Saturday 21 March 2020

Hướng dẫn cài Ch Play 2024 trên điện thoại Xiaomi Trung Quốc

Hướng dẫn cài Ch Play 2024 trên điện thoại Xiaomi Trung Quốc

Điện thoại thông minh Xiaomi là một trong những dòng máy được sử dụng khá phổ biến ở thị trường thế giới và ở Việt Nam cộng đồng người dùng Xiaomi cũng rất đông đảo đặc biệt là các dòng máy xách tay cấu hình khủng đang rất thịnh hành bởi giá rẻ, thiết kế đẹp mắt phù hợp với giới trẻ hiện nay như:Xiaomi Redmi 6 Pro,6a,  Xiaomi Redmi Note 7, Xiaomi Redmi Note 8, Xiaomi K20 Pro, Xiaomi Mi 8 se, Xiaomi Redmi Note 7 Pro, Xiaomi Redmi Note 10...
Hướng dẫn cài Ch Play trên điện thoại Xiaomi Trung Quốc a



Đối với hầu hết các máy điện thoại Xiaomi chính hãng thì việc cài đặt Ch Play khá đơn giản bởi thông thường các máy này được cài sẵn Ch Play hoặc giao diện tiếng Việt nên thao tác cài cũng không có gì khó.

Nếu bạn đang sở hữu hoặc có kế hoạch sắm một chiếc Xiaomi xách tay mới từ Trung Quốc thì bạn nên tham khảo qua bài viết này nhé. Nhược điểm của máy xách tay nói chung và Xiaomi xách tay nói riêng chính là không có sẵn cửa hàng ứng dụng Ch Play để tải game, ứng dụng mà bạn muốn. Vậy làm thế nào để tải về cài đặt Ch Play khi mà máy của bạn chưa có tiếng Việt vẫn đang trong thời gian chờ unlock bootloader và cài ROM tiếng Việt. Ngay trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn cách để cài đặt Ch Play cho điện thoại Xiaomi xách tay hoặc bất kỳ máy Xiaomi nào bạn cần.

Cách cài đặt CH Play Cho Xiaomi như sau:

Bước 1: Trên màn hình ứng dụng của điện thoại, chọn biểu tượng kho ứng dụng của MI
 (App Store) như trong hình.

Hướng dẫn cài Ch Play trên điện thoại Xiaomi Trung Quốc b
Bước 2: Đợi ứng dụng load xong bạn chọn Launch để chạy ứng dụng nhập vào ô tìm kiếm "Google" và bấm nút chọn như trong hình để download. Các tệp tin dịch vụ của Google sẽ được tải xuống trong đó có Google Services Framework.

Hướng dẫn cài Ch Play trên điện thoại Xiaomi Trung Quốc c
Bước 3: Cài Ch Play, ứng dụng yêu cầu bạn bật tính năng cài phần mềm "Không rõ nguồn gốc" (mặc định bị tắt trên thiết bị để bảo mật), thao tác như hướng dẫn trong hình ảnh. Nếu có các yêu cầu thêm khi cài bạn chỉ cần nhấn Allow, OK hoặc Install để cài các file cần thiết từ Google.
Hướng dẫn cài Ch Play trên điện thoại Xiaomi Trung Quốc d
Bấm vào nút màu xanh để tiếp tục:

Hướng dẫn cài Ch Play trên điện thoại Xiaomi Trung Quốc e

Bước 4: Đợi quá trình cài đặt xong bạn có thể mở và sử dụng Ch Play ngay được.

Hướng dẫn cài Ch Play trên điện thoại Xiaomi Trung Quốc f

Khi thấy biểu tượng CH Play quen thuộc trên màn hình có nghĩa là bạn đã cài thành công Ch Play trên máy của mình, tiếp theo mở và sử dụng ngay thôi.

Hướng dẫn cài Ch Play trên điện thoại Xiaomi Trung Quốc g

Trên đây là cách cài Ch Play cho điện thoại Xiaomi xách tay từ Trung Quốc chưa có tiếng Việt để bạn tham khảo. Nếu máy bạn chưa có hoặc xóa nhầm Ch Play thì có thể thực hiện tải về cài đặt lại kho ứng dụng này với phiên bản CH Play Android ở đây.
Chúc bạn thành công!


0 Post a Comment: