Tuesday 24 March 2020

Tải Messenger Apk về cho điện thoại Android, Máy Tính PC miễn phí

Tải Messenger Apk về cho điện thoại Android, Máy Tính PC miễn phí

Messenger là gì?

Ứng dụng Messenger hay còn gọi Messenger Facebook cho phép kết nối trò chuyện người dùng Facebook với nhau nhanh chóng, an toàn, riêng tư trên tất cả các nền tảng và thiết bị khác nhau. Có 2 hình thức trò chuyện chính trên Messenger là nhắn tin, gọi video hoàn toàn miễn phí để bạn không bỏ lỡ bất kỳ tin nhắn hay cuộc gọi nào từ bạn bè, người thân trên toàn thế giới. Nếu bạn chưa có Messenger Apk thì nhanh chóng tải về ngay cho dế yêu của mình trên Taichplay-VN để giữ liên lạc, trò chuyện thả ga với mọi người mà không lo tốn tiền hay mất phí.

Tải Messenger Apk về cho điện thoại Android, Máy Tính PC miễn phí a

Đối với người dùng Facebook sử dụng trình duyệt web để đăng nhập, lướt facebook thì không cần cài đặt ứng dụng này mà Messenger được tích hợp sẵn cùng với Facebook. Tuy nhiên chỉ có Messenger trên máy tính, laptop mới có thể sử dụng toàn bộ các tính năng của ứng dụng này như gọi video, chia sẻ file... mà trên di động sẽ bị hạn chế rất nhiều. Chính vì thế cài đặt Messenger là giải pháp hữu hiệu nhất cho những ai thường xuyên sử dụng MXH Facebook trên điện thoại thông minh. Danh bạ bạn bè trên Messenger cũng được cập nhật tự động từ danh sách bạn bè trên Facebook của bạn vô cùng tiện lợi, hữu ích.

Tải Messenger Apk - Đăng Nhập Messenger Trên Điện Thoại Android


Có 2 cách đơn giản để tải về file cài đặt Messenger Apk cho điện thoại Android, máy tính PC (sử dụng trình giả lập Android) đơn giản nhất là tải trực tiếp từ cửa hàng ứng dụng Ch Play và tải file Apk về máy sau đó mở file cài apk trực tiếp. Hỗ trợ hầu hết các dòng máy hệ điều hành Android như Samsung, LG, HTC, Asus, Oppo, Huawei, Sky, Vsmart, Xiaomi, Realme...
Nếu bạn quen với cách cài đặt nào thì download file tương ứng về máy để cài và đăng nhập Messenger trò chuyện ngay nhé.
- Cài đặt Messenger trên máy tính thông qua giả lập Android và Ch Play PC

Video Hướng dẫn cài đặt Messenger APK trên điện thoại Android mới nhất


Các tính năng chính trên Messenger

Nhắn tin đa phương tiện

Sử dụng Messenger bạn hoàn toàn không cần đến số điện thoại vẫn có thể nhắn tin với nhau dễ dàng khi dế yêu có kết nối với wifi. Nhắn tin tới máy tính hay bất kỳ thiết bị nào mà bạn bè người thân đang sử dụng với 2 hình thức là tin nhắn văn bản và tin nhắn đa phương tiện.
- Gửi nhận tin nhắn dạng văn bản không hạn chế số lượng ký tự, bạn có thể soạn tin nhắn dài bao nhiêu tùy ý, kèm theo các biểu tượng cảm xúc, nhãn dán vui nhộn sẽ làm cuộc trò chuyện trở lên thú vị và hấp dẫn hơn.

Tải Messenger Apk về cho điện thoại Android, Máy Tính PC miễn phí b

- Gửi tin nhắn đa phương tiện, sử dụng giọng nói hay video ngắn tự quay để trò chuyện trong mọi điều kiện kết nối internet ngay cả khi sóng yếu. Bạn cũng có thể chia sẻ tệp tin audio, hình ảnh, tài liệu... qua tin nhắn.
- Chế độ nền tối giúp tiết kiệm pin điện thoại và bảo vệ mắt tốt hơn với giao diện đẹp, phông nền đen trắng cũng khá ấn tượng tạo được cảm giác dễ chịu khi sử dụng Messenger vào buổi tối.
- Kho biểu tượng cảm xúc phong phú nhiều chủ đề được cập nhật thường xuyên với đầy đủ mọi cảm xúc khác nhau mà con người hay thể hiện như vui, buồn, yêu thích, hạnh phúc, sung sướng... giúp bạn thoải  mái thể hiện cá tính của mình trên tin nhắn.

Tải Messenger Apk về cho điện thoại Android, Máy Tính PC miễn phí c

- Kho nhãn dán, ảnh gif đa dạng update liên tục vô cùng nhiều để bạn trò chuyện được vui hơn.
- Gửi tin nhắn thoại với chất lượng âm thanh cực rõ ràng, tiện lợi hơn khi đang lái xe hoặc di chuyển trên đường không tiện viết tin nhắn.

Chia sẻ ảnh và video dễ dàng

Cho phép chia sẻ ảnh từ nhiều nguồn khác nhau như Facebook, Website, thư viện ảnh trên máy hoặc thậm chí là ảnh chụp ngay tại thời điểm đang trò chuyện với Camera trên Messenger có nhãn dán, bộ lọc làm đẹp. Ngoài gửi hình ảnh bạn có thể đăng tải, chia sẻ trực tiếp lên Facebook từ Messenger quá đơn giản.

Gọi video chất lượng cao

Alo tới bạn bè ở khắp mọi nơi trên thế giới với tính năng Video Call hay gọi video hoàn toàn miễn phí, gọi 2 người hay nhóm thả ga mà không tốn phí như gọi điện thoại. Nếu điện thoại của bạn xịn thì chất lượng video cũng sẽ rõ nét, đẹp hơn, tốc độ truyền tải video cao giúp cho chất lượng trò chuyện luôn tốt nhất.

Chia sẻ vị trí

Chia sẻ địa điểm, vị trí của bạn để bạn bè biết được bạn đang ở đâu hoặc gợi ý những người có thể bạn quen biết để kết bạn.

Một số lưu ý:

- Bạn nên thường xuyên xóa các file rác, bộ nhớ đệm trên Facebook, Messenger để ứng dụng chạy nhanh hơn, mượt hơn, ổn định và ít lỗi hơn trong suốt thời gian sử dụng.
- Messenger cũng thường xuyên cập nhật phiên bản mới nhằm cải thiện hiệu suất, tăng tốc ứng dụng mang đến trải nghiệm người dùng tốt nhất, sửa lỗi phiên bản cũ nên bạn hãy cập nhật ngay khi có phiên bản mới ra mắt nhé.

0 Post a Comment: