Sunday 15 March 2020

Tải UC Browser Cho Android, PC, Java - Duyệt Web Nhanh, Nhẹ

Tải UC Browser Cho Android, PC, Java - Duyệt Web Nhanh, Nhẹ

UC Browser là trình duyệt web do hãng UCWeb (UC Mobile) phát hành và ra mắt thị trường chính thức vào năm 2004 dành cho các điện thoại di động nền tảng Java. Tiếp theo sự phát triển và bùng nổ của các thiết bị, nền tảng di động khác nhau thì lần lượt các phiên bản UC Browser IOS, Android, Windows Phone, Symbian, Blackberry được ra mắt giúp người dùng có một công cụ lướt web hiệu quả, tiết kiệm hơn.

UC Browser - Ứng dụng trình duyệt web nhanh, tải video miễn phí

Nay đã có phiên bản tiếng ViệtUC Browser Mini để bạn tải về miễn phí cho điện thoại Android, IOS và máy tính, PC, Laptop. Hãy cùng Pikachucodien khám phá rõ hơn về tiện ích này ngay sau đây mọi người nhé.

Tải UC Browser Cho Android, PC, Java - Duyệt Web Nhanh, Nhẹ a


Trình duyệt Web UC Browser
đã khá quen thuộc trên PC và điện thoại di động các nền tảng Java, Android, IOS hay Windows Phone với biểu tượng con sóc thể hiện cho tốc độ lướt web load dữ liệu nhanh vượt trội do hãng UCWeb Singapore Pte. Ltd phát hành.

UC Browser hoàn toàn miễn phí trên mọi nền tảng và thiết bị, tuy nhiên cũng có nhược điểm mà người dùng thấy không thoải mái với khá nhiều quảng cáo chèn vào. Đối với những ai sử dụng nhiều thì có thể khắc phục vấn đề này rất đơn giản, mang lại cho người dùng trải nghiệm lướt web tốc độ cao, an toàn với nhiều tính năng thông minh và cải tiến mới.

Tải UC Browser Cho Android, PC, Java - Duyệt Web Nhanh, Nhẹ b

Ứng dụng UC Brower trên Android có lượt cài đặt vượt trội hơn các nền tảng khác, đây là phiên bản mới với nhiều nâng cấp, tối ưu hóa dành cho di động như load dữ liệu nhẹ hơn, công cụ tìm kiếm thông minh có hỗ trợ tiếng Việt để người dùng thỏa sức khám phá, truy cập đến các trang web, blog, mạng xã hội yêu thích nhanh nhất.

Các tính năng chính trên UC Browser Apk Android

Tìm kiếm dễ dàng hơn

Với công cụ tìm kiếm được tối ưu hóa thông minh, mạnh mẽ hơn, áp dụng công nghệ U4 giúp tăng tốc độ kết nối đến các trang web nhanh hơn 20% so với bình thường, duyệt web an toàn, ổn định trong thời gian dài. Ngoài ra UC còn giúp quản lý, tối ưu bộ nhớ hạn chế tình trạng giật, lag đặc biệt là truy cập các nội dung, video trên Facebook, Zalo, Twitter, Youtube....

Tải UC Browser Cho Android, PC, Java - Duyệt Web Nhanh, Nhẹ c

Xem và tải về video chất lượng cao

Bạn có thể tải về các video yêu thích nhanh chóng ngay trên trình duyệt mà không cần thêm ứng dụng hỗ trợ nào khác. Xem và download video chất lượng cao HD, thưởng thức các bộ phim, clip thú vị mọi lúc, mọi nơi với nút Tải về cực tiện dụng để bạn có thể download ngay về máy.

Cá nhân hóa

Được đánh giá là trình duyệt web thông minh ở thị trường Việt Nam, UC luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng người dùng di động Việt về những cải tiến, nâng cấp mới, UC Browser sẽ giúp bạn cập nhật, nắm bắt các xu hướng mới, tin tức mỗi ngày, các video hay lựa chọn theo sở thích của người dùng trên bảng tin. Đề xuất các kênh video cho người dùng ở Việt Nam theo chủ đề game, làm đẹp, bóng đá, ăn uống, du lịch, thú cưng, điện ảnh, thể thao, các ngôi sao điện ảnh nổi tiếng...

Chặn virut hiệu quả

UC Browser bảo vệ thiết bị của bạn khỏi virut khi truy cập vào các trang web lạ, chống lại virut và phần mềm độc hại với các cảnh báo nguy hiểm khi người dùng có hành vi tải về các tệp tin có thể ảnh hưởng đến độ an toàn của dữ liệu trên thiết bị, từ đó giúp người dùng tránh được các nguy cơ này.

Nhãn dán mới

Các trạng thái video update mới và nhãn dán được cập nhật mới trong kho sticker giúp bạn có thể sử dụng để trò chuyện với bạn bè, người thân trên các ứng dụng chát, mạng xã hội thú vị hơn.

Tiết kiệm dữ liệu

Trình duyệt có khả năng nén dữ liệu tốt giúp tăng tốc độ load dữ liệu, tiết kiệm hơn với lưu lượng internet cho người dùng khi xem ảnh, video. Duyệt web nhiều sẽ tiết kiệm đáng kể lưu lượng data cho bạn.

Chặn quảng cáo làm phiền

Nếu bạn ghét bị quảng cáo làm phiền hãy sử dụng UC chặn quảng cáo tự động để bạn thoải mái thưởng thức các nội dung yêu thích trên di động, bạn sẽ không còn gặp phải những banner, mẫu quảng cáo khó chịu trên các trang web yêu thích.

Lướt Facebook nhanh hơn

Truy cập Facebook nhanh không kém gì ứng dụng Facebook thông thường, truy cập và chia sẻ mọi thứ trên Facebook dễ dàng hơn như bài viết, hình ảnh, video...

Dễ dàng tùy chỉnh

Thiết lập và cấu hình UC Browser theo sở thích và thói quen sử dụng lướt web hàng ngày của bạn trong menu cài đặt rất đơn giản bằng tiếng Việt.

An toàn bảo mật

Hiệu quả và tốc độ của UC đã được khẳng định qua những đánh giá của người dùng trên CH Play, công nghệ điện toán đám mây được áp dụng một cách thông minh hơn trên di động để bạn tải nhiều file về máy cùng lúc, khả năng hỗ trợ HTML5 hay CSS3 tốt hơn để hiển thị dữ liệu trang web đẹp, hấp dẫn chuẩn nhất, kèm theo đó là một số Add-on của Mozilla trên nền tảng mở UC+ cũng sẽ mang đến cho bạn thêm nhiều lựa chọn tiện ích mở rộng của mình.

Tải UC Browser Cho Android, PC, Java - Duyệt Web Nhanh, Nhẹ d
UC được sử dụng phổ biến trên thị trường Trung Quốc, Ấn Độ và đến cuối năm 2012 số lượng người dùng trên thế giới đã đạt hơn 400 triệu và tiếp tục tăng lên mch ạnh mẽ.
Duyệt web ẩn danh an toàn hơn bởi không lưu lại cache, lịch sử hay bất kỳ dấu vết nào của người dùng, đảm bảo sự riêng tư khi bạn vào bất kỳ website hay dịch vụ web nào.
Chế độ đêm
Tự động giảm độ sáng màn hình giúp bảo vệ mắt khi lướt web vào ban đêm.
Ngoài ra một số tính năng thú vị khác như tăng tốc trình duyệt, chặn quảng cáo, chụp ảnh màn hình hay quét mã QR bạn có thể tham khảo thêm khi dùng nhé.

Tải UC Browser Apk - Hướng dẫn cài đặt UC trên điện thoại Android, PC

UC Browser Apk Ch PLay/ Appvn: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.UCMobile.intl&hl=vi
UC Browser Mini: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.uc.browser.en&hl=vi
UC Browser IOS (iPhone, iPad): https://apps.apple.com/vn/app/uc-browser/id1048518592?l=vi
UC Browser Java: đang cập nhật

Cài đặt UC Browser APk trên PC bạn cần có giả lập Android: BlueStacks, Droid4X, KoPlayer hoặc Nox App Player

Xem video hướng dẫn cài đặt UC Browser ở đây:


Chúc bạn thành công!



0 Post a Comment: