Tuesday 5 March 2019

Tải Bậc thầy Wifi: Chìa Khóa Vạn Năng APK cho Android, PC, iPhone

Tải Bậc thầy Wifi: Chìa Khóa Vạn Năng APK cho Android, PC, iPhone

Giới Thiệu Wifi Chìa Khóa Vạn Năng - WIFI Master Key

Wifi Chìa Khóa Vạn Năng hay tên gọi khác là là Wifi Master Key là ứng dụng hay dành cho các máy Android, IOS với tính năng chính là kết nối và chia sẻ wifi miễn phí trên thiết bị, biến điện thoại smartphone vừa trở thành thiết bị thu wifi để truy cập internet đồng thời cũng biến nó thành một điểm truy cập wifi miễn phí để các thiết bị khác gần xung quanh vị trí đó có thể truy cập và sử dụng tài nguyên trên internet dễ dàng. Với các máy smartphone thì việc tải về ứng dụng wifi chìa khóa vạn năng và cài nhanh từ các kho ứng dụng CH Play hay App Store là khá đơn giản, trong bài viết này TaiChPlay-VN sẽ hướng dẫn bạn cách download wifi chìa khóa vạn năng (wifi master key) về máy tính, laptop windows 7, 8, 10 dễ dàng nhất thông qua giả lập Android trên máy tính.

Download Wifi Chìa Khóa Vạn Năng Cho PC, LapTop Windows 7, 8, 10 a
 Wifi Chìa Khóa Vạn Năng là một ứng dụng được phát triển bởi LINKSURE NETWORK PTE. LIMITED và được cung cập miễn phí trên wifi.com, nếu muối cài cho di động mọi người có thể truy cập trực tiếp trang chủ của nhà phát hành hay tải về từ các cửa hàng Google Play hay App Store trên các thiết bị tương ứng.


Wifi Chìa Khóa Vạn Năng cho Android, iOS là ứng dụng hữu ích trên di động mang đến nhiều trải nghiệm và tiện ích vô cùng thú vị cho người sử dụng như kết nối tới các điểm truy cập wifi gần nhất mà không cần mật khẩu của mạng wifi đó. Vậy làm thế nào để phần mềm này có thể truy cập được các Hotspots đó mà không yêu cầu người dùng kết nối phải nhập vào password, bạn hoàn toàn yên tâm, đây là một ứng dụng tích cực và để giải đáp thắc mắc này hãy cùng xem hết bài chia sẻ này để có thể hiểu rõ về tính năng, ưu điểm cũng như cách thức hoạt động và sử dụng phần mềm này ra sao nhé.

Download Wifi Chìa Khóa Vạn Năng Cho PC, LapTop Windows 7, 8, 10 b
Ứng dụng chìa khóa vạn năng là một trong những tiện ích nhỏ nhưng lại mang đến nhiều lợi ích cho người dùng di động, trở thành ứng dụng thịnh hành hàng đầu cho di động trên các kho tải Ch Play hay App Store được nhiều người download và yêu thích nhất, nó được phát triển và nâng cấp các phiên bản ngày càng hoàn thiện hơn dựa trên nền tảng chia sẻ wifi miễn phí lớn nhất thế giới do hãng Linksure Network đứng đầu.

Ngoài đặc điểm nổi bật là nhỏ gọn, dễ sử dụng, ứng dụng này còn có ưu điểm nổi bật là cơ sở dữ liệu lớn, tốc độ tìm kiếm và kết nối cực nhanh, an toàn và bảo mật thông tin cho người chia sẻ, các hotspots miễn phí được người dùng khắp nơi trên toàn thế giới sử dụng và chia sẻ miễn phí với thông tin được mã hóa an toàn, áp dụng công nghệ điện toán dám mây giúp cho các thiết bị có thể kết nối nhanh chóng và chính xác tới các điểm truy cập wifi gần nhất với sóng khỏe, ổn định, chất lượng wifi tốt nhất để bạn thoải mái lướt web, nghe nhạc, xem phim, chơi game hay nhắn tin cùng bè bạn cực thú vị. Với hàng tỷ hotspots wifi được cung cấp miễn phí trên toàn thế giới, bạn sẽ nhanh chóng tìm được một wifi chất lượng ngay tại khu vực của mình mà không mất công tìm kiếm hay xin mật khẩu của những điểm đặt pass wifi gần đó.

Nếu bạn đang sử dụng các máy di động smartphone như Samsung, LG, HTC, Aus, Oppo, Skyp Xiao Mi hay Huawei hệ điều hành Android mà chưa có ứng dụng Wifi Chìa Khóa Vạn năng APK này thì hãy nhanh chóng mở CH Play và download trực tiếp để sử dụng. Với bản cài này thì bạn sẽ tiết kiệm được chi phí do không phải đăng ký 3G, 4G hay các gói dữ liệu tính phí hàng tháng hay theo ngày nữa mà cứ ở đâu có wifi free là có internet để sử dụng được thôi. Cũng vậy với các máy iPhone, iPad bạn có thể vào App Store để cài vào máy IOS miễn phí bản chuẩn chính thức của nhà phát hành.

Download Wifi Chìa Khóa Vạn Năng Cho PC, LapTop Windows 7, 8, 10 c
Cho đến thời điểm này, thì chưa có bản cài trực tiếp nào của Wifi Chìa Khóa Vạn Năng trên PC, Laptop Windows 7, 8, 10 mà chỉ hỗ trợ cho Mobile. Mặc dù biết điều đó nhưng nhiều người dùng vẫn đang muốn cài bản mobile trên máy tính để khám phá cũng như dùng thử các tính năng mới mà phần mềm này mang đến.

Vậy làm thế nào để download wifi chìa khóa vạn năng cho laptop? Cách đơn giản và dễ thực hiện nhất chính là cài phần mềm này trên giả lập Android của máy tính, laptop cá nhân tương tự như trên điện thoại. Bạn có thể sử dụng một trong số các giả lập như Droid4X, BlueStacks, Nox App Player, KOPlayer hay bất kỳ giả lập Android nào khác trên windows. Các giả lập này sẽ giúp bạn tạo lập một môi trường hệ điều hành Android như trên điện thoại, cũng có Ch Play và mọi ứng dụng mobile khác, khi đó việc cài wifi master key - wifi chìa khóa vạn năng trên laptop là điều dễ dàng như trên máy điện thoại. Tuy nhiên thì một số máy tính không có card wifi sẽ không thể thu hay phát wifi được, mà chỉ có trên laptop mới có chức năng này.

Các tính năng chính

Kết nối wifi không cần mật khẩu

Đó là điều tuyệt vời mà chỉ có trên Wifi Master key, mật khẩu đều được người dùng chia sẻ và mã hóa bởi ứng dụng nên việc nhập vào mật khẩu khi cần kết nối là hoàn toàn không cần thiết. Ngay khi được mở, phần mềm sẽ nhanh chóng update và hiển thị các mạng wifi free gần vị trí bạn nhất với tín hiệu mạnh nhất, tiếp theo là bạn chỉ cần chọn và kết nối là xong, mọi việc khác hãy để ứng dụng làm tự động giúp bạn.
Download Wifi Chìa Khóa Vạn Năng Cho PC, LapTop Windows 7, 8, 10 d
Nay Wifi Chìa Khóa Vạn năng đã trở thành một tiện ích nổi tiếng và thịnh hành trên 200 quốc gia, hỗ trợ đa ngôn ngữ nhằm mang đến dịch vụ tốt hơn cho người dùng internet trên toàn thế giới. Bạn nên dùng kết hợp với Wifi Map để biết được những nơi nào có mật độ wifi dày hơn để làm việc hay sử dụng internet ổn định nhất.

Wifi chìa khóa vạn năng luôn được đánh giá cao, là một ứng dụng chuyên nghiệp và mạnh mẽ trong cả 2 mảng là kết nối wifi và phát wifi đều MIỄN PHÍ, nếu bạn đang sử dụng WIFI miễn phí có thể chia sẻ và đóng góp tới cộng đồng mạng những điểm truy cập chất lượng, free và hoàn toàn yên tâm bởi thông tin của bạn đều được mã hóa và đảm bảo tính riêng tư, an toàn trên internet.

Wifi Test

Nếu như có nhiều điểm truy cập ở xung quanh bạn mà chưa biết chọn điểm nào tốt nhất, bạn có thể dùng wifi test để đánh giá và kiểm tra chất lượng của các điểm truy cập có tín hiệu mạnh nhất, đồng thời tính năng này cũng cho bạn biết được rằng mạng wifi đó có thực sự an toàn để truy cập hay không.

Độ an toàn, bảo mật được tăng cường

Là ứng dụng chia sẻ wifi cực lớn, với dữ liệu lên tới hàng tỷ hotspots nhưng không vì thế mà độ tin cậy của tiện ích này bị giảm đi, ứng dụng wifi chìa khóa vạn năng luôn được tăng cường và bổ sung thêm các tính năng bảo mật, riêng tư  đảm bảo cho cộng đồng luôn thoải mái sử dụng mà không cần lo lắng về chất lượng, độ tin cậy cũng như bảo mật thông tin khi mình muốn đóng góp một hotspots ra sao. Dữ liệu trên wifi master key được mã hóa với công nghệ tiên tiến, toàn bộ dữ liệu mà người dùng upload hay đăng tải đều không được public tới bất kỳ người dùng nào, luôn đảm bảo được quyền riêng tư, và bảo mật thông tin cho người chia sẻ. Điều đó không những giúp mọi người tin tưởng hơn khi sử dụng, đồng thời cũng tăng cường khả năng ngăn chặn, hạn chế các điểm truy cập wifi trái phép.

Cập nhật thêm nhiều nội dung hấp dẫn

Có lẽ bạn nghĩ đây là một công cụ khá tẻ nhạt và nhàm chán, tuy nhiên nó lại vô cùng hấp dẫn bởi các nội dung giải trí được cập nhật thường xuyên mỗi ngày bao gồm các video, clip ấn tượng, mang lại niềm vui cho người xem.

Lý do nên dùng Wifi Chìa Khóa Vạn Năng Cho PC, Mobile

Có quá nhiều khoản chi phí phát sinh hàng ngày để bạn phải tính toán và tối ưu lại cho hợp lý, trong đó việc sử dụng internet cũng không nằm ngoài các khoản bắt buộc phải dùng đến hàng tháng. Tuy nhiên thì nếu có được wifi free để sử dụng khi có Wifi Chìa Khóa Vạn năng trên máy tính, mobile, bạn sẽ có wifi miễn phí để dùng, tiết kiệm được một khoản do không phải đăng ký internet, 3G, 4G hay các gói dữ liệu tính phí hàng tháng, thoải mái lướt web, nhắn tin, xem video, phim, nghe nhạc, chơi game, chia sẻ và đăng tải clip, hình ảnh lên các mạng xã hội hàng ngày đều trở lên đơn giản hơn nhiều.

Nếu bạn muốn đóng góp cho công đồng điểm truy cập wifi mới, bạn có thể chia sẻ trực tiếp từ thiết bị và màn hình ứng dụng của mình cũng như HỦY điểm truy cập đã chia sẻ nếu muốn thật đơn giản.

Đây là một ứng dụng tích cực, dựa trên việc chia sẻ điểm truy cập thông qua quan hệ đối tác, khách hàng của nhà phát triển.

Các tính năng mới nhất

- Tăng cường bảo mật, an toàn hơn.
- Cập nhật thêm nhiều điểm truy cập mới.
- Cho phép kết nối Wifi thông qua quét mã QR (QR CODE)
- Khắc phục và loại bỏ một số lỗi, hạn chế trên phiên bản cũ.

Download Wifi Chìa Khóa Vạn Năng Cho Máy Tính, LapTop, PC Windows 7, 8 10

Việc download và cài wifi master key cho laptop windows 7, 8, 10 không thực hiện trực tiếp được trên máy tính mà cần thực hiện thông qua một trình giả lập Android, bạn có thể chọn một trong các phần mềm giả lập trên TaiChPlay-VN như BlueStacks, Droid4X, Nox App Player, KoPlayer... phù hợp nhất.

Bạn chỉ thực hiện việc tải phần mềm wifi master key về máy tính, laptop thông qua giả lập Android đã cài trên hệ thống bằng cách vào kho ứng dụng CH Play hoặc chọn tải về trực tiếp ở đây:

Tải Wifi Chìa Khóa Vạn Năng cho PC, LapTop

Wifi Chìa Khóa Vạn Năng APK cho Cho Android

Wifi Chìa Khóa Vạn Năng cho IOS (iPhone, iPad)

Cài đặt Wifi Chìa Khóa Vạn Năng (Wifi Master Key cho LapTop)

Bước 1: Cài và đăng nhập CH Play trên giả lập Android
Bước 2: Vào CH PLay và tìm kiếm Chìa Khóa Vạn Năng
 
Cài đặt Wifi Chìa Khóa Vạn Năng (Wifi Master Key cho LapTop) a

Bước 3: Chọn Install hoặc Cài đặt để tải phần mềm này về máy tính

Cài đặt Wifi Chìa Khóa Vạn Năng (Wifi Master Key cho LapTop) b

Bước 4: Chọn Accept hoặc Đồng ý để cài đặt.

Cài đặt Wifi Chìa Khóa Vạn Năng (Wifi Master Key cho LapTop) c

Bước 5:
Đợi cho ứng dụng cài đặt hoàn tất trên laptop giống như trên Android.

Cài đặt Wifi Chìa Khóa Vạn Năng (Wifi Master Key cho LapTop) d

Bước 6: Chọn Open sau khi cài xong để mở và khám phá, trải nghiệm Wifi Master Key trên LapTop Windows 7, 8, 10.


Như vậy mình đã hướng dẫn bạn cách đơn giản nhất để tải và cài đặt wifi chìa khóa vạn năng apk cho máy tính, laptop windows 7, 8, 10 miễn phí. Chúc bạn thành công!

0 Post a Comment: