Wednesday 6 March 2019

Apkleecher - Apkleecher.com, tải file apk từ Google Play dễ dàng

Apkleecher - Apkleecher.com, tải file apk từ Google Play dễ dàng

Không phải lúc nào Google Play Store cũng cho phép người dùng download và cài tất cả các ứng dụng, trò chơi trực tiếp về máy smartphone của mình. Có nhiều ứng dụng không hỗ trợ trên máy hay quốc gia của người dùng nên bạn hoàn toàn không thể sử dụng các tiện ích yêu thích bằng cách này được.

Google Play Store là kho ứng dụng khổng lồ, là cửa hàng nội dung số dành riêng cho nền tảng hệ điều hành Android do Google phát triển với nhiều nội dung chất lượng,phong phú được cập nhât, bổ sung hàng ngày để đáp ứng nhu cầu, sở thích của mọi người sử dụng hệ điều hành Android. Tuy nhiên do sự phát triển không được tối ưu cho mọi thiết bị của nhiều ứng dụng hay trò chơi dẫn đến việc các ứng dụng không hỗ trợ cài đặt, không tương thích hay không phù hợp trên một số quốc gia, lãnh thổ khiến cho mọi người khó có thể download và sử dụng ứng dụng trực tiếp từ kho tải này về máy của mình được. Và hiện nay giải pháp hay và hiệu quả nhất chính là download apk từ google play về máy và cài vào thiết bị bằng tệp tin apk sẽ giúp bạn có được ứng dụng yêu thích trên điện thoại của mình thật dễ dàng.

Giới thiệu về Apkleecher - Apkleecher.com

Apkleecher hay phần mềm Real Apk Leecher một trong những công cụ tuyệt vời hỗ trợ người dùng trong việc lấy link hay tải về các tệp tin mong muốn trên kho ứng dụng Google Play cho các thiết bị Android của mình dưới dạng file *.apk với tốc độ nhanh hơn. Với các file apk đã lưu về máy này, mọi người có thể cài mọi lúc, mọi nơi mà không cần truy cập Google Play, không cần kết nối wifi hay internet 3G vẫn dễ dàng hoàn thành cài đặt trên mobile được.

Apkleecher - Apkleecher.com, tải file apk từ Google Play dễ dàng a


 Apkleecher hay Apkleecher.com là website cho phép bạn dán link và nhận về file apk trực tiếp cho thiết bị mà không cần cài đặt, nó hoạt động trên nền website với các trình duyệt web phổ biến hiện nay, nhờ vậy bạn có thể có được bất kỳ ứng dụng nào trên thư viện ứng dụng google play.

Có nhiều trang web khác nhau giúp bạn get link apk từ google play store và trả về link tải apk trực tiếp cho file ứng dụng, trò chơi mà bạn yêu cầu như Evozi Apk Downloader, APKLeecher.com, hay APK-DI và hôm nay TaiChPlay-VN sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng công cụ APKleecher để tải về các ứng dụng yêu thích trên Google Play dưới dạng tệp tin apk chuẩn nhất.

Các tính năng chính của Real APK Leecher

Apkleecher là một tiện ích mạnh mẽ và chuyên nghiệp để "Download Apk from google play - Online Apk Downloader"

- Hỗ trợ lấy link apk trực tiếp từ Google Play

- Cho phép download apk về máy

- Kiểm tra file apk trên máy

- Gét link và downoad nhanh hơn

- Cho phép đổi tên ứng dụng tải về.

- Tải được hầu hết các file apk free trên google play.

Ưu điểm nổi bật của Apkleecher

  • Không cần cài đặt, có thể mở apkleecher trên trình duyệt web với địa chỉ truy cập trang chủ Apkleecher.com
  • Hỗ trợ và cho phép người dùng download mọi tệp tin apk mới nhất miễn phí về thiết bị trên kho ứng dụng Google Play.
  • Không cần đăng nhập google play, chỉ cần chép liên kết của ứng dụng trên google play Apkleecher sẽ nhanh chóng get link tự động.
  • Tải xuống thoải mái không giới hạn, bạn có thể tải về nhiều tệp tin apk thoải mái không giới hạn.
  • Tuy nhiên thì bạn sẽ không download được apk của các ứng dụng trả phí.

Cách download file apk từ google play bằng apkleecher.com

Bước 1. Vào Google Play Store gõ tên tiện ích muốn tải về từ cửa hàng này.
Bước 2. Truy cập vào ứng dụng và chép link tải trực tiếp của apps trên google play store.

Apkleecher - Apkleecher.com, tải file apk từ Google Play dễ dàng b

Bước 3. Mở apkleecher.com và dán link ứng dụng vừa chép vào ô text "Package name or App name"
Bước 4. Nhấn chọn nút GENERATE LINK

Apkleecher - Apkleecher.com, tải file apk từ Google Play dễ dàng c

5. Đợi một chút để ứng dụng get link và trả về link tải apk của ứng dụng cho bạn.
Sau đó chỉ cần nhấn để download apk file bạn muốn về máy, cài hay làm gì tùy ý bạn nhé.


Lý do nên tải file APK cho thiết bị Android với Apkleecher

Tải file apk là cách đơn giản và hiệu quả nhất khi muốn có được ứng dụng mình mong muốn mà không thể tải trực tiếp từ cửa hàng Google Play được. Tải apk không những đảm bảo an toàn cho thiết bị Android mà còn giúp bạn cài về máy nhanh hơn, dễ dàng hơn nhiều khi mà ứng dụng có kích thước lớn, download trên Google Play sẽ lâu hơn.

Với đông đảo người dùng di động thì việc download và cài ứng dụng file apk từ các nguồn như website, blog hay các trang chia sẻ apk uy tín hàng đầu trên thế giới đã không còn lạ lẫm, đây còn là thói quen, sở thích và công việc thường ngày của nhiều người dùng di động. Tuy nhiên việc tải về từ các nguồn không đáng tin cậy sẽ không đảm bảo an toàn cho thiết bị, do đó chúng tôi khuyến khích bạn nên get link apk từ google play để cài vào máy sẽ an toàn và tin cậy hơn rất nhiều.

Đánh giá, nhận xét

Apkleecher hay Apkleecher.com là một công cụ khá hiệu quả, tuyệt vời để người dùng download các file *.apk trên kho ứng dụng google play store nhanh chóng chỉ trong vài bước.

Download Apkleecher

  • Liên kết tải về: http://f51.x8top.net/2107tmp/cf/soft/2015/4/ba/5/Real-APK-Leecher-v1.3.6.rar
Bạn có thể download apkleecher thay vì sử dụng phiên bản web trên TaiChPlay-VN miễn phí để tải file apk mong muốn trên google play dễ dàng hơn. Chúc bạn thành công!

0 Post a Comment: