Sunday 6 October 2019

Tải Total Video Converter Full, Portable - Phần mềm đổi đuôi video, Audio

Tải Total Video Converter Full, Portable - Phần mềm đổi đuôi video, Audio

Giới thiệu

Để chuyển đổi định dạng, đuôi video hay audio trên máy tính thì có rất nhiều chương trình hỗ trợ để người dùng có thể nhanh chóng có được tệp tin với định dạng và chất lượng tốt nhất tuy nhiên thì Total Video Converter vẫn là phần mềm được ưa chuộng và sử dụng nhiều hơn cả. Đây là một trong những phần mềm convert video được đánh giá là tốc độ và hiệu quả hiện nay, ngoài tính năng chính này thì Total Video Converter còn là công cụ giúp bạn tạo các slide trình chiếu ảnh đẹp mắt và thú vị cực đơn giản.

Tải Total Video Converter Full, Portable - Phần mềm đổi đuôi video, Audio a


Với phần mềm Total Video Converter thì việc có được đầu ra cho video hay bài hát phù hợp trên thiết bị di động hay để bản của mình, chuyển đổi các tệp tin từ máy tính sang định dạng dành cho di động và ngược lại hay trên các đầu DVD, VCD chuẩn mới nhất hiện nay.

Total Video Converter được sử dụng rộng rãi trên hầu hết các máy tính, laptop ở nhiều nước trên thế giới phục vụ cho  mục đích công việc xử lý đuôi video, âm thanh đầu ra cho thiết bị di động PDA, PSP, iPod, iPhone, Xbox360 hoặc ghi ra đĩa CD, DVD để thưởng thức trên TV cực thú vị với thời gian chuyển đổi nhanh chóng, chất lượng cao giúp bạn có được sản phẩm tốt như mong muốn.

Đặc điểm nổi bật


Phần mềm Total Video Converter mang tới cho chúng ta các tính năng chỉnh sửa đơn giản như cắt ghép video giúp bạn lồng ghép và thiết kế những đoạn clip hay, ý nghĩa hoặc kết hợp các hình ảnh với nhạc nền để tạo các clip với hiệu ứng độc đáo, ấn tượng để chia sẻ cùng bạn bè, người thân những kỷ niệm đẹp, khoảnh khắc đáng nhớ và ý nghĩa mọi lúc, mọi nơi. Nhờ vậy mà việc chuyển đổi qua lại các tệp tin video hay nhạc nhẽo hoặc trích xuất phần âm thanh từ video trở lên đơn giản, hiệu quả hơn nhiều. Ngoài ra thì đây cũng là công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc thao tác cắt, ghép video một cách nhanh chóng với nhiều hiệu ứng bắt mắt giúp bạn tạo dựng những thước phim hay, ấn tượng nhất.

Tải Total Video Converter Full, Portable - Phần mềm đổi đuôi video, Audio b
Cài Total Video Converter là cách đơn giản để bạn hoàn toàn có thể tự mình xử lý các định dạng video, audio theo ý muốn, chuyển đổi thành các tệp tin chạy được trên bất kỳ thiết bị di động hay để bàn nào có hỗ trợ đa phương tiện. Đặc biệt phiên bản Total Video Converter mới nhất còn bổ sung thêm tính năng biên tập video cùng khả năng hỗ trợ chỉnh sửa nhanh để bạn có thể trở thành nhà biên tập video trong vài bước, hoặc download về đuôi mp4, flash trên hệ điều hành windows 7, hỗ trợ tạo các định dạng video HD độ nét cao từ mps hay m2ts, avi, rm thật dễ dàng.

Phần mềm chuyển đổi đuôi video Total Video Converter giúp bạn tạo ra các file video, audio, trích xuất nhạc từ clip để sao chép và chạy trên điện thoại smartphone, máy tính bảng hay các thiết bị di động từ máy tính. Bạn cũng có thể ghi ra đĩa CD, DVD hoặc tải lên các trang web, mạng xã hội để chia sẻ cùng bạn bè, người thân yêu những clip hay, ấn tượng do mình tạo ra. Công cụ này cũng giúp bạn tạo các slide trình chiếu đẹp sử dụng trong công việc hay các buổi hội thảo thay thế cho các tệp tin trình chiếu thông thường.

Ngày càng có nhiều người dùng tìm kiếm biết đến và sử dụng Total Video Converter hơn các cong cụ khác nhờ khả năng chuyển đổi tuyệt vời, đáp ứng tốt các yêu cầu cơ bản và nâng cao về convert đuôi video mà người dùng cần hoặc tương thích trên các thiết bị, ghi đĩa hay upload lên web khá tiện dụng. Với phần mềm này bạn có được nhiều chế độ convert khác nhau, chuyển đổi sang định dạng di động, chỉnh sửa video, hay quay video màn hình PC, laptop cũng đều không nằm ngoài khả năng mà Total Video Converter mang lại.

Tải Total Video Converter Full, Portable - Phần mềm đổi đuôi video, Audio c

Đối với những người dùng thường xuyên làm việc, xử lý các tệp video thì chắc hẳn cũng không lạ gì tiện ích FFMpeg ứng dụng chuyên chuyển đổi và trích xuất video được nhiều người ưa chuộng, phần mềm này có khả năng chuyển đổi đuôi video sang định dạng ảnh, nhạc hay tạo video từ album ảnh. Ngoài ra thì FFMpeg còn là trình phát nhạc, video khá chuyên nghiệp trên máy tính.

Video đã và đang là định dạng phổ biến nhất hiện nay không kém gì audio, bạn có thể bắt gặp video trên bất kỳ website, mạng xã hội hay ứng dụng yêu thích nào như Facebook, Youtube, Zing, Zalo, Twitch... và nhu cầu xem video của người dùng PC, Mobile là rất lớn. Do đó việc sử dụng Total Video Converter là không thể thiếu để có được tệp tin tương thích trên các thiết bị khác nhau của mọi người dùng, ngoài Total Video Converter bạn còn có thể tham khảo hoặc dùng thử Format Factory, Prism Video Converter, Free Audio Video Pack, Quick Media Converter, ReConvert với các tính năng chuyển đổi tương tự để chọn ra cho mình ứng dụng phù hợp, dễ sử dụng nhất.

Ngoài Total Video Converter thì để chuyển đổi các định dạng file riêng biệt cũng có các phần mềm chuyển đổi riêng cho từng định dạng như Convert MP4 to MP3 giúp chuyển đổi video đuôi MP4 sang file nhạc MP3 nhanh chóng, thậm chí vượt trội hơn các tiện ích khác, ngoài ra thì việc sử dụng các tiện ích chuyển đổi riêng này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, dung lượng ổ cứng và tài nguyên hệ thống hơn là cài các phần mềm đầy đủ các chức năng mà có khi không sử dụng hết được. Tuy nhiên thì hầu hết các máy tính, laptop đời mới hiện nay đều có cấu hình cao và thoải mái bộ nhớ để cài các ứng dụng, phần mềm mà bạn mong muốn, chính vì thế mà Total Video Converter vẫn là lựa chọn ưu tiên của đông đảo người dùng PC, Total Video Converter ngày càng hoàn thiện các chức năng của mình để bạn có thể chuyển đổi mọi định dạng video, audio mong muốn, các tính năng mở rộng như tạo slide cũng được cải tiến và nâng cấp ngày càng mạnh mẽ hơn với hơn 300 hiệu ứng bắt mắt có khả năng hiển thị và tương thích trên các thiết bị di động.

Tải Total Video Converter Full, Portable - Phần mềm đổi đuôi video, Audio d
Các định dạng mà Total Video Converter hỗ trợ là khá rộng gồm các định dạng video phổ biến nhất hiện nay mpeg, mp3, avi, mov, flv, ac3, wav, wma, aac, asf... và cả định dạng HD như H.264 TS, Mpeg-2 TS, WMV-HD, MKV-HD, DivX HD, Divx-HD, MOV-HD, FLV-HD và MP4-HD cũng đều xử lý khá dễ dàng để convert chơi trên di động hay máy nghe nhạc mp3, mp4, PSP, PS3, iPod, iPhone, VCD hay DVD player, XBOX360. Không những chuyển đổi nhanh chóng mà còn có thể chỉnh sửa đầu ra theo yêu cầu với các chức năng chỉnh sửa đơn giản mà phần mềm cung cấp.

Chương trình Total Video Converter giúp chuyển đổi video clip và file âm thanh một cách chuyên nghiệp sang các định dạng media mong muốn, thậm chí là các thiết bị như máy nghe nhạc, di động hay smartphone làm nhạc chuông cực thú vị. Thêm vào đó là các chức năng xử lý âm thanh, video đơn giản với nhiều hiệu ứng cắt ghép, chuyển tiếp khá ấn tượng để bạn tạo dựng cho mình một clip tuyệt vời.

Total Video Converter có giao diện thân thiện, đơn giản và dễ sử dụng nên bất kỳ ai cũng có thể tự mình cài và thao tác dễ dàng. Bạn có thể download và cài đặt, làm quen với các tính năng cơ bản trên phần mềm sau đó thực hiện chuyển đổi định dạng video về đuôi mà mình cần với tốc độ nhanh chóng trong một vài phút mà không ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh so với tệp tin gốc ban đầu. Các tệp tin, định dạng media mới và phổ biến hiện nay trên các thiết bị di động, để bàn cũng được phần mềm Total Video Converter hỗ trợ chuyển đổi. Nhanh tay download Total Video Converter trên TaiChPlay-Vn hoàn toàn miễn phí để trải nghiệm các tính năng mới nhất của phần mềm này mang lại.

Tóm tắt các tính năng chính

- Có khả năng chuyển đổi hầu hết tất cả các định dạng video sang audio, video dành cho di động, máy nghe nhạc hay smartphone các nền tảng khác nhau

- Tạo các slide trình chiếu ảnh đẹp mắt từ bộ sưu tập, album ảnh trên máy tính của bạn với hơn 300 hiệu ứng đẹp và ấn tượng.

- Tương thích cao khi import file audio, video

- Có thể chuyển đổi sang định dạng mpeg chạy trên các đầu DVD, CD... chuẩn mới nhất hiện nay

- Trích xuất, ghi phim ra đĩa dễ dàng

- Trích xuất file audio từ video

- Hỗ trợ sử dụng lệnh

- Tách nhạc, phim vào một file

Tính năng mới trong phiên bản Total Video Converter Full mới nhất

Bạn có thể download Total Video Converter full mới nhất 2019 để sở hữu đầy đủ các tính năng và nâng cấp mới từ nhà phát hành để đạt được hiệu quả tốt nhất cho công việc của mình.

- Phần mềm hỗ trợ các phiên bản windows 7/8/10 32bit và 64bit

- Cho phép download tệp tin Flash cho hệ điều hành Windows 7

- Hỗ trợ tải đuôi MP4

- Thêm các engine mới để mở định dạng Mts, M2TS, avi, rm.

- Dễ dàng convert video sang định dạng HD gồm H.264 TS, Mpeg-2 TS, WMV-HD, MKV-HD, DivX-HD, Divx-HD, MOV-HD, FLV-HD và MP4-HD

- Có thể tích hợp vào menu ngữ cảnh trong Windows Explorer

- Cùng nhiều tùy chọn thú vị khác đang chờ bạn khám phá

Tải Total Video Converter Full, Portalbe về máy tính

Chọn phiên bản phù hợp để download và cài đặt nhanh trên máy tính, laptop windows của bạn ngay sau đây:

Total Video Converter 3.71

Total Video Converter Portable

Xem và download thêm các phần mềm hay cho PC, Mobile miễn phí khác trên https://taichplay-vn.blogspot.com/.

0 Post a Comment: