Wednesday 13 February 2019

Pikachu cổ điển: chơi game Pikachu online phiên bản cũ miễn phí

Pikachu cổ điển: chơi game Pikachu online phiên bản cũ miễn phí

Pikachu là tựa game trí tuệ hay với lối chơi đơn giản dành cho dân văn phòng với sức hấp dẫn mạnh mẽ và ấn tượng đặc biệt mà mỗi khi nhắc đến lại mang đến cho chúng ta đầy cảm xúc thú vị của một thời hay dong chơi trên các quán NET.

Pikachu cổ điển: chơi game Pikachu online phiên bản cũ miễn phí a

Game Pikachu phiên bản mới nhất hiện nay trên máy tính đều được phát triển dựa trên nền tảng của game Pikachu cổ điển phiên bản cũ từ những năm 2003 được thay đổi về đồ họa và nhân vật cũ thành các phiên bản pikachu xếp thú, trái cây hay hoa quả mang đến những trải nghiệm mới lạ nhằm tạo ra sự cuốn hút và bất ngờ hơn cho người chơi.

Ngoài việc tạo ra sự khác biệt về giao diện chơi, thì cách chơi cũng có sự cải tiến từ chơi offline sang chơi Game Pikachu Online miễn phí trên trình duyệt web. Pikachu Online cổ điển được phát triển với 2 định dạng chính là flash và html + js + css gồm 2 phần là pikachu phiên bản mới và pikachu cổ điển vừa tạo ra sự mới lạ nhưng đồng thời cũng mang đến cho bạn sự thân thiện, quen thuộc của phiên bản cũ trước đây.

Hướng dẫn cách chơi game pikachu

Pikachu Cổ Điển Online là trò chơi kinh điển cũ trước đây với những màn chơi đầy thách thức vừa mang tính giải trí cao nhưng cũng giúp rèn luyện trí tuệ rất tốt, người chơi cần phải kết hợp sự tính toán logic với khả năng nhanh mắt, nhanh tay, game được giới trẻ và dân văn phòng ưa thích trở thành một trong những game trí tuệ đơn giản nhiều người chơi nhất từ trước đến nay.

Pikachu được thiết kế khá đơn giản cả về giao diện lẫn cách chơi, chiến thuật và không thay đổi nhiều kể cả với các phiên bản mới nhất hiện nay. Nhiệm vụ của người chơi là quan sát và tìm ra những cặp thú giống nhau và quen thuộc mà chúng ta hay gặp trong bộ phim hoạt hình Pokemon nổi tiếng. Click để nối 2 hình giống hệt nhau để chúng biến mất khỏi màn hình và ghi điểm. Khi không còn cặp hình ảnh con thú giống nhau nào trên màn hình là bạn đã chiến thắng và bước qua level khác với cấp độ khó hơn.

Pikachu cổ điển: chơi game Pikachu online phiên bản cũ miễn phí 4

Để chén được những con thú giống nhau nhanh nhất, bạn nên chọn và tính các nước ăn cho phù hợp để có được đường bước tiếp theo, nối 2 con thú giống nhau để ăn sẽ dùng tối đa không quá 3 đoạn thằng gấp khúc nối với nhau, nếu không có đường kết nối bạn sẽ phải tìm ra một cặp thú Pokemon khác hoặc trò chơi sẽ tự động đảo lộn và xếp lại vị trí của các con thú một lần ngẫu nhiên. Mỗi lần qua màn sẽ được thưởng thêm một lần đảo vị trí như vậy và được cộng dồn khi qua màn chơi, và bởi đây là game trí tuệ nên sẽ giới hạn số lần đảo và thời gian chơi theo quy định trong game nên bạn cần hoàn thành qua màn chơi đầy thách thức khi thời gian vẫn còn cũng như số lượt đảo lại vị trí chưa hết.

Game Pikachu Cổ Điển không sử dụng các phím để thao tác hay điều khiển, người chơi sử dụng chuột để click chơi game trực tiếp, click chuột trái để chọn và click chuột phải để hủy thao tác đã chọn trong trò chơi.

Pikachu cổ điển: chơi game Pikachu online phiên bản cũ miễn phí 5

Hãy ghi nhớ cách chơi này để tránh mất thời gian xem lại trong lúc đang chơi sẽ làm bạn mất tập trung cũng như tốn thêm thời gian không cần thiết.

Nếu đã nắm rõ luật chơi, cách chơi, cách điều khiển và ăn các cặp hình thú Pokemon thì bắt đầu ngay thôi.

Chơi Game Pikachu Cổ Điển - Pikachu Online Phiên bản Cũ + Mới Nhất

Chơi Pkachu Cổ Điển với 3 phiên bản cũ và mới nhất, bản mới nhất bị khóa và được mở khóa khi hoàn thành các level trên bản cũ, game dạng flash, chơi online trên trình duyệt không cần cài đặt, mời bạn cùng chơi ở đây nhé:

Các tính năng chính của trò chơi Pikachu cổ điển 2003

Thân thiện và không hề lạ lẫm với toàn bộ thiết kế của phiên bản cũ được áp dụng cùng một số level mới nhất thiết kế theo phong cách hiện đại, sáng tạo với trái cây, xếp thú hay hoa quả cực độc đáo và ấn tượng.
  • Giao diện trò chơi mang đậm chất cổ điển ở một số level cũ và phong cách mới mẻ ở bản mới với các hình ảnh 2D dễ thương gắn liền với tuổi thơi 8x, 9x một thời.
  • Phù hợp chơi khi rảnh dỗi hay muốn giải trí mà không mất tiền.
  • Luật chơi không thay đổi, chỉ cập nhật từ offline sang chơi online trên trình duyệt máy tính
  • Không cài đặt, chơi nhanh hơn với internet tốc độ vừa hoặc cao.
  • Nhiều level hấp dẫn, mỗi level lại mang đến cho người chơi những trải nghiệm cực thú vị và ấn tượng, bất ngờ hơn.
  • Càng lên level cao, độ khó càng tăng dần.
  • Hỗ trợ thêm lượt, quyền trợ giúp cần thiết khi người chơi rơi vào thế bí.
  • Tham gia đua top vào bảng xếp hạng toàn cầu.
  • Lưu điểm cho lần chơi sau.
  • Chia sẻ, khoe điểm dễ dàng trên các mạng xã hội như Facebook, Zalo.

Cách khắc phục lỗi Runtime Error 70 khi chơi game

Nếu gặp phải lỗi này khi đang chơi game pikachu bạn cũng không nên bận tâm bởi đây chỉ là lỗi khá đơn giản liên quan đến phần nhạc nền của trò chơi mà thôi.

Để sửa nhanh lỗi Runtime Error 70 bạn chỉ cần click chọn vào menu thứ 2 (ngôn ngữ gì khó vậy hay do lỗi font ko biết), bỏ dấu check chọn ở dòng đầu tiên để tắt nhạc nền và không còn thấy xuất hiện thông báo lỗi. Sau đó bạn mở và chơi game Pikachu như bình thường không còn vấn đề gì nữa nhé.

Mẹo hay giúp ghi điểm cao khi chơi game pikachu trên máy tính

Thuộc thể loại game trí tuệ nên đây là một trò chơi không dễ gì để dành chiến thắng đến màn chơi cuối cùng. Nhưng khả năng để "phá đảo" cũng không phải là không có cơ hội để bước qua. Hãy cùng tham khảo một số mẹo hay, thủ thuật khá hữu ích giúp bạn đạt được điểm số cao nhất cũng như mang về cơ hội lớn để vượt qua các level ngày một khó hơn không phải người chơi nào cũng biết cách.

Tăng tốc trong khoảng thời gian đầu: Thường thì giai đoạn đầu sẽ dễ dàng hơn để ăn các cặp hình thú Pokemon giống nhau, do đó bạn cần tranh thủ nhanh tay, nhanh mắt để dọn sạch các vị trí dễ ăn nhất dành thời gian nhiều hơn cho phần khó về sau.

Ăn theo khu vực: Đó là cách khá thú vị khi bạn tìm ra các cặp giống nhau theo hàng cột ở gần hoặc cạnh nhau để ghi điểm cho các cặp dễ ăn trước, chơi như vậy sẽ tập trung và thu hẹp được phạm vi tìm kiếm giúp bạn tránh bị rối mắt và mang về tốc độ và điểm số chơi cao hơn.

Điều chỉnh nhạc cho phù hợp: Bạn có thể tắt nhạc nền hay cho nhạc âm lượng nhỏ lại để tập trung cao độ cho các màn chơi được tốt nhất, tránh bị phân tâm hay mất tập trung do nhạc quá to.
Chỉnh độ sáng màn hình: Chơi game ở độ sáng cao khiến bạn chói mắt và nhanh bị mỏi làm khả năng quan sát không được tốt nhất, do vậy hãy điều chỉnh ánh sáng cho phù hợp ở mức vừa phải chơi sẽ thoải mái hơn.

Ưu điểm, Đánh giá, Nhận Xét

Nếu bạn có ít thời gian cho việc giải trí bởi công việc quá bận rộn hay muốn chơi những game bổ ích mà lại không tốn tiền thì trò chơi Pikachu bản cổ điển luôn là xu hướng hót và thịnh hành hiện nay, đặc biệt là giới trẻ như học sinh, sinh viên hay những người làm văn phòng đều rất nghiền game này. Cùng với đó là một số tựa game nổi tiếng cùng thời không hề thua kém như Line 98, Đào Vàng hay Game kim cương vô cùng lý thú để bạn chọn thêm cho bộ sưu tập của mình.

Không tốn thời gian, không mất phí khi chơi, mang tính giải trí đơn giản, nhẹ nhàng, với bản online không cần cài đặt hay tải về mà có thể chơi trực tiếp trên trình duyệt web vừa tiện dụng mà không cần quan tâm đến tính tương thích hay lỗi thiếu file DLL trên các phiên bản hệ điều hành windows như bản Pikachu Offline trước đây. Pikachu Online phiên bản mới nhưng lại đậm chất cổ điển cũ ngày càng hot và được nhiều người tìm đến, bạn có thể chơi nhanh hoặc download game về máy để cài hoàn toàn miễn phí nhé.

Download Game Pikachu - Tải Pikachu Cổ Điển Về Máy

Tải Game Pikachu Cổ Điển Mới Nhất

Pikachu Cổ Điển 2 Phiên bản Cũ

Pikachu 2003 cho Android

Pikachu 2003 cho IOS

Pikachu 2000

  • Liên kết tải xuống: DOWNLOAD

Pikachu 2015

  • Liên kết tải xuống: DOWNLOAD

Pikachu 2005

  • Liên kết tải xuống: DOWNLOAD

Pikachu 2017

  • Liên kết tải xuống: DOWNLOAD

Pikachu 2018

  • Liên kết tải xuống: DOWNLOAD

Pikachu 2019

  • Liên kết tải xuống: DOWNLOAD
Tải về phiên bản trò chơi pikachu yêu thích cho điện thoại Android, iOS hay máy tính miễn phí trên TaiChPlay-VN để cài và chơi giải trí mỗi ngày hoặc chơi online trực tiếp trên trình duyệt web có hỗ trợ flash player nhé. Chúc bạn chơi game vui vẻ!



0 Post a Comment: