Friday 22 February 2019

Download Onekey Ghost Full 2020 - 32bit, 64bit cho PC Win 7/8/10/XP mới nhất

Download Onekey Ghost Full 2020 - 32bit, 64bit cho PC Win 7/8/10/XP mới nhất

Onekey Ghost đang là phần mềm gọn nhẹ và hữu ích dành cho các kỹ thuật viên hay những người thường xuyên làm việc với máy tính với chức năng chuyên dụng là tạo và bung file Ghost hiệu quả, nhanh chóng và trực quan nhất hiện nay. Tải phần mềm Onekey Ghost giúp bạn thực hiện các thao tác và quá trình sao lưu, khôi phục các phân vùng dữ liệu và hệ thống của máy tính, laptop đơn giản hơn so với các phương pháp ghost win khác. Tạo và Ghost bất kỳ phân vùng nào trên máy tính giờ đây không còn là vấn đề khó khăn với bất kỳ người dùng nào, chỉ với một cú nhấp chuột là mọi thứ đều có thể nhanh chóng được thực hiện và hoàn thành được việc làm mới hệ điều hành windows của mình.

Download Onekey Ghost - Phần Mềm Ghost Windows Nhanh, Đơn Giản Nhất a

Nếu như trước đây bạn thường xuyên sử dụng đĩa CD Hiren's Boot hay USB Boot để phục vụ cho việc cài lại hệ điều hành windows hay ghost hoặc khắc phục, sửa chữa các vấn đề liên quan đến hệ thống phần mềm cũng như phần cứng máy tính vốn sẽ rất khó khăn nếu bạn không phải là người am hiểu về máy tính cũng như công nghệ thông tin. Và phương pháp này thường tiêu tốn nhiều thời gian, công sức làm việc, thường xuyên phải ngồi trực để thao tác các lệnh, chức năng cần thiết trên cả nền tảng DOS và Windows khá phứ tạp. Do vậy khi Onekey Ghost được ra mắt đã nhận được sự chào đón và ủng hộ rất nồng nhiệt từ phía người dùng từ các chuyên gia về máy tính cho đến các kỹ thuật viên, kỹ sư công nghệ đến những người dùng yêu thích máy tính khác bởi Onekey Ghost mang đến cho chúng ta giải pháp đơn giản, nhẹ nhàng mà hiệu quả, tốc độ hơn nhiều so với cách làm cũ trước đây.

Giới thiệu phần mềm Ghost Windows Onekey Ghost

Phần mềm Onekey Ghost cho phép bạn cài lại dữ liệu và hệ điều hành windows từ nhiều nguồn khác nhau gồm ổ cứng, file ISO, CD, DVD, USB hay SD Card hoặc các file ảnh định dạng GHO, hỗ trợ đến nhiều loại ổ cứng khác nhau gồm các ổ chuẩn SATA, IDE, SCSI với các định dạng phổ biến thông thường cho đến định dạng bảo mật cao gồm FAT16, FAT32, NTFS và exFAT đầy đủ.

Phần mềm này hỗ trợ nhiều hệ thống có khả năng nhận dạng ký tự ổ đĩa trên phân vùng máy tính, hoạt động cả khi windows không cài được trên phân vùng đầu tiên của ổ cứng máy tính. Tìm kiếm và phát hiện các phân vùng ẩn trên máy tính dễ dàng. Có Onekey Ghost trong tay việc ghost win hay tạo file GHO sao lưu hệ thống, dữ liệu trên PC là cực đơn giản, nhanh chóng, an toàn, hiệu quả.

Download Onekey Ghost - Phần Mềm Ghost Windows Nhanh, Đơn Giản Nhất b
Để ghost lại hệ điều hành windows, bạn chỉ cần chọn file sao lưu cần bung hay các file ảnh  *.GHO và chọn OK, mọi thao tác sau đó đều được tự động thực hiện cho đến khi hoàn thành và thông báo tới bạn. Với một số bước cần khởi động lại máy nó sẽ tự động REBOOT trong môi trường của DOS để thực hiện công việc sao lưu hay khôi phục rồi lại tự động quay trở lại windows khi thực hiện xong công việc đó. Nếu máy tính của bạn vẫn chưa có bản sao lưu hệ điều hành nào thì hãnh nhanh tay tải Onekey Ghost để tạo các bản dự phòng để bung trong các trường hợp windows bị lỗi hay chạy ì ạch, chậm chạp ảnh hưởng đến công việc trên máy tính của bạn.

Phục hồi lại hệ điều hành windows với phần mềm Onekey Ghost giờ đây đã được tự động hóa và chạy trực tiếp trên môi trường windows, do vậy không cần đến đĩa CD, USB hay bất kỳ công cụ hỗ trợ nào khác cho dù người thao tác không có nhiều kiến thức hay sự hiểu biết chuyên sâu về máy tính vẫn có thể tự mình làm được. Đến nay Onekey Ghost được coi là phần mềm nhỏ gọn đáng tin tưởng và hữu ích với những ai đang dùng hệ điều hành windows.

Ưu điểm nổi bật của Onekey Ghost Mới Nhất

  • Là bản đầy đủ tính năng và ổn định hơn các bản cũ.
  • Tương thích tốt trên các phiên bản windows cũ và mới khác nhau.
  • Sửa một số lỗi liên quan đến quá trình phục hồi hệ điều hành ở phiên bản trước đó.
  • Một số nâng cấp, thay đổi và sửa lỗi nhỏ khác cũng được bổ sung trên bản mới này.

Đặc điểm của phần mềm Onekey Ghost - Ghost Windows tự động

  • Tự động hóa quá trình ghost nên người dùng không cần thao tác nhiều.
  • Đơn giản, nhanh gọn hơn với các bản Onekey Ghost mới ra mắt.
  • Nhận dạng phân vùng cài win mặc định để tiến hành sao lưu, khôi phục, nếu muốn thay đổi bạn có thể chọn phân vùng khác.
  • Tùy chọn cách nén, tạo file ghost khi tiến hành sau lưu.
  • Tìm và nhận dạng file ảnh Gho và ISO trên ổ cứng dễ dàng.
  • Hỗ trợ người dùng phục hồi cả với file gho khi quên mạt khẩu.
  • Khôi phục được file GHO trên các phân vùng, ổ đĩa khác nhau ở môi trường MS-DOS.
  • Chọn thư mục ghost mới, thao tác ẩn hoặc hiển thị phân vùng cuối cùng đơn giản.
  • Khi phục hồi file Ghost có thể bỏ qua tính năng CRC Checksum dễ dàng.

Có nhiều tiện ích hỗ trợ tạo và giải nén file ghost windows chất lượng khác dành cho máy tính, laptop cá nhân miễn phí như Norton Ghost mà không cần đến USB Boot hay CD Boot mà trước đây mọi người vẫn hay dùng, tuy nhiên Onekey Ghost vẫn được đánh giá là dễ sử dụng hơn cả, bạn nên download và cài Onekey Ghost để khám phá mọi thứ tuyệt vời và thú  vị nhất đến từ phần mềm này. Ngoài việc cài mới hệ điều hành thông qua file .GHO thì phần mềm Onekey còn giúp bạn xử lý nhiều vấn đề khác liên quan tới hệ thống phần mềm và phần cứng, các thao tác thì ít và dễ hơn nhiều so với sử dụng Hiren's Boot và lệnh trên DOS. Tạo file ghost phục vụ cho việc sao lưu và khôi phục hệ điều hành, dữ liệu cho khách hàng, hay bạn bè thật tiện lợi, đơn giản, có thể thực hiện trên bất kỳ phân vùng nào trên ổ cứng máy tính trên cả X86 và X64, WinPE hay DOS tự động, tốc độ, cài đĩa cứng từ file ISO, file ảnh của CD, DVD hay GHO trên ổ USB và còn làm việc được trên nhiều ổ đĩa hay thiết bị lưu trữ ngoài khác.

Phiên bản Onekey Ghost 14.5.8.215 mới nhất 2019
đã và đang được nhiều người dùng yêu thích, số lượt download đang tăng nhanh từng ngày bởi đây là bản đầy đủ, bạn có thể download Onekey Ghost 14.5.8.215 trực tiếp trên TaiChPlay-VN và cài miễn phí cho máy tính của bạn.

Lý do chính bạn nên sử dụng Onekey Ghost thay vì dùng CD hay USB Boot

OneKey Ghost  2019 mang tới nhiều tiện ích cần thiết được thiết kế và phát triển dựa trên phần mềm Symantec Norton Ghost 11.x nên có giao diện và đồ họa tương tự với nền windows, cho phép sao lưu và khôi phục mọi phân vùng chỉ với một cú click chuột và mọi thứ nhanh chóng được diễn ra tự động hoàn toàn. Tìm kiếm file ảnh ISO hay GHO có trên HDD mà bạn muốn thông qua phương thức kéo và thả trực tiếp, ngay cả khi windows không hoạt động thì phần mềm này vẫn phát huy tác dụng của nó bằng cách thực hiện quá trình phục hồi dễ dàng. Hiện nay Onekey Ghost được sử dụng phổ biến cho dân IT, kỹ thuật máy tính dùng để cứu hộ hay trợ giúp người dùng khi cần thiết, để có được công cụ thay thế khi phần mềm này bị lỗi hoặc tạm thời không dùng được thì Norton Ghost là phần mềm tiếp theo đáng để bạn tin tưởng, phần mềm Norton Ghost thường mạnh về khả năng tạo các điểm khôi phục khi sao lưu lần đầu tiên, do đó khi windows có vấn đề bạn có thể khôi phục máy tính của mình về trạng thái hoạt động bình thường của điểm sao lưu đã tạo trước đó.

Download Onekey Ghost - Phần Mềm Ghost Windows Nhanh, Đơn Giản Nhất c

Phần mềm Onekey không thực hiện thêm các thành phần mới vào Registry của windows, cũng không lưu lại bất cứ thứ gì khi bạn xóa phần mềm khỏi hệ điều hành, do đó không có khả năng gây lỗi hay ảnh hưởng đến các hoạt động khác trên windows, tài nguyên mà phần mềm này chiếm giữ là không đáng kể.


Nén và bung file GHO với phần mềm Onekey Ghost hoàn toàn không cần đĩa CD hay USB, cũng không cần khởi động lại máy tính, không dùng lệnh và hoàn toàn không cần vào MS DOS nên khá đơn giản cho mọi người tự làm. Mọi thao tác được thực hiện trên phần mềm là hoàn toàn tự động, đảm bảo an toàn cho dữ liệu và hệ điều hành, bảo vệ hệ điều hành tốt hơn trong các trường hợp cần bảo mật và bảo vệ khỏi sự tấn công của Virut. Chính khả năng chạy trực tiếp trên windows mà không phải thao tác với DOS khiến cho người dùng ngày càng ưa chuộng và giúp cho Onekey Ghost ngày càng trở lên thịnh hành và hót ở Việt Nam do tính đơn giản và tiện dụng của nó. Phần mềm ngoài tạo file ghost và ghost tốc độ cao, hiệu quả, xử lý công việc nhanh và chính xác hơn thì còn có khả năng giúp bảo mật dữ liệu và kiểm soát lỗi trên hệ điều hành, tiết kiệm không gian lưu trữ, tài nguyên hệ thống và thời gian làm việc, học tập của người dùng PC.

Ngay sau khi mở phần mềm này sẽ giúp liệt kê chính xác đường dẫn đến file GHO có sẵn trên máy tính, giúp khôi phục hệ thống thông qua việc khởi động và chọn phân vùng cần phục hồi, nếu bạn chưa có bản GHO dự phòng nào thì có thể dùng chương trình này tạo bản sao lưu và thiết lập đường dẫn cho file ghost dễ dàng. Bạn không cần vào DOS và trực tiếp sử dụng phần mềm này trên windows, tự động khôi phục lại hệ điều hành hay tạo bản sao lưu như ý chỉ với một cú nhấp chuột.

Cách ghost windows bằng phần mềm Onekey Ghost

Quá trình ghost (tạo và bung file GHO) với phần mềm này là khá đơn giản và được thực hiện theo các bước như sau:
1. Cài phần mềm vào máy

2. Mở phần mềm và xem thông tin về ổ đĩa và các file ghost được tạo sẵn trước đó trên ổ cứng.

3. Nếu chưa có file ghost bạn có thể download về ở đây hoặc muốn tạo bản ghost cũng trực tiếp ngay trên giao diện làm việc chính của phần mềm.

>> Chọn Backup nếu muốn sao lưu hoặc Restore nếu muốn cái mới lại hệ điều hành.

>> Tiếp theo chọn Yes để tiến hành công việc mà bạn yêu cầu.

>> Chỉ với khoảng 20 phút là bạn đã có ngay bản windows mới hoàn toàn để sử dụng, với đầy đủ driver hay các bản ghost full soft có sẵn đã tạo hoặc download trên internet về máy.

Download Onekey Gost Mới nhất 2018, 2019 về máy tính

Onekey Ghost 2019

Onekey Ghost 2018

Onekey Ghost 2017

  • Liên kết tải xuống: DOWNLOAD

Onekey Ghost 2016

  • Liên kết tải xuống: DOWNLOAD

Onekey Ghost Portable

  • Liên kết tải xuống: DOWNLOAD
Download về máy phần mềm Onekey Ghost mới nhất và các phiên bản khác trên TaiChPlay-VN để giúp bạn tối ưu hóa công việc của mình tốt nhất khi sử dụng máy tính, laptop hệ điều hành windows mà không cần sự hỗ trợ từ phía kỹ thuật viên hay những người am hiểu về công nghệ thông tin vẫn có thể tự tin cài mới hệ điều hành được dễ dàng.

0 Post a Comment: