Saturday 23 February 2019

Download Google Chrome - Tải về bản 32bit, 64bit mới nhất

Download Google Chrome - Tải về bản 32bit, 64bit mới nhất

Google Chrome là trình duyệt web miễn phí phổ biến và thịnh hành nhất hiện nay trên máy tính, laptop và điện thoại smartphone với ưu điểm nổi bật là duyệt web an toàn, nhanh, nhẹ và bảo mật do Google phát hành. Google Chrome ngày càng được đông đảo người dùng lựa chọn và đánh giá cao bởi sự đơn giản, gọn nhẹ và dễ sử dụng giúp mọi người thoải mái lướt web, xem phim, nghe nhạc, tìm kiếm thông tin, dữ liệu và trải nghiệm các dịch vụ web trực tuyến khác ổn định, chính xác, đầy đủ những gì người dùng mong muốn. Ở Việt Nam Chrome trở thành một trong những trình duyệt đứng top 1 về số lượng người dùng và ngày càng tăng trưởng mạnh theo sự phát triển và phổ biến của các thiết bị smartphone, PC trở thành đối thủ cạnh tranh mạnh với Cốc Cốc, Firefox hay IE trên mọi nền tảng.


Download Google Chrome - Tải về bản 32bit, 64bit mới nhất a

Phiên bản Google Chrome 73 mới nhất 2019 là một bước đột phá mới mà Google mang tới cho mọi người trong đó đáng chú ý nhất là khả năng cảnh báo HTTP và trạng thái đăng nhập bằng tài khoản Google tiện dụng, tốt và tối ưu hơn cho mọi người. Bản này mang tói khá nhiều thay đổi bất ngờ, bạn có thể nhận thấy ngay sau khi cài xong đó chính là giao diện, cải tiến thanh địa chỉ nhìn đẹp và chuyên nghiệp hơn trước, khả năng bảo mật được tăng cường, khắc phục các lỗi bảo mật và hiển thị cảnh báo giúp duyệt web an toàn, chuyên nghiệp hơn nhiều.

Ưu điểm của Google Chrome Mới Nhất

- Giao diện phẳng, tinh tế và ấn tượng hơn.

- Gọn nhẹ, đơn giản, dễ sử dụng.

- Hỗ trợ duyệt web an toàn, bảo mật hơn với tab ẩn danh.

- Dễ dàng đồng bộ tài khoản và dữ liệu giữa các thiết bị đơn giản.

- Duyệt web siêu tốc, tải dữ liệu nhanh hơn.

- Tiêu tốn ít tài nguyên hệ thống.

- Tương thích trên nhiều phiên bản windows 32bit, 64bit.

Download Google Chrome - Tải về bản 32bit, 64bit mới nhất b
Download Google Chrome có đầy đủ các phiên bản dành cho người dùng trên toàn thế giới hỗ trợ trên các hệ điều hành windows, IOS, Android, MAC và Linux. Bản Google Chrome mới nhất đã có tới 35 thay đổi và nâng cấp về khả năng bảo mật, sửa được nhiều lỗi khó chịu, nhất là 3 API mới nhất giúp các nhà phát triển nâng cấp ứng dụng và website trên internet hiệu quả hơn.

Ngoài việc xử lý tốt các vấn đề liên quan đến PIN, bản update của Google Chrome mới nhất cũng khắc phục các vấn đề về độ phân giải, đặc biệt là thiết kế phẳng theo phong cách Material Design mang tới một diện mạo hoàn toàn mới, người dùng sẽ dễ dàng nhận thấy sự thay đổi trên các tab và thanh địa chỉ hay giao diện người dùng có được trải nghiệm phẳng hơn. Tuy nhiên nếu bạn quen dùng giao diện cũ và không thích thiết kế phẳng này có thể vô hiệu hóa nó bằng cách vào chrome://flags/ để tắt đi nhé.

Download Google Chrome - Tải về bản 32bit, 64bit mới nhất c
Phiên bản Google Chrome mới nhất kích hoạt mặc định vô hiệu hóa chức năng tự động chạy flash player khi lướt web, nếu bạn muốn bật tính năng này thì hãy thiết lập lại và bật nó lên là được nhé. Ngoài ra chế độ Dark Mode cũng được kích hoạt và áp dụng khi người dùng duyệt web với tab ẩn danh, hỗ trợ thêm các emoji đầy sắc màu cho người dùng khi lướt web bằng Chrome trên hệ điều hành Windows 10. Bạn có thể download google chrome mới nhất hoặc vào menu Help > About Chrome để nâng cấp, update lên bản mới nhất khi Google phát hành. Google Chrome ngày càng trở lên thịnh hành và phổ biến trên cả thiết bị di động và để bàn với số lượng người dùng tăng lên nhanh chóng từng ngày, lướt web nhanh hơn, an toàn và đơn giản với tất cả mọi người khi muốn tìm kiếm thông tin, dữ liệu, lướt website, xem phim, video, gửi nhận email hay chia sẻ dữ liệu, hình ảnh, mua sắm trực tuyến hay trò chuyện, nhắn tin với bạn bè, người thân yêu, khách hàng, đối tác thường xuyên bằng điện thoại smartphone hay máy tính, laptop. Tính năng Cast và Smooth Scrolling cũng được bổ sung thêm vào trình duyệt này giúp cho việc lướt web và làm việc với Chrome nhanh chóng, mượt mà hơn trước, hiển thị nhanh, trơn tru và ít khi giật, lag hay đơ các tab.

Các tính năng chính trên Google Chrome

1. Đơn giản, đa tính năng và tiện dụng hơn

Là trình duyệt được thiết kế khá đơn giản bởi nhà phát hành Google giúp người dùng dễ dàng làm chủ và nắm bắt nhanh chóng mọi tính năng và cách sử dụng trình duyệt này. Google Chrome có nhiều ưu điểm và hiệu quả tốt hơn so với các trình duyệt web khác, mang đến cho chúng ta một giao diện vừa đẹp, thân thiện và tối ưu tốt nhất cho người dùng. Hệ thống điều hướng trên Chrome cũng dần được hoàn thiện, liền mạch với khả năng tùy biến cao, linh hoạt. Cho phép người dùng đánh dấu trang dễ dàng từ thanh công cụ bằng cách click chuột hay dùng phím tắt. Với Chrome bạn còn có thể ghim các biểu tượng hay phím tắt trên thanh công cụ hay các tab ứng dụng để điều hướng trang web dễ dàng đến các website yêu thích và các tiện ích đang thịnh hành của Google. Điểm nhấn đáng chú ý trong thiết kế với tiện ích này đó là tạo được sự tập trung cao nhất cho người sử dụng để làm việc mà không bị phân tán sự chú ý tới các thiết kế trên màn hình. Chrome cho phép người dùng sử dụng tài khoản Gmail để đăng nhập và sử dụng mọi dịch vụ khác của google như Maps, Youtube, Drive, Email, Blogger, Google Site, Google Photos... và cho phép bạn đánh dấu những gì quan trọng để mở lại trên máy tính hay điện thoại di động khi đăng nhập tài khoản Google dễ dàng.

2. Tìm kiếm chính xác, chuyển hướng nhanh chóng

Google Chrome cho phép bạn mở nhiều tab để làm việc, duyệt ẩn danh hay ghim các tab và mở chúng lên khi trình duyệt được khởi chạy. Người dùng có thể sử dụng chuột kéo thả hay phím tắt để di chuyển, đổi vị trí và quản lý các tab này hiệu quả và chuyên nghiệp hơn. Công cụ tìm kiếm được tích hợp sẵn giúp bạn có thể nhanh chóng tìm thấy dữ liệu, thông tin mình cần trên nhiều trang web uy tín nhất hiện nay. Tính năng gợi ý trong tìm kiếm hay tìm kiếm bằng giọng nói (âm thanh) cũng sẽ hữu ích hơn để rút ngắn thời gian nhập từ khóa hay thông tin cần tìm và việc tra cứu thông tin cũng đầy đủ, chính xác và tiện dụng hơn với người dùng.

3. Đọc, xem nội dung file PDF dễ dàng

Cũng tương tự như Firefox, thì Google Chrome cũng hỗ trợ bạn mở và xem nội dung file pdf dễ dàng, chuyên nghiệp không thua kém gì các phần mềm đọc pdf tốt nhất hiện nay. Nếu đơn thuần chỉ là đọc file pdf, bạn hoàn toàn không cần cài thêm các trình đọc như Foxit Reader hay Adobe Reader mà chỉ cần dùng Chrome, Firefox là đã có thể sử dụng chức năng này trên máy tính chuyên nghiệp nhất. Không chỉ có vậy, người dùng còn được phép lưu lại các từ khóa, các trang web ưa thích hay ghi nhớ các tab đã mở trước đây trên trình duyệt, thay đổi tùy chọn theme phù hợp với nhu cầu, sở thích cá nhân của mỗi người trên thiết bị của mình hay cài thêm các tiện ích mở rộng trên trình duyệt Google Chrome đều rất thuận tiện và đầy đủ.

4. Duyệt web tốc độ cao, tương thích tốt hơn

Với công nghệ mới, nền tảng V8 Engine, JavaScript và máy ảo được sử dụng mang tới cho người dùng tốc độ duyệt web đầy bất ngờ, tốc độ nhanh, khởi động chỉ khoảng một vài giây là bạn đã có thể bắt đầu làm việc với Chrome luôn và ngay được, sử dụng các tab hay load trang web về siêu tốc, bạn có thể nhận thấy rõ được khi load các trang web có nhiều hình ảnh, quảng cáo hay video clip. Mỗi tab trên Chrome đều được coi là các chương trình riêng biệt, hoạt động của mỗi tab đều không ảnh hưởng hay tác động đến các tab khác, do vậy Chrome hoạt động thường rất mượt và ổn định trên windows, ít khi bị lỗi hay đơ tab ảnh hưởng đến công việc của người dùng.

5. Hỗ trợ Flash Player

Trình duyệt Google Chrome hỗ trợ Flash Player nên người dùng có thể xem video, phim dễ dàng ngay trên nền trình duyệt, cho phép chơi game hay chạy các ứng dụng flash trên máy tính, laptop cá nhân của mình mọi lúc, mọi nơi. Khả năng đồng bộ dữ liệu giúp cho bạn sử dụng các mục yêu thích hay các trang được đánh dấu cả trên máy tính và điện thoại đều được, sử dụng mật khẩu hay tài khoản đã lưu trên trình duyệt tiện dụng hơn.

6. Tính năng bảo mật được tăng cường

Tính bảo mật, an toàn cho thông tin người dùng khi lướt web là vô cùng quan trọng và được ưu tiên hàng đầu trên tất cả các trình duyệt web hiện nay, đây cũng chính là lý do chính mà ngày càng có nhiều người tìm đến và cài đặt trình duyệt này. Các lỗi về bảo mật thường xuyên được bổ sung, thêm mới trong mỗi bản Google Chrome mới ra mắt. Khi người dùng click hay ghé thăm một trang web không đáng tin cậy sẽ được Chrome đưa ra cảnh báo và ngăn chặn kịp thời, bảo vệ thiết bị người dùng khỏi các trang web độc hại trên máy tính, chống các chương trình giám sát hoạt động của người dùng trên web hay lấy thông tin, dữ liệu cá nhân trên ổ cứng máy tính của bạn khi được kết nối internet. Ngoài ra phiên bản Chrome mới nhất có khả năng tương thích tốt với các tiện ích phần mềm chống Virus và bảo mật mạng hàng đầu trên thế giới.

7. Hỗ trợ chế độ duyệt web ẩn danh

Duyệt web ẩn danh là tính năng được sử dụng nhiều trên Chrome, với chế độ này người dùng có thể thoải mái và yên tâm lướt web, trò chuyện, truy cập mạng xã hội, đăng nhập các dịch vụ trực tuyến quan trọng mà không lo bị lộ thông tin, đảm bảo quyền riêng tư, không sợ bị theo dõi hay ghi lại các hành động, trang web mà bạn đã truy cập trước đó, mọi thứ đều được xóa sạch và không lưu lại bất cứ thứ gì kể cả mật khẩu đăng nhập khi bạn tắt tab ẩn danh này đi. Mọi thứ bạn truy cập hay tải xuống đều bị xóa bỏ hoàn toàn và tự động khi đóng tính năng duyệt ẩn danh.

Download Google Chrome - Tải về bản 32bit, 64bit mới nhất d
Nếu bạn không sử dụng chức năng ẩn danh, thì có thể xóa dữ liệu ngay sau khi rời khỏi máy tính mà không phải của mình để xóa bỏ các thông tin, url đã truy cập để đảm bảo an toàn hơn cho tài khoản của mình trên internet. Google Chrome cho phép bạn xóa bỏ mọi thứ trên trình duyệt như lịch sử duyệt web, cookie, dữ liệu biểu mẫu, các thông tin plug-in, cache hình ảnh, javascript, quản lý chặn thông qua các thao tác thủ công cho các website bạn muốn.

8. Cá nhân hóa

Khi đăng nhập bằng tài khoản Google, người dùng có thể thiết lập, cấu hình theo sở thích cá nhân của mình để tăng tính riêng tư cho trình duyệt trên thiết bị. Điều đó là cần thiết và hữu ích khi người dùng muốn cài lại hệ điều hành hay sử dụng Chrome trên các thiết bị khác không phải của mình. Khi đăng nhập xong, người dùng sẽ dễ dàng hơn để tùy chỉnh các tính năng theo ý muốn, có thể cài thêm tiện ích và nhiều plug-in từ cửa hàng Chrome trực tuyến thật đơn giản.

9. Trợ giúp và hỗ trợ nhanh

Trung tâm trợ giúp của Google Chrome chắc chắn sẽ khiến bạn hài long bởi sự hỗ trợ trực tuyến chuyên nghiệp và mạnh mẽ, hỗ trợ cho nhiều sản phẩm khác của Google chứ không riêng gì Chrome. Đến với trung tâm trợ giúp này bạn sẽ được chia sẻ và cung cấp các tài liệu liên quan đến vấn đề cảu mình từ hướng dẫn đơn giản cho người mới sử dụng cho đến các tính năng nâng cao cho người dùng. Bạn có thể tìm kiếm các sự cố liên quan đến Chrome thông qua mục hỏi đáp hay thiết lập ngôn ngữ, chế độ hiển thị trên trình duyệt. Google còn có cả một diễn đàn trợ giúp nơi người dùng trên toàn thế giới có thể tham gia đặt câu hỏi, tương tác và trả lời trợ giúp lẫn nhau khi có vấn đề xảy ra.

Nhận xét, Đánh giá người dùng

Google Chrome là trình duyệt web miễn phí nổi tiếng được nhiều người dùng tin tưởng, ưa thích chọn lựa làm trình duyệt mặc định để sử dụng hàng ngày trên máy tính, điện thoại di động.

Download Google Chrome - Tải về bản 32bit, 64bit mới nhất e
Đây là trình duyệt web được đánh giá cao bởi giao diện dễ sử dụng, mang đến cho người dùng nhiều tính năng tuyệt vời, tiện ích và thân thiện, với tốc độ duyệt web siêu tốc, nhanh chóng, an toàn và khả năng bảo mật cao hơn so với nhiều trình duyệt khác. Đặc biệt, Google Chrome có khả năng nhận biết và đưa ra cảnh báo vế các mối nguy hại hay các website chứa nội dụng không an toàn cho thiết bị người dùng cũng đều được trình duyệt này ngăn chặn và đưa ra cảnh báo với người dùng. Do đó duyệt web với Chrome mọi người cứ yên tâm, thoải mái lướt mà không cần phải lo lắng, thiết bị của bạn sẽ luôn trong trạng thái an toàn.

Download Google Chrome - Tải về phiên bản mới nhất

Download Google Chrome mới nhất 2019

Liên kết tải xuống: DOWNLOAD

Google Chrome 73.0.3683.39

Liên kết tải xuống: DOWNLOAD

Download Google Chrome 2018

  • Liên kết tải xuống: DOWNLOAD

Download Google Chrome 2017

  • Liên kết tải xuống: DOWNLOAD

Download Google Chrome 2016

  • Liên kết tải xuống: DOWNLOAD

Download Google Chrome APK cho Android

Download Google Chrome cho IOS (iPhone, iPad)

Download Google Chrome về máy tính, laptop trên TaiChPlay-VN là cách đơn giản, hiệu quả nhất giúp bạn duyệt web an toàn, nhanh chóng miễn phí. Là trình duyệt phổ biến nhất không chỉ ở Việt Nam và trên thế giới cùng với Mozilla FirefoxCốc Cốc thì Chrome đã trở thành một trong những trình duyệt được đông đảo người dùng chọn lựa nhất hiện nay với ưu điểm nổi bật là nhanh, nhẹ, bảo mật, ổn định và tương thích tốt trên mọi nền tảng, thiết bị, mang đến sự hài lòng cho người Việt, trở thành tiện ích đáng tin cậy và ưa chuộng nhất hiện nay.

0 Post a Comment: