Tuesday 5 March 2019

GoTiengViet - Phần mềm Gõ Tiếng Việt (Go Tieng Viet) có dấu trên máy tính

GoTiengViet - Phần mềm Gõ Tiếng Việt (Go Tieng Viet) có dấu trên máy tính

Giới Thiệu Phần Mềm Gõ Tiếng Việt: GoTiengViet

GoTiengVietphần mềm hỗ trợ Gõ Tiếng Việt có dấu trên máy tính, laptop nhỏ gọn, nhanh chóng, chính xác và đầy đủ các tính năng gõ tiếng Việt hàng đầu đáp ứng tốt các yêu cầu sử dụng của người dùng cho công việc văn phòng, giải trí, học tập thường xuyên hàng ngày trên máy tính.

Go Tieng Viet do tác giả Trần Kỳ Nam phát triển và cập nhật các phiên bản khác nhau dành cho nhiều nền tảng hệ điều hành như windows, Mac, Linux, mang đến cho bạn nhiều kiểu gõ, bảng mã phù hợp và thịnh hành nhất ở Việt Nam. Ngoài ra phần mềm này còn hỗ trợ thêm nhiều tính năng tuyệt vời khác như kiểm tra lỗi chính tả, hỗ trợ gõ tắt, gợi ý từ cần gõ, chuyển đổi bảng mã trên văn bản hay sử dụng phím tắt nhanh và tiện dụng nhất.

GoTiengViet - Phần mềm Gõ Tiếng Việt có dấu trên máy tính a

Hiện nay ngoài Unikey, Vietkey thì GoTiengViet cũng là lựa chọn của đông đảo người dùng, là một trong những phần mềm gõ tiếng Việt hiệu quả, chất lượng và đáng tin cậy nhất trên PC, bạn có thể sử dụng công cụ này cho công việc soạn thảo văn bản, tài liệu tiếng Việt có dấu hàng ngày trên máy tính, soạn bài giảng, làm bài tập trên word, excel, tạo file pdf, hay sử dụng GoTiengViet trong các ứng dụng phần mềm khác trên windows như trình duyệt web (viết bài, chia sẻ mạng xã hội), phần mềm chát (nhắn tin, chát cùng bạn bè, người thân yêu) và nhiều tiện ích, dịch vụ khác mà cần nhập vào dữ liệu tiếng Việt có dấu thì phần mềm gõ tiếng Việt này đều hỗ trợ bạn nhanh và đầy đủ.

Cũng như các tiện ích hỗ trợ gõ tiếng Việt khác trên PC, Go Tieng Viet mang đến cho người dùng đầy đủ nhiều kiểu gõ + bảng mã để kết hợp với nhau trong công việc cho phù hợp, cho phép chuyển đổi bảng mã khi soạn thảo, chuyển đổi font chữ không bị lỗi, và một số tính năng thông minh khác cũng khá hữu ích khi làm việc với tiếng Việt có dấu như kiểm tra lỗi chính tả, gợi ý từ cần gõ giúp bạn tránh được các lỗi sai khi soạn thảo nội dung cho tài liệu, bài viết hay tin nhắn luôn đúng, chính xác tránh mắc phải các lỗi không cần thiết.

Các tính năng chính của GoTiengViet - Phần mềm Gõ Tiếng Việt có dấu

- Cung cấp đầy đủ các tính năng của một ứng dụng gõ tiếng Việt có dấu chuyên nghiệp hàng đầu trên máy tính

- Có đủ các phiên bản trên windows, mac hay linux

- Cập nhật và nâng cấp thường xuyên tính năng và giao diện trong các bản mới.

- Nhỏ gọn, đơn giản, download và cài đặt nhanh chóng.

- Tương thích tốt trên các cấu hình máy và phiên bản windows 7, 8, 10 32bit, 64bit khác nhau.

- Tương thích tốt với các ứng dụng, trình soạn thảo văn bản hay trình duyệt web trên máy tính.

- Giao diện full tiếng Việt đơn giản, thân thiện, dễ sử dụng cho mọi người.

- GoTiengViet hiệu quả trên các ứng dụng của hệ thống Windows.

- Hỗ trợ nhiều bảng mã, kiểu gõ thịnh hành nhất hiện nay.

- Hỗ trợ gõ tắt, phục hồi thao tác trước đó, gõ nguyên âm, phụ âm...

- Cho phép kiểm tra và sửa lỗi sai chính tả trên văn bản

- Gợi ý gõ từ thú vị và thông minh hơn.

- Chuyển đổi font chữ dễ dàng không lo bị lỗi.

GoTiengViet - Phần mềm Gõ Tiếng Việt có dấu trên máy tính b

Và nhiều thứ hay ho, thú vị khác bạn có thể khám phá và trải nghiệm ngay sau khi download phần mềm này về máy.

Ưu điểm nổi bật của Go Tieng Viet

Để nhập tiếng Việt có dấu nhanh chóng và hiệu quả nhất trên máy tính thì Unikey là cái tên đầu tiên mà mọi người thường nghĩ đến, đây đúng là ứng dụng chất lượng số 1 Việt Nam, là công cụ gõ tiếng Việt mặc định được cài trên hầu hết các máy tính, laptop windows 32bit hay 64bit hiện nay của người dùng Việt, cho dù là các công việc văn phòng, chơi game hay các ứng dụng chát chít, học tập khác đều không thể thiếu được Unikey. Tuy nhiên để thỏa sức khám phá và muốn trải nghiệm thêm các tiện ích mới của người Việt thì GoTiengViet có lẽ là sản phẩm tiếp theo không thể bỏ qua, GoTiengViet không những giúp gõ các từ tiếng Việt có dấu tốc độ nhanh chóng, chính xác mà còn hỗ trợ khá nhiều tính năng mở rộng đi kèm vô cùng tiện lợi như hỗ trợ gõ tắt, viết hoa, chuyển đổi bảng mã, sử dụng nhanh các phím tắt để tăng tốc độ soạn thảo văn bản, chuyển đổi font chữ không bị lỗi, thêm vào đó là khả năng check lỗi sai trên văn bản đã nhập giúp bạn luôn gõ vào các từ có dấu chính xác và chuẩn nhất, không lo nhầm lẫn hay mắc phải các lỗi sai như L với N, S với X hay R với D mà người Việt mình rất hay mắc phải.

GoTiengViet - Phần mềm Gõ Tiếng Việt có dấu trên máy tính c
Khi Unikey, Vietkey hay các trình gõ tiếng Việt mà bạn quen dùng gặp phải lỗi hoặc không sử dụng được do xung đột file hay virus thì Go Tieng Viet  sẽ là giải pháp thay thế tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua, sau khi ra mắt cộng đồng người dùng Việt không lâu thì GoTiengViet ngày càng nhận được sự yêu thích, ủng hộ nhiều hơn, điều đó được thể hiện rõ ràng thông qua số lượt người tìm kiếm và download đăng có xu hướng tăng lên nhanh chóng từng ngày. Với giao diện thiết kế đẹp, thân thiện, full tiếng Việt và có phần tương đồng với Unikey và chất lượng thì quá tuyệt vời có thể chứng minh luôn và ngày bằng cách cài vào và dùng thử ngay với phiên bản trên TaiChPlay-VN chia sẻ.

Các tính năng của GoTiengViet cũng không ngừng được cải tiến, nâng cấp mới ngày càng hấp dẫn hơn, giúp cho quá trình soạn thảo ngày càng hiệu quả, tốc độ và đầy đủ tiện ích không thua kém gì các trình gõ tiếng Việt hàng đầu như Unikey hay Vietkey nổi tiếng từ rất lâu, ngoài việc nâng cao hiệu suất làm việc, tăng tốc độ soạn thảo văn bản thì phần mềm này có khả năng tương thích tốt trên nhiều hệ thống máy tính và nền tảng hệ điều hành windows, mac, linux khác nhau, thì GoTiengViet còn có thể áp dụng cho các ứng dụng làm video, đồ họa như Photoshop hay nhiều ứng dụng trò chuyện khác như Zalo, Viber, Skype, Messenger... để nhắn tin ý nghĩa tới bạn bè, người thân mỗi ngày.

Bạn sẽ thấy có nhiều điểm tương đồng khá thú vị giữa GoTiengViet với Unikey, tuy nhiên sự khác biệt lớn nhất và đáng chú ý nhất cũng sẽ khiến bạn thấy thật bất ngờ đó là tính năng gợi ý từ thông minh, chỉ cần bạn nhập vào chữ cái các từ sẽ được gợi ý và xuất hiện nhanh giúp bạn chọn ngay mà không cần nhập vào đủ cả từ ghép đó. Với dữ liệu chứa tới hơn 125,000 từ ghép, cụm từ tiếng Việt giúp cho việc soạn thảo trở lên vô cùng đơn giản, thuận lợi và tốc độ được cải thiện đáng kể.

GoTiengViet - Phần mềm Gõ Tiếng Việt có dấu trên máy tính d

Mặc dù được ra mắt không lâu nhưng Go Tieng Viet đã nhanh chóng lọt vào top danh sách những phần mềm gõ tiếng Việt chất lượng cao tốt nhất hiện nay do người Việt phát triển, không chỉ khẳng định chất lượng và thương hiệu của phần mềm Việt mà còn đáng để người dùng tự hào bởi sản phẩm do Việt Nam phát triển cũng cực kỳ tốt, không thua kém gì các phần mềm nổi tiếng khác trên thế giới.

Các phiên bản cập nhật mới nhất của GoTiengViet mang tới cho bạn các tính năng gõ tiếng Việt ngày càng được tối ưu hóa, cải thiện và nâng cao hơn, giúp cho công việc luôn được đảm bảo chính xác, nhanh chóng, ít lỗi hơn. Phiên bản mới của phần mềm luôn mang tới cho mọi người đầy đủ các chức năng cơ bản cho đến nâng cao trong việc hỗ trợ người dùng gõ tiếng Việt an toàn, hiệu quả trên mọi ứng dụng của hệ điều hành windows, mac, hay linux.

GoTiengViet - Phần mềm Gõ Tiếng Việt có dấu trên máy tính e

Các bảng mã và kiểu gõ thông dụng và được ứng dụng nhiều trong thực tế đều có thể tùy chọn dễ dàng trên GoTiengViet như TELEX, VNI, VIQR, Microsoft layout, VNI bàn phím tiếng Pháp. Ngoài ra bạn còn có thể tìm thấy nhiều kiểu gõ hay khác như gõ tắt nguyên âm, gõ tắt phụ âm mang đến nhiều cách gõ thích hợp khác nhau trong nhiều trường hợp theo yêu cầu và mục đích của công việc cho phù hợp.

Gotiengviet cho phép bạn sử dụng một số phím tắt cho các chức năng trên phần mềm như Ctrl+Alt để trở về thao tác trước đó, giống như thao tác Undo trong một số phần mềm soạn thảo ý, nó cho phép bạn phục hồi các từ đã gõ sai để chỉnh lại cho đúng hay các từ gõ tắt trên phần mềm này. Ngoài ra thì việc gợi ý thông minh cũng là một ý tưởng độc đáo và hay khi người dùng nhập vào một chữ cái thì cả danh sách các từ cần nhập sẽ được hiển thị và bạn chỉ cần chọn mà không cần gõ vào đủ cả từ đó.

Lý Do Nên Chọn Và Sử Dụng GoTiengViet

Cho đến nay GoTiengViet đã vượt trội và được nhiều người dùng download hơn là Vietkey, trở thành ứng dụng top 2 chỉ đứng sau Unikey mà thôi, nhờ vào sự sáng tạo, cải tiến về cả diện mạo lẫn tính năng mà GoTiengViet đã nhanh chóng nhận được sự yêu mến của người dùng, mặc dù so với Unikey còn chưa thể hoàn hảo được như vậy nhưng chắc chắn với những gì đã và đang hoàn thiện, trong tương lại không xa GoTiengViet sẽ có sự đột phá lớn về mọi mặt trong đó có cả số lượng người dùng tải về, cài đặt trên máy tính của mình.

GoTiengViet - Phần mềm Gõ Tiếng Việt có dấu trên máy tính f

Gõ Tiếng Việt ngày càng trở nên uy tín và tin cậy hơn trong thói quen và sở thích của người dùng Việt, khá dễ dàng trong thao tác cài, sử dụng hay tùy chỉnh cấu hình các chức năng trên màn hình chính của phần mềm, nhờ vậy mà số người dùng tìm đến với GoTiengViet không ngừng tăng cao lên mỗi ngày. Mặc dù chưa thể sánh bằng người anh em Unikey nhưng Go Tieng Viet cũng là một siêu phẩm đáng để bạn tin dùng.

Cài đặt Gõ Tiếng Việt

- Phiên bản mới nhất của GoTiengViet ngay sau đây mà bạn download không cần cài đặt mà có thể sử dụng ngay được.

-  Sau khi tải xuống thành công, bạn hãy giải nén và tạo lối tắt để truy cập mở phần mềm từ màn hình desktop hoặc vị trí thuận lợi nhất để bạn có thể mở nhanh để làm việc.

Lưu ý: Khi kích hoạt chạy GoTiengViet, hệ thống sẽ ưu tiên sử dụng bộ gõ này ngay cả khi trên máy tính bạn đang sử dụng Unikey, do vậy muốn sử dụng Unikey nên thiết lập phần mềm này làm bộ gõ mặc định hoặc tắt một trong 2 phần mềm để tránh xung đột khi sử dụng nhé.

Download GoTiengViet - Tải phần mềm gõ tiếng Việt có dấu miễn phí

  • Liên kết tải xuống: http://f51.x8top.net/2107tmp/cf/soft/2018/7/ba/2/gotiengviet_2018-beta5.zip
Tải về bản chuẩn cuối phần mềm GoTiengViet 2018 Beta trên TaiChPlay-VN và cùng khám phá, trải nghiệm những tính năng tốt, hay và thú vị nhất mà phần mềm Go Tieng Viet này mang lại hoàn toàn MIỄN PHÍ các bạn nhé.

0 Post a Comment: