Friday 15 February 2019

Line 98 màn hình rộng: Chơi game Line 98 cũ hay nhất trên máy tính

Line 98 màn hình rộng: Chơi game Line 98 cũ hay nhất trên máy tính

Game Line 98 cũ hay nhất nay đã được phát triển thành phiên bản Line 98 màn hình rộng online chơi nhanh trên trình duyệt web máy tính hay smartphone dễ dàng và thú vị hơn nhiều.

Line 98 màn hình rộng: Chơi game Line 98 cũ hay nhất trên máy tính a

Line 98 là game thịnh hành dành cho giới trẻ và dân văn phòng yêu thích game trí tuệ, nổi tiếng với phiên bản cổ điển cũ nhưng mà cực hay, hấp dẫn. Cho đến tận hôm nay vẫn là một chủ đề hot và nổi tiếng ở Việt Nam được nhiều game thủ Việt tìm đến để chơi hàng ngày. Thuộc thể loại game giải trí nhẹ nhàng kết hợp với phong cách và lối chơi tư duy, logic nên ngay khi ra mắt game đã nhận được sự chào đón từ phía đông đảo người chơi như học sinh, sinh viên, giáo viên hay nhân viên văn phòng và những người thường xuyên làm việc, sử dụng máy tính, laptop từ khi mà windows xp vẫn đang là một hệ điều hành phổ biến ở Việt Nam và thế giới. Cho đến nay Line 98 đã trải qua thời gian dài gắn bó với người dùng máy tính và vẫn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, chào đón với phiên bản Line 98 Online chơi trực tuyến, chơi nhanh trên trình duyệt web máy tính mà không cần cài đặt hay tải về máy.

Line màn hình rộng là phiên bản được nâng cấp từ bản cài Line 98 cũ, bản gốc trên windows, tuy nhiên về đồ họa và cách chơi không có sự thay đổi hay cập nhật mới, điểm khác biệt duy nhất của trò chơi này chính là chơi online, màn hình có thể phóng to, lớn hơn so với bản cũ. Ở một số website chơi line 98 mới có một số thay đổi trong cách thiết kế các bóng line với màu sắc hấp dẫn hơn, và mọi thứ đều được dựa trên bản chuẩn cũ nên bạn hoàn toàn yên tâm và có thể thưởng thức, trải nghiệm trò chơi hay này với bản chuẩn mà mình đã từng chơi trước đây.

Cách chơi game Line 98 màn hình rộng online trên máy tính

Yêu cầu: Để chơi được trò chơi Line98 trên máy tính, laptop hệ điều hành windows hay các nền tảng khác, không yêu cầu về phiên bản windows hay cấu hình phần cứng máy tính, có nghĩa là bạn có thể chơi game line 98 trên các máy tính và laptop hệ điều hành windows 7, 8, 10 hay XP 32bit và 64bit đều được.

Người chơi cần cài đặt các trình duyệt phổ biến như Firefox, Google Chrome hay trình duyệt Cốc Cốc để chơi được ổn định và load nhanh hơn. Ngoài ra bạn cũng cần kiểm tra và cập nhật Adobe Flash Player lên bản mới để tương thích với các bản cập nhật của trình duyệt web cũng như hiển thị và load dữ liệu game mượt hơn.

Line 98 màn hình rộng: Chơi game Line 98 cũ hay nhất trên máy tính b

Cũng tương tự như các game offline kinh điển khác dành cho PC trước đây như Pikachu cổ điển, game kim cương... thì Line 98 màn hình rộng cũng có phương thức và cách chơi tương tự với công cụ điều khiển duy nhất là sử dụng chuột máy tính.

Dùng chuột trái để click chọn bóng line và chọn vị trí xếp hình bóng, nếu muốn hủy chọn thì click tiếp thêm một lần nữa vào bóng đã chọn.

Người chơi có thể chọn chức năng "Lùi lại" để trở về thao tác xếp bóng trước đó, tuy nhiên thì chỉ có thể lùi lại một bước sau mỗi lần xếp bóng.

Line 98 màn hình rộng cung cấp cho người chơi chức năng chọn hệ bóng với 3 hệ, click chuột trực tiếp để thay đổi hệ bóng, có thể thay đổi các hệ 1, 2 và 3 ngay trên màn chơi hiện tại, mỗi hệ sẽ có cách hiển thị và loại bóng (to, nhỏ) không giống nhau.

Người chơi được phép lưu điểm để chơi tiếp lần sau hoặc "Chơi lại" nếu muốn.

Mẹo chơi Line 98 màn hình rộng được điểm số cao

Tính trí tuệ của trò chơi được thể hiện ở cách ghi điểm của người chơi, vậy làm thế nào để ghi được điểm số cao nhất khi tham gia chơi game Line 98 này. Sau đây TaiChPlay-VN sẽ chia sẻ tới mọi người một số thủ thuật, mẹo nhỏ để đạt điểm cao khi tham gia trò chơi để khoe điểm hay đua top xếp hạng cùng bạn bè, người chơi khác.

Để phá được khối bóng Line trong game, bạn cần xếp hình tối thiểu là 5 bóng theo hàng ngang, dọc hay đường chéo để giải phóng số lượng bóng trên màn hình và nhận điểm thưởng. Tuy nhiên với khối hình 5 bóng, người chơi chỉ nhận được điểm thưởng tối thiểu thấp nhất. Để đạt được điểm số cao hoặc tối đa cần xếp khối bóng nhiều hơn 5 và tối đa là 9 bóng. Để có thể xếp được khối bóng dài không phải là dễ, bởi bạn sẽ mất thêm nhiều thao tác, bước xếp hình và mỗi bước đó vừa không phá được khối bóng nào vừa tăng thêm số lượng bóng trên màn hình ngày một nhiều. Do vậy mọi người cần tính toán, đặt bóng sao cho hợp lý, tối ưu nhất mới có thể không bị thua cuộc và giành được điểm thưởng cao khi chơi.

Line 98 màn hình rộng: Chơi game Line 98 cũ hay nhất trên máy tính c

Là trò chơi không giới hạn về thời gian chơi và level, bạn có thể thực hiện thao tác lưu điểm để tiếp tục trò chơi vào lần sau nếu muốn. Do đó bạn luôn có đủ thời gian để có nhiều thao tác xếp bóng hợp lý cho mỗi lần chơi của mình. Đây cũng là một trò chơi đòi hỏi sự kiên nhẫn cũng như tập trung cao mới có thể hoàn thành mục tiêu đứng đầu danh sách bảng xếp hạng hay khoe điểm thưởng đẹp lên các trang web, mạng xã hội để thể hiện với bạn bè của mình.

Chơi Game Line 98 Online - Phiên bản Màn Hình Rộng Trên Máy Tính

Nếu muốn chơi nhanh không cần cài đặt, mời bạn cùng chơi trò chơi ngay ở đây, phiên bản màn hình rộng, chơi trực tuyến nên cần kết nối internet khi chơi nhé.

Với Line 98 trực tuyến bạn sẽ có được trải nghiệm chơi thoải mái hơn, thú vị hơn, màn hình lớn hơn, nhưng cũng rất quen thuộc, gần gũi, đưa bạn trở về với thời mà các game cổ điển vốn rất thịnh hành và hót ở Việt Nam:


Ưu điểm, tính năng nổi bật của trò chơi Line 98

Là một trong những tựa game kinh điển trên máy tính cho đến nay game Line 98 không còn xa lạ với phần lớn các game thủ văn phòng hay các bạn học sinh, sinh viên và những ai yêu thích game trí tuệ.

Line 98 màn hình rộng được kế thừa và xây dựng từ phiên bản cũ trước đó nhưng không có sự thay đổi về giao diện, đồ họa cũng như cách chơi, mọi thứ đều rất đơn giản với mọi người dùng máy tính, kể cả mới chơi lần đầu tiên cũng sẽ nhanh chóng biết được cách, thao tác trong trò chơi.

Không quá màu mè, hay thiết kế phức tạp, nhưng game vẫn được đông đảo người chơi đón nhận và số lượng người tìm kiếm tăng lên nhanh chóng từng ngày.

Không quá hiện đại và đậm chất cổ điển, thiết kế đơn giản với các trái bóng 2D nhiều màu sắc nhưng chính sự đơn giản về đồ họa, lối chơi tư duy, logic mang tính trí tuệ cùng tên tuổi gắn liền bền vững theo thời gian vẫn tiếp tục tạo nên sự thành công vang dội của siêu phẩm Game Line 8 Cũ mà hay này.

Ngoài chơi trên máy tính, bạn hoàn toàn có thể mở và thưởng thức trò chơi này trên smartphone có hỗ trợ flash của mình cực dễ dàng, thú vị mọi lúc, mọi nơi.

Người chơi cũng không tốn tiền mỗi khi muốn giải trí mà vẫn giải tỏa được căng thẳng và áp lực do công việc, bài vở tạo ra ở công ty hay trường học bởi trò chơi Line 98 màn hình rộng được cung cấp hoàn toàn miễn phí, chơi mượt hơn không lo giật lag ngay cả khi mạng chậm hoặc tốc độ không cao bởi đây là game 2D nên dữ liệu load xuống là rất nhẹ.

Sau mỗi lần chơi bạn có thể lưu lại điểm số để khoe điểm, đua top hay chơi tiếp mỗi khi muốn.

Đánh giá, nhận xét từ phía người dùng máy tính

Để việc chơi game mang lại hiệu quả giải trí tốt nhất thì Line 98 màn hình rộng là một trong những trò chơi phù hợp dành cho bạn, ngoài ra bạn cũng có thể chơi Pikachu cổ điển cũng rất tuyệt vời, đây đều là những game trí tuệ hay, không tốn thời gian cũng như không mất phí chơi, download về máy. Do vậy lựa chọn những trò chơi đơn giản, miễn phí như những game cổ điển này đang là một trong những xu hướng và sở thích phổ biến, thịnh hành trên máy tính hiện nay. Đây cũng được coi là game văn phòng bởi đối tượng chính đều là những người nhàn dỗi và làm công việc bàn giấy yêu thích.

Chơi Line 98 Online cũng là một cách hay, giải pháp toàn diện cho mọi người nếu không biết cách chọn đúng phiên bản cài phù hợp và tương thích với thiết bị, hệ điều hành đang sử dụng, chỉ cần trình duyệt web và kết nối internet là đủ. Line 98 và game văn phòng trên TaiChPlay-VN luôn là chủ đề đáng để mọi người quan tâm và chọn lựa khi ghé thăm website.

Download Line 98 Online - Tải Game Line 98 màn hình rộng (bản cũ, cổ điển) hay nhất

Phiên bản Line 98 cho PC, LapTop Windows 7, 8, 10

Phiên bản Line 98 APK cho Android

Phiên bản Line 98 cho IOS (iPhone, iPad)


Hãy cùng TaiChPlay-VN chơi game line 98 màn hình rộng miễn phí hoặc download line 98 cho điện thoại di động và cài đặt chơi hàng ngày không cần kết nối internet nhé. Xem thêm các ứng dụng, phần mềm hay khác cho PC, Mobile mà chúng tôi cập nhật thường xuyên hàng ngày trên website để sở hữu cho mình những tiện ích chất lượng hàng đầu nhé.

0 Post a Comment: