Saturday 2 March 2019

Download KOPLAYER Full - giả lập Android nhẹ cho máy yếu

Download KOPLAYER Full - giả lập Android nhẹ cho máy yếu


KOPLAYER là gì?

Giả lập Android KOPLAYER là một trong những ứng dụng giả lập android nhẹ cho máy yếu đang thịnh hành trên PC được game thủ và người dùng máy tính đánh giá cao và bình chọn là một trong những giả lập Android miễn phí tốt nhất, nhẹ nhất cho windows với nhiều tính năng đặc biệt hấp dẫn mới cho phép trải nghiệm ứng dụng và trò chơi Android mượt, nhanh và ổn định trên máy tính, laptop.

KOPLAYER - Download KOPLAYER, giả lập Android nhẹ cho máy yếu a

KOPLAYER do nhà phát triển cùng tên xây dựng và nâng cấp trên nền tảng x86 Architecture, hỗ trợ và tối ưu hóa nhiều tính năng mới, cải tiến và nâng cấp như OpenGL, hỗ trợ tăng tốc phần cứng máy tính, tốc độ hơn, mượt và có khả năng tương thích tốt với nhiều cấu hình và phiên bản máy tính cũng như hệ điều hành windows, mac khác nhau, là một trong những giả lập Android nhẹ và mạnh mẽ không kém gì những giả lập hàng đầu tốt nhất hiện nay trên thế giới. Chức năng KOPLAYER Android Emulator for PC hỗ trợ và cho phép nhiều tài khoản hơn, quay video màn hình khi chơi game hoặc sử dụng bộ điều khiển gamepad, bàn phím và chuột máy tính cũng như có sẵn phiên bản CH Play mới để tùy chọn và tải về nhiều game, ứng dụng hay, mới nhất cho máy tính dễ dàng. KOPLAYER mang đến trải nghiệm game/apps hoàn hảo hơn, đáng để bạn download và sử dụng.

Các tính năng chính của Koplayer mới nhất

- Nhiều tính năng hỗ trợ giả lập Android tốt nhất cho PC, LapTop

- Giao diện thân thiện, dễ sử dụng, đẹp và hấp dẫn với người dùng

- Là giả lập Android thuộc top nhẹ nhất, nhanh nhất

- Tương thích tốt trên các dòng máy tính, laptop khác nhau

- Hỗ trợ nhiều phiên bản hệ điều hành windows 7, 8, 10 32bit hay 64bit

- Chạy game, ứng dụng Android mượt hơn, ổn định hơn

- Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng và cách cài đặt chi tiết

- Màn hình chính của phần mềm được tối ưu hóa tương tự nhiều giả lập Android hàng đầu hiện nay

- Bổ sung thêm menu App Center giúp người dùng dễ dàng khám phá và trải nghiệm nhiều ứng dụng Android mới nhất

- Kích thước nhỏ gọn, phù hợp cho các máy cấu hình yếu, thấp, cũ

- Các tính năng, giao diện được nâng cấp đầy đủ hơn giúp trải nghiệm game tốt hơn phiên bản KOPLAYER cũ.

- Fixed các lỗi hay gặp trên bản trước đây do người dùng phản ánh
- Tăng cưởng bảo mật cho thiết bị người dùng

- Cung cấp mọi thứ trên hệ điều hành Android có

- Tích hợp và cài sẵn cửa hàng Google Play nổi tiếng trên Android

Phần mềm giả lập android Koplayer không chỉ giúp mọi người có được môi trường Android chuyên nghiệp để chạy các ứng dụng hay phục vụ cho công việc, học tập của mình khi không có smartphone nền tảng này mà đây còn là một tiện ích tuyệt vời để game thủ thưởng thức game di động trên windows cực thoải mái, thú vị. Ngoài những giả lập hàng đầu như BlueStacks App Player, Nox App Player, Droid4X thì KOPLAYER luôn được nhiều người dùng quan tâm, chia sẻ và download nhiều, nhận được sự ủng hộ và gắn bó của người dùng PC Koplayer đã không ngừng cải tiến sản phẩm của mình nhằm hướng tới một sản phẩm hoàn thiện, chất lượng để mang tới người dùng bản cài hoàn hảo thay thế cho các thiết bị Android.

KOPLAYER - Download KOPLAYER, giả lập Android nhẹ cho máy yếu b
Ngày càng có nhiều người dùng chọn KOPLAYER hơn không chỉ các game thủ mà còn có nhiều nhóm phát triển, các hãng phần mềm mobile cũng chọn Koplayer là công cụ test

sản phẩm của mình trước khi chính thức ra mắt trên di động. Và với tiện ích này thì việc download và cài các ứng dụng trên Google Play về máy tính là điều vô cùng đơn giản. Với Koplayer bạn sẽ được tận hưởng hệ điều hành Android theo phong cách ấn tượng nhất, trải nghiệm ứng dụng Android trên màn hình lớn hơn, hỗ trợ quay video màn hình hay chơi game kết hợp với bộ điều khiển gamepad, chuột hay bàn phím để giúp chơi được thuận tiện hơn, và với kho Google Play (CH PLay) thì bạn đã và đang sở hữu cho mình thư viện ứng dụng khổng lồ, lớn nhất dành cho di động hiện nay. Ngoài ra KoPlayer còn được thiết kế và tích hợp thêm các tính năng bổ sung giúp tối ưu hóa hệ thống, tăng tốc phần cứng, chạy tốc độ nhanh, ổn định và tương thích hơn các phiên bản cũ.

Ưu điểm nổi bật của phần mềm giả lập Android KOPLAYER

Giả lập KOPLAYER là một trong những tiện ích mới trên windows, có nhiều ưu điểm mạnh mẽ hơn so với nhiều giả lập khác hay các phiên bản cũ mà bạn đã từng dùng trước đây. Với bản update mới nhất 2019 bạn sẽ được tận hưởng niềm vui trọn vẹn hơn với các game Android yêu thích trên màn hình lớn cực thú vị, chạy các ứng dụng Android trên Windows với nhiều điểm khác biệt và vượt trội hơn, hỗ trợ tốt trên các màn hình cảm ứng đa điểm, sử dụng PC thay cho Mobile sẽ giúp bạn có những giây phút giải trí tuyệt vời và hấp dẫn hơn nhiều so với dùng di động.

Nếu như cấu hình không phải là vấn đề mà bạn quan tâm thì bạn nên chọn BlueStacks, một trong những trình giả lập tuyệt vời nhất trên máy tính, là phần mềm top 1 nổi tiếng và mạnh mẽ hơn bất kỳ giả lập Android nào kể cả về tính năng lẫn giao diện khi sử dụng trên các máy cấu hình cao. Từ phiên bản BlueStacks 2 đã được bổ sung tính đa nhiệm hỗ trợ mở nhiều ứng dụng trên cùng một màn hình thông qua nhiều tab, và từ phiên bản BlueStacks 3 bạn còn có thêm rất rất nhiều tính năng hay, mới khác với chế độ MOBA Mode giúp sử dụng đa nhiệm tốt và ổn định hơn. Nếu bạn muốn cài BlueStacks thì nên download phiên bản mới nhất trên trang chủ của nhà phát hành để có được những cập nhật, thay đổi mới nhất mà các giả lập khác không có được điều đó.

KOPLAYER - Download KOPLAYER, giả lập Android nhẹ cho máy yếu c
Nếu đây là lần đầu hay bạn chỉ mới làm quen với KOPLAYER thì hãy yên tâm nhé, KOPLAYER có đầy đủ các hướng dẫn về tính năng, cách sử dụng hay cài đặt khá chi tiết để bạn tham khảo và xem nhanh tránh mất thời gian tự tìm hiểu hay mò mẫm, hoặc bạn cũng có thể lên Youtube để xem các cách sử dụng KOPLAYER đây là kênh uy tín và đầy đủ nhất dạng video để bạn tìm hiểu không riêng gì về phần mềm này mà còn rất nhiều thứ hay ho, hữu ích đáng để bạn thường xuyên học hỏi trên đó. KOPLAYER mang đến cho bạn nhiều sự tiện ích hơn bạn tưởng, hỗ trợ điều khiển với chuột, bàn phím, gamepad cho phép tùy chỉnh kích thước màn hình hay mở ở chế độ full screen với các game, ứng dụng có đồ họa khủng, sắc nét để có thể dễ dàng quan sát hơn, hỗ trợ cài file apk trực tiếp từ CH Play hay các nguồn download apk uy tín hàng đầu thế giới về máy tính. Cho đến nay trải qua nhiều phiên bản nâng cấp cũng như lượng download của cộng đồng đã đủ lớn mạnh để khẳng định sự uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp của phần mềm này cũng như lợi ích mang đến cho mọi người thông qua các đánh giá, phản hồi tích cực của game thủ, người dùng máy tính, các kỹ thuật viên tin học. Với những ưu điểm vượt bậc, số người download và sử dụng KOPLAYER không ngừng tăng lên từng ngày và trở thành phần mềm giả lập Android phổ biến, thịnh hành trên máy tính, laptop windows, mac trên toàn thế giới.

Giao diện của KOPLAYER khá dễ nhìn, sự phối hợp màu sắc và đồ họa được thiết kế khá ưa nhìn, mang phong cách của một giả lập Android chuẩn, các tính năng, menu được sắp xếp khá gọn và rất nhanh chóng để truy cập và ẩn đi khi người dùng đã chọn, tùy chỉnh kích thước của cửa sổ, tab đang mở. Ngoài ra các thiết kế khác hỗ trợ bạn có thể thao tác trượt, xoay màn hình giống như trên smartphone.

Sự ổn định và hiệu suất làm việc của phần mềm KOPLAYER đã dần được khẳng định qua thời gian, mặc dù là ứng dụng ra mắt sau nhưng KOPLAYER lại nhanh chóng nhận được sự tín nhiệm, ủng hộ của đông đảo người dùng trên toàn thế giới, có tốc độ tăng trưởng nhanh chóng từng ngày không thua kém gì các tiện ích nổi tiếng của những đối thủ cạnh tranh khác.

Đánh giá, So sánh với các giả lập Android khác

So với nhiều giả lập Android khác như Menu và Leapdroid thì mỗi tiện ích đều có những điểm mạnh và hạn chế riêng của nó khi sử dụng trên các cấu hình máy tính hay ở quốc gia khác nhau. Ví dụ như LeapDroid được yêu thích bởi có tốc độ và hiệu suất hoạt động nhanh thì Menu là là phần mềm giả lập các dòng máy Andoid cao cấp cực tốt như Samsung Galaxy, LG, Oppo...

KOPLAYER - Download KOPLAYER, giả lập Android nhẹ cho máy yếu d
Một chương trình khác có tên Genymotion cũng đang nhận được nhiều quan tâm từ phía người dùng, đây cũng là một giả lập tốt, nhanh, với công nghệ tạo máy ảo từ VirtualBox giúp bạn tạo nhiều máy ảo cùng lúc hỗ trợ tốt nhất cho việc khởi động nhiều apps hay games an toàn, hiệu quả hơn.

Windroy cũng sẽ không làm bạn thấy nhàm chán mà ngược lại nó lại rất thú vị và ấn tượng so với các giả lập Android khác, giúp bạn chơi các game, apps hót nhất trên Android hiện nay với khả năng tương thích tốt trên cả Windows và Linux, có thể dùng cho Windows 7, 8 và cả Vista nữa.

Ngoài ra thì Nox App Player, Droid4X cũng là những giả lập Android mới đang rất hot và thịnh hành trên máy tính, mang đến cho người chơi nhiều sự lựa chọn phù hợp cho thói quen, sở thích, cấu hình máy hay phiên bản hệ điều hành sao cho nhanh nhất, mượt nhất, ổn định nhất mang đến hiệu quả cao cho nhu cầu giải trí học tập hay công việc hàng ngày của mỗi người được thuận lợi, an toàn và đầy tiện ích.

Cài đặt KOPLAYER trên máy tính

Phần mềm Koplayer mang tới cho bạn một hệ điều hành Android như thật trên máy tính, cho phép chơi game và cài ứng dụng từ CH Play trên hệ điều hành windows với hiệu suất, sự ổn định tương đương so với các chương trình cùng tính năng khác, mang đến trải nghiệm giống như trên mobile thậm chí còn vượt ngoài cả mong đợi của người dùng. KOPLAYER cung cấp nhiều tính năng tuyệt vời mà trên di động không có được, tuy nhiên để sử dụng phần mềm này bạn cần phải cài đặt về máy tính.

Cài đặt KOPLAYER rất đơn giản, chỉ với một vài bước cơ bản cũng như chuẩn bị một cấu hình máy vừa phải là bạn đã có ngay một giả lập Android hàng đầu trên máy tính của mình. Ngay sau đây là các bước cài đặt KOPLAYER để mọi người cùng tham khảo và thực hiện cho đúng nhé.

Bước 1: Tải KOPLAYER mới nhất trên TaiChPlay-VN về máy tính, laptop.
Bước 2: Mở file để tiến hành cài đặt, bạn nên chọn ngôn ngữ Tiếng Việt thao tác và sử dụng cho đơn giản nhé.
Bước 3: Chọn "Toi chap nhan cac dieu khoan" và click chọn Tiep
Bước 4: Chọn ổ đĩa và folder cài phần mềm Koplayer chọn Tiep
Bước 5: Đợi cho đến khi thông báo "Hoan thanh cai dat KOPLAYER" hiển thị là xong.

Bạn có thể mở và sử dụng KOPLAYER ngay và luôn được (bạn sẽ cần cấu hình thêm vài bước nữa và đăng nhập vào CH PLay bằng tài khoản Google trước khi chính thức sử dụng phần mềm này).

Download KOPLAYER - Giả lập Android siêu nhẹ cho máy tính, PC cấu hình yếu


Tải KOPLAYER 2.0.0 mới nhất 2019

Liên kết tải xuống: http://f90.x8top.net/2107tmp/cf/larger/2018/11/koplayer_200.exe

KOPLAYER 1.4.1056

Liên kết tải xuống: http://down1.koplayer.com/Emulator/koplayer-1.4.1056.exe

KOPLAYER 1.4.1055

Liên kết tải xuống: http://down1.koplayer.com/Emulator/koplayer-1.4.1055-VN.exe

KOPLAYER Portable (chạy ngay không cần cài đặt)

Liên kết tải xuống: Download

Hãy chọn để tải về phiên bản giả lập Android KOPLAYER trên TaiChPlay-VN ch máy tính, laptop và PC cấu hình cũ, yếu và thấp cho phù hợp nhất, giúp tạo hệ điều hành Android và trải nghiệm các ứng dụng nhanh, nhẹ và ổn định hơn trên windows. Bạn cũng có thể xem thêm các giả lập Android khác để cùng tham khảo và so sánh cũng như biết được phiên bản nào phù hợp cho mục đích sử dụng của mình nhất nhé.

0 Post a Comment: