Friday 8 May 2020

Download Youtube - Tải Youtube về máy tính, laptop Windows 7/8/10 miễn phí

Download Youtube - Tải Youtube về máy tính, laptop Windows 7/8/10 miễn phí

Tải Youtube - ứng dụng xem, download video yotube miễn phí

Youtube là ứng dụng xem video hàng đầu tốt nhất trên điện thoại thông minh và máy tính bảng hỗ trợ 2 nền tảng chính là Android và IOS. Ứng dụng này được phát hành bởi Google và được cài sẵn mặc định trên các máy smartphone chính hãng. Ngoài ra một số thiết bị không có phiên bản cài Youtube bạn có thể mở và thưởng thức các video yêu thích thông qua phiên bản web của Youtube.com. Bên cạnh đó phần lớn người dùng máy tính đều sử dụng Youtube trên trình duyệt bởi Google không cung cấp bản cài trên PC.

Tải Youtube miễn phí về máy tính - Xem, download video Youtube dễ dàng

Và hôm nay, Taichplay-vn sẽ hướng dẫn bạn biết cách download Youtube miễn phí cho máy tính cũng như cài đặt ứng dụng này trên máy tính của mình thông qua các phần mềm giả lập Android, và ở đây mình sử dụng Droid4X bởi có sẵn Ch Play, nhanh, nhẹ hơn các bạn nhé.

Tải Youtube về máy tính sẽ giúp bạn sở hữu đầy đủ các tính năng cũng như hiệu suất, tốc độ tải video hoàn toàn không thua kém gì trên điện thoại, thậm chí còn nhanh và chất lượng hơn nhiều. Ngoài ra bạn còn được thoải mái download các video yêu thích về máy hoặc tải về file âm thanh của các bài hát để chép vào điện thoại, máy nghe nhạc hay tải về các định dạng chất lượng thấp hơn của các video Youtube đang xem mà không gặp bất kỳ khó khăn hay cần thêm tiện ích hỗ trợ download như phiên bản web của Youtube.

Tải Youtube miễn phí về máy tính - Xem, download video Youtube dễ dàng b

"Hoặc nếu như đơn thuần bạn chỉ muốn download video youtube về máy tính, laptop thì có một cách khác đơn giản hơn là sử dụng trình duyệt Cốc Cốc, đây là trình duyệt web đa tính năng, nhiều tiện ích và bảo mật tốt do Việt Nam phát hành. Tiện ích Savior trên Cốc Cốc cho phép bạn thoải mái download các video về máy xem offline hoặc tải về nhiều định dạng khác nhau của video đó để thưởng thức trên TV hay nhiều thiết bị khác phù hợp."


Với ứng dụng Youtube trên PC này, người dùng vừa có thể xem, vừa tải lên các video của mình dễ dàng, quản lý video upload thông qua các kênh nhằm quảng cáo sản phẩm, doanh nghiệp, thương hiệu hay các video có giá trị để kiếm tiền từ Youtube cũng rất thú vị phải không nào.

Tải Youtube miễn phí về máy tính - Xem, download video Youtube dễ dàng c

Cách tải, cài đặt Youtube về cho máy tính, PC, laptop miễn phí

Ở đây mình sử dụng phần mềm Droid4X, bạn có thể sử dụng các giả lập khác như LDPlayer, BlueStacks, Nox App Player hay KOPLAYER tùy theo sở thích hay thói quen của mình nhé. Sau đây là các bước thực hiện cài đặt Youtube trên máy tính, laptop mời bạn và mọi người cùng tham khảo:

=> Link tải trực tiếp ở đây
=> Sau khi tải xong, mở file để chuẩn bị cài Droid4X vào máy tính

Cách tải, cài đặt Youtube về cho máy tính, PC, laptop miễn phí a

Bạn có thể cài mặt định theo đường dẫn mà phần mềm chỉ định hoặc thay đổi cài theo đường dẫn, ổ đĩa bạn muốn. Tiếp teo chon Accept the User Agreement, chọn tiếp Install để cài vào máy.

Cách tải, cài đặt Youtube về cho máy tính, PC, laptop miễn phí b
Đợi một chút khi có thông báo "Installation successful!" nghĩa là bạn đã cài thành công Droid4X trên máy tính, tiếp theo click vào Open để khởi động phần mềm chuẩn bị sử dụng.

Cách tải, cài đặt Youtube về cho máy tính, PC, laptop miễn phí c
  • Bước 2: Đăng nhập CH PLay để cài Youtube hay bất kỳ app nào khác trên cửa hàng này với tài khoản google đã tạo sẵn trước.

Cách tải, cài đặt Youtube về cho máy tính, PC, laptop miễn phí d
  • Bước 3: Khi đăng nhập xong bạn sẽ được đưa vào trang chủ của Ch Play, duyệt qua sẽ thấy có ứng dụng Youtube như trên hình. Bạn click vào để chọn.

Cách tải, cài đặt Youtube về cho máy tính, PC, laptop miễn phí e
  • Bước 4: Chọn Install để cài ứng dụng này trên PC
Cách tải, cài đặt Youtube về cho máy tính, PC, laptop miễn phí f

  • Bước 5: Xem qua điều khoản và chọn ACCEPT để đồng ý và bắt đầu cài.

Cách tải, cài đặt Youtube về cho máy tính, PC, laptop miễn phí g

  • Bước 6: Quá trình cài đặt Youtube sẽ diễn ra nhanh chóng, bạn sẽ có được bản cài Youtube mới nhất ngay sau đó.

Cách tải, cài đặt Youtube về cho máy tính, PC, laptop miễn phí h

  • Bước 7: OPEN để mở và sử dụng Youtube như trên điện thoại hoặc UNINSTALL để gỡ cài đặt ứng dụng này khỏi máy tính.

Như vậy bạn đã biết cách download youtube về máy tính cũng như cài đặt và sử dụng như thế nào rồi phải không?

 Đây là cách làm khá đơn giản mà hiệu quả cho tất cả những ai đang sử dụng máy tính biết cách cài ứng dụng di động trên máy tính bằng cách thực hiện tương tự đối với bất kỳ app android nào giống như đối với Youtube vậy. Mình cũng lưu ý với các bạn là cần có sẵn tài khoản google để đăng nhập Ch Play mới thực hiện tải về từ cửa hàng ứng dụng này nhé, hoặc nếu bạn cài từ file apk kết quả 2 cách này hoàn toàn giống nhau.

Tuy nhiên cài ứng dụng Youtube nói riêng và ứng dụng Android nói chung thì nên cài từ Ch Play vừa đảm bảo an toàn, vừa dễ thực hiện nhất. Và bây giờ thì mở Youtube trên PC và thưởng thức các video mới nhất, hay nhất mà bạn muốn từ bản cài này không cần mở trình duyệt web.

Đánh giá phần mềm Youtube PC

- Việc sử dụng giả lập Android Droid4X để cài giúp bạn sở hữu được ứng dụng Youtube hoàn toàn giống như trên điện thoại di động
- Xem video chất lượng cao nhanh hơn, mạng internet khỏe hơn
- Xem video trên màn hình lớn máy tính, laptop cực đã, cực thú vị
- Tải về các định dạng video yêu thích quá đơn giản không cần cài thêm phần mềm hỗ trợ nào khác.

Một số câu hỏi thường gặp

1. Phần mềm Youtube có thể cài đặt trực tiếp trên máy tính và laptop Windows hay không?
- Không có bản cài của Youtube App cho PC Windows, để sử dụng Youtube bạn có thể tải về phiên bản web https://www.youtube.com/ hoặc cài Youtube trên các ứng dụng giả lập Android, như trong bài hướng dẫn này mình cài trên Droid4X, bạn có thể cài trên BlueStacks hoặc Nox App Player.
2. Để tải mp3 từ Youtube thì phải làm như thế nào?
- Có thể sử dụng các trang web download mp3 từ youtube trực tuyến hoặc sử dụng trình duyệt Cốc Cốc để tải phần âm thanh từ video youtube dễ dàng.
3. Ứng dụng Youtube có cho tải video trên Youtube về máy không?
- Bạn có thể download video trên youtube về máy đơn giản thông qua phiên bản cài trên giả lập Android.
4. Youtube có thể cài trên máy laptop dell, asus hay không?
- Youtube hỗ trợ trên tất cả các dòng máy tính, laptop dell, asus, acer,... chỉ cần cài được giả lập Android bạn sẽ có Youtube để sử dụng.
5. Mình có thể sử dụng Bluestacks để tải youtube trên máy tính không?
- Được bạn nhé, bất kỳ giả lập Android nào đều hỗ trợ cài Youtube và các ứng dụng Android khác.
 

0 Post a Comment: