Sunday 24 November 2019

Tải Windows 7 - Download bộ cài Win 7 ISO 32bit, 64bit gốc từ Microsoft

Tải Windows 7 - Download bộ cài Win 7 ISO 32bit, 64bit gốc từ Microsoft

GIới thiệu Windows 7


Đối với những ai sử dụng máy tính, laptop thì Windows 7 là hệ điều hành đã quá quen thuộc không chỉ dành cho cá nhân mà doanh nghiệp hay công ty lớn, nhỏ cũng đang dùng khá nhiều. Windows 7 là hệ điều hành chạy trên máy tính do hãng Microsoft phát hành cung cấp nhiều tính năng vượt trội cùng giao diện bắt mắt, đẹp hơn so với các phiên bản Windows XP hay Vista cũ mang tới cho người dùng trải nghiệm hoàn toàn mới. Là hệ điều hành không hoàn toàn mới khi mà đã có Windows 8 và 10 được tung ra nhưng Win 7 vẫn luôn được số lượng lớn khách hàng tin dùng bởi tính ổn định, thiết kế đẹp mắt, tinh tế vô cùng ấn tượng, an toàn, bảo mật hơn. Windows 7 của Microsoft được ra mắt vào ngày 22 tháng 10/2009 nhưng đến nay nhu cầu sử dụng hệ điều hành này vẫn không hề có dấu hiệu giảm nhiệt thậm chí còn vượt trội hơn cả những phiên bản mới nhất.

Tải Windows 7 - Download bộ cài Win 7 ISO 32bit, 64bit từ Microsoft


 Nếu như trên Windows XP, Vista người dùng gặp khá nhiều vấn đề về bảo mật cũng như nhiều chức năng còn hạn chế thì nay sang Windows 7 được trang bị đầy đủ tiện ích hơn giúp làm việc tốt nhất, đảm bảo tương thích với các ứng dụng, trình điều khiển mới nhất trên máy tính. Giao diện cũng là một trong những yếu tố mà nhiều người dùng đánh giá cao cho phiên bản này, đó là sự cải tiến khá mạnh mẽ, đẹp, hiện đại nhưng cũng rất đơn giản để mọi người có thể sử dụng ngay được, các tính năng bổ sung cũng được người dùng trên toàn thế giới khá ưa thích, hài lòng ngay lần đầu tiên sử dụng. Có nhiều bản Windows 7 khác nhau để bạn tải về sử dụng gồm:

  • Windows 7 Professional 64bit (dành cho doanh nghiệp)
  • Windows 7 Professional 32bit (dành cho doanh nghiệp)
  • Windows 7 Home Premium 64bit (dành cho cá nhân, gia đình)
  • Windows 7 Home Premium 32bit
  • Windows 7 Ultimate 64bit (bản đầy đủ nhất các tính năng được các công ty, doanh nghiệp sử dụng nhiều)
  • Windows 7 Ultimate 32bit

Các phiên bản Windows 7 phổ biến nhất hiện nay


Để biết được phiên bản Windows 7 nào cần thiết cho công việc cũng như mục đích sử dụng để đảm bảo được rằng nó đáp ứng tốt những chức năng mà bạn cần cho môi trường doanh nghiệp, công ty, cơ quan hay cá nhân, gia đình sử dụng mời bạn cùng tham khảo tóm tắt về các phiên bản mà Microsoft đưa ra ngay sau đây:

  • Windows 7 Starter Edition: Bản này được lược bỏ một số tính năng, thành phần ít dùng hoặc không quá quan trọng để đảm bảo cho những máy cấu hình vừa phải có thể chạy ổn định được, do đó bạn có thể download và cài trên các máy tính có cấu hình thấp, sử dụng cho cá nhân hoặc gia đình hay mới sử dụng máy tính.
  • Windows 7 Home Basic: Rút gọn các tính năng về giải trí cũng như giao diện nhìn đơn giản hơn, chưc năng Aero trong suốt cũng không còn nên có thể chạy nhanh và mượt hơn, giúp làm việc hiệu quả trên các máy cấu hình thấp, bản này cũng thích hợp trên các máy tính cá nhân, gia đình hay doanh nghiệp nhỏ.
  • Windows 7 Home Premium: Có đầy đủ các tính năng giải trí đa phương tiện, có thể sử dụng cho công ty hoặc gia đình, cá nhân mới dùng Windows. Tuy nhiên các tính năng quan trọng đã được lược bỏ và cho đến nay Microsoft không còn hỗ trợ phiên bản này.
  • Windows 7 Professional: Có đủ những tính năng và tiện ích để làm việc, giải trí có thể cài trên các máy công ty, gia đình hoặc những người làm việc nhiều với máy tính hàng ngày.
  • Windows 7 Enterperise: Bản này nặng hơn, đầy đủ mọi tính năng giải trí, làm việc, các tiện ích nhiều hơn, có thể sử dụng trong các doanh nghiệp, công ty lớn.
  • Windows 7 Ultimate: Bản đầy đủ nhất mà các phiên bản trước đó có, là bản cập nhật cuối do Microsoft ra mắt, thích hợp với những máy tính, laptop có cấu hình cao, siêu máy tính cài đủ trọn bộ mà vẫn đảm bảo được hiệu năng và hoạt động mượt mà nhất.

Tính năng chính của Windows 7


Hệ điều hành Win 7 mang tới cho người dùng một diện mạo hoàn toàn mới cùng nhiều tính năng nổi bật hơn giúp tăng tốc độ xử lý công việc, giải trí đa phương tiện hay học tập. Hơn nữa Windows 7 cũng khá nhẹ nên việc download, chia sẻ và cài đặt khá nhanh, gọn khiến cho nó ngày càng phổ biến sử dụng ngày một nhiều hơn. Có nhiều tính năng khác nhau trên Win 7, hãy cùng chúng tôi điểm qua những tính năng chính nhiều người quan tâm nhất như:

Tải Windows 7 - Download bộ cài Win 7 ISO 32bit, 64bit từ Microsoft a

- Giao diện đổi mới hoàn toàn, thanh Taskbar cũng có sự khác biệt giúp bạn nắm bắt dễ dàng mọi thứ cũng như click chọn để sử dụng, tắt hoặc thu nhỏ rất tiện lợi. Cách bày trí cũng như sắp xếp cũng gọn và hợp lý hơn trước giúp không gian làm việc nhìn chuyên nghiệp hơn.

- Thời gian cài đặt, khởi động nhanh hơn, do đó người dùng có thể nhanh chóng làm việc mà không cần phải đợi quá trình khởi động diễn ra quá lâu.

- Nhiều ứng dụng được cập nhật về chức năng lẫn không gian làm việc như ứng dụng chỉnh sửa ảnh Paint, ghi đĩa DVD hay phần mềm chơi video, audio mặc định của windows. Bên cạnh đó thì IE 11 cũng được bổ sung giúp duyệt web an toàn, nhanh hơn.

- Cập nhật và khắc phục lỗi ở phiên bản trước, người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng nhiều về khả năng bảo mật trên máy tính.

- Được cả thế giới tin dùng nên nhà phát hành cũng đã cập nhật thêm nhiều ngôn ngữ mới giúp người dùng ở các quốc gia khác nhau có thể thiết lập ngôn ngữ mình muốn dễ dàng hơn.

- Kết nối mạng internet và wifi đơn giản, nhanh hơn nhờ tính năng Windows Connect Now.

- Bổ sung các tính năng quản lý trẻ em khi sử dụng máy tính để biết được con em mình đang làm gì nhờ vào công cụ Windows 7 Parental Control có thể kiểm soát chúng dễ dàng mà không ảnh hưởng đến việc học hay các hoạt động khác.

- Ngăn chặn hiệu quả các ứng dụng gây hạy cho máy tính nhờ vào công cụ User Account Control (UAC), nhờ vậy khi gặp các ứng dụng không đáng tin cậy nó sẽ nhắc người dùng thận trọng hơn trong việc cài đặt của mình. Tuy nhiên nếu là người dùng am hiểu về công nghệ và PC bạn hoàn toàn có thể tắt tính năng này đi để tránh bị làm phiền quá nhiều.

- Các tính năng cao cấp hơn cũng được bổ sung như nhận dạng giọng nói hay vân tay, thu phóng màn hình đơn giản, hỗ trợ chuột, bàn phím ảo trong một số trường hợp cần thiết.

- Phóng to màn hình ở mức cực lớn (MAX) với Magnifier cũng được quan tâm nhiều khi mà những người lớn tuổi sử dụng PC cần hiển thị rõ hơn. Ngoài ra thì Magnifier khi tương tác với DirectX giúp cho người dùng sử dụng được các phím tắt hay bút cảm ứng trên các màn hình cảm ứng, bàn phím ảo cũng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ giúp nhập văn bản thuận tiện hơn.

Cấu hình cài đặt


Để cài được Win 7 trên các máy tính, laptop thì việc đầu tiên cần quan tâm xem cấu hình phần cứng đó có đáp ứng được các yêu cầu tối thiểu mà Microsoft đưa ra cho các phiên bản windows của mình hay không. Dưới đây là cấu hình tối thiểu để có thể chạy được Windows 7 mà https://taichplay-vn.blogspot.com đưa ra, và muốn nhanh, mượt mà hơn thì bạn cần chọn máy tính cấu hình cao hơn để cài Win 7 nhé:
  • CPU 1GHZ hoặc cao hơn
  • RAM 1GB hoặc hơn
  • HDD trống 16 GB
  • Ổ DVD, CD, USB khi cài win từ thiết bị lưu trữ tương ứng hoặc thực hiện GHOST
  • Card đồ họa hỗ trợ DirectX9, WDDM 1.0

Link tải Win 7 ISO 32bit/ 64bit về máy


Bạn đã chọn cho mình được phiên bản cài đặt phù hợp chưa?
  • Windows 7 Professional 64bit
  • Windows 7 Professional 32bit
  • Windows 7 Home Premium 64bit
  • Windows 7 Home Premium 32bit
  • Windows 7 Ultimate 64bit
  • Windows 7 Ultimate 32bit
Nhanh tay tải về phiên bản Windows 7 tốt nhất để sử dụng ngay hôm nay nhé. Chúc bạn thành công!

0 Post a Comment: