Wednesday 13 February 2019

Photoshop CC: Tải về Adobe Photoshop CC 2018 Full Mới Nhất (64bit, 32bit)

Photoshop CC: Tải về Adobe Photoshop CC 2018 Full Mới Nhất (64bit, 32bit)

Lý do bạn nên sử dụng phần mềm Adobe Photoshop CC 2018

Để đáp ứng nhu cầu chỉnh sửa ảnh ngày càng cao của người dùng máy tính, laptop hệ điều hành windows thì không lâu sau khi phiên bản Adobe Photoshop CC 2017 được ra mắt thì hãng Adobe lại tiếp tục phát hành bản cập nhật Photoshop CC 2018 mới nhất 19.0.0 với nhiều tính năng được nâng cấp, cải tiến mạnh mẽ mang đến trải nghiệm tốt và đầy đủ nhất cho mọi người với hàng loạt các chức năng hấp dẫn hơn so với bản 2017 hay các phần mềm photoshop cs mà bạn vẫn thường dùng.

Tải về Adobe Photoshop CC 2018 Mới Nhất, bản full chuẩn từ Adobe a

Download Phiên bản Adobe Photoshop CC mới nhất 2018 là cách tốt nhất, hoàn hảo nhất cho công việc xử lý các hình ảnh chụp hay thiết kế, sáng tạo ảnh nghệ thuật, ảnh kỹ thuật số, cung cấp cho bạn mọi công cụ chuyên nghiệp, tốt nhất để bạn thỏa sức làm việc, thể hiện ý tưởng, sự sáng tạo và cải thiện hiệu suất làm việc cũng như hiệu quả đạt được.

Ngoài những công cụ của phiên bản PTS CC 2017 cũ được kế thừa thì còn có khá nhiều công cụ mới được bổ sung giúp cho việc chỉnh sửa, cắt ghép và tạo các hiệu ứng cho hình ảnh của bạn ngày càng chính xác, đẹp và rõ nét hơn, môi trường làm việc trực quan hơn. Photoshop CC 2018 phù hợp với các công việc liên quan đến xử lý hình ảnh thông thường cũng như rất nhiều công việc liên quan đến đồ họa khác như: Thiết kế hình ảnh đồ họa 3D, 2D, các dự án phim ảnh, clip, hoạt hình, ảnh động, banner quảng cáo, thiết kế template cho phần mềm, ứng dụng, nhân vật trong trò chơi, mẫu giao diện website hay thậm chí các công việc liên quan đến kiến trúc, xây dựng cũng đều áp dụng được.


Adobe Photoshop CC 2018 (Camera Raw 10.0.0.92) là bản mới nhất trên diễn đàn tinhte với bản quyền được kích hoạt tự động khi cài đặt, nhờ vậy bạn không cần trả phí mà vẫn có được những trải nghiệm tuyệt vời với những tính năng, tiện ích cơ bản cho đến cao cấp tốt nhất, đầy đủ mà hãng Adobe mang lại cho mọi người không khác gì bản cài đặt chuẩn, full của một phần mềm chỉnh sửa, xử lý ảnh chuyên nghiệp hàng đầu thế giới hiện nay. Nói chung là các công việc liên quan đến đồ họa đều ít nhiều cần đến phần mềm Photoshop, do đó tải photoshop cc 2018 về máy sẽ giúp bạn chủ động hơn khi làm việc, học tập hay nghiên cứu về chỉnh sửa ảnh luôn có được những kết quả như mong muốn.

Những tính năng nâng cấp trong Photoshop CC 2018

  • Phiên bản này được cập nhật vào 18 tháng 10 năm 2017 với nhiều nâng cấp đáng chú ý.
  • Phiên bản Photoshop CC 2018 nâng cấp lên phiên bản V19.0.0.165
  • Nâng cấp gói Visual C++ Redistributable Package sang gói mới hơn
  • Nâng cấp Camera RAW lên phiên bản 10.0.0.92

Cách sử dụng Photoshop CC 2018

Phần mềm chỉnh sửa ảnh nổi tiếng số 1 trên thế giới Photoshop CC 2018 đang là bản thịnh hành được nhiều người yêu thích nhờ vào khả năng xử lý và tốc độ làm việc nhanh chóng hơn, kết hợp trí tuệ nhân tạo AI giúp cho các nhân viên đồ họa tiết kiệm được thời gian, công sức hơn khi thiết kế, thỏa sức sáng tạo và đam mê với công việc Deeigner của mình.

Tuy nhiên Photoshop không phải là một phần mềm đồ họa mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng nhanh và chuyên nghiệp ngay được, bạn cần tham khảo và xem qua hướng dẫn trong các cuốn giáo trình hay video dạy học photoshop cc trên internet với các nguồn uy tín và tin cậy như trên Youtube hay các video tutorial của cộng đồng Designer Việt và quốc tế chia sẻ, giúp bạn làm quen và nhanh chóng nắm bắt được cách sử dụng cũng như làm chủ được các công cụ thiết kế của photoshop dễ dàng hơn.

Tham khảo các video dạy photoshop còn giúp bạn biết được cách áp dụng các công cụ chỉnh sửa, cắt ghép, tạo hiệu ứng phù hợp trong từng trường hợp khác nhau cho đúng và đẹp nhất.

Ngay trên bản cài Photoshop CC 2018 mới nhất của hãng Adoble cũng có một số tài liệu và bài thực hành dưới dạng video rất hay và hữu ích cho người mới bắt đầu, được thực hành trên chính giao diện của phần mềm photoshop trực quan và dễ hiểu, nhờ vậy bạn có thể vừa xem vừa thực hành ngay cực đơn giản nhé.

Phiên bản Photoshop CC 2018 mới nhất có gì thú vị

  • Hỗ trợ nhiều font chữ mới, đẹp và nhiều kiểu dáng hơn.
  • Dễ dàng tùy biến bảng màu sắc và độ rộng cửa sổ vùng chọn.
  • Chia sẻ tiện dụng hơn với thanh Menu.
  • Hỗ trợ tạo và sử dụng các lớp theo nhóm.
  • Thêm công cụ vùng chọn Curvature Pen.
  • Công cụ Brush được cải tiến tốt hơn.
  • Dễ dàng hơn khi truy cập ảnh với Lightroom.
  • Cọ vẽ mượt và chuẩn hơn phiên bản cũ.
  • Bổ sung các công cụ chỉ dẫn cao cấp.
  • Bổ sung bút vẽ độc quyền từ Kyle T.Webster cực ấn tượng.
  • Hỗ trợ làm việc với hình ảnh 360 độ.
  • Hỗ trợ dán văn bản tiếng Việt có dấu không lỗi font.
  • Tương thích với công cụ Microsoft Dial.
Và nhiều công cụ, thuộc tính cần thiết khác giúp cho việc chỉnh sửa ảnh được thuận tiện và chuyên nghiệp nhất.

Hướng dẫn Cài đặt phần mềm

Lưu ý: Để cài đặt diễn ra thuận lợi và không bị lỗi, hãy ngắt kết nối wifi hay internet tới máy tính của bạn trước khi bắt đầu các bước cài đặt PTS CC 2018 nhé.


Bước 1: Download và giải nén Photoshop CC 2018 về máy tính của bạn.
Bước 2: Mở folder Install và chạy file Setup.exe để cài phần mềm.
Bước 3: Quá trình cài sẽ diễn ra tự động, bạn chờ khoảng một lát để chương trình thực hiện các thao tác cài vào máy tính.
Khi nhận được thong báo "Installtion successful" là việc cài đặt photoshop cc 2018 đã diễn ra thành công. Và đây là bản trial, nêu bạn sẽ chỉ được dùng thử trong khoảng thời gian free mà thôi.

Download Photoshop CC 2018 Full Mới Nhất

Hỗ trợ PC, LapTop Win 7, 8, 10 32bit, 64bit, tải về miễn phí!

Photoshop CC 2018 32bit

Link Fshare: https://www.fshare.vn/file/PP7INJF9QLKR
Link Google Drive: https://drive.google.com/uc?id=1CCozzpuTf8TybahS3eB8HQmQxLfVTxgD&export=download

Photoshop CC 2018 64bit

Link Fshare: https://vipshare.co/u/yqtq4xjvbp
Link Google Drive: https://drive.google.com/uc?authuser=0&id=1Z7idG9SOalF9WBnYil0D0AQpBc82p8DV&export=download

Photoshop CC 2018 Online

Link Google Drive: https://drive.google.com/file/d/1dapsizY-yg0K39-ieWEZXhicDrF6ONjS/view?usp=sharing
Mời bạn Download phiên bản Photoshop CC 2018 mới nhất về máy tính trên TaiChPlay-VN để dùng thử và trải nghiệm các tính năng và tiện ích mới nhất, đầy đủ nhất của Photoshop CC.

0 Post a Comment: