Sunday 1 March 2020

Tải Tik Tok Apk Trung Quốc Trên Điện Thoại Android, PC Miễn Phí

Tải Tik Tok Apk Trung Quốc Trên Điện Thoại Android, PC Miễn Phí

Tik Tok là gì?

Là một trong những ứng dụng khá HOT trên điện thoại di động thông minh, gần đây lượt tải về của Tik Tok đã và đang tăng lên đột biến ở nhiều quốc gia như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản trong đó có số lượng lớn người dùng ở Việt Nam.
Tải Tik Tok Apk Trung Quốc Trên Điện Thoại Android, PC Miễn Phí a

Tik Tok là mạng xã hội vô cùng ấn tượng đến từ China (Trung Quốc) do hãng TikTok Pte. Ltd phát hành đã mang đến cho người dùng trải nghiệm mới, một phong cách mạng xã hội đầy khác biệt, thú vị hơn hẳn những gì mà Facebook, Zalo hay Twitter, Instagram mang lại bởi đây là MXH chuyên về mảng Video, có nghĩa là bạn hay mọi người chỉ có thể chia sẻ, đăng tải video, clip, sáng tạo các video của riêng mình mà không sử dụng đến hình ảnh hay văn bản trên bài post của mình. Âm nhạc là cảm hứng chủ đạo trong các clip trên TikTok.Com mang đến cho người xem những khoảnh khắc cực kỳ vui nhộn, hài hước bởi những tình huống hát nhép hay diễn hài theo phong cách sáng tạo riêng của từng người. Mọi thứ từ nhảy múa, biểu diễn tài năng nghệ thuật, âm nhạc hay mọi sự sáng tạo đều được khai thác một cách đầy đủ, cá tính nhằm giúp các bạn trẻ và mọi người thể hiện năng khiếu, trí tưởng tượng bay cao hay phát huy hết sự sáng tạo của mình.

Tải Tik Tok Apk Trung Quốc Trên Điện Thoại Android, PC Miễn Phí b
Ứng dụng Tik Tok apk nay đã có mặt trên cửa hàng Ch Play và nhiều trang web tải apk miễn phí khác để mọi người có thể dễ dàng download về máy của mình hay sao chép sử dụng trên các thiết bị khác. Là ứng dụng dành cho những ai yêu thích âm nhạc, tạo video, Tik Tok hỗ trợ bạn để có thể nhanh chóng tạo ra các video giải trí độc đáo, lạ mắt hay các mẫu quảng cáo sản phẩm siêu hài hước mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp của mình, liên kết trực tiếp với Facebook nên ngay sau khi hoàn thành bạn có thể chia sẻ nội dung của mình tới bạn bè hay người dùng di động, PC trên toàn thế giới. Chắc chắn những bạn trẻ năng động, sáng tạo sẽ thấy yêu thích, hài lòng về những lợi ích mà TikTok mang lại ngay lần đầu tiên dùng thử. Tik Tok đã và đang cải tiến, nâng cấp những tính năng trên ứng dụng để trở thành mạng xã hội video duy nhất mà chỉ có TikTok Pte. Ltd mới làm được điều này.

Ngay khi xuất hiện trên Ch Play, Tik Tok đã được nhiều phản hồi tích cực, sự yêu mến từ phía đông đảo người dùng smartphone ở Việt Nam. Đến với Tik Tok bạn không chỉ có cơ hội khám phá kho video khổng lồ mà còn có cơ hội để trở thành ngôi sao, người nổi tiếng được hàng triệu người biết đến bằng sự sáng tạo đầy khác biệt của mình. Chỉ đơn giản là kết hợp âm nhạc với clip ngắn tự quay hoặc có sẵn trong bộ sưu tập bạn hoàn toàn gây được ấn tượng mạnh mẽ với hàng triệu người xem, chỉ cần ý tưởng tốt và hợp trend thì không gì là không thể phải không nào.

Link Tải Tik Tok về Máy

Đã có hơn 1.000.000.000 lượt tải về trên thiết bị di động lẫn để bàn từ các kho Ch Play hay App Store và vẫn tiếp tục có xu hướng tăng không hề giảm nhiệt thì việc tìm thấy ứng dụng này ngay trên trang chủ Ch Play không có gì là quá bất ngờ. Bạn hoàn toàn có thể tải Tik Tok Apk về điện thoại Android khi mở Ch Play mà không cần tốn nhiều thời gian tìm trên https://taichplay-vn.blogspot.com/.

Tải Tik Tok Apk Trung Quốc Trên Điện Thoại Android, PC Miễn Phí c

Ngoài các dòng điện thoại, máy tính bảng Android Samsung (Galaxy), LG, Asus, HTC, Sky, Oppo, Vsmart, Huawei, Xiaomi, Realme... thì mọi người có thể cài Tik Tok trên máy tính, PC hay Laptop Windows dễ dàng thông qua các phần mềm giả lập Android như BlueStacks, Nox Player hay Droid4X, KoPlayer đều được nhé. Bạn có thể download về máy link hoàn toàn miễn phí ngay sau đây:
Nhấn vào Link tải và bắt đầu ngay nhé!

Có gì HOT trên Tik Tok China (Trung Quốc)

Đối với những ai đã và đang sử dụng ứng dụng này chắc chắn sẽ có khá nhiều cảm xúc, ấn tượng nổi bật về những nội dung thú vị mà Tik Tok mang lại, nơi có thể tìm thấy được niềm vui, cảm hứng âm nhạc, sáng tạo nghệ thuật cho tất cả mọi người. Đặc biệt khi liên kết với Facebook thì sức lan tỏa, ảnh hưởng mà những gì bạn chia sẻ sẽ vô cùng nhanh chóng, mạnh mẽ hơn không chỉ là bạn bè mà cả nhiều người dùng ở các quốc gia khác.

Tạo video đầy phong cách & ấn tượng

Thể hiện cảm xúc, suy nghĩ của mình theo phong cách hài hước tạo tiếng cười cho mọi người bằng âm nhạc lồng ghép với hành động của bạn để tạo các video ngắn khoảng chục giây hoặc 60 giây tùy ý. Tạo ra sự khác biệt từ chính bạn hoặc những ngôi sao âm nhạc mà bạn ngưỡng mộ quá dễ dàng, kho hiệu ứng siêu hot với hàng ngàn mẫu khác nhau để bạn tùy chỉnh sửa, phát hành trực tiếp trên TikTok.Com hay Facebook, Youtube chỉ với một cú chạm nhẹ.

Tải Tik Tok Apk Trung Quốc Trên Điện Thoại Android, PC Miễn Phí d
Tik Tok cho phép người dùng tùy chọn file nhạc, âm thanh yêu thích khi duyệt trên danh sách file có sẵn hoặc tìm kiếm theo tên bài hát phù hợp với bộ sưu tập, thư viện nhạc khổng lồ cập nhật hàng ngày.

Hỗ trợ đa nền tảng

Tik Tok có phiên bản riêng dành cho Android và IOS, nhờ vậy bạn có thể khám phá kho clip mới update mọi lúc, mọi nơi nhanh và tiện lợi. Mặc dù không hỗ trợ bản cài chính thức trên PC nhưng bạn hoàn toàn có thể truy cập và xem video từ máy tính của mình thông qua phiên bản web hoặc bản cài trên ứng dụng giả lập Android.

Nhỏ gọn, cài đặt nhanh

Chỉ với khoảng 60MB cho phiên bản Tik Tok full và 20 MB phiên bản Tik Tok Lite thì thời gian download và cài đặt trên máy chỉ mất khoảng một vài phút để hoàn thành, do đó bạn sẽ không tốn nhiều thời gian cho việc cài ứng dụng này trên dế yêu của mình.

Ngoài ra Tik Tok còn là kho video phong phú, kho nhạc lớn giúp bạn thoải mái xem, trải nghiệm hàng triệu video hot mỗi ngày, ứng dụng là sự kết hợp hoàn hảo giữa trí thông minh nhân tạo với khả năng ghi hình chất lượng cao không thua kém gì các studio chuyên nghiệp.

Hướng dẫn cài đặt Tik Tok Apk trên điện thoại, máy tính PC mới nhất 2020 bằng Video

Có 2 cách download và cài Tik Tok trên máy
  • Cách 1: Tải file apk từ nguồn bên ngoài về máy
  • Cách 2: Tải trực tiếp trên Ch Play
Xem video hướng dẫn cài đặt Tik Tok trên điện thoại ở đây nhé:



Trên máy tính, laptop bạn thực hiện tương tự như đối với điện thoại di động khi sử dụng các phần mềm giả lập Android xem thêm ở đây.
Chúc bạn thành công!!!

0 Post a Comment: