Saturday 9 March 2019

Download 3DP Chip - Phần mềm tải driver chuẩn cho máy tính win 7, 10

Download 3DP Chip - Phần mềm tải driver chuẩn cho máy tính win 7, 10

Giới thiệu 3DP Chip

Nếu như việc tìm kiếm và tải về các driver chuẩn cho máy tính, laptop sau khi mới cài win xong không dễ dàng với bạn thì hãy để 3DP Chip giúp bạn một tay nhé. 3DP Chip là một trong số nhiều phần mềm hay, hữu ích cho người dùng windows với chức năng chính là tìm kiếm chính xác các driver còn thiếu cho máy tính, laptop của mọi người, thông qua đó có thể tải về hoặc cập nhật đầy đủ driver giúp phần cứng luôn hoạt động hiệu quả và tối ưu nhất.

Download 3DP Chip - Phần mềm tải driver chuẩn cho máy tính win 7, 10 a


Phần mềm 3DP Chịp giúp bạn tìm đầy đủ driver cho phần cứng, và ngoài ra nó cũng hỗ trợ giúp bạn biết được các driver nào đã lâu không cập nhật và tự động tìm ra các bản mới nhất để bạn tải về hay cập nhật cho máy tính của mình. 3DP Chip giúp bạn nhanh chóng có được đầy đủ các driver chuẩn, chính thức cho dòng máy đang dùng mà không cần tốn nhiều thời gian tìm kiếm thủ công như trước đây mà kết quả đem lại thường không được như mong muốn. Phần mềm cũng góp phần không nhỏ trong việc khắc phục và hạn chế các trình điều khiển đã quá cũ, lỗi thời ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của máy tính cũng như hiệu quả công việc khi sử dụng máy tính đó để làm việc, học tập hay giải trí hàng ngày.

Nếu như việc cài win là tương đối tốn thời gian thì cũng đã có những phương pháp khác hiệu quả hơn ví dụ như ghost hay cài từ các thiết bị có tốc độ nhanh hơn như USB,và driver cũng vậy, nến như kiểm tra máy và tìm đúng driver theo cách là tìm kiếm thủ công sẽ tốn nhiều thời gian hơn mà thậm chí sẽ không đúng được driver mình cần hoặc phiên bản cài không phù hợp, tương thích sau khi đã tải về máy, do vậy việc sử dụng phần mềm thay bạn kiểm tra và tải đúng các driver cho máy đang dùng sẽ chính xác và hiệu quả hơn rất nhiều, giúp tiết kiệm thời gian cho những công việc quan trọng khác. Ngoài 3DP Chip thì còn có nhiều tiện ích tương tự khác như Driver Booster, tuy nhiên trong bài này hãy cùng TaiChPlay-VN tìm hiểu về phần mềm 3DP Chip xem có gì hấp dẫn mà nhiều người dùng quan tâm đến vậy nhé.

Ưu điểm nổi bật của 3DP Chip

Với bất kỳ máy tính nào thì công việc cài driver là bắt buộc không thể bỏ qua mỗi khi cài mới hệ điều hành windows. Thông thường mỗi máy tính hay laptop khi mua về đều có đủ bộ CD driver đi kèm theo máy, nếu còn giữ được bộ driver này bạn có thể mang CD đó ra cài rất đơn giản, đầy đủ và nhanh chóng. Tuy nhiên phần lớn mọi người đều không giữ được CD này vì nhiều lý do như đánh mất, CD hỏng, mua lại máy không có CD driver nên cần tìm và download chúng về từ internet.

Với các kỹ thuật viên IT thì công việc này không có gì phức tạp, đó là việc làm thường xuyên như cơm bữa, còn với người dùng bình thường thì phần lớn họ đều tỏ ra lúng túng và lo lắng khi máy tính hoạt động không bình thường do thiếu driver, và khi đó thì 3DP Chip sẽ giúp cho tất cả mọi người đạt được mong muốn của mình trong thời gian nhanh nhất.

Download 3DP Chip - Phần mềm tải driver chuẩn cho máy tính win 7, 10 b
Thay vì download toàn bộ driver trên internet về máy tính và cài đặt thì 3DP Chip sẽ lọc và giúp bạn tìm ra được các driver còn thiếu hoặc cần thiết cho máy tính, do đó việc cài driver sẽ được giảm tải và tối ưu hơn nhiều. Bạn sẽ chỉ tải về và sử dụng các driver mà giúp cho máy tính hoạt động ổn định và hiệu quả nhất mà thôi. Hoặc nếu có các driver cài sẵn mà lâu không update thì 3DP chip cũng sẽ đánh giá và update mới giúp bạn ngay khi có bản phát hành mới hơn.

3DP Chip mới nhất và các tính năng cập nhật

Phiên bản mới của phần mềm 3DP Chip được bổ sung và cải tiến thêm cho công cụ tìm kiếm có khả năng hỗ trợ đầy đủ cho các bo mạch chủ và các dòng máy tính, laptop mới nhất hiện nay, tìm kiếm thông minh và chuyên nghiệp hơn. Nhờ vậy việc phát hiện ra các driver còn thiếu hay lỗi thời trên máy tính là khá nhanh chóng, chính xác với tốc độ tìm kiếm và làm việc nhanh hơn. Với dung lượng nhỏ gọn bạn có thể yên tâm sử dụng phần mềm này mà không cần lo lắng về cấu hình hay bộ nhớ mà 3DP Chip sử dụng, bởi khả năng chiếm dụng tài nguyên hệ thống của tiện ích là không đáng kể, phù hợp để sử dụng tìm kiếm bổ sung các driver cho thiết bị mỗi ngày mà không ảnh hưởng tới các ứng dụng hay hoạt động khác trên hệ thống.

Bạn có thể sử dụng 3DP Chip để cập nhật và tải về các driver cho mọi thiết bị trên máy tính như, driver usb pc camera, driver máy in canon 2900 hay driver máy in 3300, chuột, bàn phím, máy chiếu, usb 3.0, đồ họa, âm thanh... và nhiều driver cần thiết, quan trọng khác trên máy tính.

Download 3DP Chip - Phần mềm tải driver chuẩn cho máy tính win 7, 10 c
Có khá nhiều phần mềm có tính năng tương tự để giúp người dùng tìm kiếm và tải về driver tự động cho máy tính, laptop windows như DriverMax, Driver Booster, Driver Easy khá đơn giản, thuận tiện và dễ sử dụng, bạn có thể khám phá hoặc tìm hiểu thêm bằng cách cài vào máy của mình nhé. So với các tiện ích này thì 3DP Chip luôn được ưa chuộng và thịnh hành hơn cả, được đánh giá là một trong những tiện ích máy tính tốt nhất, và có khả năng tương thích với nhiều loại máy tính hiện nay trên thị trường, tuy nhiên thì về tốc độ tìm và download driver nhanh chóng hơn cả thì DriverMax có vẻ vẫn là phần mềm vượt trội nhiều hơn.

Cùng với 3DP Chip thì DriverEasy cũng là một công cụ tuyệt vời, giúp bạn nắm bắt và quản lý driver hiệu quả, biết được máy tính của mình đang bị thiếu driver nào, có cần thiết cho hoạt động của máy tính hay không. Với dữ liệu khổng lồ tích hợp trên 1 triệu driver của hầu hết các thiết bị, phần cứng kết nối với PC nên bạn yên tâm sẽ tìm được driver đầy đủ và chính xác khi sử dụng Driver Easy nhanh, hiệu quả và đáng tin cậy. Download và cài đặt Driver Easy là giải pháp tốt nhất trong trường hợp 3DP Chip không sử dụng được và bạn đang thiếu một số driver do bị lỗi hoặc xóa nhầm.

Một tiện ích có lẽ không quá nổi tiếng hay nhiều người biết đến nhưng DriverPack Solution cũng là một ứng dụng tốt đáng để bạn trải nghiệm, dùng thử, với khả năng nhận dạng và update đầy đủ các driver phổ biến nhất trên các thiết bị windows bạn sẽ không còn lo lắng bị thiếu hay lỗi driver nữa. Phần mềm này có dung lượng khá lớn nên có thể sử dụng cho việc cài driver offline không cần internet nên khá tiện lợi, việc quét và lấy driver hoàn toàn nằm trên bộ cài của DriverPack Solution và được tự động update, cài đặt ngay cho bạn.

Ngoài ra khi nhắc đến các phần mềm download driver tự động cho máy tính thì mọi người thường hay nhắc tới Driver Booster, một trong những tiện ích tuyệt vời hàng đầu trên windows hỗ trợ giúp người dùng tìm và quét cá driver chưa được cài đầy đủ trên hệ thống của họ, và trên Taichplay-vn.blogspot.com bạn cũng có thể tìm thấy và download driver booster về máy dễ dàng để cùng khám phá các tính năng tuyệt vời, hay nhất mà phần mềm này mang tới. Ngoài các tính năng cơ bản nhất để tìm, update driver thì mọi người còn biết tới khả năng Giveaweay, là cơ hội để có thể đăng ký bản quyền Driver Booster miễn phí.

Quay trở lại với 3DP Chip, bạn sẽ không phải trả phí để sử dụng nên ngày càng được ưa chuộng với người dùng Việt hiện nay, đặc biệt là những ai không có điều kiện, chi phí để mua các phần mềm bản quyền thì nên dùng bản Free là tốt nhất. Mặc dù miễn phí, nhưng bạn vẫn luôn có được đầy đủ những gì mình cần, bạn chỉ việc chọn các driver bị thiếu do 3DP Chip quét được và đợi phần mềm download về máy giúp bạn. Còn nếu bạn muốn update driver cho PC, Laptop bằng phần mềm này bạn có thể thao tác trực tiếp trên màn hình của phần mềm.

Những tính năng chính của 3DP Chip

Có nhiều tính năng hấp dẫn, thú vị trên phần mềm 3DP Chip bạn có thể khám phá khi sử dụng và tìm hiểu thêm, sau đây TaiChPlay-VN xin chia sẻ một số tính năng chính để bạn và mọi người cùng tham khảo, so sánh với các tiện ích khác cùng tính năng nhé:
- Dung lượng nhỏ gọn, download và cài đặt nhanh chóng, đơn giản, dễ dàng sao chép và cài cho các máy tính khác.
- Giao diện chính đơn giản, thân thiện, dễ sử dụng, cấu hình cho tất cả mọi người dùng.
- Giúp tìm và download driver nhanh chóng cho mọi dòng máy tính, laptop phổ biến mới và cũ chỉ với vài bước cơ bản.
- Hỗ trợ tìm kiếm nhanh driver màn hình, card mạng, chuột, bàn phím, máy in...
- Chia sẻ url download driver chuẩn cho các dòng máy tính khi không có internet hay wifi được kết nối.
- Tương thích tốt với nhiều dòng máy tính, hệ điều hành windows 7, 8, 10 32bit hay 64bit mới nhất.
- Update nhiều về tính năng, diện mạo, hiệu suất hoạt động so với các phiên bản cũ.
- Fix lỗi và nhiều tính năng tuyệt vời khác nữa.

1. Tự động tìm và cài đặt Driver Mainboard

Driver cho Mainboard là quan trọng hàng đầu khi cài đặt trình điều khiển cho máy tính, nó là nơi chứa những thành phần quan trọng nhất của một máy tính, laptop gồm vi xử lý (CPU), Chipset, khe cắm PCI, AGP các khe cắm bộ nhớ và các mạch điều khiển chuột, bàn phím, ổ đĩa, máy in, máy chiếu và nhiều thiết bị khác nữa. Nếu thiếu Driver thì Mainboard sẽ không hoạt động bình thường hoặc chậm chạp gây ảnh hướng tới hệ thống và công việc của mọi người. Vì vậy sử dụng 3DP Chip là một trong những cách để bạn có được các driver cho mainboard dễ dàng và tự động không mất nhiều công sức, thời gian tìm kiếm trên internet, giúp mainboard hoạt động ổn định nhất khi sử dụng.

2. Tìm và download driver cho Card màn hình

Nếu thiếu driver card màn hình, mọi hình ảnh, đồ họa trên máy tính sẽ không hoạt động tốt được, có thể gây ra hiện tượng không rõ nét, mờ nhạt, loang màu, giật màn hình nếu chưa tìm được driver phù hợp thì hãy để 3DP CHip giúp bạn, tìm kiếm nhanh và chính xác các driver tương thích với hệ thống máy tính của bạn sẽ mang đến chất lượng hiển thị tốt nhất cho màn hình máy tính, nâng cao hiệu quả làm việc.

3. Tìm nhanh driver card mạng

Card mạng giúp người dùng kết nối và truy cập internet để sử dụng, nếu thiếu driver này bạn sẽ không kết nối internet về máy tính được, vì vậy hãy nhanh tay download driver cho card mạng để sử dụng tài nguyên trên internet thoải mái và nhanh nhất.

4. Có kết nối internet

Phần mềm sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm ra những driver mà máy tính đang cần nhưng chưa có thông qua việc download trực tiếp từ internet về máy nhanh, an toàn, hiệu quả và chính xác nhất.

5. Khô có kết nồi internet

Khi không có internet, phần mềm sẽ không có khả năng download các driver mà bạn cần nhưng sẽ cung cấp cho bạn các đường link để bạn sử dụng download ở các máy tính khác hay những nơi có internet, khi đó bạn tha hồ mà download hay update nhé.

6. Đơn giản, gọn nhẹ

Với dung lượng cực thấp, nhỏ gọn của mình thì việc download, cài và sử dụng 3DP Chip trên máy tính là vô cùng đơn giản, tài nguyên chiếm dụng là không đáng kể. Thao tác cũng không quá phức tạp, chỉ với vài bước đơn giản, bạn sẽ nhanh chóng có thứ mình cần.
Ngoài ra phần mềm cũng hỗ trợ bạn Backup và Restore driver

Các sử dụng 3DP Chip

Ngay sau đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng phần mềm 3DP Chip để download và cập nhật tự động driver cho máy tính, laptop đầy đủ nhất.
Bước 1: Tải về phần mềm trên TaiChPlay-VN
Bước 2: Cài đặt nhanh 3DP Chip và khởi động mở phần mềm để bắt đầu thao tác.
Bước 3: Trên menu Home phần mềm sẽ tìm ra và liệt kê danh sách các driver bị thiếu hoặc đang bị lỗi thời trên máy tính, laptop của bạn với một số thông tin khác đi kèm.
Bước 4: Xem và click chọn driver bạn muốn download về máy hay update.
Bước 5: Phần mềm sẽ tiến hành thao tác update và cài driver theo yêu cầu của bạn với phiên bản mới và chuẩn nhất từ nhà phát hành.

Lý do nên sử dụng 3DP Chip thay vì phần mềm khác

Có nhiều phần mềm cùng tính năng nhưng 3DP Chip luôn được ưa chuộng và được nhiều người tin dùng cho máy tính, laptop hệ điều hành windows. Có 3DP Chip thì việc tìm được đầy đủ các driver phiên bản mới nhất để cập nhật hoặc tải về khi mà driver trên máy của bạn bị thiếu hoặc đã bị cũ, lỗi thời không còn hoạt động hiệu quả trên máy tính nữa.

Download 3DP Chip - Phần mềm tải driver chuẩn cho máy tính win 7, 10 d
Sử dụng 3DP Chip là cách đơn giản mà hiệu quả giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian hơn cho việc tìm kiếm driver thủ công, đầy đủ và chính xác nhất.
Nếu như bạn muốn đơn giản, tiết kiệm hơn thì nên sử dụng bản ghost windows trong danh sách các file hệ điều hành mà TaiChPlay-VN cung cấp có cả bản full driver cài win mới nhanh không cần cài và download driver nhé.

Đánh giá, nhận xét về phần mềm

3DP Chip ngày càng được nhiều người dùng ưa chuộng và nhanh chóng trở thành ứng dụng phổ biến và thịnh hành trên máy tính hệ điều hành windows, là một trong những ứng dụng hữu ích được người dùng yêu thích và tin tưởng sử dụng. Đây là một ứng dụng tốt, mang đến nhiều lợi ích cho người dùng và đặc biệt lại hoàn toàn MIỄN PHÍ, khi sử dụng chắc chắn sẽ mang đến hiệu quả giúp người dùng, kỹ thuật viên máy tính có thể nhanh chóng cài driver cho máy tính cá nhân của mình, khách hàng, và những người dùng khác khi họ có nhu cầu cần được trợ giúp.

Sử dụng 3DP Chip chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với những gì phần mềm này cung cấp.

Download 3DP Chip - Tải về 3DP Chip (Lite) Mới nhất

Hãy cùng Taichplay-vn.blogspot.com tải phần mềm 3DP Chip mới nhất cho pc, laptop windows 7, 8, 10 MIỄN PHÍ ngay sau đây:

3DP Chip Lite

  • Liên kết tải xuống: http://f51.x8top.net/2107tmp/cf/soft/2019/3/ba/1/3dp-chip_1902.exe

3DP Chip Portable

Liên kết tải xuống: Hãy update từ giao diện trên phần mềm 3DP Chip với các phiên bản 3DP Chip Lite, 3DP Chip Portable, 3DP Chip Net, 3DP Bench, 3DP Cleaner...

Sau khi tải xuống hãy mở file để cài đặt và sử dụng phần mềm 3DP Chip 19.02 mới nhất 2019 để cùng khám phá và trải nghiệm đầy đủ các tính năng tuyệt vời của phần mềm này nhé.

Cách Cài Đặt 3DP Chip Mới Nhất

Hãy tham khảo kỹ hướng dẫn sau đây để cài đặt phần mềm 3DP Chip hiệu quả và an toàn cho máy tính của bạn nhé.

Bước 1: Khởi động file cài đặt khi tải xuống thành công trên website, khi màn hình cài đặt xuất hiện, chọn Next để tiếp tục.

Cách Cài Đặt 3DP Chip Mới Nhất a
Bước 2: Chọn cài thêm thành phần mà 3DP Chip Lite v19.02 nếu muốn bằng cách tích chọn vào ô check như hình dưới đây và chọn Next:

Cách Cài Đặt 3DP Chip Mới Nhất b

Bước 3: Đây là bước khá quan trọng để bạn loại bỏ các tiện ích không mong muốn mà phần mềm này đã được khéo léo chèn thêm vào bước cài này với các ứng dụng thứ 3 đi kèm, bạn hãy click vào từng phần như hình dưới đây và bỏ check toàn bộ các tùy chọn cài thêm tiện ích khác đi kèm, sau đó click Next để tiếp tục.

Cách Cài Đặt 3DP Chip Mới Nhất c

Bước 4: Đây cũng là bước cài thêm phần mềm khác, bạn cũng bỏ check cài thêm phần mềm này và click Next.
Cách Cài Đặt 3DP Chip Mới Nhất d

Bước 5: Chọn đường dẫn ổ đĩa để cài phần mềm:

Cách Cài Đặt 3DP Chip Mới Nhất e

Bước 6: Tiếp theo chọn Install để cài đặt, bạn vui lòng đợi khoảng vài giây cho đến khi phần mềm được cài thành công trên máy tính của bạn là có thể bắt đầu sử dụng ngay được.

Cách Cài Đặt 3DP Chip Mới Nhất f

Cài đặt 3DP Chip thật đơn giản phải không nào, bạn chỉ cần chú ý loại bỏ các phần mềm, tiện ích đi kèm khác thì đã có bản 3DP Chip miễn phí chất lượng không bị quảng cáo làm phiền rồi đó.

Chúc bạn thành công!

0 Post a Comment: