Saturday 7 March 2020

Tải PicsArt Photo Editor - Ghép & Chỉnh Sửa Ảnh Cho Điện Thoại Android

Tải PicsArt Photo Editor - Ghép & Chỉnh Sửa Ảnh Cho Điện Thoại Android

Một trong những ứng dụng chỉnh sửa & ghép ảnh được tải về và cài nhiều trên điện thoại không thể bỏ qua đó chính là PicsArt với hơn 700 triệu lượt cài trên Ch Play và App Store. Với ứng dụng PicsArt bạn sẽ được trải nghiệm các tính năng và công cụ cắt ghép, chỉnh sửa hình ảnh tuyệt vời ngay trên smartphone dễ dàng nhất. Kết hợp với các hiệu ứng, thư viện clipart miễn phí cùng hàng triệu sticker hỗ trợ tốt nhất để bạn tạo, vẽ ảnh trên một app duy nhất.



Tải PicsArt Photo Editor - Ghép & Chỉnh Sửa Ảnh Cho Điện Thoại Android


Trước khi tải ứng dụng này về máy hãy cùng Taichplay-vn khám phá đầy đủ hơn về PicsArt APK, những ưu điểm và tiện ích mà công cụ này mang lại cũng như cách cài đặt trên điện thoại thông minh trực tiếp từ cửa hàng ứng dụng ra sao nhé.

Phiên bản PicsArt Gold

Một trong những phiên bản đáng chú ý của PicsArt là PicsArt Gold có nhiều cải tiến mới hơn so với bản thông thường, hãy dùng thử PicsArt Gold để có cơ hội tiếp cận hàng ngàn nhãn dán, khung ảnh nghệ thuật đẹp, font chữ, ảnh ghép hay các mặt nạ cao cấp sẽ khiến cho ảnh của bạn bắt mắt và đẹp hơn nhiều để chia sẻ tới bạn bè. Có nhiều chức năng, hiệu ứng chỉnh sửa khá độc đáo để bạn ghép, tạo ảnh nghệ thuật biến ảnh thường thành tác phẩm ấn tượng. Tuy nhiên phiên bản này muốn sử dụng full mọi thứ thì cần trả phí thông qua phương thức thanh toán trên Ch Play (đăng ký và hủy cũng ngay trên Ch Play)
Tải PicsArt Photo Editor - Ghép & Chỉnh Sửa Ảnh Cho Điện Thoại Android a

Tải PicsArt Apk về máy Android, PC miễn phí

Nhanh tay tải về PicsArt mới nhất trên Taichplay-Vn link trực tiếp từ Ch Play ngay dưới đây:
Nếu bạn chưa biết cách cài đặt tiện ích này có thể tham khảo video hướng dẫn ngay sau đây:


  • Cài đặt trên máy tính, laptop cần sử dụng giả lập Android BlueStacks, Nox App Player hay Droid4X, cách cài tương tự như trên Android Mobile.

Các tính năng chính trên PicsArt

Tạo ảnh ghép chuyên nghiệp

Với các mẫu có sẵn miễn phí đến từ người dùng và cộng đồng PicsArt bạn có thể download các mẫu yêu thích để làm ảnh nền hay sử dụng cho việc ghép ảnh của mình mỗi ngày.

Tải PicsArt Photo Editor - Ghép & Chỉnh Sửa Ảnh Cho Điện Thoại Android b

Chỉnh sửa ảnh trên di động

Các chức năng edit trên PicsArt quá tuyệt vời, dễ sử dụng với nhiều công cụ để cắt ảnh tùy ý, thay đổi kích thước, sao chép vùng chọn như nhiều phần mềm khác, thậm chí viết chữ lên ảnh theo đường thẳng hay cong đều rất tuyệt. Thư viện đồ sộ của PicsArt mang tới cho bạn đầy đủ các bộ lọc, hiệu ứng làm đẹp như các bộ lọc nghệ thuật, khung viền, hình nền, các công cụ vẽ ảnh để áp dụng cho chỉnh sửa ảnh nâng cao...

Nhãn dán độc đáo, ấn tượng

Nhãn dán là yếu tố không thể thiếu trên các phần mềm chụp ảnh từ di động, các sticker, clipart trên PicsArt cũng góp phần không nhỏ trong việc làm đẹp ảnh, kết hợp với các công cụ cắt ghép thì áp dụng các nhãn dán có sẵn hay tạo nhãn dán cũng được phần mềm này cung cấp miễn phí. Nguồn nhãn dán cực phong phú, nhiều chủ đề HOT mỗi ngày được update thường xuyên từ cộng đồng PicsArt với số lượng lên tới hàng triệu nhãn dán và clipart, thoải mái tùy chỉnh và sử dụng những gì có sẵn để tạo ảnh đẹp nhanh hơn, chuyên nghiệp hơn.

Tải PicsArt Photo Editor - Ghép & Chỉnh Sửa Ảnh Cho Điện Thoại Android c

Máy ảnh sống động

Ngoài công cụ vẽ ảnh như cọ vẽ, các layer chuyên nghiệp thì PicsArt còn đóng vai trò là một máy ảnh cực sống động, bộ sưu tập hiệu ứng, nhãn dán chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng về ảnh chụp từ dế yêu.

Tải PicsArt Photo Editor - Ghép & Chỉnh Sửa Ảnh Cho Điện Thoại Android d


Lưu ý:
  • Bạn cần tài khoản đăng nhập để bắt đầu sử dụng PicsArt. Có 2 cách để truy cập là đăng nhập trực tiếp bằng Facebook, Google Account và đăng ký tài khoản mới bằng Email.
  • Bản free được dùng thử 14 ngày miễn phí, để sử dụng full tính năng bạn cần trả phí theo thuê bao tháng.
Phiên bản mới được nâng cấp và vá lỗi trên phiên bản cũ nên bạn có thể yên tâm tải về sử dụng nhé. Ngoài ra còn nhiều tính năng thú vị khác bạn có thể khám phá thêm khi sử dụng ứng dụng PicsArt khi tải về máy nhé. Chúc bạn thành công!

0 Post a Comment: