Thursday 28 February 2019

Download Kemulator Lite v0.9.8, giả lập Java siêu nhẹ cho PC

Download Kemulator Lite v0.9.8, giả lập Java siêu nhẹ cho PC

Hãy download Kemulator về máy nếu muốn chơi các game, ứng dụng Java yêu thích trên máy tính windows 7, 8, 10 miễn phí.

Giới thiệu

Kemulator là phần mềm giả lập java hàng đầu trên máy tính, giúp tạo môi trường giả lập để chơi các tựa game Java ưa thích hay các ứng dụng nổi tiếng trên các dòng điện thoại Samsung, LG, Motorola, Nokia... trên máy tính với độ phân giải cao, sắc nét và tốc độ tải dữ liệu internet về cực nhanh. Kemulator cho phép bạn tải về và chơi các game java online và offline dễ dàng với khả năng tùy chỉnh phù hợp với cấu hình và các dòng điện thoại đảm bảo game chạy nhanh, mượt và ổn định nhất. Ngoài ra trình giả lập này cũng cung cấp thêm cho người dùng khả năng tùy chỉnh linh hoạt và tiện lợi nhất để điều khiển trò chơi trước khi chạy.

KEmulator - Download Kemulator Lite v0.9.8, giả lập Java siêu nhẹ cho PC a

Với Kemulator người chơi hoàn toàn không cần đến bất kỳ máy điện thoại Java nào, đây là ứng dụng hữu ích, thiết kế cho nhiều dòng điện thoại nên bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một thiết bị ảo phù hợp nhất. Ứng dụng này cũng giúp cho các lập trình viên java tiết kiệm được thời gian và chi phí để chạy thử nghiệm các tệp tin *.jar của mình trước khi phát hành để cài trên điện thoại mà không cần đến các máy điện thoại thực sự mà hoàn toàn trên máy tính.

Tính năng chính của Kemulator

- Là giả lập đa tính năng, tốt nhất dành cho các sản phẩm di động Java.

- Hỗ trợ cấu hình các dòng máy điện thoại phổ biến trước đây như Nokia, Samsung, LG, Motorola hay Sony Ericsson.

- Dễ dàng cấu hình, điều khiển theo cách riêng của mỗi người dùng.

- Thoải mái thưởng thức game, mở ứng dụng điện thoại trên máy tính, laptop windows, mac, linux
- Cho phép nâng cấp, update lên phiên bản mới.

- Tích hợp sẵn một số trò chơi hot như Avatar nông trại, KPAH, PVTK...

- Tương thích tốt trên các dòng máy và phiên bản hệ điều hành khác nhau trên máy tính.

- Kết nối và chia sẻ trên nhiều mạng xã hội như Ola, Facebook...

- Khắc phục lỗi hay gặp trên phiên bản cũ.

- Cho phép chụp ảnh, ghi lại màn hình khi chơi game, mở ứng dụng.

Ưu điểm nổi bật của phần mềm giả lập Java KEmulator

Giả lập Java Kemulator mang tới cho mọi người nền tảng, môi trường chơi trò chơi, mở ứng dụng java trên máy tính, để được đắm mình trong thế giới trò chơi kinh điển nổi tiếng một thời trên điện thoại Java như Avatar nông trại, Khí Phách Anh Hùng, Phong Vân Truyền Kỳ, Đào Vàng, Contra... kèm theo đó là những tiện ích vô cùng thú vị mang đến sự hài lòng cho mọi người như tính nưng chụp ảnh màn hình, ghi lại video chơi game để chia sẻ cùng bạn bè, người thân yêu. Với các nhóm phát triển game, ứng dụng Java thì đây là công cụ kiểm thử sản phẩm tuyệt vời giúp cho họ dễ dàng hoàn thành ý tưởng và sản phẩm của mình ngay trên máy tính mà không cần đến các thiết bị mobile, người chơi có thể download về máy các file *.JAR và hỗ trợ API cho hầu hết các loại phần mềm J2ME, hay một số công cụ đồ họa 2D, 3D để thưởng thức các game có yêu cầu cao hơn về đồ họa, mang đến cho mọi người một màn hình hiển thị lớn hơn cùng khả năng tùy chỉnh và điều khiển phù hợp nhất theo ý muốn và thói quen riêng của từng người chơi.

KEmulator - Download Kemulator Lite v0.9.8, giả lập Java siêu nhẹ cho PC b

Được đánh giá là giả lập Java chất lượng, chuyên nghiệp, Kemulator luôn là phần mềm top 1 cho những ai yêu thích các sản phẩm di động Java trên máy tính, hỗ trợ và cho phép bạn thiết lập cấu hình của hầu hết các dòng máy này như Nokia, Samsung, LG, Motorola hay Sony Ericsson... mặc dù các dòng máy này không còn phổ biến trên thị trường nhưng những siêu phẩm game, ứng dụng gắn liền với nó lại luôn là chủ đề hót và được nhiều người dùng hiện nay đặc biệt quan tâm và muốn trải nghiệm hàng ngày. Tiện ích này giúp cho bạn có thể tìm về những kỉ niệm đáng nhớ với các dòng máy java cũ trước đây, các trò chơi offline hay online đều có thể hoạt động tốt, ổn định và hiển thị đẹp, load nhanh, tốc độ hơn hẳn, bạn sẽ thấy được sự tuyệt vời và hấp dẫn hơn nhiều một khi mở và sử dụng nó trên máy tính, laptop windows.

Kemulator đã trở lên quá quen thuộc và gần gũi với người dùng PC, nhắc tới giả lập java trên PC là phần lớn mọi người sẽ nghĩ ngay tới phần mềm này, cũng như nhiều giả lập nổi tiếng hàng đầu trên máy tính Kemulator giúp bạn thưởng thức game Java một cách ổn định, chuyên nghiệp và hiệu quả hơn bất kỳ tiện ích nào khác.

Cho đến nay mặc dù các dòng máy Java không còn nhiều và thịnh hành như trước đây ở Việt Nam nhưng các siêu phẩm dành cho di động nền tảng này vẫn đang rất hót và thậm chí còn được phát triển khá nhiều về số lượng, chất lượng hiện nay. Vì vậy nhu cầu sử dụng máy tính, laptop để tận hưởng các sản phẩm thú vị này cũng không hề nhỏ. Ngoài Kemulator thì còn nhiều giả lập khác cũng đang là xu hướng, lựa chọn nhiều hiện nay như giả lập Android BlueStacks, Droid4X, NoxPlayer, KoPlayer, Andy, Android Studio, Genymotion hay giả lập IOS Ipadian mang tới sự phong phú, đa dạng hơn cho nhu cầu, sở thích giải trí hay làm việc của mỗi người được đầy đủ, hoàn hảo nhất. Mặc dù có nhiều tiện ích hay trên smartphone nhưng Kemulator vẫn được nhiều người dùng ưa chuộng, đơn giản bởi họ yêu thích những trò chơi java trước đây đã từng chơi hay các ứng dụng gắn bó với họ trong thời gian dài và đến nay họ vẫn tiếp tục sử dụng.

Lý do chính nên sử dụng KEmulator thay vì ứng dụng khác

Nếu như BlueStacks được đánh giá là phần mềm giả lập Android hàng đầu trên thế giới thì tương tự với Kemulator, đây cũng là tiện ích giả lập Java nổi tiếng không kém, và không vì có Android, IOS mà Java trở lên mờ nhạt hay bị người dùng lãng quên, nó vẫn đang là một chủ đề không thể thiếu hàng ngày với hàng ngàn người dùng di động Việt. Việc mở và sử dụng một ứng dụng java trên Kemulator không khó, chỉ với một số bước nhỏ là bạn đã có thể load ứng dụng lên và sử dụng bình thường với các trò chơi cũng vậy nó khá nhẹ nhàng và nhanh hơn so với sử dụng các giả lập Android hay IOS trên PC.

Giả lập Java mang đến nhiều lợi ích và sự thuận tiện cho người dùng khi muốn trải nghiệm hay thử một thiết bị hỗ trợ java nào đó mà không có thiết bị đó thì máy tính có thể giúp họ thay thế bất cứ máy java nào mà họ muốn để mở các ứng dụng cũ hay các game java kinh điển và thịnh hành trước đây để giúp bạn trở về tuổi thơ và đam mê một thời trẻ tuổi vẫn thường hay khám phá. Download Kemulator Lite v0.9.8 là cách nhanh và hiệu quả nhất để chơi các trò mà trên Android không có hoặc không hỗ trợ theo phong cách chơi hoàn toàn mới. Kemulator cho phép bạn sở hữu cho mình một nền tảng Java cực đơn giản, hỗ trợ các tệp tin định dạng jar trên máy tính mà không cần mobile hay trước khi quyết định xem có nên tải về điện thoại hay không. Phần mềm này cho phép bạn chạy trực tiếp các file jar này mà không cần cài, cho phép các ứng dụng, game online, offline hoạt động dễ dàng mà không cần thêm các tiện ích đi kèm khác.

Kemulator (lite) v0.9.8 đang là bản mới và hot nhất hiện nay với nhiều thay đổi như fixed các lỗi tự động click chuột trên hệ điều hành windows, tăng cường bảo mật và hiệu suất trò chơi, là giải pháp tốt nhất để tạo ra môi trường Java chuyên nghiệp, đầy đủ trên máy tính, nhanh, nhẹ, đơn giản mà không ảnh hưởng tới các ứng dụng, hoạt động hay tốc độ của máy tính. Hiện nay có nhiều chương trình hỗ trợ cho việc tăng tốc chơi game hay các ứng dụng đồ họa trên máy tính như Auto Click hay Cheat Engine, bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm về các ứng dụng này trên TaiChPlay-VN nhé.

Droid4X, NoxPlayer và KoPlayer hiện nay cũng được đánh giá cao là những giả lập nhanh và nhẹ nhất trên máy tính, phù hợp cho các dòng pc, laptop có cấu hình thấp, yếu nếu bạn muốn thưởng thức các game, ứng dụng Android khủng thì nên sử dụng các giả lập này thay vì BlueStacks nếu máy có cấu hình không đủ mạnh.

Phần lớn các dòng game java trên pc đều được Kemulator hỗ trợ hết, nếu trước đây bạn hay dùng điện thoại Nokia mà nay không có thì vẫn có thể chơi các game yêu thích trên dòng máy này thông qua máy tính với màn hình lớn hơn, tải về dữ liệu nhanh hơn, chơi thích hơn, ổn định hơn với kết nối internet nhanh hơn 2G, 3G rất nhiều. Bạn có thể yên tâm download các trò chơi yêu thích và cấu hình cho thiết bị mà không ảnh hưởng tới các tiện ích trước, thậm chí hiệu quả mang lại bất ngờ và thú vị hơn nhiều, thậm chí việc dùng chuột và bàn phím cho một số chức năng trong trò chơi, ứng dụng lại cực thuận lợi mà trên di động không có.

Nếu bạn thích ghi lại những khoảnh khắc đẹp, những trận đấu hay có thể sử dụng tính năng chụp ảnh hay quay màn hình trong lúc chơi, để lưu trữ hay chia sẻ nếu muốn.

Khi mà nền tảng Android, IOS ngày càng phát triển và lan tỏa rộng rãi trên toàn thế giới thì cũng đánh dấu sự sụt giảm của thiết bị Java vốn đã từng là "đế chế" hùng mạnh trước đây có sức ảnh hưởng lớn toàn cầu. Tuy nhiên Kemulator vẫn luôn thịnh hành cho đến nay, đáp ứng tốt những mong đợi của những người yêu thích Java cho dù không sở hữu bất kỳ thiết bị nào trong tay, người dùng hoàn toàn có thể giả lập được Nokia, Sony Ericsson, Samsung, LG, Motorola và nhiều loại di động khác nổi tiếng của nền tảng này. Thậm chí có người còn biết kết hợp Kemuator với Cheat Engine để thay đổi các chỉ số trong game trên các dòng máy Symbrian mang đến sự đơn giản hơn trong việc chinh phục và vượt qua các thách thức khó trong game.

Nhanh tay Tải Kemulator v0.9.8 trên TaiChPlay-VN để sử dụng giả lập Java trên máy tính cực dễ dàng và hiệu quả, bản chuẩn và MIỄN PHÍ, giúp bạn chơi được bất kỳ trò chơi nào trước đây đã từng cầy cuốc, ưa thích nhất trên di động, với chất lượng âm thanh, hình ảnh và độ ổn định tuyệt vời. Trên bài viết này mình cũng sẽ hướng dẫn bạn qua một số bước, thao tác cài đặt Kemulator trên máy để biết cách tự cài không cần ai trợ giúp nhé.

Cài đặt Kemulator Lite v0.9.8

Chỉ với vài bước đơn giản là đã có thể cài xong phần mềm Kemulator trên máy tính dễ dàng. Hãy thực hiện theo hướng dẫn sau đây để tự mình cài phần mềm này vào máy tính, laptop windows nhé.

Bước 1: Download phiên bản Kemulator Lite V0.9.8 hoặc bất kỳ phiên bản nào khác mà bạn yêu thích trên TaiChPlay-VN.

Bước 2: Khởi động file KEmulator_0.9.8_Setup.exe chuẩn bị cài, khi màn hình "Welcome to the KEmulator Setup Winzard" mở ra là đã sẵn sàng để bạn đến với các bước cài, hãy chọn Next để tiếp tục:

Cài đặt Kemulator Lite v0.9.8 a

Bước 3: Phần mềm sẽ mặc định được cài trên ổ C với đường dẫn như hình ảnh sau đây, nếu bạn muốn thay đổi hãy click vào Browse... để chọn lại trước khi chọn Next.

Cài đặt Kemulator Lite v0.9.8 b

Bước 4: Chọn biểu tượng lối tắt để truy cập nhanh phần mềm này với các tùy chọn check là trên desktop hoặc trên thanh start menu, chọn Next sang bước kế tiếp:

Cài đặt Kemulator Lite v0.9.8 c

Bước 5: Chọn Install để quá trình cài đặt được bắt đầu, nó sẽ được tiến hành tự động và bạn không cần thao tác thêm bất kỳ điều gì cho đến khi hoàn thành.

Cài đặt Kemulator Lite v0.9.8 d

Bước 6: Bước 5 hoàn thành, bạn sẽ nhận được thông báo "Completing the KEmulator Setup Wizard" trên màn hình. Đóng "Finish"cửa sổ này lại và khởi động nhanh phần mềm để sử dụng nếu muốn.

Cài đặt Kemulator Lite v0.9.8 e

Chúc bạn thành công!

Download Kemulator - Tải về phiên bản Kemulator Lite V0.9.8

Liên kết tải xuống: http://f51.x8top.net/2107tmp/cf/ngv/2015/10/KEmulator_0.9.8_Setup.exe
Chọn phiên bản phù hợp để tải về máy tính, pc, laptop windows 7, 8, 10 32bit, 64bit miễn phí, mới nhất, bản chuẩn trên TaiChPlay-VN.

Cách sử dụng KEmulator trên máy tính

Khi khởi động phần mềm Kemulator sẽ có giao diện sử dụng như sau:

Bước 1: Để mở một trò chơi hay ứng dụng Java trên máy tính thông qua phần mềm bạn chọn menu Midlet, chọn tiếp Load jar...

Bước 2: Tìm đến file .Jar của trò chơi, ứng dụng Java đã tải và lưu trên máy tính, chọn file cần mở và chọn Open.

Bước 3: Đợi game, apps Java load xong, bạn chỉ cần đăng nhập vào và sử dụng như trên điện thoại Java bình thường, không cần cài đặt nhứ.

Trên đây là tất cả những gì về phần mềm giả lập Java Kemulator mà TaiChPlay-VN muốn chia sẻ cùng bạn, hãy download Kemulator phiên bản mới nhất, xem hướng dẫn cài, sử dụng và hãy tự mình khám phá mọi thứ tuyệt vời trên phần mềm này mà trên mobile không có được.

Hãy chia sẻ ngay KEmulator bằng cách chọn nút chia sẻ dưới bài viết để bạn bè, người thân hay những ai đang cần giả lập Java có được bản chuẩn, chất lượng khi sử dụng trên máy tính của mình nhé. Tham khảo và download thêm nhiều ứng dụng hay khác trên website được đăng tải và chia sẻ hàng ngày MIỄN PHÍ.


0 Post a Comment: