Wednesday 30 January 2019

Download driver máy in Canon lbp 2900 32bit, 64bit cho Win 7, 8, 10 tốt nhất

Download driver máy in Canon lbp 2900 32bit, 64bit cho Win 7, 8, 10 tốt nhất

Canon 2900 là dòng máy in đang được sử dụng khá phổ biến và là sản phẩm thịnh hành ở Việt Nam và nhiều nước trên thế giới mang đến cho mọi người sử dụng tốc độ và chất lượng in ấn tuyệt vời nhất.
Download driver máy in Canon lbp 2900 32bit, 64bit cho Win 7, 8, 10 tốt nhất a



Nếu máy in Canon lbp 2900 của bạn đang gặp phải sự cố không kết nối và nhận lệnh in ấn thì có thể do trên máy tính của bạn đang thiếu bộ cài Driver Canon LBP 2900 hoặc có thể do trình điều khiển máy in đang bị lỗi, bạn cần update lên bản mới để xử lý nhanh các lỗi liên quan đến điều khiển và in ấn cho dòng máy in này.

Trong bài viết này, TaiChPlay-Vn sẽ giúp bạn download về máy bản cài đặt driver cho máy in canon lbp 2900 - một dòng máy in đang thịnh hành và có số lượng người sử dụng nhiều nhất, đây cũng là trình điều khiển được tìm kiếm nhiều và phổ biến nhất hiện nay trên các máy tính, laptop hệ điều hành windows. Driver Canon 2900 là trình điều khiển giúp máy tính tìm kiếm và nhận ra máy in Canon 2900/ 2900B để điều khiển các thao tác in ấn nhanh chóng, hiệu quả hơn. Máy in Canon cũng được đánh giá cao là dòng máy tốt, cao cấp nhất ở Việt Nam và thế giới, được sử dụng nhiều trong các hộ gia đình, văn phòng, công ty, trường học, các quán photocopy và in ấn tài liệu. Vì vậy nếu đang muốn mua máy in canon về sử dụng tốt nhất bạn nên chọn dòng máy lbp 2900 nhé.

Download driver máy in Canon lbp 2900 32bit, 64bit cho Win 7, 8, 10 tốt nhất b

Như bạn đã biết, bất kỳ một thiết bị nào khi kết nối tới máy tính cũng đều có một driver đi kèm hỗ trợ riêng, như chuột, bàn phím, usb, máy chiếu, hay bất kỳ thiết bị nào bên trong và bên ngoài cũng đều cần các trình điều khiển mới hoạt động được. Với máy in cũng thế, driver máy in canon lbp 2900 là trình điều khiển được phát triển và thiết kế dành riêng cho dòng máy in canon 2900 và các dòng máy khác đều không áp dụng được. Trình điều khiển không những giúp máy tính tìm thấy chính xác máy in mà bạn muốn, đồng thời cũng giúp cho việc in ấn được diễn ra thuận lợi, ổn định và ít lỗi hơn.


Với bộ cài Driver Canon LBP 2900/2900B CAPT bạn có thể cài cho các dòng máy in 2900 của Canon được dễ dàng, hãy tải driver canon 2900 64bit nếu bạn đang sử dụng phiên bản là windows 64bit hoặc driver canon 2900 32bit cho các phiên bản hệ điều hành 32bit cho phù hợp, đảm bảo tương thích, chạy nhanh và mượt hơn, giúp in ấn luôn thuận tiện, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm giấy nhờ vào việc tạo ra những bản in chất lượng cao, ít lỗi hơn.

Các tính năng chính của Driver Máy In Canon lbp 2900

- Cung cấp trình điều khiển đầy đủ nhất cho máy in Canon lbp 2900/ 2900B

- Là bản cài thay thế tốt nhất cho đĩa CD driver khi không có hoặc không tìm thấy bộ cài này.

- Tìm và kết nối nhanh, chính xác tới máy in canon của bạn

- Hỗ trợ gửi, nhận các lệnh, dữ liệu in ấn tới máy in

- Kích thước nhỏ gọn, nhẹ, cài đặt nhanh chóng, dễ dàng.

- In ấn hiệu quả, ít lỗi, chất lượng cao, rõ nét tiết kiệm chi phí và thời gian in ấn.

- Dễ dàng chia sẻ máy in cho các PC, LapTop khác trong mạng LAN.

Lý do bạn nên sử dụng Driver Canon LBP 2900 Cho PC Win 10, Win 7, Win 8.1 Trên TaiChPlay-VN


Cài Driver Máy In Canon LBP 2900 là một trong những bước quan trọng nhất khi bạn muốn thực hiện in ấn hay kết nối máy in này với máy tính cá nhân của mình hoặc chia sẻ máy in tới những người dùng khác trong nhà hay các phòng ban cùng mạng trong công ty. Truy cập TaiChPlay-Vn bạn sẽ có được bộ cài chuẩn nhất, mới nhất chính thức của nhà phát hành, download và sử dụng hoàn toàn MIỄN PHÍ, sẽ giúp bạn khắc phục nhanh các lỗi máy in, thực hiện lệnh in ấn và dữ liệu in dễ dàng, phục vụ tốt và mang lại hiệu quả cao cho công việc, học tập của mọi người hàng ngày.

Download driver máy in Canon lbp 2900 32bit, 64bit cho Win 7, 8, 10 tốt nhất c
Trước khi tải về bạn nên kiểm tra phiên bản windows trên máy tính để chọn đúng link tải phù hợp, với hệ điều hành 32bit bạn cần tải driver canon lbp 2900 32bit hoặc tương tự download driver canon lbp 2900 64bit cho win 7, win 10, win 8.1 64bit sẽ giúp máy in hoạt động ổn định, hỗ trợ in ấn và thao tác với dữ liệu, lệnh in tốt nhất trên máy Canon.

Máy in Laser LBP 2900/ 2900B là một dòng máy in cao cấp nhưng được sử dụng khá phổ biến và rộng rãi trên thế giới, phù hợp với tất cả mọi đối tượng người dùng khác nhau từ văn phòng cho đến hộ gia đình, công ty, trường học, bệnh viện, các trung tâm, cơ sở đào tạo, giáo dục, quán photocopy... đều rất tiện dụng, mang tới nhiều lợi ích tuyệt vời cho công việc in ấn tài liệu, giáo trình, báo cáo, tờ rơi quảng cáo... trên các khổ giấy thông dụng như A4 hoặc A5. Ngoài việc đánh mất đĩa CD Driver thì trong nhiều trường hợp khác như driver bị xóa, gỡ bỏ, hoặc phiên bản cũ, lỗi thời cũng khiến cho công việc hàng ngày của bạn bị gián đoạn do không sử dụng được máy in. Thay vì cài hoặc cập nhật driver cho máy in thì nhiều người dùng thiếu kinh nghiệm chọn giải pháp là mang đi bảo hành hay nhờ các kỹ thuật viên sửa chữa, khắc phục giúp mình. Đó là việc làm không cần thiết và tốn thời gian, chi phí đi lại của bạn, do đó hãy tìm hiểu và tham khảo thật kỹ các nguyên nhân trước khi quyết định can thiệp, sửa chữa phần cứng nhé.

Bạn có thể download phiên bản mới nhất của Driver Canon lbp 2900 win 7, win 10 32bit hay 64bit, đây là 2 bản windows được đông đảo người dùng nhất hiện nay, giúp in ấn được hỗ trợ tốt nhất.

>> Hãy download driver cho dòng máy in Canon 3300 ở đây nếu bạn đang thiếu bản cài này.

Để biết máy tính của bạn có đang bị thiếu driver cho máy in canon 2900 hay không, bạn có thể dùng các phần mềm tìm và update driver để kiểm tra như driver booster hay 3DP Chip, nó sẽ cho bạn biết chính xác trên máy tính của bạn đang bị thiếu những trình điều khiển nào bao gồm cả driver canon lbp 2900 nếu bạn chưa cài đặt, tiếp theo nó sẽ giúp bạn tải về và tự cài driver cho máy in của mình mà không cần sự hỗ trợ của các kỹ thuật viên cài phần mềm, máy in mà vẫn có thể hoàn toàn thành công được.

Bản cài Driver Canon LBP 2900 do TaiChPlay-VN cung cấp hỗ trợ hầu hết các mẫu máy in 2900 của Canon như máy in LBP 2900/2900B CAPT, đây là các dòng máy in có giá phù hợp với phần lớn người tiêu dùng, hiệu suất và chất lượng tương đối tốt, tương thích và chạy ổn định trên PC, LapTop Windows 7, Windows 10, Windows 8, 8.1 và Windows Vista các phiên bản 32bit và 64bit. Chính vì vậy bạn có thể download driver canon lbp 2900 32bit, 64bit win 7, 8, 10 đơn giản chỉ với một link tải duy nhất.

Đánh giá phần mềm

Driver Canon 2900 là trình điều khiển hàng đầu tốt nhất cho máy in laser Canon LBP 2900 hiện nay, giúp máy in và máy tính kết nối với nhau dễ dàng, hoạt động bình thường, ổn định nhất, nhận lệnh và dữ liệu in ấn hay chia sẻ máy in mọi lúc, mọi nơi, đảm bảo cho công việc luôn được suôn sẻ và không bị gián đoạn, in ấn nhanh, tiết kiệm hơn.

Driver máy in canon 2900 32bit, 64bit giúp mọi người tương tác và thao tác với máy in hỗ trợ in ấn dễ dàng hơn, giao tiếp với máy in, cung cấp lệnh in, dữ liệu in cũng như ngắt, xóa dữ liệu in ấn khi cần thiết.

Khi lệnh in được gửi tới máy in ngay lập tức máy in sẽ hoạt động mà bạn không phải đợi quá lâu, hoặc có thể ngắt kết nối khi không còn sử dụng. Không chỉ có vậy, bạn còn chia sẻ được máy in này tới những người dùng khác trong cùng phòng ban, công ty khi sử dụng chung mạng nội bộ, do vậy tiết kiệm chi phí khá nhiều cho công ty, cơ quan của bạn vì không phải dùng quá nhiều máy in mà vẫn có thể hoàn thành được tốt nhất các công việc in ấn của mình.


Cách sửa lỗi máy in Canon 2900 ra mực không đều

Bạn nên biết, các máy in laser thường được bơm mực không vượt quá 3 lần khi quá trình này được thực hiện, với Canon 2900 cũng vậy. Trong thiết kế, máy in cũng có bộ phận có chức năng bảo vệ nhận mực từ các ống mực bơm vào để in chữ hay đối tượng trên giấy, đó chính là một lớp màng rất mỏng được phủ trên mặt trống DRUM. Lớp màng này có nhiệm vụ quan trọng trong việc điều chế mực in, và khi hoạt động liên tục trong thời gian dài, lớp mảng này tiếp xúc với mặt giấy liên tục sẽ gây ra hiện tượng lỗi mực in không đều ở các vị trí này. Đó là lý do chính khiến cho các bản in ra có lượng mực in không phủ đều, chất lượng in kém hơn, các bản in xấu, khó đọc hoặc không sử dụng cho công việc hay dùng làm tài liệu được. Lỗi in mực không đều này cũng có thể do mực in trong hộp mực phân bố không đều chứ không hoàn toàn do mặt trống DRUM.

Cách sửa lỗi này khá đơn giản, bạn có thể tháo hộp mực ra, cầm 2 đầu và lắc nhẹ để mực được phân bố dàn đều ra, sau đó bạn lắp lại và kiểm tra xem đã in chuẩn hay chưa. Còn với lỗi do DRUM gây ra thì cũng là lúc bạn nên thay thế trống DRUM mới sẽ không còn hiện tượng này xảy ra nữa.

Nếu vẫn còn tình trạng này sau khi đã áp dụng các phương pháp như trên bạn nên gọi kỹ thuật viên máy in đến để kiểm tra hoặc tư vấn giúp bạn để biết cách sửa chính xác và hiệu quả hơn nhé. Trên đây là những cách đơn giản để khắc phục lỗi máy in ra mực không đều, chỗ mờ, chỗ nét trên các dòng máy in laser canon lbp 2900.

Hướng dẫn cách cài đặt driver máy in Canon lbp 2900 trên máy tính

Cài driver cho máy in canon lbp 2900 là rất quan trọng, nếu như không cài đúng bản driver hỗ trợ và phù hợp với dòng máy in này thì bạn không thể sử dụng máy in thông qua máy tính, máy in canon 2900 sẽ không nhận được tín hiệu in ấn và đương nhiên việc in tài liệu của bạn là không thể thực hiện thành công được.

Thông thường cài driver canon lbp 2900 cho pc, laptop windows bạn cần sử dụng tới các đĩa CD đi kèm máy in do nhà sản xuất cung cấp, tuy nhiên nhiều trường hợp không có được CD này do mua lại máy in hoặc đánh mất CD không tìm lại được, tuy nhiên bạn không cần lo lắng, không có CD thì vẫn có cách khác để cài đặt, có thể tìm driver trên internet hoặc dùng phần mềm cài driver cũng là một trong những cách hiệu quả, hay nhất cho bạn.

Do vậy mình sẽ hướng dẫn bạn cách và các bước cài đặt driver cho máy in canon 2900 này đơn giản, hiệu quả, mời bạn tham khảo ngay sau đây.

Lưu ý trước khi cài đặt:

Bạn cần ngắt kết nối giữa máy in và máy tính trước khi thao tác cài đặt driver cho máy in bằng cách rút cáp kết nối USB khỏi máy itinhs, sau đó kết nối lại khi đã cài driver canon 2900 xong.

Ngắt cáp kết nối USB giữa thiết bị và máy tính trước khi cài đặt Driver, chỉ kết nối lại sau khi đã cài đặt xong.
Bước 1: Download Driver Canon LBP 2900 ở trên bài viết này do TaiChPlay-VN chia sẻ.

Bước 2: Giải nén (nếu có) và mở file cài đặt của bộ driver này ra, click Run để xác nhận đồng ý cài đặt ứng dụng này trên máy tính, laptop.

Bước 3: Click chọn Next là bước đầu tiên trong quá trình cài đặt.

Hướng dẫn cách cài đặt driver máy in Canon lbp 2900 trên máy tính a
Bước 4:Click Yes để chấp nhận các điều khoản sử dụng của nhóm phát triển phần mềm này.
Hướng dẫn cách cài đặt driver máy in Canon lbp 2900 trên máy tính b

Chọn "Install with USB Connection", click Next:

Hướng dẫn cách cài đặt driver máy in Canon lbp 2900 trên máy tính c
Click Yes:
Hướng dẫn cách cài đặt driver máy in Canon lbp 2900 trên máy tính d

Rút Cáp kết nối máy in với máy tính ra:

Hướng dẫn cách cài đặt driver máy in Canon lbp 2900 trên máy tính e

Bước 5: Trên cửa sổ "Setup Wizard" chúng ta chọn ở mục Port là USB001 và tiếp tục click Next.
Hướng dẫn cách cài đặt driver máy in Canon lbp 2900 trên máy tính f

Bước 6: Click Next thêm một lần nữa, và đến đây là hoàn thành các bước cài đặt driver cho máy in canon lbp 2900.

Để áp dụng các thay đổi này bạn cần chọn "Restart My Computer Now" để khởi động lại máy tính của mình đảm bảo cho driver hoạt động tốt nhất nhé.

Hướng dẫn cách cài đặt driver máy in Canon lbp 2900 trên máy tính g

Sau khi restart lại máy tính, chúng ta có thể mở kết nối và làm việc với máy in Canon lbp 2900 ngay được rồi.

Download Driver Canon lbp 2900 - Tải Driver máy in Canon lbp 2900 cho PC Win 7, 8, 10 32bit, 64bit mới nhất

Driver Canon LBP 2900/2900B Windows 10 32bit

Liên kết tải xuống: DOWNLOAD

Driver Canon LBP 2900/2900B Windows 10 64bit

Liên kết tải xuống: DOWNLOAD

Driver Canon LBP 2900/2900B 32bit

Liên kết tải xuống: DOWNLOAD

Driver Canon LBP 2900/2900B 64bit

Liên kết tải xuống: DOWNLOAD

Driver Canon LBP 2900/2900B Win 7 64bit

Liên kết tải xuống: DOWNLOAD

Driver Canon LBP 2900/2900B Win 7 32bit

Liên kết tải xuống: DOWNLOAD

Driver Canon LBP 2900/2900B Win 8 64bit

Liên kết tải xuống: DOWNLOAD

Driver Canon LBP 2900/2900B Win 8 32bit

Liên kết tải xuống: DOWNLOAD

Driver Canon LBP 2900/2900B Windows XP 64bit

Liên kết tải xuống: DOWNLOAD

Driver Canon LBP 2900/2900B Windows XP 32bit

Liên kết tải xuống: DOWNLOAD

Trên đây là tổng hợp full các phiên bản driver máy in canon 2900 phiên bản 32bit và 64bit mới nhất. Tải về driver canon 2900 trên taichplay-vn.blogspot.com các phiên bản update thường xuyên bằng cách ghé thăm website mỗi ngày để tải về các ứng dụng Mobile, PC hay khác miễn phí.

0 Post a Comment: