Saturday 11 April 2020

Tải WeChat - Ứng Dụng Nhắn Tin Về Điện Thoại Android, PC Miễn Phí

Tải WeChat - Ứng Dụng Nhắn Tin Về Điện Thoại Android, PC Miễn Phí

Chỉ đứng sau WhatsApp và Messenger ứng dụng WeChat đã và đang trở thành tiện ích phổ biến không chỉ ở Trung Quốc mà có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên toàn cầu. Ngoài nhắn tin và nhiều tính năng thanh toán hữu ích khác thì đây còn là ứng dụng tích hợp đầy đủ mọi nhu cầu của người dùng như ngân hàng, gọi xe, xếp hạng các nhà hàng, giao đồ ăn... trong một ứng dụng duy nhất.

Hãy cùng TaiChPlay-VN khám phá  tính năng trò chuyện bằng tin nhắn, video của ứng dụng WeChat dành cho Android ngay trên bài viết này các bạn nhé. 
Sẵn sàng chưa nào?


Tải WeChat - Ứng Dụng Nhắn Tin Về Điện Thoại Android, PC Miễn Phí

Nếu bạn đang sở hữu điện thoại thông minh smartphone Android như Samsung, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, Vsmart, Asus, Sky, LG... hãy nhanh tay download Wechat về máy để trải nghiệm ứng dụng nhắn tin miễn phí đang được yêu thích với hơn một tỷ người dùng trên thế giới.

WeChat là gì?

Là một phần mềm ứng dụng đa tính năng dành cho cả điện thoại và máy tính đến từ Trung Quốc được phát triển bởi Tencent hỗ trợ người dùng trò chuyện bằng tin nhắn, thanh toán di động. Phiên bản WeChat đầu tiên được ra mắt vào 2011 và nhanh chóng trở thành một trong những ứng dụng di động nổi tiếng co sức ảnh hưởng mạnh mẽ tới người dùng thế giới vào năm 2018 với hàng tỷ người dùng truy cập mỗi tháng. WeChat cũng được nhiều người đánh giá là "siêu ứng dụng" bởi nó có khá nhiều thứ đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

WeChat không chỉ là một ứng dụng nhắn tin tuyệt vời mà đây còn là mạng xã hội khá thú vị giúp kết nối mọi người gần nhau hơn, thoải mái trò chuyện cùng bạn bè, người thân yêu, xem tin tức hay thanh toán trên di động với hàng loạt dịch vụ hữu ích.

Tính năng và ưu điểm nổi bật trên WeChat Android

Ngay sau đây bạn sẽ biết được rằng lý do mà hơn một tỷ người trên thế giới đã và đang tin dùng WeChat trên smartphone và PC của mình để trò chuyện hàng ngày.

Tải WeChat - Ứng Dụng Nhắn Tin Về Điện Thoại Android, PC Miễn Phí a

Trò chuyện bằng tin nhắn không giới hạn

- Thay vì phải trả phí nhắn tin khi sử dụng sms thông thường thì nay nhắn tin cho bạn bè và mọi người dùng WeChat ở bất kỳ nơi nào đều hoàn toàn không mất phí. Nhắn tin trò chuyện với tin nhắn văn bản, đa phương tiện chưa bao giờ lại dễ dàng đến thế. Bạn có thể gửi tin nhắn bằng hình ảnh, video ngắn ngay trên cửa sổ Chat.

- Chia sẻ vị trí để mọi người có thể tìm thấy bạn hoặc biết được bạn đang ở đâu

- Tạo nhóm chát cực đông vui lên tới 500 thành viên đảm bảo riêng tư, an toàn mà không bị ai làm phiềm

Gọi điện thoại, Video Call chất lượng hơn

- Thực hiện các cuộc gọi video tới các tài khoản khác ở khắp mọi nơi trên thế giới chất lượng video rõ nét, không giật lag.

- Tạo nhóm trò chuyện bằng video lên tới 9 thành viên còn gì thú vị bằng

Chia sẻ vị trí thời gian thực

- Bạn không cần nói cho mọi người biết mình đang ở đâu hay địa điểm hiện tại là gì, tính năng chia sẻ vị trí sẽ giúp mọi người cập nhật vị trí của bạn thời gian thực chỉ trong một chạm.

Chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ

- Những khoảnh khắc thú vị đáng nhớ trong cuộc sống thường ngày cũng sẽ được ghi lại và chia sẻ trên dòng thời gian của bạn, hãy bắt đầu ngay với tính năng này giống như trên các mạng xã hội Facebook, Zalo...

Xóa tin nhắn tự động

- Tin nhắn sẽ được lưu trong vòng 24 giờ và được xóa tự động

Kho Sticker khổng lồ

Hàng ngàn nhãn dán mới update sẽ có trong thư viện Sticker trên wechat, với các nhãn dán vui nhộn, hài hước đầy biểu cảm giúp bạn thể hiện cảm xúc của mình trong các cuộc trò chuyện, bạn cũng sẽ gặp lại các nhân vật hoạt hình hay icon quen thuộc trên các ứng dụng tương tự.

- Khám phá tin tức và nhiều nội dung khác mỗi ngày trên ứng dụng của bạn.
- Xem những bài chia sẻ mới nhất từ bạn bè để luôn cập nhật những điều thú vị mọi lúc, mọi nơi
- Thanh toán di động hàng đầu với WeChat Pay
- Gọi điện thoại đến số cố định với WeChat Out với giá cước cực thấp so với cuộc gọi thông thường.
- Hỗ trợ đa ngôn ngữ với hơn 20 thứ tiếng khác nhau trên toàn thế giới.
- An toàn, bảo mật là ứng dụng nhắn tin duy nhất được TRUSTe chứng nhận.

Tải WeChat Apk Về Điện Thoại Android Miễn Phí

Hãy download và cài đặt WeChat Android trực tiếp từ kho ứng dụng Ch Play sẽ đơn giản và an toàn hơn cài từ file apk từ các nguồn khác. Mọi người tải về ở đây nhé:
Video hướng dẫn Cài đặt WeChat trên điện thoại mới nhất 2020:

Cách Tải WeChat Về Máy Tính, PC Đơn Giản Nhất

  • Bước 1: Cài giả lập Android BlueStacks, Nox App Player hoặc Droid4X trên máy tính
  • Bước 2: Đăng nhập vào Ch Play bằng tài khoản Google
  • Bước 3: Download và cài WeChat cho PC giống như trên điện thoại, tham khảo video hướng dẫn ở trên đây.

Nhanh tay sở hữu cho dế yêu ứng dụng WeChat đang được yêu thích bởi số lượng lớn người dùng di động, PC trên thế giới, phiên bản chính thức ngay trên TaiChPlay-Vn hoàn toàn miễn phí. Chúc bạn vui vẻ và làm việc hiệu quả hơn mỗi ngày!

0 Post a Comment: