Tuesday 12 February 2019

Download Font VNI Full, bộ font chữ tiếng Việt đẹp, đầy đủ

Download Font VNI Full, bộ font chữ tiếng Việt đẹp, đầy đủ

Bộ font VNI đầy đủ cung cấp cho mọi người 300 phông chữ VNI cực đẹp để gõ tiếng Việt có dấu với nhiều kiểu dáng khác nhau giúp bạn thoải mái chọn cho mình kiểu font phù hợp nhất. Khi muốn nhập tiếng Việt có dấu với kiểu gõ và bảng mã VNI thì cũng là lúc bạn cần đến bộ font này. Với kích thước nhỏ gọn và không ảnh hưởng tới hoạt động của hệ thống cũng như không gian lưu trữ hay cài đặt trên máy tính vì vậy bạn nên Download Font VNI-Times Full để tránh gặp phải lỗi font chữ khi dùng kiểu gõ VNI hay xem nội dung các file tài liệu tải về từ internet có sử dụng font chữ này.

Lý do chính bạn nên sử dụng Font VNI trên máy tính

Font chữ là công cụ không thể thiếu trên hệ thống máy tính của bạn, nó giúp cho việc soạn thảo hay xem tài liệu rõ ràng nhất mà không bị lỗi, font chữ được sử dụng khá phổ biến trên hầu hết các phần mềm, ứng dụng hay website như soạn thảo văn bản, tài liệu, đăng bài viết, thiết kế website, nhắn tin, chát chít trên các phần mềm trò chuyện trực tuyến. Ở các phần mềm chát hàng đầu như Zalo, Viber, Skype, Messenger đều được tích hợp sẵn đầy đủ các font chữ của hệ thống máy tính, nếu trên hệ thống thiếu các font chữ đó thì bạn hoàn toàn không thể gõ được tiếng Việt có dấu. Do đó bạn cần tải bộ font chữ tiếng Việt đầy đủ mà TaiChPlay-VN chia sẻ này về cài trên máy tính giúp gõ tiếng Việt thoải mái không lo bị lỗi hay sử dụng các font chữ đẹp, nghệ thuật hay các font thư pháp để tạo ấn tượng cho tài liệu, văn bản hay nội dung trò chuyện thú vị hơn.

Font VNI: Download Font VNI Full, bộ font chữ tiếng Việt đẹp, đầy đủ a

Thường thì sau khi cài win máy của bạn sẽ thiếu rất nhiều font chữ tiếng Việt, đặc biệt là font VNI, do đó bạn nên lựa chọn bộ font 300 kiểu chữ khác nhau về máy để sử dụng nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi. Cài font này bạn sẽ thoải mái chọn lựa các phông chữ phù hợp và đẹp nhất để sử dụng cho công việc, học tập hay giải trí đều có đủ hết. Thậm chí bạn có thể tự tay viết thư pháp cực đơn giản với bộ Font VNI Thư Pháp để tạo ra các nét chữ mềm mại đầy biểu cảm mà những ông đồ xưa vẫn thường hay viết vào mỗi dịp tết đến xuân về hay lễ hội ở nước ta.

Download font vni đã đơn giản, cài đặt lại càng dễ hơn, việc add font vào thư viện font chữ trên hệ thống windows khá đơn giản, bạn chỉ cần giải nén file đã tải về, chọn toàn bộ các font chữ này, sau đó click chuột phải rồi chọn Install để cài toàn bộ 300 font chữ này vào hệ thống của mình và sử dụng được ngay.

Ưu điểm nổi bật của bộ Font VNI Times Full

  • Tổng hợp nhiều font chữ với 300 font khác nhau.
  • Mỗi font là một kiểu thiết kế rất đẹp mắt và ấn tượng.
  • Dung lượng nhỏ gọn, cài đơn giản hơn cài phần mềm.
  • Tương thích tốt trên hệ thống hay các phần mềm, ứng dụng trên windows.

Tính năng nổi bật của bộ Font VNI Full

Là sự tổng hợp của nhiều font chữ khác nhau gồm Font VNI-Times, Font Unicode, Font VNI Thư Pháp với thiết kế đầy sáng tạo, ấn tượng và thú vị hơn cho người dùng.

Đây là bộ font chữ tiếng Việt hỗ trợ kiểu gõ VNI đầy đủ nhất cũng như xem tài liệu tiếng Việt được định dạng bởi font chữ này không lo bị lỗi, với nhiều cách thiết kế khác nhau, có đầy đủ các các font chữ quen thuộc, phổ biến hay dùng và đang thịnh hành thì cũng có nhiều kiểu chữ độc đáo, mới lạ, hỗ trợ tốt nhất cho việc nhập chữ trên các phần mềm đồ họa như Photoshop hay Proshow Producer luôn yêu cầu đẹp và mang tính nghệ thuật.

Font VNI: Download Font VNI Full, bộ font chữ tiếng Việt đẹp, đầy đủ b

Như bạn đã biết, khi cài thiếu font chữ sẽ khiến cho văn bản hiển thị lỗi lung tung và không thể đọc đúng nghĩa một cách chính xác được, và để khắc phục được vấn đề này thì giải pháp tối ưu nhất chính là cài thêm bộ font chữ mà văn bản đó được định dạng và sử dụng vào thư mục Fonts của Windows là xong, thường thì với kiểu gõ Unicode đã được hỗ trợ có sẵn font unicode trên hệ thống, lỗi hay xảy ra thường là do thiếu font VNI hay font VNTimes, tuy nhiên với bộ phông chữ mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn có được bộ sưu tập đầy đủ các font hay dùng trên máy tính hiện nay.

Với bộ sưu tập font chữ VNI đẹp và đầy đủ như vậy, sẽ mang đến sự tiện lợi và giúp ích nhiều cho người dùng máy tính, laptop khi muốn sử dụng kiểu gõ VNI với sự lựa chọn đa dạng cho nhiều kiểu chữ khác nhau tạo ra sự độc đáo và mới lạ tới người xem, bạn có thể dùng để soạn thảo tài liệu trên word, excel, powerpoint, pdf, hay chát chít trên Zalo, Messenger, Viber, Skype hay đăng bài lên Facebook, Twitter và bất kỳ trang web hay diễn đàn, blog nào mà bạn muốn, hiện nay thì Font VNI được sử dụng phổ biến nên bạn không cần lo khi người dùng và máy tính khác xem có bị lỗi font hay không nữa nhé. Đây cũng là tiện ích để bạn đọc và xem được các file văn bản định dạng font chữ này khi người khác chia sẻ hay tải về trên internet, thậm chí với các font nghệ thuật hay thư pháp đẹp mắt sẽ giúp cho việc chỉnh sửa ảnh, chèn text lên các phần mềm làm video, phụ đề phim cực hiệu quả và hấp dẫn.

Font VNI: Download Font VNI Full, bộ font chữ tiếng Việt đẹp, đầy đủ c

Font VNI ngày càng được sử dụng nhiều để soạn thảo tiếng Việt có dấu, được đông đảo người dùng yêu thích và áp dụng không thua kém gì các bộ font chữ đang thịnh hành khác, đã có 300 font chữ được cập nhật trong file download này, đủ để cho bạn lựa chọn cho mình kiểu chữ yêu thích nhất, hợp với cá tính và phong cách của mỗi người dùng máy tính.

Ngoài VNI thì Font TCVN3 cũng là một bộ font nổi tiếng và sử dụng nhiều trước đây cho các công việc văn phòng, nó có khả năng tương thích và được hỗ trợ bởi các phần mềm gõ tiếng Việt hàng đầu hiện nay ở Việt Nam như Unikey, Vietkey, thú vị hơn nữa là bộ font chữ TCVN3 này còn thường xuyên bổ sung và update nhiều kiểu chữ mới cho bộ sưu tập của mình mang đến cho người dùng nhiều font mới mẻ, ấn tượng hơn nữa.

Cách cài đặt Font VNI Full trên Windows

Bước 1: Giải nén file Font VNI Full vừa tải về máy xong.

Bước 2: Chép toàn bộ các font đã được giải nén (dùng phím tắt Ctrl + A để chọn toàn bộ rồi nhấn Ctrl + C để chép tất cả). Bấm chuột phải và chọn Install hoặc làm theo bước dưới đây để cài đặt.

Bước 3: Vào thư mục Fonts theo đường dẫn C:\Windows\Fonts và dán toàn bộ font đã chép ở bước 2, sau đó bật công cụ gõ tiếng Việt như Unikey hay Vietkey và sử dụng kiểu gõ VNI để kiểm tra xem sử dụng Font VNI có bị lỗi hay không, nếu OK thì coi như cài đặt thành công.


Download Font VNI Times Full - Phông chữ tiếng Việt đẹp cho máy tính

Chọn link tải sau đây để sở hữu bộ sưu tập font vni đầy đủ hoàn toàn miễn phí cho windows!

Font VNI Full Đẹp

Font VNI cho Windows 7

Font VNI cho Windows 8.1

Font VNI cho Windows 10

Font VNI Times Full

Tải Font VNI-Times full mới nhất, đẹp và chuẩn cho máy tính, laptop hệ điều hành windows trên TaiChPlay-VN và cài đặt ngay hôm nay để thoải mái gõ tiếng Việt có dấu đẹp, đầy đủ và ấn tượng nhất trên tất cả các phần mềm, trình duyệt, ứng dụng văn phòng, đồ họa, chát... dễ dàng và không còn sợ bị lỗi font chữ nữa nhé.

Tham khảo thêm các ứng dụng, phần mềm PC, Mobile hay khác được chia sẻ và update thường xuyên trên trang chủ website để chọn cho mình các tiện ích tốt nhất nhé.


0 Post a Comment: