công việc cần thiết hơn cũng như hỗ trợ tới nhiều khách hàng, đối tác hay người dùng máy tính hơn, nâng cao hiệu quả công việc tốt nhất.

Ưu điểm nổi bật của phần mềm TeamViewer

Từ khi có phần mềm TeamViewer trên PC, mọi công việc của bạn sẽ trở lên đơn giản và nhanh hơn rất nhiều, mọi người không cần gặp gỡ nhau thường xuyên để trao đổi công việc, chia sẻ thông tin, tài liệu học tập hay khắc phục các sự cố trên máy tính thông qua phương thức kết nối, điều khiển từ xa, tương tác với khách hàng và người dùng máy tính online cực dễ dàng, hãy tải TeamViewer và bắt đầu mọi thứ mình muốn ngay nhé.

Tải TeamView: Download TeamViewer, Điều Khiển Máy Tính Từ Xa  b
Download TeamViewer mang đến cho bạn nhiều lợi ích hơn so với bất kỳ tiện ích điều khiển và hỗ trợ máy tính từ xa nào mà bạn đã từng sử dụng. Với phiên bản TeamViewer cập nhật mới nhất sẽ giúp bạn nhanh chóng giải quyết khối công việc khổng lồ ở công ty hay từ phía các đối tác và khách hàng của mình tốt nhất mà chẳng cần đến tận nơi để xử lý công việc, mọi vấn đề đều có thể được giải quyết từ xa nhanh chóng, thuận lợi hơn với phần mềm này.

Khi mà công nghệ thông tin càng phát triển mạnh mẽ thì công việc và mọi hoạt động trực tuyến của con người đều được trợ giúp tốt hơn với nhiều phần mềm, ứng dụng có khả năng làm những công việc mà nhiều người dùng không ngờ tới. Và TeamViewer full là một trong những tiện ích có tính chất như vậy, thật khó tin là một người quản lý có thể ngồi tại nhà, văn phòng hay một địa điểm bất kỳ mà vẫn có thể làm việc, tương tác với nhân viên hay khách hàng của mình mà không mất quá nhiều thời gian để chuẩn bị, đi lại. Với tính năng họp trực tuyến hay tổ chức các cuộc họp, hội thảo và chia sẻ tài liệu, màn hình làm việc trong phiên bản dành cho doanh nghiệp thì TeamViewer ngày càng khẳng định được tầm quan trọng, vị trí của mình với mỗi đối tượng người sử dụng khác  nhau như bản miễn phí có thể dùng cho cá nhân hay doanh nghiệp có quy mô nhỏ, còn bản doanh nghiệp có thể áp dụng cho quy mô công ty tầm cỡ lớn hơn, có nhu cầu sử dụng và kết nối nhiều phiên trong làm việc trong ngày, xóa đi mọi khoảng cách địa lý giữa các tỉnh thành trong nước hay thậm chí là các quốc gia với nhau.

Tải TeamView: Download TeamViewer, Điều Khiển Máy Tính Từ Xa c
TeamViewer là phần mềm hỗ trợ đa nền tảng và hoạt động trên nhiều thiết bị khác nhau, có các phiên bản dành cho di động và máy tính để bàn như hệ điều hành Android, IOS, Windows, Mac OS, Linux, Chrome OS hay BlackBerry. Điều đó cũng có nghĩa là các thiết bị này hoàn toàn có thể kết nối với nhau được, người dùng điện thoại có thể kết nối với máy tính, PC với PC hay PC với Mobile đều không có bất kỳ hạn chế nào với khả năng tương thích tốt trên cả các phiên bản hệ điều hành cũ và mới như win 7, 8, 10 32bit hay 64bit. Sử dụng phần mềm điều khiển máy tính từ xa TeamViewer bạn hoàn toàn không cần cấu hình phức tạo cũng không cần quan tâm đến tưởng lửa hay Proxy bởi nó có thể hoạt động dễ dàng được. Ngoài việc kết nối để người dùng tương tác và hỗ trợ lần nhau từ xa thì phần mềm còn cung cấp, bổ sung thêm tính năng mà nhiều người mong đợi đó là chức năng trò chuyện bằng tin nhắn, 2 máy tính sử dụng teamviewer có thể nhắn tin với nhau trực tuyến thời gian thức hay gửi tin nhắn offline như trên các phần mềm chát, trò chuyện nhóm thoải mái, an toàn, riêng tư, giúp các nội dung tương tác giữa người dùng với nhau hay với nhóm đều được bảo mật tốt nhất.

Phiên bản mới của TeamViewer được tối ưu hóa băng thông truyền tải dữ liệu nên việc kết nối hay chia sẻ tài nguyên, file đều rất nhanh chóng, tốc độ giúp nâng cao chất lượng truyền tải file, hạn chế giật lag hay lỗi trong suốt thời gian của phiên làm việc, đồng thời cũng giúp người dùng có được trải nghiệm tuyệt vời nhất với khả năng tối ưu hóa và kết nối ổn định hơn bất kỳ phần mềm nào khác. Ngoài ra người dùng hoàn toàn có thể yên tâm hơn khi sử dụng với tính năng bảo mật được cập nhật bổ sung với mã hóa phiên nối đầu AES 256bit, với mật khẩu được tạo ngẫu nhiên cho mỗi phiên truy cập và bao gồm cả chữ lẫn số nhằm tăng độ khó cho mật khẩu thay vì chỉ tạo ra các ký tự số như trước đây, thêm vào đó người dùng được sử dụng trao đổi khóa chung/ riêng RSA 204 với khả năng bảo mật nâng cao. Đặc biệt hơn một tài khoản TeamViewer khi được gán cho một thiết bị nào đó nó sẽ nhanh chóng cập nhật và lấy thông tin đầy đủ về thiết bị để thông báo tới người dùng như về dung lượng của ổ cứng, trạng thái update của hệ điều hành windows, khả năng ngăn chặn virus hay tường lừa trên windows.

Tất cả các thiết bị được điều khiển thông qua TeamViewer đều được thiết lập để thực thi các chính sách do phần mềm này tạo ra, và khi một hay tất cả các chính sách có sự điều chỉnh thì đều được áp dụng tự động cho tất cả mọi thiết bị này. Khi có nhiều thiết bị kết nối trên TeamViewer thì mỗi thiết bị sẽ được connect và quản lý trên một cửa sổ riêng dạng tab giúp cho việc thao tác, quản lý hay sắp xếp, đổi vị trí của các màn hình làm việc này là vô cùng đơn giản với một vài thao tác dùng chuột click chọn.

Tải TeamView: Download TeamViewer, Điều Khiển Máy Tính Từ Xa d
TeamViewer cũng mang đến cho bạn tốc độ kết nối, sự ổn định và chất lượng hiển thị đồ họa của màn hình máy tính, laptop được điều khiển là tương đối hoàn hảo so với tất cả các phần mềm cùng chức năng. Ngoài TeamViewer thì nay ở thị trường Việt Nam đã có thêm phần mềm UltraViewer được đánh giá là đối thủ nặng ký của TeamViewer, tuy nhiên thì kể cả về số lượng người dùng, lẫn đánh giá thì TeamViewer vẫn tỏ ra vượt trội và nổi bật hơn hẳn. TeamViewer cũng cho phép người điều khiển có thể quản lý, kiểm soát các tài khoản của người dùng, kết nối trong mạng LAN thông qua giao thức TCP/IP hay mạng riêng ảo.

Trong phạm vi global thì bạn hoàn toàn có thể dùng TeamViewer để thực hiện các thao tác bật, khởi động lại máy tính, laptop từ xa thông qua bộ định tuyến router ở chế độ an toàn nhất, hoặc khi đồng bộ thiết bị thông qua clipboard thì có thể thực hiện việc copy, paste file tài liệu, hình ảnh, video, hay thậm chí là đoạn văn bản từ một máy tính này sang máy tính khác giống như trên cùng một thiết bị vậy. Thậm chí bạn có thể sử dụng tổ hợp phím đặc biệt áp dụng cho máy tính được điều khiển ngay cả khi có sự khác biệt về phiên bản hay nền tảng hệ điều hành. Và trong khi làm việc phần mềm cũng sẽ tạo ra các thông báo đến và đi để người quản trị có thể nắm bắt được là người dùng đang làm gì, thời gian làm việc bao lâu, và các thiết lập kết nối tới các thiết bị hoàn toàn có thể lưu và sử dụng lại theo nhóm cho những phiên kết nối sau.

Công cụ TeamViewer là một phần mềm tuyệt vời để bạn tổ chức họp và thuyết trình trực tuyến, hay khi bạn cần tạo lịch làm việc, tổ chức gửi thư mời qua email cho các cuộc họp trực tuyến, thậm chí có thể nhanh chóng tạo cuộc họp trực tuyến ngay và luôn thông qua chức năng lịch trên Outlook. Thú vị hơn nữa, phần mềm TeamViewer có cơ chế phân quyền người dùng để có thể nhận biết được ai là người tổ chức cuộc họp, ai là người thuyết trình hay những người tham gia gồm những ai. Và trong một cuộc họp, các thành viên sẽ tương tác và giao tiếp với nhau với tính năng VoIP, Video, hay điện thoại để trao đổi ý kiến, thông tin trực tiếp. TeamViewer cung cấp thêm cho bạn khóa giúp quản lý số người mới tham gia và chia sẻ màn hình tiện lợi để mọi người có thể xem được những gì mà bạn chia sẻ bao gồm các tùy chọn là chia sẻ cửa sổ làm việc hay toàn bộ màn hình máy tính.

Việc tích hợp TeamViewer vào các ứng dụng cũng hoàn toàn có thể được thực hiện thông qua sử dụng API để phục vụ cho việc truy cập PC, Laptop từ xa, tạo các báo cáo liên hệ, quản lý người dùng, tạo và áp dụng các chính sách tới toàn bộ người dùng, quản lý phiên làm việc, hay thậm chí là tích hợp TeamViewer vào các ứng dụng trên điện thoại di động bằng phương pháp chia sẻ màn hình SDK cho các smartphone hệ điều hành Android hay IOS dễ dàng. Và đến nay, tính năng trò chuyên trên trình duyệt web cũng đã được hoàn thiện, hỗ trợ đầy đủ và trang bị cho người dùng khả năng trao đổi thông tin, tương tác với nhau được tốt nhất.

Tải TeamView: Download TeamViewer, Điều Khiển Máy Tính Từ Xa e
Đã có phiên bản TeamViewer 14 mới nhất, nếu bạn quan tâm đến các tính năng bổ sung và update mới của phần mềm này có thể download và sử dụng trực tiếp trên TaiChPlay-VN bản chuẩn chính thức của nhà phát hành nhé. Phiên bản TeamViewer 14 mang đến cho bạn khả năng kết nối ổn định, hiệu suất và tốc độ được cải thiện nhanh, nhẹ và mượt hơn so với các phiên bản cũ trước đây. Tuy nhiên thì đây là bản mới ra mắt nên vẫn chưa được nhiều người dùng biết đến, và đang thịnh hành nhất vẫn là bản TeamViewer 13, mặc dù không được hoàn thiện như bản 14 nhưng TeamViewer 13 cũng là bản có nhiều cải tiến vượt trội và đột phát mạnh mẽ cả về tính năng, diện mạo, hơn hẳn so với TeamViewer 11TeamViewer 12 cũ.

Các tính năng cập nhật của TeamViewer mới nhất

Hỗ trợ tốt hơn trên di động so với bản cũ, TeamViewer cung cấp khả năng chia sẻ màn hình iPhone, iPad nền tảng IOS từ xa đầu tiên cũng là duy nhất ở thởi điểm hiện tại trên thị trường. Nó thực sự mang lại nhiều lợi ích to lớn với các kỹ thuật viên trong các công việc chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng, đối tác và người dùng từ xa, khắc phục và giải quyết nhanh các sự cố, lỗi về phần mềm, hệ điều hành nhanh và chính xác nhất. Thêm vào đó thì từ phiên bản TeamViewer 13 cũng đã hỗ trợ trên các thiết bị Motorola để kết nối hay điều khiển trên các thiết bị này dễ dàng hay bản update cho TeamViewer Remote Control Android sẽ giúp tìm kiếm hay kết nối các thiết bị Android hiệu quả hơn.

Tải TeamView: Download TeamViewer, Điều Khiển Máy Tính Từ Xa f
Với phần mềm TeamViewer update mới nhất, người dùng có thể kết nối tới các thiết bị thường sử dụng nhanh chóng mà không cần tìm kiếm lại, các thông tin chi tiết về thiết bị kết nối từ xa cũng đều được gửi đến người quản lý như tình trạng ổ cứng, pin, hệ điều hành và một số thông tin khác liên quan đến thời gian làm việc hay số seri của thiết bị đó. Thêm vào đó thì phần mềm cũng sẽ giúp bạn sắp xếp, quản lý hay chia sẻ các thiết bị có cùng địa chỉ và thông tin liên hệ trong trường hợp cần thiết, thêm người dùng và thiết bị mới, chia sẻ file cho người dùng hay những nhóm khác với tốc độ chia sẻ file nhanh hơn nhiều.

TeamViewer mới nhất được tối ưu hóa và cải thiện hoàn hảo hơn về mọi mặt, như quá trình kết nối và làm việc của mọi người trên máy tính, chia sẻ file trực quan hơn, sao chép các tệp tin giữa các thiết bị với nhau được kiểm soát chặt chẽ, an toàn, bảo mật và chuyên nghiệp hơn. Tiện hơn nữa là người điều khiển có thể xem nhanh các thông tin về máy

tính, laptop với các dữ liệu về hệ điều hành, bộ nhớ trong hay vi xử lý trên dữ liệu của bảng quản lý mà không cần phải kết nối lại nữa hay khả năng phân chia việc tự động cho các thành viên trong nhóm cũng sẽ giúp tăng hiệu suất làm việc, giảm thời gian hoàn thành cho các nhóm.

Trong mỗi cuộc họp thì nội dung của mỗi phiên họp này đều có thể được ghi lại dưới dạng âm thanh, video hay hình ảnh với định dạng video phổ biến như AVI có thể mở xem được trên mọi máy tính.

In ấn tài liệu cũng là một tính năng xuất hiện và phổ biến trên rất nhiều phần mềm, ứng dụng máy tính hiện nay, bạn cũng có thể thao tác và thực hiện lệnh in ấn từ xa thông qua phần mềm điều khiển TeamViewer đầy đủ hơn, in tài liệu thường hay tài liệu màu trên máy in cục bộ, tự động tìm kiếm và chọn máy in đã cài sẵn trên máy tính. Và TeamViewer mới nhất cũng được đánh giá cao và là một trong những giải pháp hàng đầu, hiệu quả cho doanh nghiệp khi mà họ được trai quyền kiểm soát hệ thống IP bảo mật cho bộ phận công nghệ cung cấp cho họ hay cho doanh nghiệp những dịch vụ chất lượng hàng đầu trên pc.

Và phiên bản TeamViewer 14 mới nhất cũng mang đến cho bạn một giao diện sử dụng chuyên nghiệp, khoa học và thân thiện, dễ sử dụng, giúp người dùng thao tác nhanh và thuận tiện hơn rất nhiều. Ở Việt Nam TeamViewer vẫn là phần mềm điều khiển từ xa đứng đầu, mặc dù đã và đang đáp ứng tương đối đầy đủ những gì mà người dùng mong muốn nhưng không vì thế mà TeamViewer dừng lại ở bản update này, mà vẫn đang tiếp tục nâng cấp, bổ sung và hoàn thiện sản phẩm của mình để khẳng định chất lượng, thương hiệu và uy tín trong sự chọn lựa của người dùng trên toàn thế giới.

Các tính năng bổ sung trong TeamViewer 14.1.18533

Phiên bản TeamViewer 14 cung cấp trải nghiệm kết nối và làm việc tốc độ nhanh nhất từ trước đến nay. với nhiều ưu điểm vượt xa so với những phần mềm cùng tính năng như:

- Chất lượng hoàn toàn mới

- Sử dụng băng thông hiệu quả hơn, có thể kết nối và điều khiển nhanh mọi lúc, mọi nơi.

- Cải thiện cho hệ thống server giúp phần mềm hoạt động ổn định hơn, thời gian hoạt động luôn đạt được hiệu quả, chất lượng mong muốn.

- Tăng cường chất lượng kết nối toàn cầu nhanh nhất.

- Khắc phục nhiều vấn đề hạn chế trên màn hình điều khiển, nắm bắt và tùy chỉnh thông tin trên theiets bị dễ dàng hơn.

- Nhó và sắp xếp thiết bị nhanh hơn.

- Thực thi an toàn chỉ với một vài thao tác nhấp chuột.

- Chế độ Dark Mode giúp giảm áp lực cho mắt và tăng cường sự tập trung cho công việc.

- Hỗ trơ từ xa cho các thiết bị IOS của Apple tốt hơn.

- Tối ưu và bảo mật tốt hơn để quản lý các thiết bị tim cậy với các tiêu chuẩn an toàn, bảo mật hàng đầu hiện nay.

TeamViewer 14 và các bản TeamViewer khác ra đời đã giúp cho người dùng và các chuyên gia công nghệ giải quyết các thách thức, khó khăn cho công việc, học tập hàng ngày của mọi người.
Với người quản trị viên thì thường quan tâm tới tốc độ, hiệu suất kết nối nhanh để có thể trợ giúp khách hàng hay hệ thống của mình trong một số trường hợp cần gấp. Giúp giải quyết công việc hàng ngày được thuận lợi nhất.

Download TeamViewer mới nhất - Tải TeamViewer Full miễn phí

TeamViewer mới nhất

  • Liên kết tải xuống: https://download.teamviewer.com/download/TeamViewer_Setup.exe

TeamViewer 14

  • Liên kết tải xuống: http://f51.x8top.net/2107tmp/cf/soft/2019/2/ba/4/teamviewer_141185330.exe

TeamViewer 13

  • Liên kết tải xuống: http://f51.x8top.net/2107tmp/cf/soft/2018/10/ba/2/teamviewer_13226558.exe

TeamViewer 12

  • Liên kết tải xuống: http://f51.x8top.net/2107tmp/cf/soft/2017/9/ba/4/teamviewer_121178330.exe

TeamViewer 11

  • Liên kết tải xuống: Download

TeamViewer 10

  • Liên kết tải xuống: Download

TeamViewer 9

  • Liên kết tải xuống: Download

TeamViewer 8

  • Liên kết tải xuống: Download

TeamViewer 7

  • Liên kết tải xuống: Download

TeamViewerPortable (không cần cài đặt)

  • Liên kết tải xuống: Download
Nhanh tay tải về phần mềm TeamViewer phiên bản full đầy đủ mới nhất 2019 trên TaiChPlay-VN hoàn toàn MIỄN PHÍ. Xem và tải thêm các phần mềm PC, Mobile hay khác nhé.

0 Post a Comment: