Wednesday 6 March 2019

Download Dumpper 50.5 (Việt Hóa) - Dò mật khẩu Wifi cực nhanh

Download Dumpper 50.5 (Việt Hóa) - Dò mật khẩu Wifi cực nhanh

Giới thiệu Dumpper 50.5

Dumpper là một trong những phần mềm khá hay và thú vị trên máy tính windows, nó cho phép bạn tìm kiếm nhanh chóng các điểm truy cập wifi gần  vị trí của bạn mà đã từng kết nối có hoặc không có mật khẩu trước đó, mà nay bạn đã quên hoặc xóa mất wifi đó trên máy. Phần mềm Dumpper có khả năng làm việc tốt trên nhiều phiên bản hệ điều hành windows khác nhau cũng như hầu hết các loại modem wifi phổ biến hiện nay như TP-Link, FPT, Tenda hay ZyXEL... Tuy nhiên phần mềm này hoàn toàn không có khả năng dò tìm mật khẩu được khi mà trước đó người dùng chia sẻ wifi không cung cấp.

Download Dumpper 50.5 (Việt Hóa) - Dò mật khẩu Wifi cực nhanh a

Dumpper 50.5 là phiên bản đang có số lượng người tìm và sử dụng nhiều nhất so với tất cả các bản Dumpper khác trên máy tính, đây là công cụ hỗ trợ dò pass wifi 1 điểm truy cập nào đó nhà hàng xóm xung quanh vị trí nhà bạn mà trước đây đã từng kết nối tới máy tính mà bạn lỡ xóa hay quên mất mật khẩu truy cập, bạn sẽ nhanh chóng dò thấy được pass truy cập và tự động phần mềm sẽ giúp bạn kết nối tới một trong các mạng wifi tìm thấy đó với điểm kết nối có sóng mạnh nhất và chất lượng ổn định nhất để bạn truy cập và sử dụng ngay.

Dumpper 50.5 mang đến cho bạn nhiều tính năng thú vị, hỗ trợ tìm mật khẩu wifi nhanh và hiệu quả hơn nhiều tiện ích tương tự khác, nhờ vậy, bạn có thể truy cập vào các mạng wifi có mật khẩu bảo vệ gần nhất, phần mềm này cũng khá thông minh với khả năng giúp bạn chọn mạng wifi sóng khỏe, ổn định với nhiều dòng modem thịnh hành trên thị trường đều nằm trong khả năng của Dumpper.

Khi sử dụng phần mềm Dumpper 50.5, nhờ vào việc dò thấy mật khẩu của các mạng wifi xung quanh mà bạn có được internet sử dụng MIỄN PHÍ mà không tốn kém khi sử dụng dữ liệu gói 3G, 4G hàng tháng vốn không nhanh như wifi mà còn bị hạn chế về băng thông và lưu lượng sử dụng. Với Wifi Free bạn thoải mái truy cập internet để lướt web, xem phim, nghe nhạc, chơi game trực tuyến, nhắn tin, chát chít và gọi video cùng bạn bè, người thân, đối tác, khách hàng cực nhanh chóng, đơn giản và thuận tiện nhất, là giải pháp tuyệt vời khi bạn không muốn hoặc ngại hỏi lại mật khẩu wifi trước đây họ đã từng chia sẻ tới bạn.

Ưu điểm nổi bật của phần mềm Dumpper 50.5

- Làm việc hiệu quả trên nhiều cấu hình máy tính và phiên bản hệ điều hành windows.
- Tương thích và làm việc được với nhiều loại modem phổ biến nhất hiện nay.
- Có thể dùng kết hợp với phần mềm Jumpstart 2.0 để cho hiệu quả tìm kiếm tốt nhất.
- Tương thích với phiên bản .Net Framework 4.0 trở lên.
- Tốc độ và hiệu quả kết nối, tìm kiếm phụ thuộc vào card wifi và WPS của bạn.
- Tìm kiếm và kết nối tới điểm phát wifi mạnh nhất, gần nhất.
- Hỗ trợ Việt hóa với bản tiếng Việt từ bản gốc ngôn ngữ Tây Ban Nha.


Các tính năng chính của Dumpper 50.5

1. Tương thích với nhiều loại Modem phổ biến trên thị trường

Dumpper làm việc được với nhiều dòng modem wifi khác nhau, tuy không phải là tất cả mọi modem đều hỗ trợ nhưng các loại phổ biến đều có khả năng kết nối được như TP-Link, ADB, ShenZeng, ZyXEL hay Ayecom, FPT,...

2. Dùng Dumpper 50.5 + Jumpstart 2.0 kết hợp

Bạn phải sử dụng kết hợp Dumpper 50.5 & Jumpstart 2.0 là điều kiện bắt buộc để sử dụng tính năng dò tìm pass wifi từ các điểm truy cập gần nhất. Do phần mềm Dumpper 50.5 không thể hoạt động được một mình khi không có Jumpstart 2.0 do đó khi cài Dumpper bạn bắt buộc phải cài thêm Jumpstart nữa nhé. Jumpstart 2.0 sẽ mang tới cho bạn khả năng tìm kiếm và thiết lập, tùy chỉnh cấu hình mạng wifi với nhiều ưu điểm vượt trội như chọn kết nối tới 1 điểm phát sóng wifi, cấu hình mạng wifi hay cho phép bạn thêm thiết bị vào mạng wifi dễ dàng nhất.

Download Dumpper 50.5 (Việt Hóa) - Dò mật khẩu Wifi cực nhanh b
Khi bạn chạy Dumpper bạn sẽ thấy có thêm 1 ô dành cho "Chạy Jumpstart" nên nếu thiếu thì không thể hoàn thành nhiệm vụ này được, khi có cả 2 thì phần mềm sẽ nhanh chóng tiền hành do maatjkhaaur hay PIN của các điểm wifi gần nhất sau đó, bạn chọn đường dẫn tới Jumpstart 2.0, nếu trên màn hình Dumpper 50.5 không có hiển thị chức năng "Chạy Jumpstart" bạn cần duyệt tìm và thêm nó vào khu vực này nhé.

3. Tìm và chọn điểm phát sóng wifi chất lượng tốt nhất

Khi tìm thấy các mạng wifi được chia sẻ có sóng khỏe, chất lượng tốt nhất mà phần mềm Dumpper quét được, nó sẽ nhanh chóng hiển thị danh sách và lọc ra các mạng wifi chất lượng, sóng khỏe nhất để ngay sau khi dò tìm pass wifi xong là người dùng sẽ có ngay được một mạng wifi để kết nối và sử dụng ổn định cho công việc, học tập hay giải trí của mình, không lo bị gián đoạn hay các vấn đề về kết nối trong suốt thời gian kết nối và hoạt động trực tuyến của bạn.

Còn nếu mà tìm được mật khẩu mà không kết nối được thì có thể mật khẩu cũ trước đây đã bị người dùng wifi đó thay đổi, cách đơn giản nhất là xin lại và kết nối ngay thôi. Còn nếu như bạn có wifi và muốn bảo vệ, không muốn ai đó dò tìm ra được thì cũng nên thường xuyên thay đổi mật khẩu với độ phức tạp cao để tránh mọi người dò và lần tìm ra được.

4. Việt hóa với ngôn ngữ Tiếng Việt

Phiên bản gốc sử dụng ngôn ngữ tiếng Tây Ban Nha và được các cao thủ Việt tiến hành Việt Hóa sang tiếng Việt, để thuận tiện và dễ sử dụng hơn. Tuy nhiên nếu bạn thích trải nghiệm phiên bản gốc thì cứ việc cài và thao tác với giao diện tiếng Tây Ban Nha bạn nhé. Còn với riêng ý kiến cá nhân mình thì phiên bản Việt Hóa vẫn tối ưu và dễ sử dụng hơn cho phần lớn người dùng Việt.

5. Tương thích tới .Net Framework 4.0 trở lên

Bản Dumpper 50.5 Việt hóa có thể tương thích tốt trên các phiên bản windows khác nhau, tuy nhiên với điều kiện là phải có .Net Framework v4.0 trở lên, nếu bạn sử dụng trên các hệ điều hành windows cũ mà sử dụng phiên bản .NET thấp hơn thì có khả năng không chạy được.

Việc cài .Net Framework 4.0 hay các bản mới hơn từ hãng Microsoft khá đơn giản, bạn có thể cập nhật lên bản mới nhất dễ dàng từ máy tính khi kết nối internet hay download và sử dụng bản cài offline đều được nhé.

Dựa theo đánh giá của người dùng, thì kết quả hoạt động của phần mềm Dumpper 50.5 là không giống nhau trên các máy khác nhau, tùy theo cấu hình WPS mở hay tắt hay các loại card wifi của các dòng laptop, pc khác nhau sẽ có tốc độ làm việc nhanh hay chậm hơn. Một số card wifi mà phần mềm Dumpper không hỗ trợ thì có khả năng sẽ không tìm thấy được mật khẩu wifi của điểm truy cập mà bạn muốn kết nối.

6. Gây ra lỗi xanh màn hình

Trong một số trường hợp khi phần mềm Dumpper hoạt động để quét và kết nối wifi tới các mạng wifi có sóng khỏe với thời gian làm việc dài sẽ gây ra lỗi màn hình xanh cho máy tính, laptop, khi gặp lỗi này bạ chỉ cần khởi động lại máy tính và quét lại các điểm phát wifi là được.


Yêu cầu hệ thống để sử dụng Dumpper 50.5

- Hỗ trợ hệ điều hành windows 7, 8, 10 32bit, 64bit.
- Không sử dụng được trên windows XP.
- Bắt buộc cài .NET Framework 4.0 trở lên.

Download Dumpper 50.5 + Jumpstart 2.0

  • Liên kết tải xuống : http://f51.x8top.net/2107tmp/cf/soft/2017/3/ba/3/dumpper_904.zip
Dumpper 50.5 + Jumpstart 2.0 là sự kết hợp hoàn hảo không thể tách rời để giúp bạn hoàn thành sứ mệnh quan trọng của nó là dò tìm mật khẩu wifi cũ mà bạn đã kết nối trước đây do xóa hoặc quên không nhớ. Hãy sử dụng phần mềm với mục đích tốt và có lợi cho mình và mọi người các bạn nhé. Download Dumpper 50.5 và Jumpstart 2.0 miễn phí trên TaiChPlay-VN để khám phá và sử dụng ngay hôm nay nhé.

0 Post a Comment: