Thursday 14 February 2019

iTools - Download iTools Mới Nhất, Quản Lý, Sao Lưu Dữ Liệu iPhone

iTools - Download iTools Mới Nhất, Quản Lý, Sao Lưu Dữ Liệu iPhone

iTools là công cụ nổi tiếng sử dụng đi kèm hoặc thay thế tốt nhất cho phần mềm iTunes với nhiều tính năng tuyệt vời hỗ trợ tốt nhất cho người dùng iPhone, iPad nền tảng IOS của hãng Apple. Phần mềm này có nhiều chức năng giống như tiện ích iTools của Apple giúp người dùng quản lý, sao chép, sao lưu dữ liệu, file trên iPhone toàn diện và hiệu quả hơn.

ITOOL - Download iTools Mới Nhất, Quản Lý, Sao Lưu Dữ Liệu iPhone a

Với iTools việc sao chép, di chuyển hay xóa dữ liệu trên các thiết bị IOS vô cùng dễ dàng, tạo và chỉnh sửa nhạc chuông ấn tượng hơn, sao lưu, khôi phục dữ liệu an toàn cho thiết bị IOS của bạn, ngoài ra iTools còn là một công cụ tối ưu hệ thống và quản lý pin rất tốt.

Phiên bản iTools mới nhất giúp bạn quản lý hay tạo các file media cho các máy iphone, ipad, quản lý iBooks, hình ảnh và các tài liệu, file ứng dụng cực dễ dàng, chuyên nghiệp.

Giờ đây việc sao lưu mọi dữ liệu trên máy, chép nhạc, copy ảnh, video, tạo nhạc chuông bản quyền sẽ trở lên đơn giản và nhanh chóng hơn.

Các tính năng chính của phần mềm

- Quản lý file, dữ liệu trên iDevice gồm: ứng dụng, game, ảnh, video, tài liệu, nhạc...

- Sao lưu và khôi phục dữ liệu an toàn, nhanh chóng cho iPhone, iPad

- Cho phép chuyển sang iPhone mới với tính năng iPhone Clone Makes

- Mô phỏng vị trí ảo trên thế giới ở bất kỳ địa điểm nào.

- Chép, di chuyển các tệp tin media giữa các thiết bị iOS với nhau hoặc IOS với PC và ngược lại.

- Tạo và tùy chỉnh nhạc chuông độc quyền, ấn tượng thay thế nhạc chuông mặc định trên iPhone.

- Sắp xếp các biểu tượng trên màn hình iPhone trực tiếp từ máy tính.

- Tối ưu hệ thống, quản lý pin an toàn.

ITOOL - Download iTools Mới Nhất, Quản Lý, Sao Lưu Dữ Liệu iPhone b
Nếu bạn đang sử dụng các thiết bị của Apple như iPhone, iPad hay iPod chắc chắn bạn sẽ biết đến ứng dụng iTunes, một tiện ích bắt buộc dành cho bất kỳ ai sử dụng nền tảng IOS, đây là ứng dụng quan trọng giúp quản lý các file trên thiết bị dễ dàng hơn. Tuy nhiên thì sự ra đời của iTools đã mang đến cho mọi người thêm sự lựa chọn hoàn toàn mới, có khả năng thay thế cho iTunes tốt nhất hiện nay, với ưu điểm lớn là đơn giản, dễ sử dụng nên iTools ngày càng được đông đảo người dùng biết tới và chọn dùng nhiều hơn.

Phần mềm iTools cung cấp cho mọi người giao diện làm việc vô cùng đơn giản, trực quan và thân thiện, bố cục rõ ràng, đặc biệt trong phiên bản iTools tiếng Việt còn giúp bạn khám phá mọi chức năng trên phần mềm nhanh chóng và đầy đủ mà không gặp phải vấn đề khó khăn về ngôn ngữ. Đây cũng là công cụ khá mạnh và chuyên nghiệp trong việc backup và restore cho iPhone, iPad trong trường hợp bị mất dữ liệu hay lỗi hệ điều hành, phần mềm còn giúp bạn tạo các bản nhạc chuông mới thay thế cho các bản nhạc nhàm chán mặc định trên thiết bị, giúp bạn quản lý iCloud, đồng bộ dữ liệu giữa máy tính với smartphone để truy cập và sử dụng trên các thiết bị khác nhau dễ dàng.

Không những vậy, iTools còn cho phép bạn sử dụng các ứng dụng qua phương thức kéo thả, tối ưu và tăng tốc thiết bị, bảo vệ pin iPhone tốt hơn, tương thích tốt trên cả iPhone 8 hay 8 Plus cũng như các phiên bản iPhone, iPad mới nhất hiện nay trên hệ điều hành IOS 10, 11, 12. Hãy Tải iTools mới nhất về và khám phá ngay hôm nay nhé.

Ưu điểm nổi bật của phiên bản iTools mới nhất

iTools có đầy đủ các tính năng giống với iTunes và còn nhiều chức năng tuyệt vời khác mà trên iTunes không có, phần mềm này cũng được nhiều người dùng đánh giá là dễ sử dụng hơn so với iTunes, có thể hoạt động tốt trên hầu hết các máy iPhone, iPad, iPod với các phiên bản hệ điều hành IOS cũ và mới nhất 2019. Sử dụng iTools bạn có thể quản lý tất cả các dữ liệu và file trên thiết bị iOS của mình, sao chép hay di chuyển các file media giữa các thiết bị với nhau cực dễ và nhanh. Thậm chí bạn có thể truy xuất và xem các tệp tin ảnh của iPhone trực tiếp trên máy tính trước khi làm các thao tác khác với file xem trước đó.

Khi kết nối với máy tính bạn có thể copy mọi dữ liệu có trên iPhone sang máy tính và ngược lại, thậm chí bạn còn được quyền quản lý toàn bộ file trên iPhone, iPad như hình ảnh, nhạc, video, danh bạ, ứng dụng, trò chơi... nhờ có iTools, ngoài ra bạn còn nắm bắt được cả thông tin về smartphone của mình với thông tin về pin, hệ điều hành đang dùng, hãng sản xuất và nhiều thông tin hữu ích khác.

ITOOL - Download iTools Mới Nhất, Quản Lý, Sao Lưu Dữ Liệu iPhone c
Có iTools các công việc tổ chức, sắp xếp và quản lý file trên iPhone cực kỳ đơn giản mà hiệu quả, bạn có thể quản lý iBook, hình ảnh, tài liệu văn bản và nhiều hơn thế nữa, với các file, dữ liệu quan trọng có thể tiến hành sao lưu dự phòng để khôi phục trong trường hợp mất, hỏng dữ liệu trên thiết bị IOS, thay thế công việc chép nhạc, hình ảnh, video của iTunes tốt nhất, tốc độ copy và chuyển dữ liệu nhanh hơn. Nếu như bạn thấy nhàm chán với những bản nhạc chuông cũ kỹ, cổ điển mặc định trên thiết bị hãy tạo cho mình những bản nhạc hay, ấn tượng và độc đáo nhất cài làm nhạc chuông để thể hiện phong cách, cá tính của riêng mình với phần mềm iTools, hay là chuyển dữ liệu giữa iPhone với iPhone, iPad hoặc iPhone với PC, xem ảnh, sửa nhạc, backup data hay restore data cho iPhone giờ đây đều rất đơn giản và dễ thực hiện với bất kỳ người dùng IOS nào.

Bạn có thể cài iTools trên máy tính, laptop hệ điều hành windows 7, 8, 10 32bit hay 64bit cá nhân của mình để kết nối tới các iPhone của gia đình mình đang dùng để khám phá và chạy thử các tính năng mà bạn muốn, chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả hơn so với chỉ dùng IOS Devices thông thường để làm việc.

Mặc dù là một ứng dụng khá đầy đủ, nhiều tính năng hơn nhưng iTools muốn cài và chạy được trên máy tín bắt buộc phải đi kèm với iTunes, do vậy bạn cần phải cài đặt iTunes trước sau đó mới tiến hành cài iTools sau để tránh bị lỗi nhé. Việc cài song song 2 công cụ quản lý và kết nối IOS với Windows này sẽ giúp bạn có thêm sự chọn lựa khi một trong 2 ứng dụng gặp vấn đề và không hoạt động được, hơn nữa có 2 tiện ích hàng đầu này sẽ hỗ trợ đầy đủ, toàn diện hơn khi cần quản lý nhiều thiết bị IOS cùng lúc. Quản lý các file media giờ đây trở lên cực kỳ đơn giản và tiện ích, quản lý iBook, hình ảnh hay tài liệu trên iPhone, iPad, iPod, không những thế việc truy cập và chỉnh sửa, cập nhật dữ liệu trên các thiết bị này quá dễ dàng, tiện dụng. Phiên bản được dùng phổ biến và nhiều nhất hiện nay chính là iTools 2017, đây là bản có đầy đủ các tính năng cần thiết để bạn làm việc với iPhone, iPad trên máy tính mà không cần update bản mới. Tuy nhiên thì việc download itools mới nhất luôn được mọi người quan tâm và muốn khám phá thêm những tính năng mới của sản phẩm này như tạo nhạc chuông ấn tượng, phục hồi dữ liệu nhanh và mạnh mẽ hơn, xem thông tin file hệ thống chi tiết và đầy đủ nhất. iTools là phần mềm có nhiều ưu điểm, thông minh và vượt trội hơn, là một trong những công cụ thịnh hành hiện nay trên PC để kết nối tới iPhone, iPad nền tảng IOS, khả năng kết nối siêu tốc và mạnh mẽ, quản lý, chia sẻ hay truyền tải dữ liệu tốc độ hơn, mang đến sự bảo mật và an toàn cho dữ liệu người dùng tốt và tối ưu nhất.

Những thay đổi mới nhất trên phiên bản iTools 4.3.4 mới nhất 2019

- Tương thích với các phiên bản iTunes 11 và 12 mới nhất
- Hỗ trợ hệ điều hành IOS 10, 11, 12 mới nhất
- Sửa lỗi và cải thiện hiệu suất nhanh hơn phiên bản cũ.

Có một tiện ích cũng rất đáng để chúng ta quan tâm là iFunBox, phần mềm này cũng rất phổ biến và được nhiều người dùng biết đến với các tính năng tương tự như công cụ iTools, giúp bạn theo dõi, tổ chức và quản lý các file trên thiết bị IOS của mình, ưu điểm lớn nhất của phần mềm này là hỗ trợ cài đặt các file *.IPA trực tiếp từ máy tính, laptop cho các máy iPhone, iPad.

Phiên bản mới của iTools có khả năng hoạt động và hỗ trợ tốt trên các thiết bị IOS Jailbreak và chưa Jailbreak với khả năng import và export dữ liệu nhanh chóng, tiện dụng, tạo nhạc chuông đơn giản và thuận tiện bằng việc cắt nhạc từ nhiều ca khúc yêu thích tạo thành nhạc chuông của riêng mình, quản lý các thông tin cá nhân như danh bạ, tin nhắn, ghi chú, bookmark trình duyệt và lịch sử cuộc gọi. Hơn nữa, phần mềm này còn giúp bạn phân loại các file của thiết bị theo danh mục hay chủ đề khác nhau để tìm kiếm nhanh hơn, sao lưu hay tạo các điểm khôi phục cho những tệp tin này về trạng thái tốt nhất khi chưa bị lỗi, chuyển dữ liệu từ máy tính, laptop vào iPhone, iPad mà không cần thông qua iTunes, đồng bộ dữ liệu để sử dụng mọi lúc, mọi nơi trên mọi thiết bị khác nhau. Nhờ có iTools bạn có thể dễ dàng kiểm soát các tệp tin trên thiết bị, thao tác với chúng như trên điện thoại IOS với đầy đủ các chức năng mà không bị hạn chế như xóa tệp tin, quay màn hình iPhone hay xóa bỏ các ứng dụng nếu muốn.

Cách sửa lỗi không cài được iTools trên máy tính

Với những người mới cài đặt và sử dụng iTools lần đầu thường hay gặp phải lỗi không cài đặt được phần mềm này.

>> Lỗi này xảy ra do trên máy tính của bạn chưa cài đặt phần mềm iTunes của Apple trước.
>> Để khắc phục lỗi này bạn chỉ cần download phần mềm iTunes phiên bản mới nhất về máy và cài đặt, sau đó mới tiến hành cài đặt iTools sẽ không còn lỗi nữa.

Cách sử dụng phần mềm iTools

Ngay sau đây Taichplay-vn.blogspot.com sẽ hướng dẫn các bước để bạn có thể thao tác và sử dụng phần mềm iTools trên máy tính để phục vụ cho công việc của mình được tối ưu nhất.

1. Cách chép nhạc từ PC vào iPhone, iPad

- Kết nối iPhone với PC thông qua cáp kết nối.

- Mở ứng dụng iTools và chọn menu Music.

- Tìm và click chọn folder Music trên iPhone/ iPad.

- Chọn tiếp Import để copy nhạc từ máy tính sang iPhone/ iPad.

- Cửa sổ chọn nhạc mở ra, click Add File và duyệt tìm các ca khúc muốn chép vào.

- Click chọn OK để xác nhận xong.

2. Chép Ảnh, Video trên iPhone, iPad sang máy tính

- Mở phần mềm iTools và chọn menu Photos.
- Duyệt và chọn folder Photos trên iPhone.
- Chọn tiếp Import để chép ảnh từ PC sang Mobile hoặc Expor để chép ảnh từ Mobile sang PC dễ dàng.
- Làm tương tự thao tác như trên đối với các video, clip.

3. Tạo và tùy chỉnh nhạc chuông cho IOS

Để tạo nhạc chuông độc và bản quyền cho iphone, hãy làm như sau:
- Chọn menu Device và chọn tiếp tính năng Ringtone Maker
- Chọn tiếp Select On PC để duyệt chọn bài hát muốn dùng tạo nhạc chuông có sẵn trên máy tính hoặc Select On Device nếu bài hát, đoạn nhạc đó được lưu trữ trên iPhone.
- Thiết lập thời gian bắt đầu và thời gian dừng của bản nhạc chuông đó là xong.
- Chọn Save & Import để xuất thành nhạc chuông mới của bạn.

Đánh Giá, Nhận Xét Về Phần Mềm iTools

Ngoài iTunes thì đối với hầu hết mọi người dùng iOS (iPhone, iPad) của hãng Apple đều muốn sở hữu công cụ iTools nổi tiếng hàng đầu thế giới này. Đây là một ứng dụng dễ sử dụng và nhiều tính năng hay, tuyệt vời hỗ trợ đầy đủ nhất cho người dùng iPhone như quản lý file, sao chép dữ liệu, làm nhạc chuông độc và lạ, sao lưu danh bạ, tài liệu, ứng dụng trên iPhone... khiến ngày càng nhiều người tìm đến và sử dụng. iTools dần trở thành tiện ích quan trọng đáng để tất cả mọi người cài và trải nghiệm trên máy tính.

Phần lớn mọi người đều đánh giá cao iTools hơn bất kỳ tiện ích nào khác, kể cả ứng dụng iTunes chính thức do Apple phát hành. iTools là một phần mềm tốt, chất lượng, mang đến sự tiện lợi và hiệu quả cao đáng để mọi người tin tưởng, sử dụng hàng ngày.

Lý Do Bạn Nên Sử Dụng iTools Mới Nhất

Có nhiều lý do khiến mọi người tìm đến với công cụ iTools cho việc kết nối iPhone với máy tính và sử dụng mọi tính năng hoàn hảo mà phần mềm này cung cấp. Một trong những lý do hàng đầu có thể kể đến như:
- Kích thước nhỏ gọn, tối ưu hóa nên download nhanh hơn.
- Cài đặt đơn giản, nhanh chóng.
- Hỗ trợ đầy đủ các phiên bản hệ điều hành IOS 10, 11, 12 mới nhất.
- An toàn, bảo mật hơn khi sử dụng.
- Quản lý dữ liệu, file hiệu quả, chuyên nghiệp.
- Tối ưu hệ thống và bảo vệ pin tốt hơn.
- Giao diện có nhiều điểm tương đồng với iTunes, dễ sử dụng, thân thiện với người dùng.
- Sao chép, di chuyển dữ liệu dễ dàng giữa các thiết bị IOS với nhau và IOS với Windows.
- Tốc độ làm việc nhanh, tương thích với hầu hết các phiên bản windows và iPhone, iPad.

Hướng dẫn Cài đặt iTools

Bước 1: Mở file cài đặt sau khi đã tải xuống thành công về máy tính, đợi cửa sổ cài đặt load xong, click Next để bắt đầu cài iTools:

Hướng dẫn Cài đặt iTools Bước 1

Bước 2: Click I Agree để chấp nhận các điều khoản và chính sách của nhà phát hành:

Hướng dẫn Cài đặt iTools Bước 2

Bước 3: Chọn đường dẫn cài đặt phần mềm (mặc định hoặc thay đổi tùy ý) và click Install để cài:

Bước 4: Quá trình cài diễn ra tự động, bạn chỉ cần đợi một lát sẽ có thông báo nếu cài đặt thành công.

Hướng dẫn Cài đặt iTools Bước 3

Bước 5: Thông báo "Conpleting iTools 4 Setup" bạn click Finish để đóng cửa sổ cài đặt.

Hướng dẫn Cài đặt iTools Bước 4

Cài đặt iTools không khó, bạn chỉ cần thực hiện theo thứ tự các bước trong bài hướng dẫn này là được, áp dụng cho tất cả các phiên bản iTools khác nhau.

Download iTools - Tải về iTools IOS 10, 11, 12 Mới Nhất 2019

iTools 4 mới nhất (4.3.6.9)

iTools 3

iTools 2017 (iTools 4.2.3.7)

iTools 3.3.9.5

iTools 3.2.0.6 full

  • Liên kết tải xuống: DOWNLOAD

iTools 3.3.8.7 full

  • Liên kết tải xuống: DOWNLOAD

iTools 3.1.9.8

  • Liên kết tải xuống: DOWNLOAD

Bạn đã chọn được phiên bản ưng ý nhất cho mình chưa? Download iTools mới nhất đầy đủ các phiên bản trên TaiChPlay-VN miễn phí để trải nghiệm và khám phá những tính năng tuyệt vời nhất của phần mềm này mang tới đầy thú vị, hấp dẫn ngay hôm nay.

Xem thêm các phần mềm, ứng dụng PC, Mobile hay khác được update và đăng tải thường xuyên hàng ngày nhé.

0 Post a Comment: