Wednesday 3 April 2024

Tải Telegram App APK cho điện thoại Android, iOS, PC

Tải Telegram App APK cho điện thoại Android, iOS, PC

Telegram cho Android, PC - App nhắn tin, gọi video bảo mật cao miễn phí

Telegram là gì?

Telegram app là ứng dụng chat, nhắn tin nhanh chóng có độ tin cậy cao miễn phí trên nhiều nền tảng với hàng tỷ lượt cài đặt và hơn 800 triệu người dùng đang hoạt động, cho phép tạo nhóm chát lên tới 200000 thành viên. Dịch vụ tin nhắn tức thời, mã hóa đầu cuối cho tất cả các cuộc trò chuyện cũng như tệp chia sẻ, dữ liệu được đồng bộ hóa trên nhiều thiết bị để người dùng trải nghiệm trò chuyện tuyệt vời nhất.

Telegram cho Android, PC - App nhắn tin, gọi video bảo mật cao miễn phí a

Thông tin thêm về Telegram

Tên ứng dụng:Telegram
Phát hành bởi:Telegram FZ-LLC
Phiên bản10.0.1
Cập nhật gần đây:1 tháng 4, 2024
Hỗ trợ:Android, iOS, Windows
Phát hành lần đầu tiên:6 tháng 9, 2013
Lượt tải từ CH Play:1.000.000.000+
Danh mục:>Liên lạc
Tổng hợp bởi:CHPLAY (Taichplay-Vn)

Telegram Messenger cũng là công cụ nhắn tin ưa thích của hàng triệu người dùng Việt Nam, hiện tại đã hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt nên bạn có thể yên tâm tải về điện thoại, máy tính, thực hiện cài đặt đơn giản chỉ vài bước để đăng nhập và sử dụng được.

Phần mềm Telegram có ưu điểm gì nổi bật?

- Đơn giản: Tất cả mọi người đều có thể sử dụng Telegram dễ dàng từ việc tải xuống, cài đặt, tạo và đăng nhập tài khoản.
- Riêng tư: Mã hóa tin nhắn và cuộc gọi đầu cuối, tự hủy tin nhắn trong khoảng thời gian nhất định nên bạn không cần lo lắng về khả năng bảo mật dữ liệu của ứng dụng này.
- Đồng bộ hóa: Tiếp tục trò chuyện hay truy cập vào dữ liệu trò chuyện của bạn từ mọi thiết bị ở bất cứ đâu và khi nào.

Telegram cho Android, PC - App nhắn tin, gọi video bảo mật cao miễn phí a1

- Nhắn tin siêu tốc: Tốc độ nhắn tin của Telegram được nhiều người đánh giá là nhanh hơn so với bất kỳ ứng dụng trò chuyện nào khác.
- Gửi file nhanh: Hỗ trợ mọi định dạng tệp tin có kích thước lớn từ file tài liệu, văn bản, đa phương tiện hay các cuộc trò chuyện.
- Mã nguồn mở: API và mã nguồn mở miễn phí cho mọi người thích phát triển thêm tiện ích cho ứng dụng.
- Biểu tượng cảm xúc: tạo tin nhắn đa dạng sắc thái biểu cảm khác nhau thay cho văn bản từ bộ sưu tập biểu tượng cảm xúc và nhãn dán phong phú vui nhộn giàu cảm xúc.

Tính năng của Telegram

Telegram có đầy đủ tính năng cơ bản của những dịch vụ nhắn tin, trò chuyện khác như Zalo, Messenger, WhatsApp... ngoài ra thì mình cũng tổng hợp thêm dưới đây để mọi người cùng tìm hiểu chi tiết hơn về ứng dụng.

* Nhắn tin tức thời

Giao diện phần mềm đơn giản dễ sử dụng, tốc độ gửi tin nhắn cực nhanh, an toàn, đồng bộ hóa trên mọi thiết bị của bạn, Telegram app đã được hàng tỷ người trên thế giới ưa chuộng tin dùng trở thành một trong những app được tải xuống nhiều nhất theo dữ liệu thống kê từ cửa hàng Google Play & App Store.

Telegram cho Android, PC - App nhắn tin, gọi video bảo mật cao miễn phí a2

* Bảo mật tin nhắn

Ngoài việc mã hóa tin nhắn đầu cuối để bảo vệ nội dung các cuộc trò chuyện khỏi sự nhòm ngó của bên thứ ba thì Telegram sử dụng giao thức MTProto hỗ trợ tùy chọn cao cấp Secret Chat (bảo mật tuyệt đối khi trò chuyện 2 người), người dùng hoàn toàn yên tâm thoải mái trao đổi những nội dung quan trọng, bí mật với nhau mà không sợ lộ lọt thông tin ra bên ngoài.

Telegram cho Android, PC - App nhắn tin, gọi video bảo mật cao miễn phí a3

Khi cuộc trò chuyện kết thúc Telegram xóa sạch mọi thứ liên quan đến cuộc trò chuyện hay người dùng có thể thiết lập xóa tin nhắn tự động cho những cuộc trò chuyện cần bảo mật của mình.

Telegram cho Android, PC - App nhắn tin, gọi video bảo mật cao miễn phí b

* Đồng bộ hóa

Truy cập Telegram để tiếp tục trò chuyện hoặc xem tin nhắn. thông báo liên quan từ điện thoại hay máy tính, máy tính bảng của bạn mọi lúc, mọi nơi với dữ liệu được đồng bộ hóa trên mọi thiết bị.

* Nhóm trò chuyện

Telegram cho phép người dùng tạo nhóm và thêm thành viên vào nhóm trò chuyện với số lượng lên tới 200000 người tham gia. Như vậy nhóm chát vừa là nơi trao đổi thông tin, cũng đồng thời giống như một mạng xã hội thu nhỏ để mọi người chia sẻ hình ảnh, video, công việc,... thảo luận về những chủ đề chung, cuộc họp thuận tiện và hiệu quả.

* Nhãn dãn vui nhộn

Bộ sưu tập nhãn dán với nhiều sticker độc quyền để bạn tạo ra những tin nhắn vui nhộn, hài hước từ những hình ảnh dễ thương chỉ có trên Telegram.

* Gọi miễn phí

Bạn cũng có thể liên lạc với bạn bè qua cuộc gọi trên ứng dụng phù hợp cho cả những kết nối chậm, yếu vẫn đảm bảo chất lượng trò chuyện tốt nhất, rõ ràng.

* Lưu trữ đám mây

Lưu trữ và truy cập dữ liệu hình ảnh, video, tài liệu của bạn trên tài khoản đám mây trực tuyến của Telegram giúp bạn truy cập nhanh chóng và tiện lợi từ nhiều thiết bị, không tốn bộ nhớ.

*Không quảng cáo

Trang bị nhiều tính năng tuyệt vời nhưng Telegram không hề bắt người dùng xem quảng cáo, đây chính là điểm cộng khiến nhiều người hài lòng khi sử dụng phần mềm này.

Telegram cho Android, PC - App nhắn tin, gọi video bảo mật cao miễn phí b1

* Thú vị

Tích hợp các công cụ chỉnh ảnh và video mạnh mẽ để bạn thao tác trực tiếp mà không cần mở phần mềm khác, thoải mái chỉnh giao diện, chèn nhãn dán, icon, gif phù hợp với trạng thái của bạn.

* Một số tính năng khác

- Cho phép đăng và chia sẻ, xem Stories từ các nhóm của bạn
- Tùy chỉnh giao diện nhóm dễ dàng
- Khám phá nhiều Emoji độc quyền trong nhóm
- Sửa lỗi phiên bản cũ
- Tùy chọn đầu vào và đầu ra cho âm thanh, video

Cách tải, cài đặt Telegram trên điện thoại, máy tính

(1) Điện thoại, máy tính bảng Android: Truy cập cửa hàng CH PLay > Gõ vào thanh tìm kiếm là "Telegram" > Nhấn Cài đặt để tải ứng dụng Telegram về máy.


(2) Điện thoại, máy tính bảng iPhone, iPad iOS của Apple: Mở kho ứng dụng APP Store > Tìm ứng dụng bạn nhập vào "Telegram" > Bấm Get (Nhận) và nhập vào mật khẩu để tải về ứng dụng.


(3) Máy tính, pc, laptop, desktop Win 7/8/10/11/XP: Tải về bản đầy đủ hoặc Portable của Telegram (32 bit hoặc 64bit) link download https://desktop.telegram.org/, mở tệp tin tải về để cài phần mềm Telegram PC trên máy tính của bạn.

Câu hỏi thường gặp

Telegram có phiên bản tiếng Việt không?

Có hỗ trợ tiếng Việt, bạn chỉ cần vào phần cài đặt ngôn ngữ chọn Tiếng Việt để sử dụng.

Cách đăng nhập Telegram không cần cài phần mềm?

Bạn truy cập vào trang web Telegram.org (https://web.telegram.org/) và làm theo các bước (1) Mở ứng dụng Telegram trên điện thoại của bạn > Vào Settings > Devices > Link Desktop Device và đưa camera điện thoại vào quét mã QR để đăng nhập.

Ứng dụng Telegram của nước nào và ai là người sáng lập?

Do một doanh nhân người Nga tên Pavel Durov sáng lập và phát triển.

Telegram hoạt động trên những nền tảng và thiết bị nào?

Hoạt đông trên Android, iOS, iPadOS, Microsoft Windows, macOS, Ứng dụng web, Linux, bạn có thể cài đặt và sử dụng Telegram trên điện thoại, máy tính, máy tính bảng và đồng bộ trên các thiết bị này.

Tóm lại việc chọn và sử dụng Telegram để nhắn tin, gọi điện không chỉ nâng cao chất lượng, tốc độ trò chuyện mà còn giúp bạn yên tâm hơn trong công việc khi cần trao đổi những thông tin và tài liệu quan trọng, bảo mật. Tải và đăng nhập Telegram ngay để trò chuyện và làm việc hiệu quả hơn.

0 Post a Comment: